สอนทำหน้าปก Portfolio ง่ายๆด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop Cs6 #Part1 By – MeannY 2020 | ทําพอร์ต ง่ายๆ

You are viewing this post: สอนทำหน้าปก Portfolio ง่ายๆด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop Cs6 #Part1 By – MeannY 2020 | ทําพอร์ต ง่ายๆ

สอนทำหน้าปก Portfolio ง่ายๆด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop Cs6 #Part1 By – MeannY 2020


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

คลิปนี้เป็นคลิปแรกของการอัดคลิปสอนทำหน้าปกของ Portfolio อาจจะพูดไม่เข้าใจบ้าง เร็วไปบ้าง ติดขัดบ้าง ตัดต่อแปลกๆบ้างก็ขออภัยด้วยนะครับ คลิปต่อๆไปจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดครับ ส่วนใครที่ต้องการแนะนำหรือเพิ่มเติมตรงไหนสามารถแนะนำมาได้เลยนะครับ และก็ขอขอบคุณสมาชิกในกลุ่ม TCAS64 ด้วยนะครับที่สนใจอยากให้แบ่งปันเทคนิคง่ายๆ ^^ ใครสงสัยอะไรเพิ่มเติม Comment ใต้คลิปหรือ Inbox เข้ามาสอบถามได้เลยนะครับ ฝากกด Like กด Subscribe คอยติดตามคลิปหน้าของผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ 🙂
Facebook : www.facebook.com/siriphob.poonprasit.9
ลิ้งค์คลิปต้นฉบับที่ผมไปทำการศึกษามานะครับ สำหรับใครที่อยากเข้าไปดูวิธีทำแบบละเอียดๆ www.youtube.com/watch?v=ux7_jnaK8tY

สอนทำหน้าปก Portfolio ง่ายๆด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop Cs6 #Part1 By - MeannY 2020

ไม่พูดเยอะ! ทำอย่างเดียว จบ ครบทุกมิติของการพัฒนาในยุคนี้!


พัฒนาชุมชนริมคลอง
คลองเปรมประชากร
นายกฯ สั่งเดินหน้าปรับภูมิทัศน์พัฒนาคูคลองสนองพ​ระบรมราโชบายในหลวง
วันที่ 3​ ตุลาคม 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สนองพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เร่งพัฒนา ปรับภูมิทัศน์ พลิกฟื้นชีวิตของประชาชนริมคลอง รวมทั้งน้อมถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงให้ความสำคัญกับน้ำและการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จตามลำดับ อาทิ   คลองลาดพร้าว มีความยาวประมาณ 22 กิโลเมตร มีชุมชนที่ปลูกสร้างบ้านเรือนอยู่ริมคลองลาดพร้าวตลอดสองฝั่งคลอง  จำนวน 50  ชุมชน รวม 7,069  ครัวเรือน ได้ก่อสร้างเขื่อนคอนกรีตระบายน้ำในคลองลาดพร้าวความยาวทั้งสองฝั่งประมาณ 45 กิโลเมตร  และดำเนินโครงการ “บ้านมั่นคง” ริมคลองลาดพร้าว  เพื่อแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยของผู้มีรายได้น้อย พัฒนาที่อยู่อาศัยชุมชนริมคลองลาดพร้าว  ซึ่งนอกจากการเปลี่ยนแปลงด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมแล้ว  ยังมีการรื้อฟื้นการใช้ประโยชน์จากลำคลองเพื่อใช้เป็นเส้นทางคมนาคมทางน้ำขึ้นมาเหมือนในอดีตด้วย  
นายธนกร กล่าวว่า คลองเปรมประชากร รัฐบาลได้ริเริ่มแผนพัฒนาคลองเปรมประชากรความยาวกว่า 50 กิโลเมตรทั้งระบบ ในระยะเวลา 9 ปี (พ.ศ.25622570) เช่น โครงสร้างพื้นฐาน ระยะเร่งด่วน ปี 2562 – 2565 จำนวน 4 โครงการ วงเงิน 4,448 ล้านบาท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ ป้องกันน้ำท่วม และบำบัดน้ำเสียในคลองเปรมประชากรตั้งแต่กรุงเทพฯพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่าง​ๆ ร่วมสนับสนุนการพัฒนาพื้นที่ริมคลอง เช่น สร้างพื้นที่สีเขียว ตลาดนัดริมคลอง พัฒนาเส้นทางจักรยานเลียบคลอง เชื่อมเส้นทางคมนาคมทั้งทางรถไฟและรถไฟฟ้า และพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชน คลองแสนแสบ มีการพัฒนาระบบบำบัดน้ำเสียและระบบความปลอดภัยทางน้ำในคลองต้นแบบ เน้นแก้ปัญหาน้ำเน่าเสียเชิงบูรณาการด้วยความร่วมมือจากหน่วยงานราชการ เช่น กรุงเทพมหานคร กรมควบคุมมลพิษ กรมโรงงานอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม หน่วยงานทหาร ภาคเอกชน และประชาชน บังคับใช้กฎหมายกับสถานประกอบการให้ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ได้มาตรฐาน ปลูกจิตสำนึกให้แก่ประชาชนริมคลองแสนแสบและคลองสาขา ไม่ให้ทิ้งขยะหรือของเสียลงในคูคลองและแหล่งน้ำสาธารณะ เป็นคลองต้นแบบเพื่อพัฒนาคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครอย่างยั่งยืน
นายธนกร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ ยังมีการพัฒนาคู คลองชั้นในของกรุงเทพมหานคร  เช่น การพัฒนาคลองบางลำพูเพื่อเป็นเส้นทางส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ และกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนริมคลอง  การปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลอง 4 คลอง ได้แก่  คลองคูเมืองเดิม เขตพระนคร   คลองรอบกรุง เขตพระนคร  คลองผดุงกรุงเกษม โดยนายกรัฐมนตรีได้ริเริ่มให้พัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษมเพื่อเชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะหลัก เช่น รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้าและเรือด่วนเจ้าพระยา ทำให้กรุงเทพ ฯ เป็นเมืองแรกในภูมิภาคอาเซียนที่เพิ่มทางเลือกการเดินทางด้วยบริการเรือขนส่งสาธารณะ ช่วยลดมลพิษทางเสียงและปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ขณะที่ โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองโอ่งอ่างยังได้รับรางวัล 2020 Asian Townscape Awards จากโครงการตั้งถิ่นฐานมนุษย์แห่งสหประชาชาติ (United Nations Human Settlements Programme: UNHABITAT) ยืนยันความสำเร็จของโครงการพัฒนาคูคลองของรัฐบาลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำการฟื้นฟูคูคลองให้กลับมาสวยงาม ยังต้องสร้างประโยชน์เป็นแหล่งท่องเที่ยว เป็นเส้นทางคมนาคมใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ ช่วยป้องกันน้ำท่วมอีกด้วย รวมทั้งนายกรัฐมนตรียังมีแนวคิดสร้างสีสรรให้เมือง ด้วยการปลูกต้นไม้ยืนต้น นำสายไฟลงดิน เพื่อทัศนียภาพที่สวยงามและปลอดภัย เพื่อสนองพระราชประสงค์ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงให้พัฒนาสภาวะแวดล้อมให้ดีขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

ไม่พูดเยอะ! ทำอย่างเดียว จบ ครบทุกมิติของการพัฒนาในยุคนี้!

Portfolio หน้าปก EP 34 Microsoft Word – เด็กโชว์พอร์ต


เด็กโชว์พอร์ต สอนทำหน้าปก Portfolio EP34
เด็กโชว์พอร์ต Portfolio แฟ้มสะสมผลงาน
กลุ่มFacebook : https://web.facebook.com/groups/360252101098630/
วิธ๊เอารูปภาพเข้ามาสำหรับ Photoshop เวอร์ชั่นอื่น
https://www.youtube.com/watch?v=Vwve49OUotM

ส่วนใครมีอะไรสงสัย หรือแนะนำ ถามเพิ่มเติมได้นะครับ
.
ตัวอย่าง Portfolio www.dekshowport.com
ดูคลิปสอนทำ Portfolio : https://goo.gl/crFvaJ
กดติดตามเพจ เพื่อรับข่าวการสมัคร \u0026 คลิปสอนทำPortfolio
Music provided by Audio Library https://youtu.be/MkNeIUgNPQ8
Track; Onlap – Motivation
Music provided by FlyingTunes
Watch; https://youtu.be/1urLjdpwQK4

Portfolio หน้าปก EP 34 Microsoft Word - เด็กโชว์พอร์ต

วิธี ทํา Portfolio ด้วย PowerPoint – ทํา Portfolio สัมภาษณ์งาน


เด็กโชว์พอร์ต สอนทำหน้าปก Portfolio EP6
ทํา Portfolio ด้วย Photoshop วิธี ทํา พอร์ต Portfolio Ep 5: https://youtu.be/aNvdHJKF7C4
เด็กโชว์พอร์ต Portfolio แฟ้มสะสมผลงาน
ส่วนใครมีอะไรสงสัย หรือแนะนำ ถามเพิ่มเติมได้นะครับ

Music:
Track: Distrion \u0026 ElectroLight Drakkar [NCS Release]Music provided by NoCopyrightSounds.
Watch: https://youtu.be/YJTae5ScvQA
Free Download / Stream: http://ncs.io/DrakkarYO

วิธี ทํา Portfolio ด้วย PowerPoint - ทํา Portfolio สัมภาษณ์งาน

เลี้ยงวัวดีกว่าทำนา 4ปีคุ้มค่าไม่เคลียดสบายๆรายได้ชัดเจน#วัวงาม #วัวแดง #คนรักวัว


เลี้ยงวัวดีกว่าทำนา 4ปีคุ้มค่าไม่เคลียดสบายๆรายได้ชัดเจน#วัวงาม #วัวแดง #คนรักวัว

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment