ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ | วิธีการ พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา ง่าย

You are viewing this post: ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ | วิธีการ พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา ง่าย

ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ | พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ.

ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ
ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อัปเดตข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา.

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ พล.ต.ต.พิสิษฐศักดิ์ ลาออกจากราชการ ปลดยศ และฟื้นฟูเครื่องราชอิสริยาภรณ์ วันนี้ (9 พ.ย. 2558) ราชกิจจานุเบกษา ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง การลาออกของข้าราชการชั้นสัญญาบัตรออกจากราชการ พระองค์ได้โปรดเกล้าฯ ให้ถอดยศทหาร และฟื้นฟูการตกแต่ง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ให้ถอด พล.ต.พิสิทธิ์ศักดิ์ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบ.ทบ. ราชวัลลภ กองบัญชาการความมั่นคงได้พระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระราชทานพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พ้นจากตำแหน่งทหาร ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2558 ซึ่งเป็นวันหยุดราชการ เนื่องจากละเมิดวินัยทหาร การประพฤติผิดอย่างร้ายแรง ขัดขืนราชทูต ล้มเหลวในการปฏิบัติตามคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาที่อ้างว่าราชสำนักใช้อำนาจและหน้าที่ในทางที่ผิด การแสวงหาผลประโยชน์ให้ตนเองและสหายเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงของสถาบัน ตามมาตรา ๔ แห่งระเบียบกระทรวงกลาโหมว่าด้วยการสรรหา ปล่อย โอน เลื่อนตำแหน่ง ข้าราชการกลาโหม พ.ศ. 2507 และทรงมีพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทวีทิยาภรณ์ มงกุฎของประเทศไทย มงกุฏช้างเผือกแห่งประเทศไทยและเหรียญจักระที่บุคคลดังกล่าวได้รับพระราชทานตามมาตรา 6 และข้อ 7 (4) แห่งสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการขออนุญาตเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ พ.ศ. 2558 ลงนามโดยพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี. ชมสดได้ที่..

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ปลดพลตพสฐศกดเรยกคนเครองราชฯ.

ข่าว,สถานีข่าว,TNN,TNN24,ทีเอนเอน,ทีเอ็นเอ็น,ประเทศไทย,ข่าวการเมือง,ข่าวบันเทิง,ข่าวสังคม,เศรษฐกิจ,หุ้น,ตลาดหุ้น,ราคาน้ำมัน,อาชญากรรม,ภูมิภาค,พยากรณ์อากาศ,รายการ,พล.ต.พิสิฐศักดิ์,ราชกิจจานุเบกษา

ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ

พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา.

ด้วย ความรู้ ในหัวข้อ พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

46 thoughts on “ปลดพล.ต.พิสิฐศักดิ์เรียกคืนเครื่องราชฯ | วิธีการ พลตรีพิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุทธยา ง่าย”

  1. ต้องยอมรับชะตากรรม…. ประชาธิปไตย​ 50​% ศักดินา​ เจ้าขุน​ มุลนาย​ 50​ % จึงเป็นที่มา… ประชาธิปไตยครึ่งใบ… อายุ​ 46​ ปีแล้ว​ ยังเป็นประเทศกำลังพัฒนายุ

    Reply
  2. มีโอกาสทำเพื่อสถาบันและรับใช้ท่านถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตแล้วครับ..เป็นส่วนนึงในการส่งเสริมความเข้มแข็งให้สถาบันน่าจะดีกว่ามองหาผลประโยชน์ใส่ตัว..

    Reply
  3. โดนเก็บเพราะนางฟ้าหมดรักไอ้ทุย นางฟ้าไปสป๊ากรักกับเจ้าชายกบไอ้ทุยก็เลยโดนปลดและเก็บไปเข้ากรุในที่สุด ยิ่งใกล้ยิ่งตายไว

    Reply
  4. ทำไม!!!!!?
    ไม่มีใคร!!!!?สังเกตบ้าง ว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช้กระบวนการทางศาล***2)ผู้ถูกกล่าวหาไม่มีมีสิทแก้ตัวสู้คดี…..3)ไปลงโทษตีให้ตายอย่างทรมาน ถ้าผิดขั้นประหารทำไมไม่ให้ศาลตัดสินคดี

    Reply
  5. แค่สงสัยน่ะคับไม่มีความรู้ทางด้านกฏหมาย 1.มีอำนาจในการปลดข้าราชการที่ไม่ทำตามคำสั่งด้วยหรือ 2.ถ้าลุงตู่กระด้างกระเดื่องปลดได้ไหม(อันนี้ถามเล่นๆน่ะคับ)

    Reply
  6. คนนี้ที่องค์ภา.มาแอบชอบ.เลยตามจีบ…และมีลูกด้วยกัน..แต่เพราะอะไรเขาถึงโดนเล่นงาน..(ก็..เจ้ามายุ่ง.กะเขา.เอง..ที่จืงเขาไม่กล้าเลย..พอ.ุถุึงจุดหนึ่งก็เขี่ย.หริอเก็บเขาเพราะเขารุ้อะไีร.ไปแล้วไง…กรรมแท้..(ชายไม่ผิดเลย).ขอบอก.เจ้าคิอไฟ.เจ้ามายุ่งเองและทำลายเขาเอง
    .

    Reply
  7. อยู่กับเบื้องสูงยังทำตัวเฮี้ยอีกใด้เท่าไหร่ไม่รู้จักพอฟ้ามี๖าพวกคนเหล่านี้ชื่เสียงลาบยศเงินทองอบากใด้กันจังเลยอยากรู้ว่าเวรมตายเอาไปใด้ไหมสักสลึงเดียว

    Reply
  8. คนที่เป็นราชการ ท่านจะต้อง มีจิตสำนึกผิดชอบชั่วดี กว่า ชนชั้นธรรมดากว่า 2 เท่า 1 คืนตัวท่านเอง 2 หน่วยงานที่ท่านทำอยู่ 3 แล้วเมื่อท่านเป็นข้าราชการ เมื่อทำเสียเองบ้านเมืองนี้มันก็ ล่มจม

    Reply
  9. ถ้าทำสุจริต จะมีโทษทัณฑ์มั้ย หลงตัวเอง ใกล้ชิดเบื้องพระยุคคลบาท แต่ไม่สำรวมเจียมตัว สมควรโดน

    Reply
  10. เราไม่รู้ลึกตื้นหนาบาง อย่าเพิ่งเขียนอะไรลงไปเลย จะทำให้ท่านผู้ถูกกระทำเสียใจ

    Reply
  11. ไอ้ช่อราฏบังหลวงแอบอ้างเอาสถาบันหาผลประโยชน์ให้ตัวเองตายได้ก็ดี

    Reply
  12. Pingback: fake rolex deepsea

Leave a Comment