การตรวจศีรษะ ใบหน้า ตา หู จมูก ปาก และคอ | ผล การ ตรวจ ร่างกาย

You are viewing this post: การตรวจศีรษะ ใบหน้า ตา หู จมูก ปาก และคอ | ผล การ ตรวจ ร่างกาย

การตรวจศีรษะ ใบหน้า ตา หู จมูก ปาก และคอ


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

ในคลิปคือการสาธิตเบื้องต้นในการประเมินภาวะสุขภาพในระบบศีรษะ ใบหน้า ตา หู จมูก ปาก และคอ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะค่ะ ถ้าหากท่านผู้ชมท่านใดไม่เข้าใจหรือสงสัยในส่วนไหนก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในอินเตอร์เน็ตหรือสอบถามอาจารย์ผู้สอนได้นะค่ะ ฝากไลค์ฝากแชร์ด้วยนะค่ะ การชมของท่านคือเกรดของพวกเราค่ะ^^

การตรวจศีรษะ ใบหน้า ตา หู จมูก ปาก และคอ

ขั้นตอนการตรวจสุขภาพประจำปี


ขั้นตอนการตรวจสุขภาพประจำปี

‘กลุ่มรวมไทย ยูไนเต็ด’ เปิดตัว ประกาศกร้าว ‘ไม่เอาเผด็จการ-ไม่เอา ส.ว.เลือกนายกฯ’


เรื่องเล่า ข่าวเด็ด
กลุ่มรวมไทย ยูไนเต็ด จัดการแถลงข่าวเปิดตัวกลุ่มรวมไทย ยูไนเต็ด ร่วมกันคิด ร่วมกันทำ ร่วมกันสร้าง เพื่อประเทศไทยเดินหน้าอย่างมืออาชีพ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก และช่องยูทูบ ของรวมไทย ยูไนเต็ด โดยมีการเปิดคลิปวิดีโอการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มทั้ง 4 คน ประกอบไปด้วย 1.นายวรนัยน์ วาณิชกะ อดีตบรรณาธิการบริหาร GQ Thailand อดีตสามีของไฮโซสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล 2.นายเซเรน่า ณิชณัจทน์ สุดลภา นางแบบข้ามเพศ 3.นายอภิรัตน์ ศิรินาวิน อดีตหัวหน้าพรรคมหาชน และ 4.นายวินท์ สุธีรชัย อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล
นายวรนัยน์กล่าวว่า รวมไทย ยูไนเต็ด คือการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่อยากขับเคลื่อนประเทศไทยให้พัฒนา และ ก้าวไปข้างหน้า เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความมั่นคงทางการเงิน เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ และได้รับสิทธิเสรีภาพอย่างเท่าเทียม คนไทยทุกคนต้องสามารถเข้าถึงโอกาสทางเศรษฐกิจอย่างถ้วนหน้า ไม่ใช่จำกัดอยู่เฉพาะคนในเมืองที่คิดเป็นสัดส่วนเพียง 1% ของคนไทยทั้งประเทศ อีกทั้งการที่จะก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล เราต้องการผู้นำซึ่งมีคุณสมบัติในการนำพาประเทศให้พัฒนาไปอย่างสร้างสรรค์ แบบ Digital government เพราะปัจจัยที่กำหนดว่าประเทศชาติจะก้าวไปข้างหน้า หยุดอยู่กับที่ หรือถอยหลังนั้น ขึ้นอยู่กับวิสัยทัศน์ของผู้นำเป็นสำคัญ หากผู้นำเป็นอย่างไรประเทศ ก็เป็นอย่างนั้น
“รวมไทย ยูไนเต็ด เสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ประชาชน รวมไทย ยูไนเต็ด คือประชาชนทุกคนที่มีอุดมการณ์มุ่งหมายเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว ผ่านการสร้างระบบเศรษฐกิจที่ยั่งยืน เปิดเสรีด้านการศึกษา ไม่ตีกรอบความคิด และเคารพในสิทธิมนุษยชน ด้วยความตั้งใจบริหารอย่างมืออาชีพ มีธรรมาภิบาล และปราศจากทุจริตคอร์รัปชัน ภายใต้วิสัยทัศน์ในการ จุดประกายธรรมาภิบาล สร้างเส้นทางใหม่ให้กับประเทศไทย” นายวรนัยน์กล่าว
นายวรนัยน์กล่าวต่อว่า ถ้าเราเป็นรัฐบาล เราจะไม่มีวันโยนกล้วยให้สื่อ ไม่ตบหัวลูกน้อง ไม่ฉีดสเปรย์ใส่ประชาชน แต่เราจะหยิบยื่นความโปร่งใสให้สื่อมวลชน และประชาชนตรวจสอบ เพราะเราเคารพหลักสิทธิมนุษยชน และประชาธิปไตย หากเรามีโอกาสได้ร่วมรัฐบาล เราจะไม่ร่วมรัฐบาลที่มาจากเผด็จการ บริบทประเทศไทยเรามีฝ่ายซ้าย เรามีฝ่ายขวา แต่เราไม่มีประชาธิปไตย ฉะนั้น เราจึงอยากให้ฝ่ายซ้าย และฝ่ายขวามารวมกัน เพื่อกำจัดอำนาจที่ไม่เป็นธรรมออกไป จากนั้นสร้างกฎหมายที่เป็นธรรม และแข่งขันกันภายใต้ประชาธิปไตย เพื่อให้ประเทศเดินต่อไปข้างหน้าได้
ด้านนายวินท์ กล่าวว่า เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าเสมอ และเราเสียเวลาไม่ได้อีกแล้ว กว่า 30 ปี ที่ประเทศไทยติดอยู่กับคำว่าประเทศที่กำลังพัฒนา นั่นทำให้เราเสียเวลามามากพอแล้ว ฉะนั้นตนมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วให้ได้ ภายใต้แนวทางในระยะเร่งด่วนและระยะยาว ยืนยันว่าเราเป็นกลุ่มใหม่ ไม่มีเบื้องหลัง หรือใครชักใย รวมกันด้วยอุดมการณ์
เพื่อไทย จ่อขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจไม่ลงมติ หลังรับเรื่องร้องเรียนทุจริตอื้อ
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม ที่รัฐสภา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน ว่า ขณะที่ทุกคนเตรียมพร้อมสู่สนามเลือกตั้งใน 3 ระดับ ทั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ซึ่งขณะนี้พรรคได้กำชับให้ทุกคนลงพื้นที่เตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง ส่วนการเปิดสมัยประชุมสภาวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พรรค พท.จะมีการประชุมเพื่อวางแนวทางการขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจไม่ลงมติ เนื่องจากพรรค พท. ได้รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตในหน่วยงานต่างๆ จำนวนมาก
ตำรวจภูธรเมืองคอนโพสต์เตือน 4 ข้อ ห้ามกระทำหรือแสดงพฤติการณ์ต่อนายกฯ
เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ประกาศแจ้งเตือนประชาชนกรณีการเดินทางลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม โดยมีการกำหนดห้ามกระทำการ หรือแสดงพฤติการณ์หลักจำนวน 4 ข้อห้าม ประกอบด้วย 1.ปาไข่ หรือไข่เน่า ความผิด ป.อาญา ม.391/ ทำร้ายร่างกาย ลหุโทษ 2.ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ความผิด ป.อาญา 393/ ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าหรือด้วยการโฆษณาหรืออาจมีความผิด ม.326 ข้อหาหมิ่นประมาท 3.เอารูปนายกฯหรือพระบรมฉายาลักษณ์ ถ้านำมาเองไม่ผิดทำให้เสียทรัพย์ หรือ(ไม่ผิด ม.112) (ตามคำพิพากษาของศาลอุทรภาค 4) ถ้าการเผานั้นอาจทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายหรืออาจทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายอาจมีความผิดตาม ป.อาญา ม.220 วรรคแรก ถ้าเผาภาพของผู้อื่นเป็นความผิดทำให้เสียทรัพย์หรือวางเพลิงได้ 4.นำภาพนายกฯไปลงเฟซ หรือไลน์หรือในสื่อโซเชียล อาจมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมฯ ตาม ม.14(1) ข้อมูลเท็จ บิดเบือนโดยประการที่อาจให้เกิดความเสียหาย ม.14(2) ข้อมูลเท็จหรือเสียหายต่อความมั่นคงปลอดภัยสาธารณะเศรษฐกิจโครงสร้างพื้นฐาน ม.14(5) แพร่ส่งต่อ ตาม(1)(2)(3)(4) หรือหากมีพฤติกรรมที่เป็นการต่อต้านหรือขัดขวางจะพิจารณาความผิดแล้วแต่กรณี
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก มติชน
https://www.matichon.co.th/politics/news_2978791
https://www.matichon.co.th/politics/news_2978761
https://www.matichon.co.th/politics/news_2978727
เรื่องเล่า ข่าวเด็ด
เรื่องเล่าข่าวเด็ด
รวมไทยยูไนเต็ด
เพื่อไทย

‘กลุ่มรวมไทย ยูไนเต็ด’ เปิดตัว ประกาศกร้าว ‘ไม่เอาเผด็จการ-ไม่เอา ส.ว.เลือกนายกฯ’

การตรวจร่างกายและการประเมินภาวะสุขภาพ


การตรวจร่างกายและการประเมินภาวะสุขภาพ

MedSWU การตรวจร่างกายระบบทั่วไป


การตรวจร่างกายระบบทั่วไป Physical examination General physical examination

MedSWU การตรวจร่างกายระบบทั่วไป

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่GENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment