รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแทรกหน้า pdf

You are viewing this post: รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแทรกหน้า pdf

Table of Contents

รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF | วิธีแทรกหน้า pdf.

เปิดตัว Foxit Reader. ขั้นแรก ให้เปิดไฟล์ที่ต้องการรวมก่อน ในการดำเนินการนี้ คุณสามารถกดคีย์ผสมในหน้าต่างโปรแกรม “Ctrl + O” หรือเพียงแค่คลิกที่ปุ่มเหมือนโฟลเดอร์ที่ด้านบน ถัดไป คุณต้องค้นหาตำแหน่งของไฟล์เดียวกันเหล่านี้บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ก่อนอื่นเราเลือกหนึ่งในนั้นหลังจากนั้นเรากดปุ่ม “เปิด”.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วิธีแทรกหน้า pdf หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF และรูปภาพที่เกี่ยวข้องวิธีแทรกหน้า pdf

รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธีแทรกหน้า pdf.

การรวมไฟล์ pdf หลายไฟล์เป็นไฟล์เดียวทำได้ง่ายด้วย Foxit PhantomPDF ที่รวมหลายไฟล์เป็นไฟล์เดียว คุณยังสามารถเพิ่มไฟล์ เอกสาร word หรือแม้แต่ไฟล์รูปภาพลงในเอกสารได้.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://castu.org/
แบ่งปันที่นี่

วิธีแทรกหน้า pdf – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#รวมไฟล #pdf #ดวยโปรแกรม #Foxit #PhantomPDF.

Foxit PhantomPDF,รวมไฟล์,รวมไฟล์เอกสาร,รวมไฟล์ pdf,ลบหน้า pdf,แทรกหน้า pdf,แก้ไข pdf,เอกสาร pdf,แก้ไขไฟล์ pdf,ไฟล์ พีดีเอฟ

รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF

วิธีแทรกหน้า pdf.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ วิธีแทรกหน้า pdf นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

วิธีรวมไฟล์ PDF หลายไฟล์เป็นไฟล์เดียวโดยใช้ Foxit Reader

เนื้อหา

ผู้ใช้ที่ทำงานกับข้อมูลในรูปแบบ PDF มักจะพบสถานการณ์เมื่อจำเป็นต้องรวมเนื้อหาของเอกสารหลายฉบับเป็นไฟล์เดียว แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ในทางปฏิบัติ ในบทความนี้ เราจะแสดงวิธีสร้างเอกสารหนึ่งฉบับจาก PDF หลายไฟล์โดยใช้ Foxit Reader

ดาวน์โหลด Foxit Reader เวอร์ชั่นล่าสุด

ตัวเลือกสำหรับการรวมไฟล์ PDF กับซอฟต์แวร์ Foxit

ไฟล์ที่มีนามสกุล PDF นั้นมีความเฉพาะเจาะจงมากในการใช้งาน หากต้องการอ่านและแก้ไขเอกสารดังกล่าว คุณต้องมีซอฟต์แวร์พิเศษกระบวนการแก้ไขเนื้อหาที่แท้จริงนั้นแตกต่างจากที่ใช้ในโปรแกรมแก้ไขข้อความมาตรฐานอย่างมาก การดำเนินการทั่วไปอย่างหนึ่งสำหรับเอกสาร PDF คือการรวมหลายไฟล์เป็นไฟล์เดียว เราขอเชิญคุณทำความคุ้นเคยกับวิธีการต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณทำงานให้เสร็จลุล่วง

วิธีที่ 1: รวมเนื้อหาใน Foxit Reader . ด้วยตนเอง

วิธีนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีที่สำคัญคือการดำเนินการที่อธิบายไว้ทั้งหมดสามารถทำได้ใน Foxit Reader เวอร์ชันฟรี แต่ข้อเสียคือการแก้ไขข้อความที่ผสานด้วยตนเองอย่างสมบูรณ์ คือ? คุณสามารถรวมเนื้อหาของไฟล์ได้ แต่ฟอนต์ รูปภาพ สไตล์ และอื่นๆ คุณต้องทำซ้ำในรูปแบบใหม่ เรามาพูดถึงทุกอย่างตามลำดับ

  1. เปิดตัว Foxit Reader
  2. ขั้นแรก ให้เปิดไฟล์ที่ต้องการรวมก่อน ในการดำเนินการนี้ คุณสามารถกดคีย์ผสมในหน้าต่างโปรแกรม “Ctrl + O” หรือเพียงแค่คลิกที่ปุ่มเหมือนโฟลเดอร์ที่ด้านบน
  1. เราทำซ้ำการกระทำเดียวกันกับเอกสารที่สอง
  2. ด้วยเหตุนี้ คุณควรเปิด PDF ทั้งสองไฟล์ แต่ละคนจะมีแท็บแยกต่างหาก
  3. ตอนนี้คุณต้องสร้างเอกสารเปล่าที่จะถ่ายโอนข้อมูลจากอีกสองรายการ ในการทำเช่นนี้ในหน้าต่าง Foxit Reader ให้คลิกที่ปุ่มพิเศษที่เราทำเครื่องหมายไว้ในภาพหน้าจอด้านล่าง

5 วิธีรวมไฟล์ PDF หลายๆ หน้าไว้ในไฟล์เดียวกัน ทำง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก

รวมไฟล์ PDF เป็นวิธีที่ใช้รวบรวมไฟล์หลายๆ หน้า ที่แยกออกจากกัน ให้มารวมเป็นไฟล์เดียว เพื่อสะดวกในการจัดเก็บเอกสาร หรือส่งต่อไปให้ผู้อื่นอ่าน โดยที่รูปแบบการจัดหน้าและฟอนต์ตัวอักษรไม่ผิดแปลกไปจากเดิม ซึ่งหากใครกำลังเจอปัญหานี้อยู่ ไทยรัฐออนไลน์ ขอนำวิธีรวมไฟล์ PDF แบบง่ายๆ มาบอก

5 วิธีรวมไฟล์ PDF แบบง่ายๆ อัปเดต 2021

คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสาร หลายๆ ครั้งก็จำเป็นต้องแปลงเอกสารที่พิมพ์ไว้ ให้อยู่ในรูปแบบไฟล์ PDF (Portable Document Format) เพื่อให้เนื้อหาและการจัดรูปแบบเอกสารไม่ผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ แต่หากมีไฟล์หลายๆ หน้า ก็จำเป็นต้องรวมไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์เดียวกัน

สำหรับคนที่สงสัยว่ารวมไฟล์ PDF ยังไง ให้สะดวกและรวดเร็วที่สุด ปัจจุบันมีตัวช่วยมากมายที่ทำให้เรารวมไฟล์ PDF ฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมสำเร็จรูป, เว็บไซต์ออนไลน์ และแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟน ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วย 5 วิธีต่อไปนี้

1. รวมไฟล์ PDF โปรแกรม Adobe Acrobat Reader

โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี สามารถใช้โปรแกรมนี้เพื่อรวมไฟล์ PDF ได้ด้วยการเปิดไฟล์แรกขึ้นมา แล้วไปที่คำสั่ง Page Thumbnails > คลิก Insert Pages > เลือกไฟล์ PDF ไฟล์อื่นๆ ที่ต้องการรวมไฟล์ > OK > เลือก Location ที่ต้องการจัดเก็บไฟล์ > OK เมื่อไฟล์ทั้งหมดมาอยู่รวมกันแล้วให้ไปที่ File > Save As เพื่อบันทึกไฟล์ที่รวมไว้เรียบร้อยแล้ว

วิธีนี้แม้จะง่ายดายและได้ไฟล์ความละเอียดคุณภาพสูง แต่ผู้ใช้มักมีปัญหาเรื่องเวอร์ชันที่แตกต่างกันของ Adobe Acrobat Reader ซึ่งส่งผลให้คำสั่งที่ใช้รวมไฟล์แตกต่างกัน และสำหรับเวอร์ชันที่ไม่ได้อัปเดต ก็จำเป็นต้องใช้บัญชีล็อกอินเพื่อเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เกี่ยวกับการจัดการไฟล์

2. รวมไฟล์ PDF โปรแกรม Foxit PhantomPDF

เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่มีคุณสมบัติในการรวมไฟล์ PDF ที่รู้จักกันดี แต่การจะรวมไฟล์ด้วยวิธีนี้ อันดับแรกต้องติดตั้งโปรแกรมดังกล่าวลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อน หลังจากเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้ว ให้เปิดไฟล์เอกสารที่ต้องการรวมขึ้นมา แล้วเลือกคำสั่ง View Page Thumbnails and Re-Order Page เมื่อต้องการรวมไฟล์ ให้คลิกที่ส่วนท้ายของหน้าไฟล์ ที่เราต้องการนำไฟล์อื่นๆ มาต่อ เลือกเมนู Organize > Insert > From File > คลิกเลือกไฟล์เพิ่มเติม > OK > Insert Page From > ระบุเลขหน้าเอกสารที่ต้องการเพิ่มในคำสั่ง Insert To > OK

เมื่อไฟล์ PDF รวมเข้าด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถบันทึกได้ตามปกติ ด้วยแถบเมนู File > Save As แต่ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าวแม้จะเป็นโปรแกรมจัดการเอกสารโดยเฉพาะ แต่รูปแบบคำสั่งก็อาจมีความแตกต่างกันออกไปเล็กน้อยตามเวอร์ชันของโปรแกรม

3. รวมไฟล์ PDF ออนไลน์ แบบง่ายๆ

การรวมไฟล์ PDF แบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วภายในไม่กี่ขั้นตอน ไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมต่างๆ ให้ยุ่งยาก ซึ่งเว็บรวมไฟล์ PDF ออนไลน์ มีให้เลือกใช้มากมาย แต่สำหรับที่ได้รับความนิยมคือ EasePDF เพียงเข้า https://www.easepdf.com/merge-pdf/ คลิกคำสั่ง Add File(s) เพื่อเลือกไฟล์แรก และไฟล์ลำดับต่อไปที่ต้องการนำมารวมกัน แล้วคลิก Download ก็เสร็จสมบูรณ์ หากต้องการใช้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง แนะนำให้สมัครสมาชิกไว้

4. รวมไฟล์รูปเป็น PDF 

ไฟล์รูปภาพมักมีนามสกุลเป็น .JPG และหากเราต้องการรวมหลายๆ รูปภาพไว้ในไฟล์เดียวกัน เพื่อให้สะดวกต่อการจัดส่งเอกสาร ไม่จำเป็นต้องแยกส่งทีละรูป ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการรวมไฟล์รูปเป็น PDF แบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ SmallPDF ซึ่งถือเป็นอีกเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม เนื่องจากทำงานบนเบราว์เซอร์ที่หลากหลาย มีนโยบายความเป็นส่วนตัว ด้วยการลบไฟล์ของเราออกจากเซิร์ฟเวอร์ภายใน 1 ชั่วโมง ทำได้ง่ายๆ เพียงเข้าเว็บไซต์ https://smallpdf.com/th/jpg-to-pdf คลิกเลือกไฟล์ที่ต้องการรวมเป็น PDF เมื่อโปรแกรมรวมไฟล์เสร็จสิ้น ก็ดาวน์โหลดลงเครื่องได้เลย

5. รวมไฟล์ PDF ผ่านแอปพลิเคชัน

สำหรับคนที่ต้องการรวมไฟล์แบบเร่งด่วน ก็สามารถทำได้ผ่านสมาร์ตโฟน โดยดาวน์โหลดแอปรวมไฟล์อย่าง CombinePDF ที่ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา แล้วไปที่ Select PDF > เลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการรวมเข้าด้วยกัน > Done > ตั้งชื่อไฟล์ > OK ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ก็จะได้ไฟล์ PDF ไว้ใช้แล้ว

การรวมไฟล์ PDF ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ออฟฟิศ หากรู้วิธีจัดการไฟล์เอกสารในเบื้องต้นไว้บ้าง ก็จะช่วยให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

ติดตั้งโปรแกรม Foxit Reader เพื่อแปลงไฟล์งาน ต่างๆ เป็น PDF ฟรี

Cách nối, ghép file PDF bằng Foxit PhantomPDF Reader nhanh, đơn giản

 

 

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: CRYPTO

6 thoughts on “รวมไฟล์ pdf ด้วยโปรแกรม Foxit PhantomPDF | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแทรกหน้า pdf”

  1. Pingback: buy cc
  2. Pingback: official source

Leave a Comment