สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY | ธุรกิจ startup | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

You are viewing this post: สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY | ธุรกิจ startup | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

Table of Contents

สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY | ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนล่าสุด.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY.

สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY
สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อัปเดตข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ธุรกิจ startup

Startup คืออะไร ต่างจาก SME อย่างไร? [มีผู้สนับสนุนรายการ]


เหตุใดสตาร์ทอัพจำนวนมากจึงทำธุรกิจโดยไม่มีกำไร และ FFF ย่อมาจาก Family, Friends and Fools ในโลกของสตาร์ทอัพอย่างไร? ค้นหาจากการแสดง Bizcuit Ep.11: workpointTODAY | สิ่งที่ได้ผลวันนี้ข่าว วันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ workpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 19.30 น. ทางช่อง workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ข่าวช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram : Twitter: Tiktok: Podcast by workpointวันนี้ Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean

คุยกับผู้ก่อตั้ง Vonder EdTech สตาร์ทอัพดาวรุ่งในยุค COVID19 | จุดทำงานวันนี้


จากวิกฤตโควิด-19 และปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้หลายคนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพเป็นกังวลว่าสตาร์ทอัพในไทยยังมีโอกาสได้รับการลงทุนหรือไม่ แต่ถ้าจับตาความเคลื่อนไหวของสตาร์ทอัพในไทยยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เช่น FINNOMENA บริษัทสตาร์ทอัพด้านการเงินและการลงทุนที่มีชื่อเสียง เมื่อต้นเดือนมกราคม 2563 ได้มีการประกาศว่ารับรอบ Series B มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์โดยมี Openspace Ventures เป็น Lead Investor พร้อมด้วย Gobi Partner และ Premiere Advisory Group ผ่านกองทุน SMEs Private Equity Trust Fund III โดยธนาคารออมสินหรือ Digio บริษัทสตาร์ทอัพด้านระบบการชำระเงิน ได้รับเงินลงทุน Series B จำนวน 4 ล้านเหรียญจากบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินชั้นนำและนักลงทุน เช่น PCC บริษัทที่ให้บริการระหว่างธนาคารของไทย และ Beacon Venture Capital บริษัทร่วมทุนของธนาคารกสิกรไทย อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ COVID-19 และสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้นักลงทุนมองว่าปีนี้เป็นเรื่องสำคัญที่มีความเป็นไปได้ทางธุรกิจมากกว่าที่จะเป็นเพียงแค่ความคิดที่ดี แล้วคนที่ต้องการสร้างธุรกิจ Startup ในช่วงนี้ควรทำอย่างไร? workpointTODAY จะอธิบายให้ฟังกับโปรแกรมใหม่ของเรา BIZCUIT กับ นพพงศธร ธนบดีพัทธ์ workpointTODAY | ผลงานวันนี้ ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ workpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 19.30 น. ทางช่อง workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ข่าวช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube : Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast by workpointTODAY iTunes Spotify Podbean

Startup 101 : (1/5) STARTUP คืออะไร?


Seekster แอพแม่บ้าน คุณมาจากไหน? ฟังเรื่องราวของ Joez แบ่งปันประสบการณ์ในการสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพของตัวเองตั้งแต่เรียนจบ จนโตเป็นมูลค่ากว่าร้อยล้าน และขยายการเปิดบริษัทมากขึ้น Joez เล่าถึงเส้นทางการทำธุรกิจส่วนตัวหรือการเริ่มต้นแบบละเอียดพร้อมบทเรียนและแนวคิดที่ตั้งใจจะแบ่งปัน ใครอยากทำธุรกิจของตัวเองตั้งแต่เรียนจบและต้องการสร้าง Startup ต้องทำอย่างไร? อย่าพลาด!! 0:00 บทนำ 0:29 แนะนำตัวเอง 2:00 ทำไมคุณถึงตัดสินใจเสี่ยงเพื่อเปิดธุรกิจของตัวเองตั้งแต่เรียนจบ? 4:00 คุณเป็นแนวคิดของ Seekster ได้อย่างไร 5:02 คุณเริ่มต้นบริษัทได้อย่างไร 9:09 คุณจะสร้างทีมได้อย่างไร? 11:31 คุณได้เงินลงทุนมาจากไหน? 13:33 คุณวางแผนชีวิตต่อไปอย่างไร 15:26 ฝากข้อความถึงเด็กๆ งานนี้คืออะไร? การเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว คำแนะนำด้านอาชีพ วิดีโอสอน ✨ 📌 Resume Tutorial จาก Harvard และ Google addicts (แจกเทมเพลตฟรี): 📌 ที่ปรึกษาและเทคนิคการบริหารเวลาของ Harvard: ทำงานกับ Amazon บริษัทอีคอมเมิร์ซระดับโลก : จบปริญาตรี. หารายได้เป็นแสน อาชีพที่ปรึกษาด้านการจัดการคืออะไร: 📌Harvard เขาเรียนยังไง : ค่าใช้จ่ายเรียนต่อต่างประเทศ เวอร์ชั่นละเอียดที่สุดใน Youtube (แจก Google Sheet ฟรี) : 📌 เทคนิคการทดสอบ GMAT 700 ครั้งเดียว : 📕Ni เพิ่งจบจาก Harvard Business โรงเรียนและกำลังจะไปทำงานที่ Google ที่ Mountain View ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดการ ที่ Bain & Company ตั้งใจที่จะสร้างช่องนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ คำแนะนำด้านการศึกษา อาชีพ และการเล่าเรื่องที่น่าสนใจในอเมริกา ฝากติดตามด้วยนะครับ 🌟สนใจพูดคุยกับศิษย์เก่ารุ่นพี่จากมหาวิทยาลัยต่างๆ เข้าร่วม Facebook Group “เรียนต่อต่างประเทศโดยศิษย์เก่า” ได้ที่ : ชอบเนื้อหาแนวนี้อย่าลืมกด Subscribe และเปิดกระดิ่งแจ้งเตือนด้วยนะครับ ช่อง Youtube เพื่อไม่ให้พลาดเนื้อหาดีๆ และสามารถติดตามได้ ในช่องทางอื่นๆ หรือเข้ามาพูดคุยเพิ่มเติมได้ที่ ✨Youtube Nicha Wong: ✨Facebook NichaWong: ✨Instagram nicha.wongs:

คิดอย่างสตาร์ทอัพ ทำตัวเป็น SME มีระบบสาธารณะ | ทะยาน EP.1


พลาดไม่ได้กับบทสัมภาษณ์คนดังในวงการสตาร์ทอัพ “หมู ณัฐวุฒิ พึ่งเจริญพงศ์” เจ้าของอุ๊คบีและผู้จัดการกองทุน 500TukTuks ที่จะมานั่งพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นและการดำเนินธุรกิจ ปัจจุบันมูลค่าบริษัทเป็นพันล้าน !! จะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามชมในคลิปพร้อมกันได้เลย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผมมาตลอด สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัคร สามารถไปติดตามเราได้ที่ YouTube : Facebook : Instagram : Website : สนใจลงโฆษณาและทำวิดีโอ YouTube Tel : 0926648245 Email : [email protected] Powered by CastingAsia MoneyMatters PaulPattarapon Paul Pattarapon Pol MooOokbee สตาร์ทอัพ เทค อุ๊คบี 500ตุ๊กตุ๊ก

ยูนิคอร์นในอุตสาหกรรมเริ่มต้นคืออะไร?


หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็ก เราเชื่อว่าคุณต้องการคำแนะนำ อย่างไรก็ตาม แม้แต่เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก็บอกว่าไม่มีสูตรสำเร็จที่แน่นอนสำหรับความสำเร็จ สิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงในที่นี้อาจเป็นความลับที่คุณไม่เคยได้ยินจาก Mike Kepple ซีอีโอของ Patriot Software, LLC ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการเปิดบริษัทใหม่ 5 แห่ง ปี ✪ สมัครสมาชิกช่อง ✪ ติดต่อโฆษณาหรือสนับสนุนช่องได้ทาง ✪ จ้าง อับดุล ให้เสียงพากย์

.

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ธุรกิจ startup.

#สถานการณ #Startup #ไทย #ยงหาแหลงระดมทนไดไหมหลงวกฤตโควด19 #BIZCUIT #Ep6 #workpointTODAY

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์

สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY

ธุรกิจ startup.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

9 thoughts on “สถานการณ์ Startup ไทย ยังหาแหล่งระดมทุนได้ไหมหลังวิกฤตโควิด-19 | BIZCUIT Ep.6 | workpointTODAY | ธุรกิจ startup | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน”

  1. ธุรกิจ startup ไทยส่วนใหญ่ทำไม่ได้จริง บางส่วนมีโปรดักซ์แต่ไม่โต รายได้น้อยกว่า SMEs เยอะ

    Reply
  2. ขอขอบคุณค่ะได้ความรู้ใหม่รู้สิ่งที่ไม่เคยรู้ขอแชร์ไปให้น้องๆมัธยมปบายกำลังสนใจเรื่องนี้ค่ะ

    Reply

Leave a Comment