(สปอยซีรีย์ คลิปเดียวจบ) Forever love ❤️ บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ | EP.01-28 | คําคมซีรี่ย์เกาหลี

You are viewing this post: (สปอยซีรีย์ คลิปเดียวจบ) Forever love ❤️ บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ | EP.01-28 | คําคมซีรี่ย์เกาหลี

(สปอยซีรีย์ คลิปเดียวจบ) Forever love ❤️ บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ | EP.01-28


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

เรื่องราวความรักระหว่าง เซี่ยหลินซี สาวน้อยอัจฉริยะ พ่วงด้วยตำแหน่งหัวหน้าห้องจอมเฮี๊ยบ กับ เจี่ยงเจิ้งหาน พ่อหนุ่มนักเรียน ที่มีผลการเรียนเป็นอันดับรองบ๊วยของห้อง ❤️ ทั้งสองช่วยเหลือและพึ่งพากันมาโดยตลอด จากคู่กัดกลายมาเป็นคู่รัก
สปอยซีรีย์ จบ
บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ
Foreverlove

(สปอยซีรีย์ คลิปเดียวจบ) Forever love ❤️ บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ | EP.01-28

Ep.16 ตอนจบ เล่าเรื่องซีรี่ย์เกาหลี ( คุณลุงของฉัน ) My Mister


ส่วนจุนยองให้ปากคำว่า จีอันมาบอกเขา ว่าเธอรู้เหตุผลที่เขาจะไล่ดงฮุนออก จึงมาขู่เอาเงิน เขาไปว่าไม่ให้ เธอเลบบอกว่าจะกำจัดผจก.พัค กับดงฮุนให้ หัวละ10ล้านวอน เขาไม่สนใจด้วยซ้ำ แต่จีอันมาบอกว่า เธอกำจัดผจก.พัคแล้วและขอเงิน10ล้าน ตอนนั้นเขาคิดว่าจีอันน่ากลัวจริงๆ ถ้าเข้าไปยุ่งด้วยต้องซวยแน่ๆ ก็เลยไม่ให้เงินเธอ ตำรวจถามว่าแล้วตอนนั้นทำไมเขาถึงไม่แจ้งความ จุนยองบอกว่า เพราะเขาเองก็ผิด ที่พูดเรื่องนั้นขึ้นมาก่อน .. กลับมาที่จีอัน เธอยอมรับว่า เหตุผลที่เธอรู้ ว่าผจก.พัค มีนัดสำคัญ เจรจากับลูกค้าชาวจีน ในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่ถูกวางยา เพราะเธอดักฟังโทรศัพท์ของดงฮุน ตำรวจถามจีอันว่า จุนยองเป็นคนสั่งให้ดักฟังเหรอ .. ทางด้านจุนยอง หัวเราะและปฏิเสธว่า จีอันทำทุกอย่างเองคนเดียว และยังปฏิเสธ ที่จีอันบอกบอกตำรวจ ว่าเขาเป็นคนสั่งให้เธอฟังดงฮุนต่อไปเพื่อสังเกตุการณ์ และเข้าหาดงฮุนเพื่อสร้างข่าวฉาว จุนยองบอกว่าเขาไม่ได้สั่ง แต่เธอชอบดงฮุนจริงๆ ลองไปถามเธอดูก็ได้ ..

Ep.16 ตอนจบ เล่าเรื่องซีรี่ย์เกาหลี  ( คุณลุงของฉัน ) My Mister

I AM YOUR KING SS2 ผมขอสั่งให้คุณ |EP.8|【Director’s Uncut Scenes Official】


I AM YOUR KING SS2 ผมขอสั่งให้คุณ
|EP.8 EngSub|【Director’s Uncut Scenes Official】
(เรื่องย่อ)
เมื่อ \”ปั้น\” หนุ่มน้อยน่ารักม.ปลาย ที่มาสมัครบาริสต้าร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง จนได้มาพบกับ สิบ รุ่นพี่มหาลัยคนดังและ \”ต้า\” หุ้นส่วนร้านที่ทำให้เขาหวั่นไหว แต่ปั้นกลับไม่คิดเลยว่า การเล่นเกมส์คิง ในปาร์ตี้ต้อนรับพนักงานใหม่วันนั้นจะทำให้ เขาและสิบได้มาใกล้ชิดกันกว่าที่เคย เมื่อ \”สิบ\” ใช้ไพ่คิงออกสั่งให้เขาต้องไปทำดีกับ \”เอ็ม\” น้องชายที่ไม่สนิทกันของสิบ โดยปั้นหวังใช้ตัวเองเป็นกาวใจให้สองพี่น้องได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง หากแต่มันกลับกลายเป็นรักสามเส้า ที่แตกร้าวยิ่งกว่าเดิม ทั้งหมดนี้จะเป็นเพราะ คำสั่งเกมส์คิง หรือ ความรู้สึกจริงของพวกเขาที่เกินห้ามใจกันแน่!?
ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/9naaproduction
Instagram : https://www.instagram.com/9naaproduction
Twitter : https://twitter.com/9naachannel
YouTube : https://www.youtube.com/9naachannelof…
Contact : +66 0853171515
Email : [email protected] If you would like to shop please shopping at Lazada : https://bit.ly/2La8qmr

I AM YOUR KING SS2 ผมขอสั่งให้คุณ |EP.8|【Director's Uncut Scenes Official】

Ep.3 เล่าเรื่องซีรี่ย์เกาหลี ( คุณลุงของฉัน ) My Mister


จุนยองได้รับแจ้งว่าประธานใหญ่กำลังมา เขารีบลงไปตอนรับ ก็พบว่าผอ.วังก็พึ่งมาเหมือนกัน ประธานใหญ่ถามว่าลูกค้าจากจีนจะมาพรุ่งนี้ใช่ไหม จุนยองบอกว่าวันมะรืน ประธานใหญ่บอกให้ทุกคนต้อนรับลูกค้าจากจีนให้ดี เพราะนี้เป็นความฝันของเขาที่จะได้สร้างตึก100ชั้นก่อนตาย ประธานใหญ่แวะมาที่แผนกของดงฮุน เพื่อเชิญเขาให้ไปกินข้าวด้วยกันคืนนี้ ดงฮุนมองหน้าจีอันครู่นึง ก่อนจะบอกประธานใหญ่ว่าวันนี้เขามีนัดแล้ว ประธานใหญ่บอกว่า งั้นไม่เป็นไร ถ้าว่างเมื่อไหร่นัดเขามาแล้วกัน เขาว่างตลอดเลย เมื่อประธานใหญ่เดินออกไป พจก.พัค ทำหน้าไม่อยากจะเชื่อ ที่เขาปฏิเสธประธานใหญ่ ผู้ช่วยคิมยกนิ้วให้ ในความกล้า..

Ep.3 เล่าเรื่องซีรี่ย์เกาหลี  ( คุณลุงของฉัน ) My Mister

Ep.4 เล่าเรื่องซีรี่ย์เกาหลี ( คุณลุงของฉัน ) My Mister


ผจก.พัคกลับมาที่บริษัท หลังจากที่เขาชนแล้วหนี และมีการประชุมฉุกเฉินจากกรณีของผจก.พัค ผู้บริหารฝั่งคู่แข่งและผจก.ยุนโจมตีเขา เรื่องเมาหนักจนไม่สามารถมาเจรจาเซ็นสัญญากับนักลงทุนชาวจีนได้ เป็นถึงผู้บริหารระดับสูง แต่ไปดื่มจนธุรกิจเสียหายแบบนี้ แล้วยังเรื่องชนแล้วหนีอีก ทำให้ภาพลักษณ์บริษัทป่นปี้หมด ก่อเรื่องใหญ่สองเรื่องติดๆกันแบบนี้ได้ยังไง ประธานโดจุนยองบอกว่า เราจะบอกนักลงทุนชาวจีนว่า ผจก.พัคประสบอุบัติเหตุหนักในเช้าวันนั้นเลยมาไม่ทัน ภายในสัปดาห์นี้ เขาจะบินไปเจรจาที่จีนเอง ส่วนผู้จัดการพัคให้บอกว่า ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล.. หลังการประชุม ผจก.พัคบอก ผอ.วังว่า ผอ.วังก็รู้ดีว่าเขาไม่เคยดื่มจนเกิดเรื่องผิดพลาดเลยสักครั้ง เขาตื่่นขึ้นมา ก็อยู่ทะเลตะวันออกแล้ว มือถือก็ไม่อยู่กับตัว แถมยังจำอะไรไม่ได้เลย ผอ.วังมั่นใจว่าเป็นฝีมือจุนยอง.. ขณะเดินผ่านจีอัน ไปที่ห้องทำงาน จุนยองเห็นจีอันกำลังส่งข้อความ เขาจึงรีบเช็คโทรศัพท์ทันทีที่มาถึงห้อง จีอันขอเงิน10ล้านวอน หลังจากกำจัดผจก.พัค.. ดงฮุนมาหาผจก.ยุน เพื่อให้เขาอนุมัติ ในการไล่จีอันออก ผจก.ยุนต่อว่าดงฮุน ที่เอาลูกจ้างชั่วคราวมาคุยกับเขา ทำให้เสียเวลา แต่ก็ยังถามถึงเหตุผลที่ดงฮุนต้องการไล่ลูกจ้างชั่วคราวออก ดงฮุนไม่สามารถพูดตรงๆได้ ว่าจีอันพยายามจะจูบเขา ดังนั้นเขาจึงบอกว่า ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ผจก.ยุนหัวเราะแล้วบอกว่า ไม่มีใครหน้าไหนในบริษัทนี้ ที่ประพฤติตัวเหมาะสมหรอก..

Ep.4 เล่าเรื่องซีรี่ย์เกาหลี  ( คุณลุงของฉัน ) My Mister

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆBUSINESS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

Leave a Comment