รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ | ราคาเครื่องช่วยหายใจ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ | ราคาเครื่องช่วยหายใจ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

Table of Contents

รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ.

รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ
รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Castu.org/general-news

แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ราคาเครื่องช่วยหายใจ

แกะกล่องเครื่องช่วยหายใจ Philips BiPAP A40


ชมวิดีโอแกะกล่อง Philips BiPAP A40 เพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ในกล่องบ้าง เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ NK Sleepcare ใช้อย่างไร? ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ : https://bit.ly/2LF9a3f NK Sleepcare Co., Ltd. ผู้จัดจำหน่ายเครื่อง Philips CPAP อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nksleepcare.com โทร. 0246264412, 0822233710 LINE ID: @nksleepcare (https://lin.ee/9fFmAhD) Facebook Messenger: https://m.me/nksleepcare

แกะกล่องเครื่องช่วยหายใจ Philips BiPAP A40

รพ.รับบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | ข่าวค่ำมืด


ปฏิเสธไม่ได้ว่าขณะนี้อุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวนมากกำลังไม่เพียงพอสำหรับประชากรผู้ป่วย COVID-19 โรงพยาบาลหลายแห่งเปิดรับบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพิ่มเติม เช่น โรงพยาบาลเวชการุณารัตน์ เปิดรับบริจาคและขอรับบริจาค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแจ้งว่าเงินที่ได้รับจะนำไปใช้ซื้อเครื่องช่วยหายใจเพิ่มเติม PPTVHD36 ช่อง 36 รับเงินบริจาค เครื่องช่วยหายใจ PPTVStories ข่าวค่ำมืด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36 Twitter : https://twitter.com/PPTVHD36 Instagram : https://www.instagram.com/ pptvhd36 / ไลน์ทีวี : https://tv.line.me/st/pptvhd36

รพ.รับบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 |  ข่าวค่ำมืด

รีวิวเครื่องช่วยหายใจ ☺🌹🌹🌹mama magaret


รีวิวเครื่องช่วยหายใจ ☺🌹🌹🌹mama magaret

แนะนำให้ใช้ถังออกซิเจนหายใจสำหรับใช้ที่บ้าน


วิธีการใช้ถังออกซิเจน ถังออกซิเจนในการดูแลผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุที่ต้องการออกซิเจน ส่วนใหญ่จะพบเห็นได้ในโรงพยาบาลที่มีการขนส่งออกซิเจนผ่านท่อจากแหล่งจ่ายส่วนกลาง หรือที่เราเรียกว่าท่อส่ง โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์ แต่ในกรณีที่ผู้ป่วยมีอาการคงที่และพร้อมที่จะกลับไปรักษาที่บ้าน แพทย์จะอนุญาตให้คุณกลับ หากผู้ป่วยยังคงมีภาวะขาดออกซิเจน แพทย์ของคุณจะแนะนำคุณเกี่ยวกับการใช้ออกซิเจนบำบัด เพื่อใช้รักษาระดับออกซิเจนในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจและการทำงานของระบบทางเดินหายใจ สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนนำผู้ป่วยกลับบ้านเพื่อรับการรักษาตัวต่อ ได้แก่ 1. เราต้องรู้จักปฏิบัติตนที่บ้านจากทีมแพทย์ที่ให้การรักษาอย่างละเอียด 2. ต้องรู้วิธีประเมินอาการของผู้ป่วยใน เริ่มแรกจากทีมแพทย์หรือพยาบาล ทำให้สามารถดำเนินการรักษาได้ทันท่วงทีในกรณีฉุกเฉิน 3. ในกรณีที่ผู้ป่วยต้องการการบำบัดด้วยออกซิเจน ในขั้นต้น คุณควรทราบข้อมูลต่อไปนี้: ผู้ป่วยควรได้รับออกซิเจนกี่ลิตร? ในเบื้องต้นควรสอบถามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับออกซิเจนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย (แต่ต้องประเมินผู้ป่วยก่อนว่าเหมาะกับถังออกซิเจนหรือเครื่องผลิตออกซิเจน) ผู้ป่วยจำเป็นต้องฉีดยาหรือไม่? สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม FB : https://www.facebook.com/saharuamya​ Inbox : http://m.me/saharuamya​ Line : @saharuamya Add Line อัตโนมัติ : https://lin.ee/ zKTwqIi​ ☎ : 044514924 📱 : 0826914265 ร้านสหรวมยา จำหน่ายเครื่องมือแพทย์ จังหวัดสุรินทร์ ถังออกซิเจน ถังออกซิเจน เครื่องวัดการหายใจ เครื่องวัดการหายใจ วิธีเชื่อมต่อถังออกซิเจนกับถังออกซิเจน การใช้ถังออกซิเจน

แนะนำให้ใช้ถังออกซิเจนหายใจสำหรับใช้ที่บ้าน

ไอเดียเจ๋ง! KMITL ประดิษฐ์เครื่องช่วยหายใจจาก 1 ล้านเป็น 5 พัน!! | TNN ปัญหาใหญ่ 060463


ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 https://www.tnnthailand.com https://www.facebook.com/TNNthailand/ https://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com/tnnthailand / Line @TNNThailand http://nav.cx/9CGdrZK ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกเรื่อง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการส่งข่าวที่เกี่ยวข้อง รวดเร็ว ทันใจ ถูกต้องและเป็นกลางโดยทีมข่าวมืออาชีพ

ไอเดียเจ๋ง!  KMITL ประดิษฐ์เครื่องช่วยหายใจจาก 1 ล้านเป็น 5 พัน!!  |  TNN ปัญหาใหญ่ 060463

ขายเครื่องช่วยหายใจมือสอง. หากสนใจสามารถพูดคุยกับเราได้


สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการใช้จริง ๆ จำเป็นต้องเจาะคอ ขายราคาถูก. สภาพดี. มีเตียงพร้อมลิฟต์ด้วย ติดต่อได้ที่ 088 8918959

ขายเครื่องช่วยหายใจมือสอง.  หากสนใจสามารถพูดคุยกับเราได้

นวัตกรรมเครื่องช่วยหายใจสู้ภัยโควิด 19 : ติดตามข่าวเด่น (14 เม.ย. 63)


การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์บางส่วนไม่เพียงพอต่อความต้องการ อุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างหนึ่งคือเครื่องช่วยหายใจ ราคาค่อนข้างสูงถึงหลักล้าน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สามารถผลิตเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วย COVID-19 ได้ในราคาหลักพัน ชมรายการย้อนหลัง “วันใหม่วาไรตี้” ได้ที่ http://www.thaipbs.or.th/WanmaiVariety กด Subscribe และติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : http://goo.gl/hdy2ye และสามารถติดตาม Thai PBS ออนไลน์ได้ ที่ Website : http://www.thaipbs.or.th Facebook : http://www.fb.com/ThaiPBSFan Twitter : http://www.twitter.com/ThaiPBS Instagram : http://www.instagram. com/ThaiPBS LINE : http://www.thaipbs.or.th/AddLINE YouTube : http://www.youtube.com/ThaiPBS

นวัตกรรมเครื่องช่วยหายใจสู้ภัยโควิด 19 : ติดตามข่าวเด่น (14 เม.ย. 63)

สาธิตการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 5 ลิตร


สาธิตการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 5 ลิตร

พัดลมระบายอากาศ วุฒากาศ【OFFICIAL MV】[4K]


เพลง : เครื่องช่วยหายใจ ศิลปิน : วุฒิ ปาบล ร้อง/ทำนอง : สหายต้น แพรทอง เรียบเรียง : ป๊อก บิ๊กอาย Mixmaster : ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท ถ่ายทำ/ตัดต่อ 💕Follow Facebook : วุฒิ ปบล. ปรหัท https://www.facebook.com/wutpabon 💕 ติดต่องานแสดง: 0884461269 เนื้อเพลงพร้อมคอร์ด intro/F/Bb/F/CF Bb F พยายามทำทุกอย่าง เพื่อต้องการรั้งเธอไว้ C Bb C ทั้งที่รู้อยู่ในใจ ว่าวันนี้เธอหมดรัก Am Dm Bb CF ที่วันนี้เธอจากไปแล้ว ว่าวันนี้เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน Bb CF Bb CF เจ็บแค่ไหนก็ต้องทน เพราะฉันรักคุณสุดหัวใจ Gm C Am Dm ยินดีที่จะเป็นควาย มันตายสำหรับคุณ Bb CF เป็นคู่หูพร้อม คู่ชกของคุณมี Bb C Dm Bb CF แค่คุณไม่ทิ้งฉัน นั่นคือทั้งหมดที่ฉันถาม ฉันขอได้ไหม Am Dm Am Dm และส่วนที่เหลือฉันสามารถหลอกตัวเองได้ ไม่เป็นไร. แม้จะเจ็บก็ยังดีกว่าเสียคุณไป Bb C เป็นเครื่องช่วยหายใจของฉัน CFC Dm แม้วันนี้ฉันเป็นเพียงอากาศที่คุณไม่เคยเห็น C Bb CF คุณคือออกซิเจน ที่ฉันมองเห็นและหายใจได้ F7 Bb C Am Dm ให้ฉันพัดผ่านเธอไปทั้งๆ ที่เธอไม่รู้สึก ก็ยังดีกว่าเสียเธอไป Bb C แค่มีเธอเป็นเครื่องช่วยหายใจ Bb CCF เจ็บแค่ไหน เจ็บแค่ไหน ดีกว่า กว่าฉันอยู่โดยไม่มีเธอ โซโล / FC / Dm / BbC / F / GmC / AmDm / GmC /FF7 (ซ้ำ , , , ) เครื่องช่วยหายใจ วุฒาภา บุญนิพร

พัดลมระบายอากาศ วุฒากาศ【OFFICIAL MV】[4K]

หัวออกซิเจน ยี่ห้อ Yuwell รุ่น 8F3AW และ รุ่น 8F5AW ฺBCOSMO


Yuwell เครื่องผลิตออกซิเจน รุ่น 8F3AW และรุ่น 8F5AW ทั้งสองรุ่นเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาระบบทางเดินหายใจ หรือผู้ที่ต้องการออกซิเจนเนื่องจากระดับออกซิเจนในเลือดต่ำและต้องการออกซิเจนเป็นประจำ ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและปลอดภัย ใช้งานง่าย ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการใช้เครื่องกำเนิดออกซิเจนในสถานพยาบาลและที่บ้าน ดี. 📌 ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม คลิก! (รุ่น Y8F3AW) 👉https://bit.ly/3aYWx0v 📌 ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม คลิก! (รุ่น Y8F5AW) 👉https://bit.ly/37TrRvt 📌 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 🆔 Line : @bcosmo1 📫 Inbox : m.me/BcosmoThePharmacy 📞 Tel : 0636522393 (ฝ่ายขาย) 📌 ค้นหาจาก Google Maps พิมพ์ Bcosmo Press เข้า 🚗 ที่ตั้งร้าน : ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2 🗺 Google Map : https://bit.ly/2WzAV1v ติดตาม BCOSMO ที่นี่ 📱 Facebook : https://bit.ly/2t0ell4 🖥 Youtube : https://bit.ly/ 2t6A9eR 🌐 เว็บไซต์ : https://www.bcosmo.com

หัวออกซิเจน ยี่ห้อ Yuwell รุ่น 8F3AW และรุ่น 8F5AW ฺBCOSMO .

>>Castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับบทความราคาเครื่องช่วยหายใจ.

#รพเปดรบบรจาคเงน #ซอเครองชวยหายใจ #ชวยผปวยโควด19 #เขมขาวคำ

PPTVHD36,ข่าววันนี้,รับบริจาคเงิน,เครื่องช่วยหายใจ,PPTVStories,เข้มข่าวค่ำ

รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ

ราคาเครื่องช่วยหายใจ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

35 thoughts on “รพ.เปิดรับบริจาคเงิน ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 | เข้มข่าวค่ำ | ราคาเครื่องช่วยหายใจ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. การช่วยเหลือประชาชนในยามวิกฤติมันควรเป็นหน้าที่รัฐไม่ไช่หรือข้าราชการที่มีจนล้นประเทศทำไมไม่เกณฑ์ออกมาช่วยหรือชอบจะให้นักบุญมาป่าวประกาศขอบริจาคเหมือนขอเลือดจากปูกันเองอยู่ร่ำไปในทุกวิกฤตทุกครั้งไป

    Reply
  2. อนุโมทนา สาธุสาธุสาธุ กับบุคคลที่ร่วมบริจาคนะค่ะ ขอให้ทุกท่าน จงมีสุขภาพแข็งแรง มั่งมีศรีสุขนะค่ะ

    Reply
  3. เหนข่าวว่าท่าน….ส่งเครื่องช่วยหายใจให้อินเดีย แถมเปนทรัพย์ส่วนตัวด้วยนะ ทำไมไม่ช่วยประเทศตัวเองบ้าง ทำไมต้องมาขอจากประชาชน

    Reply
  4. ในสภาพปกติก็คงไม่ขาดขนาดนั้นแต่ช่วงนี้คนบางกลุ่มบางพวกเห็นแก่ตัว คนที่ออกมาพูดแบบไม่ให้กำลังใจทำงานคนทำงานพอถึงคิวตัวเองย่าลืมซื้อเครื่องมือไปใช้เองด้วยนะ

    Reply
  5. No corona virus, there is WHO virus!!! Even fruits are positive by pcr test,This is a big game, do not be idiot, bill gates and WHO is bigger virus for this world !!

    Reply
  6. งบประมาณให้ คฝ.ปราบม็อบ ล่าสุดปี 64 /190 ล้าน แต่อุปกรณ์ทางการแพทย์ต้องมาขอรับบริจาค งงใจ ผู้นำไทย นายกประยุทธ์ จันโอชา เรือดำน้ำหมื่นล้าน….

    Reply
  7. เมื่อวานผมเห็นข่าวรบ.ไทยส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปช่วยอินเดียนี่

    Reply
  8. ผมคอมเม้นท์ครั้งแรกไม่ได้อ่านคอมเม้นท์ของคนอื่นครับยังมีคนคิดลบอีกเชื่อเลย..ไม่คิดจะช่วยแล้วยังคิดตเตียน เขาไม่ได้ขูดเลือดขูดเนื้อไม่ได้บังคับ ขอให้มีจิตใจโอบอ้อมอารี ทำสิ่งที่ดีๆเสียบ้างจะได้มีกุศลผลบุญครับ

    Reply
  9. ทำไมรัฐไม่ช่วยมันหน้าที่รัฐบาลตอนนี้ประชาชนก็หากินลำบากแต่ถ้าใครพอมีเงินช่วยเขาเถอะ

    Reply
  10. ตัดงบทหารสัก3_4ปีแล้วเอามาให้ร.พ.จะช่วยชีวิตประชาชนใด้เยอะเลยนะลุง

    Reply
  11. ทำไมต้องขอชาวบ้านตลอด ทำไมอนุทินไม่จัดการ เข้าใจคุณหมอ

    Reply
  12. อุปกรณ์ทีขาดแคลนำเป็นกับการรักษาชีวิตคนนะครับทำไมรัฐไม่นำงบที่เตรียมไว้แจก ปชช ที่คาดว่าเดือดร้อนจากโควิทคนละ ประมาณ 7000 บาทเป็นเงิน 2-3 แสนล้านมาจัดซื้อเครื่องช่วยหาบใจก่อนเพราะคนกำลังจะตาย ส่วนที่เตรียมไว้ให้คนอดแต่ก็ยังไม่ตายนะครับผมไม่ใช่โลกสวยนะครับเพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นคนไทยอดตายสักคนลองคิดดูนะครับรัฐบาลงบกลางงบของกระทรวงสาธารสุขมีทางไหนบ้างส่วนที่ยังไม่ใช้นำมาแปรงบจัดซื้อของที่จำเป็นก่อนได้ไหมอุดมไปด้วยคนเก่งๆทั้งนั้นคงไม่เหลือกว่าฝ่าแรงที่จะคิดแก้ไขหรอกครับ เครื่องละ 2 แสนซื้อ 1000 เครื่อง เป็นเงิน 2-3 ร้อยล้านแค่นั้นเจียดมา 1000 ล้านก็สามารถบริหารจัดการได้แล้วดีกว่าให้ ปชช มาด่าอยู่ทุกวันว่าไม่มีการเตรียมการเลย เตียงไม่มี โน่นนี่นั่นไม่พร้อมแค่ระบาดติดโรคแค่หลักพันถึงหมื่นคนแค่นี้ยังเอาไม่อยู่เลยมันน่าอายนะ ผู้บริหาร กระทรวงสาธารณสุขลามมาถึงรัฐบาลด้วยอย่าให้คิดว่าดีแต่ฝีปากและโวหารอย่างเดียวนะครับเรื่องนี้มันเป็นความเป็นความตาย ของ ปชช คนไทยทุกคน อย่าห่วงแต่ฐานคะแนนเสียงให้มากเลยถ้าทำดีกี่ปีกี่ปี ปชช เขาก็เลือกพวกคุณอยู่ดี

    Reply
  13. ดีแล้วครับ แต่อยากให้มีวิธีที่ทำให้ผู้บริจาคเงินสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือทางอื่นทางใด ว่าเงินที่บริจาคไปนั้นได้นำไปใช้ซื้อเครื่องช่วยหายใจจริงๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย

    เพราะจากข่าวที่ผ่านๆ มา ทุจริตคอรัปชั่นเยอะมากจนประชาชนไม่เชื่อใจและบริจาคน้อยลง ถ้าทำให้กระบวนการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจโปร่งใสแล้วเชื่อว่ายอดบริจาคต้องมากขึ้นแน่ พอจำนวนเงินมากก็ซื้อได้หลายเครื่อง ถ้าซื้อทีละหลายๆ เครื่องก็อาจได้ส่วนลดหรือเครื่องช่วยหายใจแถมมาเพิ่มเติมอีกครับ

    Reply
  14. เปิดรับบริจากทุกรอบ รัฐทำไมอยู่ถึงปล่อยให้ขาดแคลง เอางบที่ไม่จำเป็นมาลงตรงนี้ก่อนได้ไหม

    Reply
  15. ขอทานอีกแล้วพวกโรงพยาบาล
    ผมถามจริงๆโรงพยาบาลทั่วประเทศเนี่ย(เมิง)ไม่มีรายได้เลยใช่ไหม ปีๆนึงผมว่าเยอะอยู่น๊าาา ผมรู้ว่าสำคัญเรื่องอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆเนี่ย แต่ผมถามจิงๆว่ามันใช่เรื่องของประขาชนไหครับที่จะต้องมาบริจาคให้โรงพยาบาลเนี่ย งบประมาณของโรงพยาบาลทั่วประเทศมันไปไหนหมดว่ะผมถามจริงๆครับ ผมเห็นรถโรงพยาบาลกับรถมิชฉาขีพวิ่งขทานโคตรจะบ่อยเลยแถม(ลูกสาวผมรถล้มถลอกนิดเดียว พวกโรงพยาบาลขอทานมันขูดรีดคิดค่ารักษาพยาบาลตั้ง3ร้อยกว่าบาท(เมิงใช้แค่แอลกอฮอล์,สำลี,ซิงเจอและผ้าปิดแผลอย่างละนิดเดียวเท่านั้นแต่เมิงคิดค่ารักษาตั้ง3ร้อยกว่าบาท)ถ้าไม่ให้ผมเรียกแบบที่พูดมาทั้งกมดแล้วจะให้ผมเรียกว่าอะไรครับ
    ไหนบอกผมหน่อยสิ…?ว่ามา👂🕵️ครับ
    ถ้าจะดูใบเสร็จก็บอกเดี๋ยวผมจะปาใส่หน้าให้คุณเห็นชัดๆเลยไอเวร🤬🕵️🤬

    Reply
  16. แล้วเงินที่จะเอาไปซื้ออาวุธ ทำไมไม่เอาไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ ทหารแบบไหน ไม่คิดเสียสละ ห่วงแต่จะเอาผลประโยชน์เข้าตัว ยุคนี้เหี้ยสุดๆ

    Reply
  17. ทำไมประเทศเรามีเรื่องทีต้องรับบริจาคตลอด รบ.บริหารจัดการได้แค่นี้จริงๆหรอ..เวรกรรม..เงินเดือนคนนึงไม่ใช่น้อยๆ.. นี่ถ้าเป็นลูกจ้างก็ไม่จ้างให้เสียเงินเปล่า เชิญออก หาคนเก่งๆมาทำงานใหม่แล้ว..😑

    Reply
  18. อย่าได้ขูดเลือดขูดเนื้อกับชาวบ้านเลย แค่รัฐใช้เงินที่จะอนุมัติซื้ออาวุธ เปลี่ยนมาซื้อเครื่องที่ต้องรักษาชีวิตประชาชนเหอะ ขอร้อง 😢

    Reply

Leave a Comment