ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN | ประวัติ แม ค โด นั ล | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

You are viewing this post: ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN | ประวัติ แม ค โด นั ล | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

Table of Contents

ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN | ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนล่าสุด.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN.

ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN
ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประวัติ แม ค โด นั ล

ประวัติความสำเร็จของ Ray Kroc นั้นให้ความรู้และน่าสนใจมาก เพราะกว่าเขาจะไปที่ร้าน ฟาสต์ฟู้ดเล็กๆ ที่เรียกว่า McDonald’s ได้พัฒนาเป็นแบรนด์ใหญ่ ต้องใช้ความสามารถและความอดทน

จากพนักงานขายเร่ร่อนสู่ประธานแห่งอาณาจักรฟาสต์ฟู้ดของแมคโดนัลด์ [สปอยหนัง] ผู้ก่อตั้ง (2016)


ผู้ที่ต้องการเปิดร้านอาหารเพราะอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองอาจคิดได้ การเปิดร้านอาหารที่ยาก แต่ที่จริงแล้วที่ยากกว่าคือการทำธุรกิจร้านอาหารให้สำเร็จ เพราะถ้าดูจากสถิติที่ผ่านมาจะพบว่าคนที่เปิดร้านอาหารเพราะอยากทำธุรกิจของตัวเอง เริ่มจากคำถามว่าธุรกิจอะไรดี หลายคนมาพอดีในร้านอาหาร เพราะพอมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วเริ่มสงสัยว่าจะทำธุรกิจอะไร ก็เข้ากับธุรกิจที่เราคุ้นเคย เช่น การทำอาหาร จึงเป็นเหตุให้เราเปิดร้านอาหารวันนี้ อย่างไรก็ตาม การดำเนินธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ตัวอย่างเช่น คนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอาจมีคำถามในใจที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เช่น วิธีการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จหรือแม้แต่ทำธุรกิจ จะรวยได้อย่างไร  แต่ละคนเป็นปัญหาที่ใครๆ ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจมีข้อสงสัยที่นี่ ตัวอย่างวันนี้คือชีวประวัติของ Ray Kroc ผู้ที่ยังไม่จบ ม.ปลาย แต่สามารถสร้างธุรกิจระดับโลกอย่าง McDonald’s ได้ ฉันต้องการทำธุรกิจของตัวเอง ฉันจึงเลือกลาออกจากงานเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจร้านอาหารที่ใครๆ ก็รู้จักในชื่อ McDonald’s (แมคโดนัลด์) ซึ่งสามารถขยายสาขาได้ ไปทั่วโลก นี่คือจุดเริ่มต้นของธุรกิจร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จ แต่ใครจะรู้ว่าจนถึงวันนี้เจ้าของธุรกิจรายนี้ต้องเผชิญกับปัญหามากมายและต้องพยายามเอาชนะปัญหานี้ให้ได้จึงจะสามารถดำเนินธุรกิจให้มีรายได้นับล้านได้ วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนที่มีความฝันอยากจะหาอาชีพเสริมให้รวยหรือหาอาชีพเสริมทำเงินเพิ่มเป็นล้านต่อเดือน หรือผู้ที่ต้องการทำธุรกิจเพื่อหารายได้เพิ่ม  ที่จริงแล้วการทำเงินไม่ได้จำกัดอยู่แค่การทำเงินออนไลน์หรือทำธุรกิจออนไลน์เท่านั้นแต่ยังสามารถเป็นร้านอาหารได้อีกด้วย หากคุณวางแผนธุรกิจนี้อย่างดี ธุรกิจนี้จะประสบความสำเร็จ มันไม่ยากเลย reference: ================ วิดีโอแนะนำตัวปี 2020 ธุรกิจไหนมาแรง + คนไทยอยากซื้ออะไร? กลยุทธ์ใดที่ Starbucks เปลี่ยนคุณ? การเป็นลูกค้าประจำ กลยุทธ์ของ Uniqlo คืออะไร? ที่ทำให้คู่แข่งตามทัน ร้านอาหารกำไร 5,000 บาท แต่คนขอซื้อธุรกิจ 10 ล้านบาท เค้าทำได้ยังไง? ? ขายสินค้าออนไลน์ หากคุณได้รับเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของคุณ คุณจะถูกปรับหรือไม่? มันผิดกฎหมายหรือไม่? ================ อย่าลืมกด Subscribe จะได้ไม่พลาดความรู้ทางธุรกิจนอกห้องเรียน ที่นี่ McDonald’s ไม่เรียน เสร็จสิ้นการทำธุรกิจ

10 สิ่งที่ดีที่สุดตลอดกาล McDonald’s


พบกับซิกส์ในเมืองทุกวันอาทิตย์ เวลา 11:10 น. รวมเทพทั้ง 5 ตัว พร้อมแขกรับเชิญสุดชิคอีก 1 คน ที่จะมาอัพเดทเทรนด์ฮิตของสาวยุคใหม่ แจ้งให้คุณทราบก่อนใคร ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพื่อนของคุณได้ทุกที่ ทุกคนทีวี

McDonald’s สาขาแรกในโลก!! และสารที่คนไม่เคยรู้มาก่อน!


คลิปต้นฉบับ ____________________________________ ติดตามแฟนเพจ _________________________________ McDonald’s clown McDonald’s rackaracka พากย์ไทย

คนจริง | เทป 11 เรย์ แมคโดนัลด์ | 5 ก.ค. 2558 | ช่องหนึ่ง


คลิปใหม่ทุกวัน!! สนับสนุนเพจนี้ง่ายๆ เพียงแชร์คลิปนี้ Mystery World YouTube : Comic World YouTube : Manga World YouTube : Facebook: ติดตามชีวิตของฉันที่ Instagram: moncomicworld

.

>>https://castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับบทความประวัติ แม ค โด นั ล.

#ประวต #เรย #ครอก #จากหนสวนกลายเปนเจาของแมคโดนล #CHERRYMAN

เชอรี่แมน,cherryman,McDonald’s,แมคโดนัล,เรย์ คร็อก,Ray Kroc,ประวัติ,แฮมเบอเกอร์,ฟาสฟู้ด,เรื่องเล่า,เล่า

ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN

ประวัติ แม ค โด นั ล.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

35 thoughts on “ประวัติ : เรย์ คร็อก จากหุ้นส่วนกลายเป็นเจ้าของแมคโดนัล by CHERRYMAN | ประวัติ แม ค โด นั ล | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน”

  1. สงสารสองพี่น้อง ความเป็นจริงของโลกก้แบบนี้แหละ คนที่ฉกฉวยโอกาสเอาได้ทุกทางมักจะประสบความสำเร็จ แต่คนเห็นอกเห็นใจอย่างเราๆ ก้ต้อง พออยู่พอกินต่อไป TTTT

    Reply
  2. โกง กูจะไม่กิน Mc อีกกกก หน้าด้านเอาสิ่งที่ควรจะเป็นของคนอื่นมา และทำให้เขาไว้ใจ ข่มเขาจนเค้าหมดทางเลือก สุดท้ายจ่ายเงินไม่กี่ดอลล่าร์โง่ๆ แล้วเอาผลงานของคนอื่นไป แย่งแบรนด์แย่งร้าน

    Reply
  3. จริงเรย์มันไม่ได้โกงหลอกมีการทำสัญญาในหนัง เรย์ มันปรึกษา2พี่น้องแล้ว แต่พวกมันไม่รับฟังยังใช้วิธีทำร้านแบบเดิมเดิม เรย์มันเลยไม่สนใจ ทำเองเลย

    Reply
  4. แอบสงสารเจ้าของสูตร แต่เรย์แม่งไม่รู้สึกอะไรเลยหรอวะที่ใช้ชื่อคนอื่น

    Reply
  5. ตอนสุดท้าย เรย์คุยกับสองพี่น้องว่า จะมาร่วมกันไหม สองพี่น้องปฏิเสธ เรย์เลยเสนอขอซื้อสัญลักษณ์แบรน และ เสนอเป็นเงินหลายล้านเหรียญ สองพี่น้องก็ตกลง ไปเปิดแบรนใหม่ แต่สุดท้ายเรย์ก็พูดว่า ทุกอย่างมันไม่ใช่สุดยอดอาหาร แต่เป็นสุดยอดแบรนด์ ถ้าไม่มีเรย์ ก็ไม่มีแมค

    Reply
  6. ต้องไปดูหนัง The Founder น่ะ สงสารเจ้าของร้านสองพี่น้องแท้ๆ ไม่น่ามาเจอคนๆนี้เลย ป่านนี้สองพี่น้องคงสาปแช่งทุกๆวัน

    Reply
  7. หนังต้องเสริมเรื่องราวเพื่อให้เกิดความน่าสนใจ แต่ถ้าพูดในความเป็นจริงจะเรียกว่าเรย์โกงทั้งหมดไม่ได้ เพราะการทำการค้าคือการยอมรับเงื่อนไขของทั้งสองฝ่าย ต้นแบบทำออกมา4 สาขา ส่วนเรย์ทำไปเกินร้อยสาขาแต่ก็ให้ปันผลตลอด จนมาวันที่เขามีเงินมากที่จะซื้อชื่อร้าน เป็นเงินมหาศาล (ในตอนนั้น) แล้วสองพี่น้องก็ขายไป มันคือการทำธุรกิจ ไม่ใช่การโกงอย่างที่หลายคนคิด

    Reply
  8. ถ้าไม่มีไอ่เรย์ mc Donald มันจะดังไปทั่วโลกไหม จริงอยู่ที่เค้าโกงแต่ต้องมองหลายๆมุมด้วยครับ

    Reply
  9. ความรู้กฎหมายผมอาจจะไม่มีมากนัก สมัย10ปี ก่อน พ่อผมเคยโดนฟ้อง ตำรวจ ลิขสิทธิ์ลงที่โรงงานผลิต ข้อหาก็อปของครับ. ทำให้โรงงานต้องถูกระงับแต่พ่อผมก็พอรู้จักคนจ้างทนายไปสู้คดีครับ สุดท้ายหลุดและสามารถผลิตได้เหมือนเดิม เพราะเอาจริงๆ สินค้านี้พ่อผมได้งานจากบจก.ต่างชาติ เป็นรายแรก ด้วยว่าตลาดมันขยาย จึงมีคนหัวหมอไปจด ว่าเป็นของตัวเองเพื่อหวังยึดตลาดทั้งหมด แต่พ่อผมหลุดเพราะเอาหลักฐานการขาย ไล่หลังหลายปีมาสู้ ศาลจึงยก
    แต่พอเค้าแพ้คดี ก็พยายามแจ้งให้เขต ตำรวจมาลง โรงงานมีใบครบมั้ย มีต่างด้าวส่งกลิ่นมั้ย เสียงดัง แต่พ่อผมก็พอมีหน้ามีตา คนก็เกร่งใจ มันทำยุไม่ถึงปี ก็หาย สงสารคนที่โดนมันเล่นแงทางตลาดแบบนี้ ทุกวันนี้ ผลิตภัตฑ์สินค้าอะไร ไม่เคยไปจดและไม่สนใจด้วย ผมมองว่ามันเป็นการเอาเปรียบผู้อื่นไม่ได้ทำกินอย่างหนึ่ง ถ้าทุกคนเอาแต่จดๆ 100ปีข้างหน้าเด็กรุ่นหลังอาจจะคิดเหมือนเรา แต่เค้าไม่สามารถต่อยอดได้ เพราะลิขสิทธิ์

    Reply
  10. ไปนอนนํ้าร้อนVip กับเอดิสันในนรกแล้วมั้งถ้าสันดานขนาดนี้55555555

    Reply
  11. พี่ น้อง พลาดร้ายแรง ผมจะสอนเพื่อนพี่น้อง พอมึงมีรายได้จากหุ้นส่วนนะ หุ้นควรยังอยุ่ ได้ตังมาจะไปธุรกิจต่อยอด เรื่องของมึงแต่อย่ามาคิดว่าเฮ้ย ทำไมกุได้น้อยจังว่ะแล้วถือสิท เอาคืนมา โด่จ่า จากผมที่หุ้นกะเพื่อน ปัญหาแบบนี้ มาเยอะ ใจน่ะ กว้างๆ แต่กว้างแบบมีกดเกนนะ คนมันอยู่ไม่ได้เลยถ้าไล้ซึ่งกดเกน .

    Reply

Leave a Comment