สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า | แพทย์ สาธารณสุข | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า | แพทย์ สาธารณสุข | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า.

สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า
สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://castu.org/general-news

แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ แพทย์ สาธารณสุข

มีรายงานว่ากรณีบุคลากรทางการแพทย์แนวหน้าในหลายจังหวัด โพสต์ภาพถือป้ายขอบคุณประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ หลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์สำหรับบุคลากรแนวหน้าในไทย เพื่อฉีดครั้งที่ 3 ล่าสุด ม.อ.ชัยภูมิ ออกหนังสือเตือนห้ามโพสต์ข้อความชื่นชมโซเชียล รวมทั้งขอให้ลบโพสต์เก่าโดยนายวชิระ โบทาพิบูลย์ แพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ ออกหนังสือ ตรวจสอบข้อมูลผู้รับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้ผู้อำนวยการ รพ.ชัยภูมิ ผู้อำนวยการ รพ.ภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมชนทุกแห่งและสาธารณสุขทุกอำเภอกล่าวว่าตามที่บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขสนับสนุนการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ 3 ทั้งในภาครัฐและเอกชนซึ่งเป็นการปกป้องระบบสุขภาพและปกป้องชีวิตของผู้ให้บริการ (เป็นวัคซีนบริจาคเฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา) อย่างไรก็ตาม ยังมีบุคลากรที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน (เช่น หน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน นักเรียน นักศึกษา) และประชาชนทั่วไปที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนแม้เข็มแรก และสาธารณสุขก็ยังมีบางส่วนที่ลงนามหลังจากรอการจัดสรรเพิ่มเติมจากกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ ดังนั้น ขอให้คุณกำกับดูแล/ตรวจสอบวัคซีนไฟเซอร์ ไซริงก์ 3 อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือจากบุคลากรในหน่วยงานหยุดโพสต์แสดงความยินดีบนโซเชียล และขอให้โพสต์ที่ลบไปแล้ว อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/program/253282 —— ——————- #เรื่องเล่าเสาร์ (อาทิตย์) Morning Weekend News) 14 สิงหาคม 2021 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ ch3plus : https://ch3plus .com/news/programs/mor…​ facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3​ Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3 YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3 .

>>Castu เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแพทย์ สาธารณสุข.

#สสจชยภม #ขอดานหนางดโพสตยนด #ไดฉดไฟเซอรลงโซเชยล #สงลบโพสตเกา

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,ฉีดไฟเซอร์,สั่งลบ,สั่งลบโพสต์,ชัยภูมิ,สสจ.,สสจ.ชัยภูมิ,ด่านหน้า,งดโพสต์

สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า

แพทย์ สาธารณสุข.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

29 thoughts on “สสจ.ชัยภูมิ ขอด่านหน้างดโพสต์ยินดี ได้ฉีดไฟเซอร์ลงโซเชียล – สั่งลบโพสต์เก่า | แพทย์ สาธารณสุข | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. แล้วหมาตัวไหน ให้สื่อบางสำนักโพสต์ยินดีกับอีกระต่ายค่ะ ใครคือเบื้องหลังค่ะ? ถ้าต่างประเทศนี้เขาไม่หนับหนุนน่ะ เพราะนางเป็นเคสเด็ก หญิง ซึ่งแม่นางสนับสนุน ให้เป็นน้อย ให้เอาเต้าแลกถึงแม้มีความสามารถ สื่อบางแห่งชื่นใคร คือคือเบื้องหลังค่ะ

    Reply
  2. ด่านหน้าที่เขาไม่ได้เขาจะรู้สึกอย่างไร บางคนไม่ใช่ด้านหน้าจริงกลับได้ฉีดก็อาจจะมี คนที่เขาเป็นด่านหน้าเขาก็อาจจะน้อยใจดังนั้นไม่ต้องโพสหละดีแล้ว

    Reply
  3. ในฐานะประชาชน คิดว่า ไม่ผิดที่โพสขอบคุณ คุณ โจ ไบเดน เพราะ เขาและประเทศอเมริกา เขาช่วย ฟรีๆ ไม่เก็บตังค์ จะขอบคุณเขา ยังปิดอีกหรือ?

    Reply
  4. ไฟเซอร์มาจากสหรัฐจะให้ชื่นชมอนุทินเหรอ แล้ววัคซีนส่งมาให้ฉีดไม่ครบความผิดใคร?

    Reply
  5. นี่ถ้าเปลี่ยนเป็นรูปท่านนายกคนปัจจุบันคงไม่มีคำคัดค้าน
    แต่จะหน้าด้านไร้ยางอาย
    อย่างไรก็ต้องมีขอบเขตุ
    ถ้าด้านและหนาแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยนี่น่าจะไม่ใช่คนแล้วนะคะท่าน
    เอ้อ! อยากได้หน้าแต่ไม่อยากทำดี ขยันทำเรื่องเลวๆ ไม่เว้นวัน แต่ต้องการเสียงปรบมือและความชื่นชมจากประชาชน?
    เฮ้อ… ท่านนายกและทีมงานต้องเขย่าขวดก่อนกินยาบ้างนะคะ และที่สำคัญกินปลาให้มากๆ กว่าหญ้าค่ะ
    อายุแต่ล่ะคนไม่ใช่น้อย
    ถ้ากินปลาไปเสริมบ้างคงจะดี

    Reply
  6. ทำไมอยากฟังคำชื่นชมทั้งที่ทำไม่ดีแต่หวังให้ชื่นชมวัคซีนบริจาคยังอยากได้หน้าได้เป็นผลงานตัวเองคิดดูนะภาครัฐทำอะไรทุกวันนี้เห็นแต่ร่วมกตัญญู ป่อเต็กตึ๊ง และสารพัดยี่ห้อของมูลนิธิตลอดจนปชช ทั้งหลายที่พยายามให้ความช่วยเหลือกันเอง ช่วยคิดแล้วหาทางออกให้ปชช จะดีกว่าพยายามยกหางตัวเอง

    Reply
  7. ขอบคุณคนที่บริจาควัคซีนให้มันผิดตรงไหนหน้าบางอะไรนักหนาปัญญาอ่อนใครบริจาคก็ขอบคุณคนนั้นชัดเจนคะ คนที่ยังไม่ได้คือความรับผิดชอบของรัฐบาลไทยไปกดดันพวกมันให้ทำงานอย่ามาไร้สาระ

    Reply
  8. ไม่มีปัญญาช่วย ปชช แต่อิจฉาคนช่วยตาลุกเป็นไฟทีทหารโพสใด้ใช่มั๊ยผ้าถุงที่บ้านเหลือเยอะนะเดี๋ยวส่งไปชัยภูม

    Reply
  9. สส.ชัยภูมิ.พรรคไหนน้อ.ชาวชัยภูมิจะได้เลือกอีกรอบหน้า

    Reply
  10. จะลบทำไมละ? เพื่อ? ออกหนังสือมาทำไม…ยอมรับความจริง ก็แค่นั้น ออกหนังสือโดยมิชอบชัด ทุเรศจริงๆ.จบ.

    Reply
  11. ลุงโจบริจาคไฟเซอร์ให้เรา ผู้ที่ได้รับจะขอบคุณก็เป็นเรื่องสมควร !!!

    ด่านหน้าส่วนอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้วัคซีน ไม่ใช่ความผิดของผู้ที่โพสต์ขอบคุณ ลุงโจ
    ผู้ที่มีหน้าที่จัดหา แต่ไม่สามารถจัดหาวัคซีนจึงสมควรถูกกล่าวโทษ !!!

    Reply
  12. ขอบคุณโจไบเดนค่ะ ถ้าไม่งั้นพวกคุณหมอคงไม่ได้เจอไฟเซอร์ มาปกป้ปงด้านหน้าอย่างพวกคุณหมอพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ขอบคุณอเมริกาก็ถูกละ เอาตระกะการไหนมาบอกไม่ให้โพสแสดงความขอบคุณ เมือเป็นผู้รับเราจะขอบคุณผู้ให้ มันจะผิดตรงไหนถึงไม่ให้แสดงออกถึงความขอบคุณ

    Reply
  13. ถึงขนาดต้องออกเป็นเอกสารหน่วยงานอ้างไปได้ ใครเขาได้ของดีก็ยอมดีใจเป็นปกติ ห้ามทำไมเขาก็ดีใจในที่ของเขา หรือไปกระทบใครหน้าบางตอนนี้หรือเปล่า ถ้าเป็นด่านหน้าจริงไม่มีใครไปอิจฉาหรอก มีแต่มาเรียกร้องให้ได้ฉีดอีกต่างหาก สิ่งที่ต้องทำน่าจะไปตรวจสอบว่าด่านหน้าได้ครบกันหรือยัง

    Reply
  14. ขอบคุณ ลุงไบเดน อันนี้ชมได้ ของจริง ชม รมต.ชม นายก อันนี้ตอแหลสุดๆ

    Reply
  15. งามใส้รัฐล้มเลวรับไม่ไดัของดีๆเขาบริจาคมา บาๆๆอายเหรอที่เขาชมโจไบเดัน😁😁

    Reply
  16. Pingback: izrablog
  17. Pingback: sale good cvv

Leave a Comment