กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ | กองทุน ssf คือ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

You are viewing this post: กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ | กองทุน ssf คือ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ | กองทุน ssf คือ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่.

กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่
กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ กองทุน ssf คือ.

อธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับกองทุน SSF SSFX ทั้งหมด มันคืออะไร แตกต่างจาก LTF แบบเก่าอย่างไร และกองทุนใดบ้างที่สามารถนำไปลงทุนได้ จะลดหย่อนภาษีได้อย่างไร ? #ssf #ssfx #fund #investment #financial diary 00:00 Intro 01:05 SSF 02:51 SSF and LTF 08:15 SSF and SSFX 11:04 คุณมีกองทุนอะไรบ้าง? 12 :56 Active Management 14:14 Passive Management 15:36 Asset Allocation 17:41 Summary — Please Follow 👇🏻 📍FB 📍IG 📍Line 📍Mail [email protected] 🎵Song : 샛별 – Love me! ดนตรีประกอบโดย 샛별 ลิงค์ : ..

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

กองทุน ssf คือ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#กองทน #SSF #SSFX #คออะไร #ลงทนยงไง #ลดหยอนภาษไดเทาไหร.

หุ้น,ตลาดหุ้น,หุ้น วัน นี้,ตลาดหลักทรัพย์,พอร์ต,กองทุน รวม,ตราสาร หนี้,สิบเด้ง,dca หุ้น,กองทุน rmf,ช่อง ตลาดหุ้น,งบ การเงิน,set100,click2win,ออม หุ้น,settrade streaming,โบรกเกอร์,kbank หุ้น,หุ้น aot,หุ้น cpall,กราฟหุ้น,หุ้น bem,หุ้น ptt,หุ้น gulf,หุ้น jas,หุ้น ปันผล สูง,ลงทุน,หุ้น set50,การเงิน,กองทุน,ซื้อขาย กองทุน,กองทุน set50,รวย,อยาก รวย,ล้าน,หนี้,ราคา ทอง,ทอง,เงิน,กองทุน ตราสาร หนี้,กองทุน หุ้น,หุ่น,Ssf,ssfx,super saving fund,ภาษี,ltf,rmf

กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่

กองทุน ssf คือ.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ กองทุน ssf คือ นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

17 thoughts on “กองทุน SSF SSFX คืออะไร ลงทุนยังไง ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ | กองทุน ssf คือ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน”

  1. สอบถามครับ ติดตามพี่มานานละ เพิ่งเห็นคลิปนี้ ถ้ารายได้ต่อปี ต่ำกว่าสองแสน แล้วถ้าลงทุนssf แต่ไม่ใช้ลดหย่อนภาษี จะมีผลเสียภาษีไม๊ตอนขายหน่วยคืน ssf เหมาะกับdca รึเปล่าครับ รบกวนด้วยนะครับ

    Reply
  2. ถ้าผมลงdcaไปเรื่อยๆ จะถอนได้คิดจากเงินก้อนสุดท้ายที่ลง+10ปีหรอครับ แบบนี้ลงจนเกษียณ ณ เงินก้อนสุดท้ายที่หยอดไปที่อายุ60 ต้องรอ70 ถึงจะถอนได้หรอครับ …

    Reply
  3. ถ้าจะลงssfควรลงเป็นเงินก้อนใหญ่เลยใช่ไหมคะ ถ้ามานั่งลงหลายก้อน สมมติลง2000 ปีนี้ก้อจะถอนได้อีก10ปีในส่วนของ2000 นี้ ถ้าลงเพิ่มอีก4000 ในเดือนถัดไปก็จะต้องนับไปอีก10ปีของก้อน4000 ใช่ไหมคะ ขอบคุณค่า

    Reply
  4. ผมเปิดพอร์ตซื้อกองทุนรวมset50อยู่จำเป็นต้องเปิดพอร์ตเพิ่มไหมครับหากจะซื้อSSF RMF หรือกองทุนอื่นๆอีก พอดีเพิ่งเริ่มหัดลงทุนครับ

    Reply
  5. พี่ผม สอบถามหน่อยครับ เเล้วเราจะเอากองทุนลดหย่อยภาษี ไปยื่นลดหย่อนภาษียังไง บอกเขายังไงครับ กรณีผมมีรายได้เกิน 30000 ต่อเดือน

    Reply
  6. อยากให้รีวิว เอา SSF เทียบกองทุนธรรมดาที่ครับ ผมสังเกตุเห็น พวก SSF RMF ค่าธรรมเนียมแพงกว่า ที่ไม่มีสิทธิทางภาษี ถ้าเอาส่วนต่างค่าธรรมเนียมมาคิด มันจะกลายเป็นได้ภาษีคืนแต่เอาไปให้ บลจ.แทนริป่าว ภาษีกี่ %ถึงคุ้ม

    Reply
  7. มีเงินสะสมในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแล้ว 400,000 นั่นหมายความว่าผมซื้อ กองทุนSSF แล้วสะสมเงินเพิ่มได้อีกแค่100,000ใช่ไหมครับ ที่บอกว่าไม่เกิน500,000 ที่ผมเข้าใจแบบนี้ถูกไหมครับ

    Reply
  8. เมื่อก่อน รัฐ ต้องการกระตุ้น เศรษฐกิจไทย โดยการให้ลง หุ้นไทย ( LTF) แต่ตอนนี้เปลี่ยนเปน SSF ให้ลงได้ทั่วโลก งง ว่ารัฐจะได้อะไร มาตรการกระตุ้นให้คนมีเงินเกษียณ ก็มี RMF อยู่แล้ว

    Reply
  9. SSF ถ้าเราซื้อ มันจะหักแบบ dca ตลอด 10 ปี รึป่าวครับ? หรือมันต้องจ่ายแบบไหน?

    Reply

Leave a Comment