วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise | วิธี ลืม คน รัก เก่า

You are viewing this post: วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise | วิธี ลืม คน รัก เก่า

วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise | วิธี ลืม คน รัก เก่า.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise.

วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย)  | FaRaDise
วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธี ลืม คน รัก เก่า

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธี ลืม คน รัก เก่า.

ในคลิปวันนี้ผมขอพูดเรื่องหนึ่งนะครับ ที่มั่นใจว่าทุกคนจะต้องเจอ กำลังจะเจอ หรืออาจจะต้องเจอ นั่นก็คือเรื่องราวของ “อกหักหรืออำลา” ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตของใครหลายคนเจ็บช้ำ วันนี้เลยอยากมาพูดถึงวิธีทำให้ “อกหัก” ของคุณกลับมาดีกว่าตอนเริ่มคบกัน และที่สำคัญคือให้คุณเตรียมตัวพบกับคู่รักในอนาคตของคุณ ก้าวผ่านอกหัก 🔥SUBSCRIBE TO MY CHANNEL‼️ 🔥 FOLLOW ME ON SOCAIL MEDIA‼️ เพจ Facebook ของเรา ► @OfficialFaradise MY FACEBOOK ► Chalermpong koykul MY INSTAGRAM ► @iamchalermpong 🔥Contact Advertising/Sponsor🔥 For Business ► [email protected] MUSIC by Song: Jarico – เกาะ (เพลง Vlog ไม่มีลิขสิทธิ์) เพลงโปรโมตโดย Vlog เพลงไม่มีลิขสิทธิ์ ลิงค์วิดีโอ: ..

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

วิธี ลืม คน รัก เก่า – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#วธ #ลมแฟนเกา #ทยงคดถง #ขนตอน #ทาใจจากคนรกจนแฟนเกาตองเสยดาย #FaRaDise.

ขั้นตอน ก้าวผ่านช่วงอกหัก,วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง,วิธี แก้ อกหัก ทํา ไง ดี,ทําใจหลังอกหัก,เมื่ออกหัก จิตวิทยา,วิธีทำใจหลังอกหัก,วิธีทําใจจากคนรัก,ทําใจไม่ได้,อกหัก ทำใจไม่ได้,วิธีทำใจ,วิธีทำใจเมื่อโดนเท,รักษา อาการ โดน เท,ตัดใจจากคนที่รักมาก,วิธีตัดใจจากคนรักเก่า,วิธีตัดใจจากคนที่แอบชอบ,ทําใจ จากแฟนเก่า,คิดถึง แฟน เก่า ทํา ไง ดี,คิดถึงคนเก่า,วิธีเลิกคิดถึง,วิธีเลิกคิดถึงแฟนเก่า,วิธีลืมใครสักคน,กลับไปคบแฟนเก่า,เลิก กับ แฟน ชีวิต เปลี่ยน,แฟน ทิ้ง ชีวิต ดี ขึ้น

วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise

วิธี ลืม คน รัก เก่า.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ วิธี ลืม คน รัก เก่า นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

52 thoughts on “วิธี ลืมแฟนเก่า ที่ยังคิดถึง | ขั้นตอน ทําใจจากคนรัก(จนแฟนเก่าต้องเสียดาย) | FaRaDise | วิธี ลืม คน รัก เก่า”

  1. ทำไมลืมไม่ได้ จากที่คบกันมา5ปีเรามาท้องได้สองเดือนเขาก็ทิ้งเราไปอยู่กับคนอื่น แล้วเขาไม่รักลูกรักเราบ้างหรอทำไมถึงมาทิ้งเราในตอนนี้ 😣 ผู้หญิงก็รู้ว่าเราท้องแต่ก็ยังจะคบกันเฉยมันคืออะไรกันนะ คิดถึงเขาอยากให้เขากลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง 😢

    Reply
  2. ขอบคุณ​พี่มากนะครับ ผมพึ่งได้ประสบพบเจออยู่ ณ ตอนนี้ ผมจะต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้ครับ ผมรู้สึกแย่มากแต่ร้องไห้ไม่ออกจริงๆ ขนาดน้ำตายังไม่ช่วยให้พบระบายออกมาได้เลย😞

    Reply
  3. โดนฟ้องหย่าถูกไล่ออกจากบ้านของเราที่สร้างมาหลังจากแต่งงานกันมา22ปีตอนนี้ต้องกลับมายุที่บ้านแม่ครับถูกฟ้องหย่าเมื่อสามเดือนที่แล้ว

    Reply
  4. ผมเคยติดต่ออาจาร์ยน้ำตาล เมื่อ7ปีก่อน เครียดมากตอนนั้น ตอนนั้นเลิกกะแฟน เลยทักไปอาจาร์ยท่านเรื่องดูดวง ว่าดวงเราขาดกันกะแฟนเราไหม ท่านดูแม่นมาก ค่าดูดวง 400 เท่านั้นเอง เป็นสายขาวเรียกคนรักกลับมาได้ด้วย ตัดมือที่สามได้ ท่านบอกว่าจะลองเรียกจิตให้ก่อนว่าแน้วโน้ม เป็นอย่างไรบ้าง ท่านบอกว่าสำเร็จค่อยจ่ายค่าพิธี ส่วนค่าพิธีไม่แพง ปัจจุบันแฟนผมกลับมาแล้ว จนตอนนี้อยู่กินกันแล้ว หลังๆผมก้อคุยปรึกษาท่านเรื่องการงาน การเงินเป็นส่วนใหญ่ เพราะความรักลงตัวดีแล้ว ลองติดต่ออาจาร์ยน้ำตาลดูครับ ID LINE : nana-spell

    Reply
  5. คนบนโลกนี้มีตั้งเยอะ เราไม่ยึดติด เราไม่ต้องมีใครก็ได้ บอกเลิกมันอาจจะโหดร้ายสำหรับบางคน แต่มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องยอมรับความจริง…มันดีกว่าที่ต้องทน ต้องฝืน ต้องรอ อีกคน น่าเบื่อค่ะ.

    Reply
  6. ผมพึ่งโดนครับ คบกันมา3ปีมีลูก1คน ผมยุห่างกับแฟนครับเพราะโควิทที่ทำงานเค้าปิดเลยต้องไปยุบ้าน ส่วนผมต้องาำงาน ยุๆเค้าก้อเปลียนไปเพราะเค้าเริ่มคุยกับคนอื้น ผมนี้แทบช็อคเลย ไม่คิกว่าจะเปนแบบนี้ลูกผมก่อกำลังน้ารัก ลูกผม1ปี3เดือนแล้วคนับ คิดถึงจังครับ

    Reply
  7. ขอบคุณครับ เหมือนโดนด่า 5ปีนี่ผมสะดุ้งเลยยอมรับว่าตอนสติแตกด่าเขาไปจริงๆ

    Reply
  8. เราบอกเค้าว่า ไม่ต้องเจอกันนะ เราอึดอัดที่ต้องเจอแฟนเก่าที่มีแฟนใหม่ไปแล้ว (จริงๆ อยากบอกว่าเลิกส่งข้อความหาเราเหอะ) เราทำถูกแล้วใช่มั้ย ??

    Reply
  9. การบอกเลิกไม่ตอบไ
    ม่รับไม่สนใจนิ่งแต่กลับเอาผู้ชายมานอนห้องเจ็บแบบไม่ได้ตั้งใจ

    Reply
  10. พยายามมูฟ เเต่มูฟยากชิบ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเรา เเละใจเราจริงๆ ทรมานมากๆเกลียดกลางคืนที่สุด

    Reply
  11. ผมว่ายังไงผมก็ทำไม่ได้วะผมทำผิดก่อนทำให้เค้าเจ็บผมทรมานมากที่ทำเค้าแต่ก็ทำมาแล้วโครตท้อ😢😢😢

    Reply
  12. เราอยากจะขอบคุณคนทำคลิปนี้มากนะ เราพึ่งอกหักจากรักแรกของเรา เรารู้สึกว่า ตัวเราทรมานมาก เราตื้อเขา ทำทุกอย่าง อยากให้เขากลับมา รู้ทั้งรู้ว่าเขาหมดรักเราไปแล้ว แต่ก็ยืนยันว่าจะทำทุกอย่าง ยึดติดกับเขา เพราะเป็นรักแรกของเรา เขาเคยใส่ใจเรา เคยดีกับเรา โคตรมีความสุขมาก ณ ตอนนั้นแต่นั่นแหละค่ะ เขาไม่กลับมา เรายอมรับไม่ได้ เราทำใจไม่ได้ เราร้องไห้ให้เขาสงสาร แต่มันเหมือนเราไร้ค่าจริงๆ เรามืด8ด้านจริงๆ ขอบคุณจริงๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้เราคิดได้จริงๆ รู้สึกโชคดีที่เจอคลิปนี้ ไม่งั้น เราคงเป็นแบบนี้ไปตลอด อกหักครั้งแรกมันเจ็บจริงๆ

    Reply
  13. เพิ่งเลิกกับแฟนเพราะเค้าไปมีคนใหม่ แต่สิ่งที่เจ็บไปกว่านั้นคือเขาอยากให้เราอยู่กับเขาเหมือนเดิม เขาขอให้เราเป็นของเขาแค่คนเดียว(เป็นคำพูดที่ทุเรศมาก สงสัยเหมือนกันเขาคิดได้ไง) แต่เขาคบกับคนใหม่แบบเปิดตัว เราจึงพูดกับเขาว่าเรายอมเลิกกับเขาดีกว่าเพราะเราไม่สามารถเป็นมือที่สามใครได้อย่างไม่รู้สึกอะไร(ต่อให้เราคบกันก่อนก็ตามเรายอมเป็นฝ่ายถอย) เราไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอะไรอยู่ เราไม่รู้หรอกว่าอะไรทำให้เขาเปลี่ยนไป คำสุดท้ายที่พูดกับเขาคือ ขอให้เขามีความสุขมากๆจากใจจริง😊 ไม่เสียใจนะที่เลิกเพราะเราเห็นคุณค่าของตัวเองมากพอ รักมากแต่เราไม่สามารถให้รักมาอยู่เหนือเหตุผลได้ เราแค่ไม่ชอบทำร้ายผู้หญิงด้วยกันต่อให้เรามาก่อนก็ตาม #แค่อยากจะบอกว่าเราควรเห็นคุณค่าในตัวของเรา แล้ววันหนึ่งที่เราคิดย้อนหลังเราจะภูมิใจกับมันที่ตอนนั้นเรารักตัวเองมากพอ👌

    Reply
  14. ก็แค่โดนทิ้งก็แค่เขามีไหม55สะใจชีวิต20ปีความรักควยๆ เดินต่ออยู่ไม่มีตัวตนก็แค่เดินออกมา ฉันจะดีขึ้นในทุกๆวันฉันจะทำให้เห็น ชีวิตที่ไม่มีคุณฉันดีขึ้นแค่ไหนที่รัก555

    Reply
  15. Pingback: concur test drive

Leave a Comment