ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี | สตี ป จ๊ อบ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

You are viewing this post: ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี | สตี ป จ๊ อบ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

Table of Contents

ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี | ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนล่าสุด.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี.

ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี
ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับบทความ สตี ป จ๊ อบ

มาดูและเรียนรู้ธรรมะกับสตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี เณรปลูกปัญญาธรรม ปี 4 …. ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง เณรปลูกปัญญาได้ที่ : ▶️ Website : ▶️ Facebook : 🎧 Podcast ฟังง่าย เข้าใจธรรม : “True Little Monk Podcast” : ….คำสำคัญต่อคนต่อวัน วชิรเมธี

ฮิปปี้ผู้ก่อตั้ง Apple | สปอยเลอร์สำหรับ Steve Jobs อัจฉริยะที่เปลี่ยนโลก (2013)


นำเสนออย่างสตีฟจ็อบส์ | สรุปหนังสือการนำเสนอที่ดีอย่าง Steve Jobs Podcast Ep. 34


คำพูด 10 อันดับแรกจาก Steve Jobs เจ้านายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ถ้าคุณชอบรายการของเรา คุณสามารถสนับสนุน 29 บาท ผ่าน Paypal ได้ที่ ขอบคุณมาก. เว็บของฉัน เว็บไซต์อาชีพอิสระอันดับ 1 ของประเทศไทย แฟนเพจ Startyourway เข้าร่วมกลุ่ม ชุมชนเจ้านายของตัวเอง

เรียนรู้จาก แจ็ค หม่า เจริญปัญญา จากสตีฟ จ็อบส์ คืนสู่สังคมอย่างตูน บอดี้สแลม โดย ว.วชิรเมธี


คนครึ่งโลกใช้เวลาสองถึงหกชั่วโมงต่อวันกับโซเชียลมีเดีย และจำนวนก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณ Steve Jobs ผู้ประดิษฐ์ iPhone (และผู้ก่อตั้งคอมพิวเตอร์ Apple) เมื่อนึกถึงสตีฟ ฉันแน่ใจว่าเขามีท่าทางที่สง่างาม พูดต่อหน้าฝูงชน จ้องตาใครซักคนหรือสำรวจโลก คงไม่ใช่คนที่นั่งหลังจอโทรศัพท์เล็กๆ ในมืออย่างเรา สตีฟ จ็อบส์ ไม่เหมือนคนในโซเชียลส่วนใหญ่! เขาไม่ได้ใช้ FACEBOOK และไม่ใช้ TWITTER กับการประทับเวลา: “POINTS COLLECTION” คืออะไร? 0:37 สิ่งที่สตีฟจ็อบส์ทำที่มหาวิทยาลัย 1:43 ทำการค้นคว้าต่อไป 4:47 ตัวติดตามที่ไม่ดี 5:53 ระวังเรื่องตลก 7:12 เครดิตสตีฟจ็อบส์โซเชียลมีเดียชีวิตสด รูปภาพ: Apple CEO Steve Jobs แสดงโทรศัพท์ของเขา: โดยเครมลิน ru, CC BY 4.0 แอนิเมชั่น สร้างสรรค์โดย Bright Life Team Summary: เช่นเดียวกับนักประดิษฐ์ทุกคน สตีฟมักจะมองหาแนวคิดใหม่ๆ อยู่เสมอ และเขาเชื่ออย่างนั้น ไม่มีการทดแทนการสนทนาแบบตัวต่อตัว ในขณะที่สตีฟจ็อบส์เป็นผู้คิดค้นไอโฟน เขาไม่ได้สร้างมันขึ้นมาคนเดียว! เขายังให้เครดิตนักพัฒนาอีกกว่าสิบราย! อีกเหตุผลหนึ่งที่สตีฟไม่ได้ใช้เวลาทั้งหมดบนโซเชียลมีเดียก็เพราะว่าความคิดดีๆ มากมายของเขามาจากแรงบันดาลใจโดยบังเอิญที่เขาพบในโลกแห่งความเป็นจริง เมื่อพูดถึงความคิดสร้างสรรค์ที่สตีฟมักจะพูดถึง แต่พูดให้ถูก สตีฟเชื่อว่าขั้นตอนแรกคือการ “สะสม” จุดต่างๆ คุณอาจเคยได้ยินว่าสตีฟไม่เคยจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย และนั่นเป็นเรื่องจริง แต่มีความเข้าใจผิดเล็กน้อย สตีฟไม่ได้แค่วนเวียนอยู่รอบๆรั้วมหาวิทยาลัย แต่ก็ยังเรียนอยู่! คุณเห็นไหม เมื่อสตีฟไม่ต้องกังวลกับการทำ “ภารกิจ” ให้สำเร็จเพื่อรับปริญญาอีกต่อไป ดังนั้นเขาจึงมีเวลาว่างในการสำรวจวิชาที่เขาสนใจ สตีฟ “รวบรวมจุด” และ “เข้า” ชั้นเรียนคัดลายมือ! หลายปีต่อมา เมื่อเขาออกแบบคอมพิวเตอร์เครื่องแรก สตีฟก็ใช้สิ่งที่เขาเรียนรู้ในชั้นเรียนการประดิษฐ์ตัวอักษรเพื่อออกแบบชุดอักขระคอมพิวเตอร์เครื่องแรกด้วย ทำวิจัยของคุณเสมอ นั่นคือสิ่งที่กลุ่มผู้ตามรอยไม่ได้รับเชิญกำลังทำอยู่… การวิจัยของพวกเขาเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ! เคล็ดลับดีๆ สำหรับการท่องเว็บที่คงอยู่ตลอดไป “ถ้าบางสิ่งฟังดูดีเกินกว่าจะเหลือเชื่อ สิ่งนั้นก็คือสิ่งนั้นจริงๆ ข้อมูลส่วนบุคคลเช่นรหัสผ่านโซเชียลมีเดียของคุณหรือชื่อสาวใช้ที่ทำงานให้กับแม่ของคุณไม่ควรถูกเปิดเผย อย่าโพสต์สิ่งใดทางออนไลน์ที่จะทำให้คุณติดตามตลอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรระมัดระวัง เกี่ยวกับเรื่องตลก ในเดือนเมษายน 2017 พนักงานของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดค้นพบกลุ่ม Facebook ที่มีนักเรียนจำนวนมากสร้างเรื่องตลกที่ไม่ดี แม้ว่ากลุ่มนักเรียนจะยืนกรานว่าเป็นแค่เรื่องตลกและเรื่องตลกหลายๆ เรื่องก็เกี่ยวกับตัวเอง แต่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเพิกถอนการรับนักศึกษาสิบคน ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องหยุดใช้ Social Media ที่สนุก ให้ข้อมูล และมีอะไรให้ทำมากมาย การบ้านยังต้องอาศัยมัน เพียงแค่ระมัดระวังและทำให้เป็นนิสัย สมัครสมาชิกช่อง Vivid Life ช่องเพลง Epidemic Sound ในสต็อก (ภาพถ่าย วิดีโอ ฯลฯ):

3 บทเรียนชีวิตจาก Steve Jobs / Have a good day! EP 31 by นิ้วกลม


Steve Jobs เป็นคนที่ขายดีที่สุดในโลก ฉันจะสอน 5 วิธีจากหนังสือชื่อ The Presentation Secrets of Steve Jobs ===== ▼ Follow me online here: ► Youtube: ► Facebook: ► Instagram: ► Line@Bundit: ► Website: ===== ▼ สนใจ ในผลงานต่างๆ ราคาพิเศษ มาที่ inbox เพจ : ► Facebook : ===== ▼ สนใจผลงานต่างๆ ได้ที่ : ► Books : ► Audiobooks : ► Musics : ► Grand Box Set ในรูปแบบ VDO : ► ฟังความรู้ออนไลน์ ( iAudio course): ► Online course (iSeminar): ► Website: หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : OFFICE : 026892459 TEL&LINE ID : 0990031550 Ms. Nu TEL&LINE ID : 0613898855 Ms. Pitta TEL&LINE ID : 0982501221 คุณหญิง ====== =============== =========

.

>>https://castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับเนื้อหาสตี ป จ๊ อบ.

#ธรรมะ #กบ #สตฟ #จอบส #โดย #ววชรเมธ

ธรรมะ,ความสำคัญ,ปลูกปัญญา,เณรน้อย,เรียนรู้,รายการ,ศีลธรรม,ความรู้

ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี

สตี ป จ๊ อบ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

19 thoughts on “ธรรมะ กับ สตีฟ จ็อบส์ โดย ว.วชิรเมธี | สตี ป จ๊ อบ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน”

  1. จบเปรียญธรรม 9 ประโยค
    ถ้าพูดไว้ใน ทุก ๆ คลิป
    อาจจะทำให้กลายเป็นจบได้ถึง 100 หรือ ถึง 1000 ประโยค ได้ นะ

    Reply
  2. ได้ฟังคลิปนี้ทำให้รุ้สึกเหมือนชีวิตตัวเอง ที่ตอนเด้กมองว่าอนาคตเทคโนโลยีนั้น คือ.. จุดทึ่ช่วยให้ทุกอย่างนั้นเร้วรวด ติดต่อสื่อสาร ทุกอาชีพจะอยู่ในออนไลน แค่มีสมาทโฟนก้สร้างรายได้ จากสิ่งที่มีอยุ่เห้นคุนค่าประโยชนให้มากที่สุด

    Reply
  3. กราบขอบพระคุณพระอาจารย์ และผู้ดำเนินรายการครับ

    Reply
  4. apple ซื้อ next ไม่ใช่ next ซื้อ apple เช็คประวัติให้ดีหน่อยครับ

    Reply
  5. 5555 ยังไม่โตเลย..จะจบแล้ว…!!
    (แต่ก็ได้ปัญญามากหมายเลย..ขอบคุณมากครับ)

    Reply
  6. Pingback: best cvv site

Leave a Comment