ลูก Fennec Fox จิ้งจอกตัวจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก | หมาจิ้งจอก เฟ น เน ก ราคา

You are viewing this post: ลูก Fennec Fox จิ้งจอกตัวจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก | หมาจิ้งจอก เฟ น เน ก ราคา

ลูก Fennec Fox จิ้งจอกตัวจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

ลูก Fennec Fox จิ้งจอกตัวจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก
ติดตาม หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่
https://www.facebook.com/MyHomeMyZooFARM

ลูก Fennec Fox จิ้งจอกตัวจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก

เดินจตุจักร ดูร้านสัตว์แปลก ได้เต่าฟรี คุ้ม..! jatujak pets market.


ติดตามภาพเบื้องหลังการถ่ายทำต่างๆ ได้ที่
fanpage :ThaiExoticChannel
facebook :Thananon kongyoo
IG:ThaiExotic
Tictok:ThaiExotic

เดินจตุจักร ดูร้านสัตว์แปลก ได้เต่าฟรี  คุ้ม..!  jatujak pets market.

เฟนเนคฟ๊อกซ์ รายการ MONSTER HOUSE เทปที่ 9


รายการ MONSTER HOUSE รายการที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับสัตว์เลี้ยงแ­ปลกๆแหวกแนว ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ และสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมอีกด้วยจร­้าาา

เฟนเนคฟ๊อกซ์ รายการ MONSTER HOUSE เทปที่ 9

WTF!? (What the fox) -Fennec Fox-


ติดต่อสนับสนุนรายการ สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.facebook.com/beltisudd
026907992 , 0897821253
[email protected]
Fennec Fox เป็นจิ้งจอกที่ตัวเล็กที่สุดในโลก มีบ้านเกิดอยู่ที่ทางตอนเหนือของทวีปแอฟริกา เช่นอียิปต์ แอลจีเรีย โดยจะอาศัยโดยการขุดรูสร้างบ้านอยู่ในทะเลทราย Fennec fox มีประสาทหูที่ดีมากขนาดที่สามารถได้ยินเสียงฝีเท้าของแมลงได้
อาหารตามธรรมชาติของ fennec fox คือ หนูJerboa(หนูจิงโจ้) งู แมงป่อง หรือแม้แต่หนอนยักษ์ จิ้งหรีดก็สามารถกินได้เหมือนกัน ตามธรรมชาติ Fennec fox จะกินน้ำจากพวกพืชอุ้มน้ำอย่างตะบองเพชร เมื่อนำมาเลี้ยงก็สามารถให้อาหารสุนัขได้ตามปกติแต่ควรสลับกับอาหารชนิดอื่นบ้าง ถ้าใครสะดวกจะให้แมลงเป็นอาหารเสริมก็ทำได้เช่นกัน กินผลไม้ได้บ้าง
fennec fox มีอุปนิสัย Hyper รวดเร็วว่องไว ไม่ดุร้าย สามารถเลี้ยงรวมกับสัตว์ที่มีขนาดไล่เลี่ยกันได้ และไม่ต้องกังวลในเรื่องการผสมข้ามกับหมาบ้านจนเกิดเอเลี่ยนสปีชี่ส์ เพราะมันไม่สามารถผสมให้ติดได้ตามธรรมชาติ Fennec fox จะไม่เห่าเหมือนหมาทั่วไปและไม่หอนเหมือนหมาป่า แต่จะออกเสียงคล้ายๆเด็กทารก+นกแก้ว ขนาดโตเต็มที่ประมานหมาชิวาว่าเท่านั้น อากาศบ้านเราสามารถเลี้ยง Fennec fox ได้สบาย สามารถฝึกขับถ่ายได้ เรียกให้มาหาได้ และไม่มีกลิ่นตัวที่น่ารำคาญใจแต่อย่างใด
fennec fox จะติดสัดปีละครั้งเท่านั้น และมีลูกไม่เกิน 3 ตัว จึงทำให้ไม่มีปัญหาในการคลอดแบบหมาเล็กทั่วไป การเลี้ยง fennec fox ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะต่างประเทศได้จัดให้ Fennec fox เป็น Exotic pets มานานพอควรแล้ว
ขอขอบพระคุณพ่โอ๊ต แห่งร้าน Mini zoo Cafe จตุจักรพลาซ่า zone D ซอย7 เปิดทุกวันจันทร์อาทิตย์ https://www.facebook.com/minizoocafe
ติดตามผลงานอื่นๆของ iheretv ได้ทาง
http://www.iheretv.asia
https://www.facebook.com/iheretv

WTF!? (What the fox) -Fennec Fox-

Zao Fox Village: feeding time


I went to the Zao fox village to see what it was really like after seeing a YouTube video about it (Rachel and Jun). About 20minutes after I arrived I witnessed feeding time (10am).
This snap shot of my time there is not the whole picture and I’d suggest not making sweeping judgements based off of a 2minute video. That’s why I went to see, and judge, for myself.
https://cmtpblog.wordpress.com/2017/12/30/zaofoxvillagejapan/

Is it a fur farm?
Not to my knowledge. I saw no evidence there, or online at the time (or since) to support that. I’ve seen suggestion that some of the foxes have been rescued from the fur industry. I saw very young foxes there too, so I suspect they are able to breed.
Is this a good place to visit?
Umm tough one. I would be lying if I didn’t say that it was lovely seeing foxes up close (they are gorgeous). Another of my videos shows a love moment I had with a fox giving me a belly display. and two playing together. It would also be disingenuous to say I felt at ease the whole time and I didn’t see things I wasn’t happy with.
Is this enough food?
I honestly don’t know. I wasn’t there long enough to see how much they were given, how often, and whether the diet varies.

Zao Fox Village: feeding time

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆBUSINESS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

Leave a Comment