ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์ | คอนเสิร์ต วัน นี้

You are viewing this post: ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์ | คอนเสิร์ต วัน นี้

ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์ | คอนเสิร์ต วัน นี้.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์.

ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์
ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://castu.org/business

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คอนเสิร์ต วัน นี้

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คอนเสิร์ต วัน นี้.

#สยามไลท์โชว์ ติดตามผลงาน – 💥Fan page : 💥TIKTOK : ..

>>Castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คอนเสิร์ต วัน นี้ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ฟงเคาทดาว #คอนเสรต #เนส #กาแฟศรนคร #ใหมลาสด #มนสทสดป #โคตรมนส.

เนสกาแฟ,คอนเสิร์ตเนสกาแฟ,แสดงสดนส,กำนันเนส,เนสกาแฟล่าสุด,เนสกาแฟ ศรีนคร,กำนันเนสชุดใหม่

ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์

คอนเสิร์ต วัน นี้.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ คอนเสิร์ต วัน นี้ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

37 thoughts on “ฟังเคาท์ดาว คอนเสิร์ต [เนส กาแฟศรีนคร] ใหม่ล่าสุด มันส์ที่สุดปี 2564 โคตรมันส์ | คอนเสิร์ต วัน นี้”

  1. บางคนมาพูดอะไรนี้ไร้สาระเขาจะดูเนสกาแฟบ้าแล้ว

    Reply
  2. เราโทรไปเบอร์มันทำไมมันก็ต้องอยู่ด้วยกันเรามันไม่ดีเองไม่สนใจมัวแต่ทำมาหากินวันวันแทบจะไม่ได้อยู่บ้าน

    Reply
  3. อโทรไปหามันมันก็ไม่พูดมันก็ไม่พูดเราก็รู้แล้วว่ามันเป็นจริงรู้หรือเปล่าว่าผู้ชายมันเป็นจริงที่คิดตลอด

    Reply
  4. พอมีเรื่องกับไอ้ไม่มีหมาซักตัวเข้ามาที่เคยมามันก็ไม่มามันร้อนตัวไปเองเราก็รู้แล้วว่ามันคือใครอะไรคือใครรู้มาตั้งนานแล้วแต่เราไม่มีหลักฐานเท่านั้นเองโทรมามีเรื่องกับเองนี่แหละคือสิ่งที่แท้จริงและเป็นจริงที่สุด

    Reply
  5. พี่พอรู้มาเพราะมันโหลดวิดีโอของมันเข้ามาในเครื่องของผมมันให้เห็นหน้าให้ดูเราก็ติดตามมาตลอดรู้ไหมว่ากี่ปีตอนนี้ก็อยู่มอหนึ่งแล้วพี่ศึกษามาครั้งหนึ่งแล้วให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหนึ่งหนึ่งเขาก็พูดว่าถ้ามึงทำอย่างนี้ญาติพี่น้องของมึงก็มีจะให้ผมทำยังไงล่ะเคยมีใครมาคุยกับผมไหมผมอย่างนี้เพราะอะไร

    Reply
  6. ก็เพราะมันจะเอาหน้าตาคนดังประชาชนจะเข้าไปดูกันเยอะนี่แหละแต่มันรู้ไหมว่าคนอื่นเค้าจะเสียใจหรือขนาดไหนที่พวกมันทำให้เขาต้องเจ็บช้ำน้ำใจมาขายที่หน้าให้ประชาชนจริงๆแล้วไม่ใช่ตายกับลำดวนคนเดียวเท่านั้นเองทำให้เขาต้องเสียชื่อเสียง

    Reply
  7. มันก็น่าแปลกถ้าดูคอนเสิร์ตมันมีเด็กน้องน้องทำยังไงได้ก็อยากดูก็ต้องทนฟังไปลองดูคอนเสิร์ตหรือจะรู้เลยว่าใครเสียงเรียกชื่อจะรู้ว่าใครคือใครแต่มันทรมานใจเหลือเกินที่ดูแต่มันก็เก็บข้อมูลไว้หมดแล้วเหลือความช่วยเหลือเท่านั้นเอง

    Reply
  8. ก็เหมือนห้องนอกห้องนอนของเธอห้องนอนของเธอจริงๆทำไมถึงให้คนอื่นเค้าใช้ได้มันไม่ใช่ถ้าไม่เห็นก็ไม่เป็นไรมันก็ใจหายแว๊บพอดูไปดูมาแล้วมีเสียงน้ำไหลเท่านั้นก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เธอแต่เป็นห้องของเธอนี่แหละคนสนิทและคนใกล้ตัวทำให้เธอ

    Reply
  9. มันก็เข้าไปดูมันให้มันเพราะคอมมันตัดต่อได้ใช่ไหมถ้าดูกันให้ดีดีจะมีเสียงเด็กร้องแล้วคำพูดของผู้หญิงจะรู้เลยว่าชื่ออะไรดูกันดีดีแต่ไม่ใช่น้องสาวเพื่อนแน่ร่างกายที่แท้จริงก็คือนั่นเองแต่หน้าตามันดูจริงๆแล้วให้สังเกตุดูรูปล่างเท่านั้นมันจะไม่สมส่วนกันเลยดูกันให้ดีดีเหมือนกับห้องเลยดูกันให้ดีดีเหมือนกั

    Reply
  10. แล้วรู้ด้วยว่าใครผู้หญิงผู้ชายรู้หมดแหละแต่เราไม่มีใครสนับสนุนหรือช่วยเหลือจะเอายังไงต้องรอคุยกับน้องก่อนว่าจะเอายังไงดีเราก็เสื่อมเสียเพราะมันด้วยทั้งเรื่องลูกทั้งเรื่องส่วนตัวที่พวกมันย่ำยีจนไม่มีชิ้นดีมันยังคุยกันอีกว่าไอ้น็อตจะรู้มั้ยว่าไม่ใช่ลูกไม่ใช่พ่อมันอยากจะพูดกับมันเหลือเกินทำอะไรให้มึงเจ็บช้ำน้ำใจแล้วมันแทงข้างหลังกันยับยนเลยเดี๋ยวให้อะไรๆมัน

    Reply
  11. นี่แหละคือตัวน้องสาวเพื่อนขายขี้หน้าเอาชื่อเสียงและหน้าตาของเค้าไปหากินมันดีหรือลองถามมันดูสิทำแล้วมันสบายใจหรือเปล่าคนอื่นไม่สบายใจเพราะมันมันไม่น่าเป็นมันทำกันเป็นขบวนการใช่ไหม

    Reply
  12. วันนั้นเจอไอ้เกอสงกรานต์ที่วัดที่มีสปิงที่ไอดินมันเมาแล้วมึงจำได้ไหมที่กูพูดว่าอะไรยังไงมึงอยากมึงยังบอกว่ามันดีแล้วประเทศไทยเป็นยังไงนั่นแหละคนที่ทำให้พวกมึงเสียใจกับคนใกล้ตัวมึงทั้งนั้นเลย

    Reply
  13. ตรวจสอบกันให้ดีรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนอย่างมันซักครึ่งของครึ่งของกองพันไหนของคนข้างในแล้วถามว่าใครเป็นคนลงทุนอย่างนี้อย่างนี้เค้าเรียกว่าชุบมือเปิบได้ทั้งสองอย่างจึงต้องให้ยามากินด้วยกันแล้วมันจะเหลืออะไรใช่ไหมคนลงทุนมันจะหมดที่ไม่รู้ตัวว่าลูกน้องตัวเองเป็นคนทำ

    Reply
  14. บางคนไม่มีงานการทำใส่ท้อไม่เคยมีบางครั้งยอดตู้โทรศัพท์ทีแรกยอด 100 แล้วก็กลับมาที่อู่ยอดเงินหายไปทั้งหมด 300 บาทวันเดียวไม่ถึง 20 นาทีพอสักพักมันดูไทยรัฐทีวีเค้าประกาศให้ว่ามันมีวิชาชีพยังไงก็ไม่รู้เพราะเราเติมตังค์เข้าไปมันจะหายนี่แหละโทรศัพท์ของเราสามเครื่องโดนไวรัสทั้งนั้นเลย

    Reply
  15. ตรวจสอบกันให้ดีแล้วทำไมโทรศัพท์ของผมเสียไปต้องสามเครื่องพ่อกดไลท์กดแชร์ให้พวกนักดนตรีส่วนมากจะเป็นมือเบสให้ช่วงนั้นเราไม่รู้จริงๆว่ามันเป็นอะไรนักร้องก็ไม่ค่อยดีใจเหมือนตอนนี้มันต้องมีตรวจสอบดูให้ดีดีก้อแล้วกันว่ามันคืออะไร

    Reply
  16. ไอ้พวกนี้จะบอกให้ก็ได้ไม่อยากให้ใครได้ดีแล้วมันก็มีผลประโยชน์จากสุพรรณด้วยบอกให้วันนั้นเราไม่มีเน็ตเราว่าไม่มีเงินออนไลน์จะเข้าโทรศัพท์เราก็รู้แล้วว่ามันคืออะไรอาทิตย์หนึ่งหนึ่งทีครั้งละ 2000 หรือ 1000 นึงมันได้มาจากไหนเพราะไม่ได้ทำงานทำการสงสัยมาจากเงินออนไลน์ที่เราคอมเม้นต์ให้

    Reply
  17. นี่แหละเพลงนี้นี่แหละไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลยเข้าใจผิดกันทั้งนั้นเรารู้ว่าเป็นใครเป็นใครแต่เราไม่รู้จะไปอธิบายให้ใครฟังว่ามันผิดหรือไม่ผิดคนนึกขึ้นได้พอดีว่าผิดคนเลยคอมเม้นต์ไปบอกกับเขาว่าปิดคนเท่านั้นเองมันแค่ไปนอนเล่นที่ร้านหลับไปเท่านั้นเองไม่มีการยิ้มให้กันและกันส่วนมากเมียเขาเราเสมอว่าเค้าได้ตังค์ทำงานได้ตังค์มาเค้าก็เอาเงินให้แกไม่เคยให้เมียเลยอย่างนี้ใครเป็นหัวใครก็ไม่ถึงมั้ง

    Reply
  18. ที่รู้มาเพราะอะไรรู้มั้ยมันไม่ได้สังเกตุเท่านั้นเองมันจำเพลงมันร้องเหมือนกันที่มาสังเกตหรือว่าตัวตนของน้องหรือเปล่ามีรถให้อยู่คันนึงกำลังร้องเพลงพ่อผมพ่อผมพูดแค่นี้ก็ไม่ใช่แล้วไม่ผิดมึงสักพักเค้าเปลี่ยนแสดงว่าเค้าต้องได้ยินเราพูด

    Reply
  19. ตอนนี้มันลงตัวหมดแล้วทางบ้านเค้าและทางเราได้รู้เรื่องราวกันหมดแล้วเหลือแต่เธอโทรหาเท่านั้นเองเริ่มต้นกันยังไงเท่านั้นเองตอนนี้นี่แหละคือความพยายามและความรักที่มีต่อเธอมาตลอดไม่เคยท้อแม้เจออุปสรรคหลายอย่างสู้ขึ้นมาได้ก็เพราะเธอคือแฟนเก่าเท่านั้นเองไม่เคยได้คุยกันให้ความรู้สึกผูกพันแค่มองหน้าแล้วยิ้มให้กันก็มาเป็นแฟนกันได้มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่เคยมีมาต่างคนต่างเกมกันจะใช้คำว่าคู่ชีวิต

    Reply
  20. ต้องขอภัยด้วยนะกาแฟพี่ไม่รู้เรื่องพูดอะไรไปก็ขอให้ตัวน้อยเพราะไม่ได้คอมเม้นต์ว่าอะไรแต่พี่ไม่รู้จริงๆน้องต้องขอขอบคุณไอ้ประเทศไทยถ้าไม่ได้มันก็แย่เหมือนกันโทรหามันสองครั้งเท่านั้นเองหนึ่งปีเต็มเต็มไม่เคยมีครั้งแรกเรื่องลูกสาวครั้งที่สองครับน้องมันไปบอกรักน้องวันเท่านั้นเองผมแค่สองครั้งหนึ่งปีไม่เคยโทรมาอีกเลย

    Reply
  21. ถ้าไม่นึกถึงหลวงพ่อเงินให้น้องไปคงไม่รู้แน่ว่าเกิดอะไรขึ้นที่แท้มันผิดจริงๆแต่ไม่ผิดคนเรารู้ว่ามันผิดคนเท่านั้นเองหรือว่าอะไรทั้งหมดมันเข้าใจผิดเพราะผมไม่เคยทำอะไรเลยเจ้าชู้ก็ไม่มีมีดีแต่เค้าถ่ายรูปส่งไปให้ลูกชายเค้าที่เกาหลีเท่านั้นเองแล้ววันนั้นไปนอนเล่นที่ร้านเลยไม่เคยผมตื่นมาประมาณห้าทุ่มแล้วก็เข้าบ้านมันไม่มีทั้งสิ้น

    Reply
  22. ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวหมดแล้วไม่มีปัญหาอะไรแล้วเพราะรู้ดีเค้าก็รู้ตัวแล้วว่าอะไรคืออะไรไม่มีปัญหารอเธอโทรหาอย่างเดียวเท่านั้นก็จบจะไปนครปฐมเลยติดโควิดเราจะไปเรื่องเค้านี่แหละความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องเค้าแนะนำแล้วผมก็ขอความช่วยเหลือจากญาติคนหนึ่งแล้วเค้าก็ตอบกลับมาว่าคุณสร้างเอามาจากของคุณได้เลยเท่านั้นเราไม่ค่อยเก่งในโลกโซเชียลมันคืออะไร

    Reply
  23. ต้องขออภัยด้วยผมนึกว่าเป็นน้องจริงๆแต่พอเข้าใจอะไรแล้วว่าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไรสงสัยจะเป็นหลานหรือเป็นญาติพี่น้องกันแน่คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดใช่ไหมถ้ามันรู้มันคงไม่ทำหรอกต้องขออภัยด้วยแล้วกันเพราะไม่รู้จริงๆตอนนี้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเค้าแล้ว

    Reply
  24. Pingback: Phygital strategy
  25. Pingback: hemp oil essential

Leave a Comment