สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | วันใดที่เงียบหายไป

You are viewing this post: สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | วันใดที่เงียบหายไป

สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | วันใดที่เงียบหายไป.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video).

สิงโต นำโชค - ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video)
สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video)

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วันใดที่เงียบหายไป

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วันใดที่เงียบหายไป.

สิงห์ นำโชค (สิงโต นำโชค) ภายใต้ What The Duck (What The Duck) และ Pollen Sound (เสียงเกสร) ดาวน์โหลดเพลง “I’ll Have You” iTunes store : ฟังเพลงใน Streaming “I will have you” บน KKBOX : ฟัง เพลงใน Streaming “I will have you” ทาง Deezer : “I will have you” Single ปิดอัลบั้ม “Lucky” เพลงป๊อบจังหวะช้าๆ ที่แต่งขึ้นเพราะ “สิงห์โต นำโชค” ขอขอบคุณทุกกำลังใจ การสนับสนุนจากแฟนเพลงทั้งหมดทำให้เพลงนี้โดยรุ่นพี่จากวง Monotone เช่น พี่กิตแจ๊สและพี่ตูม มาช่วยฉันเขียนเนื้อเพลง แรงบันดาลใจของเพลงนี้ “สิงห์ นำโชค” มาจากเวทีคอนเสิร์ต ทั้งเวลาไปแสดงและเวลายืนดูซึ่งเหตุการณ์มักจะคล้าย ๆ กันเมื่อใกล้หมดคอนเสิร์ต “แฟน ๆ จะขอให้คุณร้องเพลงต่อ” จึงเขียนเพลงที่พูดถึงช่วงเวลา ที่แฟนๆประทับใจ ด้วยเหตุนี้ เพลงนี้จึงอยากให้แฟนๆ มีส่วนร่วม ดังนั้นฉันจึงเริ่มกิจกรรมคัฟเวอร์เพลงของฉันกับคุณ แฟนๆที่ส่งคลิปคัฟเวอร์จะสามารถปรากฏในมิวสิควิดีโอนี้ได้ ก่อนตะวันจะลับขอบฟ้า ก่อนที่แสงนี้จะหายไป ฉันจะมีเธอ ให้เธอรู้อยู่ในใจตลอดเวลา… ขอบคุณมาก เป็ดอะไร T. 026-196-099 F. 026-185-983 __________________________________________________________________ ติดต่องาน : หลุยส์ 081 – 857-0572 | แฟรงค์ 063-192-6456 __________________________________________________________________ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : เฟิร์ส 095-553 -8052 | s 082-483-5463 __________________________________________________________________ ติดต่อฝ่ายการตลาด ผู้สนับสนุน และอื่นๆ : ฝน 06-1563-9915 | ฮุ่ย 06-2914-5946 __________________________________________________________________ #Whattheduckmusic ..

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

วันใดที่เงียบหายไป – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#สงโต #นำโชค #ฉนจะมเธออย #Official #Music #Video.

Singto Numchok,pop,รัก,เศร้า,Pop,What The Duck,;vmgfvtfyd,วอทเดอะดัก,lb’F9 oeF=8,ฉันจะมีเธออยู่,สิงโต นําโชค,ก่อนดวงตะวันจะลาลับไป,ยิ่งรักยิ่งห่าง,What The Duck Music,เพลง

สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video)

วันใดที่เงียบหายไป.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ วันใดที่เงียบหายไป นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

33 thoughts on “สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | วันใดที่เงียบหายไป”

  1. 3ปีแล้วนะที่พี่จากไปคิดถึงเสมอไม่เคยหายไปจากใจเลย ตอนนี้พี่ทำอะไรอยู่นะ เป็นยังไงบ้างสบายดีมั้ย ไม่เจอกันนานเลย ปีหน้าก็4ปีแล้วไปเกิดใหม่ก็ขอให้มีความสุขมากๆดูแลตัวเองด้วยถึงแม้ชาตินี้เราจะไม่ได้เจอ แล้ว ก็ขอให้ชาติหน้าเรากับมาเจอกันนะถ้าฟ้าไม่ใจร้ายกับเรา หนูรอพี่เสมอ#พี่ปาน

    Reply
  2. ฉันจะมีเทอในใจเสมอ ถึงแม้เทอจะทิ้งกันไปก็ตาม เทอคงเลือกสิ่งที่ดีสุดให้กับตัวเอง คือการมีครวบครัว สำหรับฉันเจ็บมาก เพราะฉันเป็นเพศที่สาม ให้ทุกอย่างได้ แต่ให้เทอมีลูกไม่ได้ น้อยใจในโชคชะตาเหลือเกิน นนน

    Reply
  3. บางทีคนเราก็ไม่ได้เหมือนดวงอาทิตย์ ลาลับขอบฟ้าวันนี้..พรุ่งนี้ก็โผล่ขึ้นมาใหม่ซ้ำๆ แต่คนเราจากกันวันนี้..ใครจะไปรู้บางทีอาจจะไม่มีวันวนกลับมาเจอกันอีกเลยก็ได้…ก่อนฉันจะหายไป😔😔

    Reply
  4. ทำไมไม่ยุด้วยนานๆน่ะทำไมถึงจากกันไปเร้วจัง
    เมื้อวานยังคุยกันยุเลย ทำไมวันนี้เทอจากเราไปเเล้วอ่ะ ขอโทดที่ไม่ได้ไปส่งเทอน่ะ
    รักเทอน่ะ

    Reply
  5. พี่ไปนานซะเหลือเกินคิดถึงพี่มากแต่มันทำได้แค่ดิดถึงอยากกอดแต่กอดไม่ได้ทางนั้นสบายดีไหมพี่😭😢

    Reply
  6. ฟังแล้วใจสลายมากเลยแต่ผมไม่เคยลืมเลยคับติดหูตาผมไม่จ่างเลยในวันสุดของเทวดาของนำเพลงนี้มาร้องให้ในวันสุดท้ายใจแทบขาดๆๆๆๆเลยคับ😭😭😭😭😭😭😭🖤🖤🖤🖤

    Reply
  7. คิดถึงมากนะคับเทวดาน้อยๆๆๆๆของพ่อๆๆวันนี้พ่อ่อนแพ่อท้อพ่อเหนื่อยนะคับพ่่อคิดถึงๆๆๆๆแต่พ่อต้องสู้ๆๆๆๆะพ่อแค่พักแปบๆๆนะคับๆๆๆเทวดาน้อยๆๆๆ

    Reply
  8. คิดถึงเพื่อน คิดถึงครู คิดถึงโต๊ะกินข้าว คิดถึงช่วงเวลาที่ได้เรียนได้เล่นได้มีความสุข ความทุกข์ด้วยกัน คิดถึงบรรยากาศเข้าค่ายลูกเสือ ไปทัศนศึกษา กีฬาสี วันเด็ก วันที่ได้เล่นด้วยกัน เเต่ถึงเวลาเราคงต้องเเยกย้ายจากกันเพื่อทำตามความฝัน เพื่ออนคตของทุกคน #คิดถึงทุกๆคนน่ะ💗💗💗

    Reply

Leave a Comment