รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4) | สถานบําบัดยาเสพติด | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4) | สถานบําบัดยาเสพติด | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4) | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4).

รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4)
รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4)

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

ที่เกี่ยวข้องกับบทความ สถานบําบัดยาเสพติด

วัดถ้ำคลอก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เป็นสถานที่บำบัดอาการเสพติดมากว่าหกสิบปี เริ่มตั้งแต่วัดเล็กๆ ท่ามกลางเนินเขาหินปูนไปจนถึงสถานที่ทางศาสนาที่เปิดให้คนที่ต้องการบำบัดรักษาและหลีกหนีจากยาเสพติดจากทั่วทุกมุมโลก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : twitter : instagram : .

>>Castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับเนื้อหาสถานบําบัดยาเสพติด.

#รายการลา #EP274 #ตอน #ถำเลกยา

ถ้ำเลิกยา,วัดถ้ำกระบอก,อำเภอพระพุทธบาท,จังหวัดสระบุรี,สิ่งเสพติด,เขาหินปูน,ยอดคุณพ่อน้ำแข็งใส,โรงพักหลอน,ดวงวิญญาณ,ล่า

รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4)

สถานบําบัดยาเสพติด.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

44 thoughts on “รายการล่า | EP.274 ตอน ถ้ำเลิกยา 1 (1/4) | สถานบําบัดยาเสพติด | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. ตอนที่เสพกะบ่ได้ขอเงินไผ เลิกแล้วแต่ยังบ่ได้บวช ทามไม คนถึงชอบเอาเรื่องเก่าๆของคนอื่น มาพูด เว้าแล้วมันบ่เกิดประโยชน์ มักเอามาเว้า ให้คนอื่นคนเสียดาย สิคิดจังได ถ้าเป็นขอย ให้ถามแน่ เดียวมันกะมีมาอีกคำเว้า น่าเสียดาย ที่ต้องเปนแบบนี้
    คนอื่น ชีวิตเขาบางคนแย่กว่าผมเขาไม่พูด
    บางคนที่พูดเรื่องชั่วๆของตัวเองก็มี
    แต่ทาม ไมต้องเป็นเป็นกุ เจาะจงใส่กุ

    Reply
  2. Wy กับ ไอซ ติดง่าย เลิกก่ง่าย แต่ มีนตะเลิกพอเลิกแล้วจะไม่ถาวร กลับไปรอบใหม่ ซ้ำๆหลายรอบ เพราะคิดว่า จะเลิกเมื่อไหร่ก่ได้ใช้เวลาไม่นานจริง เพราะจะเสพน้อย เสพหนักขนาดไหน การจะเลิก และอาการขาดยา จะแค่ 3-4 วันอย่าต่ำ อาการจะเป็น ไม่พุดเยอะ คือตรงกันข้ามกับตอนเสพเละออกฤิทธิ ทุกข้อ ทุกอย่าง อย่างเช่น ไม่หิวข้าวไม่กิน /กินชิบหายไม่รุ่จักอิ่ม จ่กไม่นอน ติดต่อ 3-4 คืน เป็นหลับทั่งวันทั้งคืนไม่อิ่ม ตื่นมาแต่กินแล้วก่นอน และเข้าห้องน้ำ จากมีเรี่ยวแรง จะทำงานหนักกาย/งานใช้สมอง กบายเป็นโคตรขี้เกียจไปหมด แม้แต่จะเดิน ผลจากการเห็นนั่นนี้ไปเรื่อยภาพหบอด ไม่ได้เกินจากฤิทธิยา แต่มันเป็นผลจากการที่เราเล่นติดต่อกันจน ไม่ได้หลับ ทำให้สมองเบลอ จิตไม่แข็งพอ ที่จะเล่น อย่าเข้าไกล้ เพราะ สังเกตุง่ายๆจากคนไม่เคยลอง จะดุที่อาการเวลาเมาเหล้า ซื่ง พสกที่จะบ้าตามยาชนิดนี้ตามข่าว ก่คือพวกจิต ไม่แข็ง จิตใต้สำนึกก่เกี่ยว พวกนี้เวลาเสพจะ ขาดความรอบคอบ ออกอาการต่างๆนาจนเห็นได้ชัดเจน จนส่อทำให้เข้าไกล้ตำรวจ ถุกจับง่าย แบะพวกนี้จะเลิกได้เพราะขี้เกียจเข้าๆออกๆคุก แต่ถ้าพวกจิตแข็ง จะสนุกกับมัน มากและฉลาดติดฉลาดทำ อะไรที่อยากจะทำกลัยเพิ่มความสามารถ พุดเก่ง จนเปฌนที่มาของคำว่า เลิกยากมาก ยากกว่าพวกจิดอ่อน เพราะจะเฝ้าคิดถึงมัน ตลอดและ พวกนี้ จะเพิ่มความสามารถต่างๆนาๆ ในทางบวกของยาเสพติด พวกจิตแข็ง ไม่กี่ทาง ที่จะเลิกสนิดได้ เช่น น้ำตาลุก หรือ ไม่เห็นโรงศพไม่หรั่งน้ำตา จะเป็นเหตุผลของชีวิตอื่น บุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรา แต่เป็นบุคคลที่ตัวเองรักมาก กว่าชีวิต อะไรประมาณนั้น พวกนี้ จะไม่กลัวการถุกจับกุม และห่างไกลจากตำรวจ เพราะพวกนี้ฉลาดการใช้ชีวิต แบบไม่ปกติในสีเทาๆ เอาแค่นี้ (นักเสพ อย่างเดียว) ….เรื้องจริงจากเราเองความรุ้สึกตัวเองประสบการล้วนๆ ไม่ก๊อบมา และนั่นนุ้นนี้แนววิชาการแต่ไม่เคยเข้าปาก ทิ้งท้ายในทางบวกของสิ่งด่านลบตรงนี้ อีกนิด ถ้า เปฌนนักร้องนักดนตรี จะสมัคเล่น/อาชีพ หรือ ชิว เสพแล้ว อินเนอรล้น คอรดไหนคิดไม่ออกจับยาก มาจากไหนไม่รุ้ ตัวอย่างมีทั่งเทศอละไทย เยอะ การที่นักร้องพี้กัญชาแย่างเดียวและจะสิ่งขึ้นไปอีนเตอเทนกับผุ้ชมเป็นพันๆกมื่นๆอย่าสนุกบเาครั้งโคตรสนุกและเก้งนั้น เป็นสิ่งที่ผิด และไม่ใช่ความจริง หรอกลวง เพราะกัญชาออกฤิทธ์ หลอนปราสาทสมชื่อ แม่งขี้กลัวไปหมด ภาพหลอนเห็นณ ตอนเสพนั่นทันทีไม่เกิน5 นาที เล่นเต็มรุปแบบบ้องนะ แล้วจะวิ่งขึ้นมาบนเวที มันไม่ว่าย/ย่กนะ แต่….เป็นไปไม่ได้ โอเครนะ จบจริงๆละครับ ผมใช้เวลาหมกมุ่นสนุกกับมันมา 5 ปีเต็ม และไม่เคยถุกจับกุม อ้างขะเลิกเล่น ตอนสามปีแรก

    Reply
  3. ค่าใช้จ่ายมีนะครับ 3000บาทครับเปนค่าที่ซื่อข้าวกินแหละครับ

    Reply
  4. ผมอยากเลิกยาเสพติดมากๆเลยครับ แต่ผมครอบครัวพาไปบำบัดหลายที่แล้วครับ แต่ก็กับมาเล่นอีกครับ เข้าเรือนจำออกมาก็ไม่เกิน3วันกับมาเล่นอีกครับ ตอนนี้บ้าแล้วครับได้กินยาประจำ แต่คิดตลอดสักวันคงเลิกได้ ผมอยากกับมาใช้ชีวิตแบบไม่ต้องเพิ่งยาเสพติดครับ อยากเป็นคนดีของสังคมครับ และอยากทำเพือครอบครัวมากครับ ผมยังจำได้ครับตอนที่ยังไม่เคยเสพ ทุกคนมีรอยยิ้มให้ครับ แต่ทุกวันนี้อย่าว่าแต่คนไม่มองเลยครับ หมามองหมายังศึกเศร้า

    Reply
  5. สำคัญคือเขาไม่ยอมรับว่าเขาติดค่ะปกติถ้าเขาไม่ไปยุ่งยาเขาเป็นคนดีแต่ถ้าเขามีปัญหาเขาจะวิ่งเข้าหายามันไม่ช่วยอะไรเลยค่ะยิ่งแย่กว่าเดิมแม่เห็นลูกอยู่แบบนีทรมานค่ะหนื่อยใจเหนื่อยกายค่ะ

    Reply
  6. 555555555ปัญหาระดับชาติ หน่อยงานไหนเข้ามาแก้ไขก็ไม่หมด อยากจะอวก
    ไม่มีอะไรที่ตำรวจทำไม่ได้ ถ้าตำรวจเอาจริง แปปเดียวก็หมดแบบง่ายๆ แต่ที่มันมีอยู่เกลื่อนเพราะไครหละ รู้รู้กันอยู่

    Reply
  7. ไปมาแล้วเลิกไม่ได้ครับ ติดแป๊ะกับน้ำแข็งอันไหนมีไม่มีก็สลับกันดูดกับฉีด ตอนไปเลิกไม่ได้ครับ พระอาจารย์ให้สาบานถ้ากลับไปเสพให้ตายโหงทันที ก็ยังเอาผมไม่อยู่ครับ วันนั้นกำลังจะฆ่าตัวตาย ซึ่งกำลังจะทำจริงๆครับเพราะผมอยากเลิกแต่ผมเลิกไม่ได้ แต่ตอนจะเดินไปเอาปืนที่ห้องพ่อ เห็นพ่อนอนหลับแล้วเห็นสีหน้าแกทำให้ภาพในอดีตมันวนกลับมาครับ คือครอบครัวผมล้มละลายผมก็เหลวตั้งแต่ตอนนั้นเลย เลยเกิดรู้สึกสงสารแกร้องไห้ในใจเลยแหละครับ เลิกเปลี่ยนไปตั้งจุดหมายแทนว่าจะเอาทุกอย่างกลับมาค่อยตาย ทุกวันนี้20ปีแล้วก็ยังอยู่ดีครับมีความสุขกับครอบครัวมากๆ เลิกได้เลิกนะครับ นึกถึงสิ่งสวยงามที่เรายังไม่ได้ทำ

    Reply
  8. ตอนนี้น้องสามีทำร้ายร่างกายเมียทำยังงัยถึงจะพาไปรักษาใด้ค่ะเขาไม่รู้ว่าตัวเองคั้งเพราะยา

    Reply
  9. เคยไปมาแล้วครับ ตอนนั้นไปแบบเป็นเณร ไปเลิกไปอบสมุนไพร

    Reply

Leave a Comment