อยากลงทุนในอสังหา เริ่มต้นอย่างไร? | อสังหาทรัพย์คือ

You are viewing this post: อยากลงทุนในอสังหา เริ่มต้นอย่างไร? | อสังหาทรัพย์คือ

อยากลงทุนในอสังหา เริ่มต้นอย่างไร?


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

ชอบมาก และ อยากเลี้ยงกาแฟผม : https://kofi.com/kimpropertylive
★☆★ เรียนรู้เพิ่มเติม ★☆★
บทความอสังหา : http://www.properth.com/
รับความรู้ฟรี ทุกอาทิตย์ ผ่าน LINE : http://line.me/ti/p/%40spc2852x ขั้นตอนในการเริ่มต้นลงทุนในอสังหา สำหรับมือใหม่
รับความรู้ได้ฟรีที่นี่
http://line.me/ti/p/%40spc2852x
เรียนรู้การลงทุนอสังหาอสังหา ฟรีๆ
fanpage : https://www.facebook.com/kim.properth/
กด subscribe เพื่อติดตามความรู้ดีๆได้ที่
https://goo.gl/segwTS
สำหรับติดต่อ
LINE : http://line.me/ti/p/%40spc2852x
contact : kim.chatchawan[at]gmail.com ความรู้การเงิน การลงทุน

อยากลงทุนในอสังหา เริ่มต้นอย่างไร?

ซื้ออสังหาแบบไม่ต้องใช้เงินเลยเขาทำยังไง


วันนี้ผมก็จะเอาวิธีการซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์
แบบไม่ต้องใช้เงินเลย คือใช้เงิน 0 บาท เขาทำกันยังไง
คลิ๊กเขาไปติดตามเพจได้ที่
https://www.facebook.com/%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%A9%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99byNaraichong108180924303202/

ซื้ออสังหาแบบไม่ต้องใช้เงินเลยเขาทำยังไง

อสังหาริมทรัพย์คืออะไร ต่างจากสังหาริมทรัพย์อย่างไร อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ


ผมตั้งใจทำเพจนี้ เพื่อให้คนที่สนใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ได้รับความรู้ และเข้าใจอสังหาริมทรัพย์ในแบบง่ายๆ โดยใช้ความรู้จากประสบการณ์ในงานที่ทำมาเกือบ 10 ปี มาแบ่งปันครับ
คลิปนี้เป็นคลิปแรกซึ่งจะอธิบายความหมายและความแตกต่างของอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์แบบพื้นฐาน
ใครที่ชอบการลงทุนหรือสนใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ กดติดตามได้เลยครับ ผมจะนำข้อมูลเกี่ยวกับวงการอสังหาฯที่ผมทำงานอยู่มาย่อยให้คุณฟังในแบบง่ายๆ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ
อย่าลืมกดติดตามรับความรู้และข้อมูลใหม่ๆได้เลยครับ
ลงประกาศขายบ้าน คอนโดฟรี
www.hodolic.com
อสังหาริมทรัพย์ สังหาริมทรัพย์ ลงทุนคอนโด ลงทุนบ้าน ลงทุนที่ดิน ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ อสังหาฯเรื่องใกล้ตัว บ้าบ้าน hodolic

อสังหาริมทรัพย์คืออะไร ต่างจากสังหาริมทรัพย์อย่างไร อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ

มือใหม่เริ่มลงทุนอสังหาในปี 2021 ต้องทำยังไง? ปีนี้ยากกว่าจริงไหม?


บทความอสังหา : http://www.properth.com/
รับความรู้ผ่าน LINE : http://line.me/ti/p/%40spc2852x
FanPage : https://www.facebook.com/kim.properth/
สำหรับติดต่อ : kim.chatchawan[at]gmail.com
★☆★ สนใจสัมมนา ★☆★
LINE : http://line.me/ti/p/%40spc2852x
ดูรายละเอียด : https://goo.gl/576mBd
คอร์สทั้งหมด : https://goo.gl/gQyd4i
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมคิมครับ ช่องนี้ทำแยกขึ้นมาเพื่อที่จะ พูดถึงอสังหา ลงทุนอสังหาในเชิงลึก ซึ่งจะมีวิทยากรหลายท่านมาแบ่งปันเทคนิค หรือ ไอเดีย การลงทุนในอสังหานะครับ ใครชอบการลงทุนในอสังหา อย่าลืมติดตามนะครับ
ลงทุนอสังหา

มือใหม่เริ่มลงทุนอสังหาในปี 2021 ต้องทำยังไง? ปีนี้ยากกว่าจริงไหม?

EP1 เริ่มต้นลงทุนอสังหาฉบับมือใหม่ อยากลงทุนบ้านเช่าเริ่มยังไง | ลงทุนอสังหา 101


เริ่มต้นลงทุนอสังหาฉบับมือใหม่ อยากลงทุนบ้านเช่าเริ่มยังไง EP1 | ลงทุนอสังหา 101
สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดคุยกันถึงหัวข้อที่ได้รับการเรียกร้องมามากเลยนะครับ มันก็คือเรื่องการลงทุนอสังหาครับ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าเนื้อหาความรู้ในคลิปนี้จะเป็นการปูพื้นฐาน ปรับความเข้าใจในการลงทุนอสังหานะครับสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นคนที่ยังไม่มีความรู้ให้เข้าใจก่อนว่าตกลงแล้วการลงทุนอสังหามันคืออะไรนะครับผลตอบแทนที่เราจะได้รับกลับมาจากการลงทุนอสังหาเนี่ยเป็นยังไงบ้างครับ
ซึ่งผมขอออกตัวก่อนตรงนี้เลยนะครับว่าโดยส่วนตัวครับผมเป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นสายปล่อยเช่านะครับ แล้วส่วนตัวครับผมก็ไม่ใช่นักลงทุนที่มีพอร์ตอสังหาเป็นหลักร้อยล้านนะครับผมมีประมาณนึงซึ่ง อสังหาผมถือครองอยู่สามารถสร้างผลตอบแทนสามารถสร้างกระแสเงินสดต่อเดือนที่อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจและสำหรับผมมันเป็นอีก 1 รายได้หลักนะครับที่เข้ามา
ดังนั้นความรู้ทั้งหมดที่จะได้จากคลิปวีดีโอนี้และวีดีโอถัดจากนี้นะครับจะมาจากประสบการณ์การเรียนการลงภาคสนามจริงและความรู้ที่ผมกลั่นกรองออกมาจากการลงทุนจริงนะครับ ซึ่งบางจุดบางส่วนอาจจะไม่ถูกต้องตามหลักตำรา 100% นะครับแต่ก็ย้ำอีกทีว่าอันนี้เป็นวิธีการที่โดยส่วนตัวนำมาใช้กับตัวเองแล้วเห็นผลลัพธ์ที่โอเคนะครับก็เลยอยากจะมาแชร์แบ่งปันให้เพื่อนๆกันนะครับ

การลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นการลงทุนที่มีมานานมากแล้วนะครับและจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ เพราะอะไรรู้ไหมครับ เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ครับเป็นทรัพย์สินที่มีแนวโน้มมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆตามเวลาครับ
อสังหาริมทรัพย์หรือที่ดินครับเป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดในโลกนี้ครับแต่ความต้องการในการเป็นเจ้าของของคนนั้นมีมากขึ้นตลอดนะประชากรโลกก็มีมากขึ้นตลอดดังนั้นเมื่อทรัพยากรมีจํากัดแต่ความต้องการมากขึ้นดังนั้นที่ดินบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่เราเรียกรวมกันว่าอสังหาริมทรัพย์นะครับจึงมีแนวโน้มราคาเป็น Up Trend มาตลอดนะครับเรื่องที่ทุกคนก็คงเห็นด้วยกับผมนะครับ
ที่นี่ครับเหตุผลนี้ยังไม่ใช่เหตุผลทั้งหมดนะครับที่การลงทุนอสังหาริมทรัพย์เนี่ยยังคงได้รับความนิยมมาถึงปัจจุบันครับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในครับถือว่าเป็นการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนที่มีหน้าตาคล้ายกับสิ่งที่เรียกว่า Passive Income ที่สุดครับ พูดคำนี้หลายๆคนคงจะเคยได้ยินมาใช่ไหมครับหรือเคยได้ยินคนบางคนพูดมาใช่ไหมว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ลงทุนบ้านเช่าลงทุนหอพักเนี่ยก็เหมือนกับพวกเสือนอนกินแล้วนอนกินเงินไปเรื่อย ไม่ต้องทำอะไรก็มีเงินเข้ามาทุกเดือนนี้ล่ะครับเป็นอีกหนึ่งเหตุผลหลักนะครับที่นักลงทุนส่วนมากให้ความสนใจนะครับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์
ฟังอย่างนี้อย่าเพิ่งคบกันนะครับต้องบอกว่าในมุมที่ดีย่อมมีมุมที่เสียบอยู่เสมอครับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แม้มันจะเหมือนกับว่าดูดีดูง่ายดูได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมนะครับแต่ในนั้นก็ย่อมมีความเสี่ยงอยู่เสมอครับ ซึ่งในคลิปต่อจากนี้ไปนะครับผมก็จะพยายามเอาเรื่องความเสี่ยงมาคุยกับทุกคนให้มากเข้าไว้นะครับเพราะโดยส่วนตัวผมชื่อจริงๆนะว่าการลงทุนที่ดีครับไม่ใช่การลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสูงสุดครับการลงทุนที่ดีเป็นการลงทุนที่เราสามารถจำกัดความเสี่ยงของมันได้มากที่สุดหรือเราเข้าใจความเสี่ยงในสิ่งที่เราไปลงถูกใจมากที่สุดครับ
ถ้าพูดถึงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นะครับ ถ้าแบ่งตามเกณฑ์หลักๆนะครับจะสามารถแบ่งจ่ายได้เป็น 2 สายหลักนะครับ
1.ปล่อยเช่า
2.ซื้อขาย
ซึ่งในคลิป EPถัด จากนี้ไปนะครับผมจะพยายามนะครับ เอาประสบการณ์ที่ผมได้เคยลงทุนจริงลงสนามจริงนะครับมันเล่าให้ทุกคนฟังกันนะฮะซึ่งการเล่าของผมเนี่ยมันจะเป็นแนวทางการเล่าประสบการณ์หัววิธีการนะครับ เหมือนกันมานั่งฟังผมเล่าเรื่องมากกว่านะดังนั้น ถ้าใครอยากได้หัวข้อแบบเน้นๆเป๊ะๆอยากได้แบบฟันแล้วจบเลยเนี่ย ก็อาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นะครับเพราะผมเนี่ยอย่างที่บอกแต่ว่าความตั้งใจเนี่ยอยากจะเอาเรื่องนี้มันเล่าให้คนที่สนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ฟังนะครับอยากให้เขาปรับมายเซ็ตค่อยๆทำความเข้าใจว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มันมีขั้นตอนมันมีกระบวนการอย่างไรบ้างนะฮะ

ทั้งนั้นครับถ้าใครฟังคลิปนี้มาถึงตรงนี้นะแล้วคิดว่าเออที่ผมพูดแนวคิดที่ผมเสนอมาเนี่ยมันน่าสนใจครับก็ฝากติดตามกันต่อด้วยนะครับ

ลงทุนอสังหา ลงทุนบ้านเช่า ลงทุนคอนโด อสังหา101 realestate ลงทุนให้เช่า guruliving

EP1 เริ่มต้นลงทุนอสังหาฉบับมือใหม่ อยากลงทุนบ้านเช่าเริ่มยังไง | ลงทุนอสังหา 101

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆINVESTMENT

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment