พิธีทำบุญตักบาตรเทโว งานประเพณีลากพระ เทศบาลนครสงขลา | นายก เทศบาล นคร สงขลา

You are viewing this post: พิธีทำบุญตักบาตรเทโว งานประเพณีลากพระ เทศบาลนครสงขลา | นายก เทศบาล นคร สงขลา

พิธีทำบุญตักบาตรเทโว งานประเพณีลากพระ เทศบาลนครสงขลา


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

พิธีทำบุญตักบาตรเทโว งานประเพณีลากพระ เทศบาลนครสงขลา

การรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลาวันแรกคึกคัก


บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลาวันแรกคึกคัก มีผู้สนใจเดินทางมาสมัครจำนวนมาก

การรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลาวันแรกคึกคัก

บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลา


บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลาวันแรกคึกคัก มีผู้สนใจเดินทางมาสมัครจำนวนมาก
เช้าวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2564) ที่ห้องประชุมสารภี 2 เทศบาลนครสงขลา เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลา เป็นวันแรก ซึ่งบรรยากาศการรับสมัครเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สมัครรับเลือกตั้งเดินทางมาสมัครในเช้าวันนี้ จำนวน 5 ทีม และมีผู้สมัครอิสระเป็นสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา อีก 4 ราย โดยกำหนดการรับสมัครรับเลือกตั้งจะรับสมัคร ไปจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
สำหรับผู้สมัครฯ ต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีนับถึงวันเลือกตั้ง และผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรี ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี นับถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งจะต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลที่รับสมัครเลือกตั้งในวันสมัครรับเลือกตั้ง เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปีนับถึงวันรับสมัครรับเลือกตั้ง และมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ กกต. กำหนด ในส่วนของวันเลือกตั้งได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 พร้อมกันทั่วประเทศ
ในส่วนเขตการเลือกตั้งของเทศบาลนครสงขลา ได้แบ่งเขตการเลือกตั้ง ออกเป็น 4 เขต ซึ่งมีสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา ได้เขตละ 6 คน และมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด จำนวน 94 หน่วยเลือกตั้ง
ทั้งนี้ เทศบาลนครสงขลา ได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครสงขลา ณ ห้องงานสารบรรณ งานธุรการ สำนักปลัดเทศบาล (ชั้น 1) โทรศัพท์ 074311015 ต่อ 152

บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลาและนายกเทศมนตรีนครสงขลา

การประชุมสภาเทศบาลนครสงขลา ครั้งแรก ประจำปี 2564


วันนี้ (4 มิถุนายน 2564) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลนครสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้เรียกประชุมสภาเทศบาลนครสงขลา ครั้งแรก ประจำปี 2564 หลังคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา
สำหรับการประชุมสภาฯ ในครั้งนี้ สมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา ได้กล่าวคำปฏิญาณตนก่อนเข้ารับหน้าที่ ตามความในมาตรา 17 แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2496 จากนั้นได้ดำเนินการประชุมเพื่อคัดเลือกประธานสภา รองประธานสภา และเลขานุการสภาเทศบาลนครสงขลา โดยที่ประชุมได้มีมติเลือก นายสวาท ไชยอ่อนแก้ว เป็นประธานสภาเทศบาลนครสงขลา นายพิริรัฐ แก้วสุกใส เป็นรองประธานสภาเทศบาลนครสงขลา โดยมี นายนิวัฒน์ สุขศิริ ปลัดเทศบาลนครสงขลา ทำหน้าที่เป็นเลขานุการสภาเทศบาลนครสงขลา นอกจากนี้ได้มีการกำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2564 และกำหนดสมัยประชุมสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2565
โดยสภาเทศบาลนครสงขลา ได้มีมติเห็นชอบ กำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาลนครสงขลา สมัยสามัญ ประจำปี 2564 ดังนี้ สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 4 กรกฎาคม 2564 มีกำหนดสมัยประชุม 30 วัน การประชุมสามัญ สมัยที่ 2 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 30 สิงหาคม 2564 มีกำหนดสมัยประชุม 30 วัน การประชุมสามัญ สมัยที่ 3 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 30 กันยายน 2564 มีกำหนดสมัยประชุม 30 วัน การประชุมสามัญ สมัยที่ 4 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 30 พฤศจิกายน 2564 มีกำหนดสมัยประชุม 30 วัน และกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาลนครสงขลา สมัยสามัญ สมัยแรก ของปีถัดไป (พ.ศ.2565) คือ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 2 มีนาคม 2565 พร้อมกันนี้ที่ประชุมสภาฯ ได้เพิ่มวาระการประชุมเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรายงานการประชุม ซึ่งสภาเทศบาลนครสงขลา ได้มีมติเห็นชอบแต่งตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา จำนวน 7 คน เป็นคณะกรรมการตรวจรายงานการประชุม ได้แก่ นายจักรพงศ์ เตชะอนันต์ตระกูล ร้อยตำรวจตรีบุญมุข วีระการณ์ นางเสาวณี วิสุทธิ์จินดาภรณ์ นางอาภรณ์ ฤทธิเดช นางเสนาะ กลิ่นบุบผา นายสมมาตร แมฮะ และนางลัดดา บัวใหญ่
ในส่วนของการแถลงนโยบายต่อสภาของนายศรัญ บิลพัฒน์ นายกเทศมนตรีนครสงขลา กำหนดในวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น.
เยาวเรศ มณีพันธุ์ // ข่าว
นิธินันท์ บริสุทธิ์ // ภาพ
งานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.songkhlacity.go.th และ https://www.facebook.com/SongkhlaMunicipality

การประชุมสภาเทศบาลนครสงขลา ครั้งแรก ประจำปี 2564

สงขลา นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศบาลนครสงขลา นางกัลยา บุญญามณี ปลัดเทศบาลนครสงขลา นำร่วมออกกำลั


30 พย.59นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศบาลนครสงขลา นางกัลยา บุญญามณี ปลัดเทศบาลนครสงขลา นำร่วมออกกำลังกายทุกวันพุธ พุธแรก 30 พ.ย. 59 เวลา 16.00 น. พร้อมกันหน้าศาลากลางจังหวัดสงขลา พุธถัดไปพร้อมกันหน้าสำนักงานเทศบาล แต่งกายชุดวอร์ม

สงขลา นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศบาลนครสงขลา นางกัลยา บุญญามณี ปลัดเทศบาลนครสงขลา นำร่วมออกกำลั

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment