30 thoughts on “เฟสบุ๊ค เข้าไม่ได้ โดนระงับ การใช้งาน วิธีปลดล็อคการ ยืนยันตัวตน facebook 2021 l ครูหนึ่งสอนดี | แบ่งปัน ยืนยัน ตัว ตน facebook ไม่ ได้ ดีที่สุด”

  1. พี เฟลผรมภูกปิดใช้งานแต่ส่งเอกะสานไปยืนยันไม่ได้ ทำย่างไง

    Reply
  2. คือหนึ่งครับเคสผมเป็นเเบบนี้เลยไม่มีวิธีเเก้งานทุกอย่างเงินอะไรมันคือทุกอย่างผมท้อมากเลยครูหนึ่งช่วยผมได้ไหม😭😭

    Reply
  3. ครูคะ ถ้าจำอีเมล์ได้แล้วเข้าไปเปลี่ยนรหัสใหม่ในอีเมลเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเฟสให้ขอรหัสลับจากเพื่อน 4 หลัก 3 คน แต่มีเพื่อนเพียง 2 คนที่สามารถขอรหัสลับได้ แต่เพื่อนที่เหลือที่ทางเฟสให้มาเขากลับปิดใช้งานแล้ว แบบนี้เราต้องทำไงเพื่อกลับใช้งานอีกครั้งละคะ

    Reply
  4. ช่วยด้วยค่ะ
    คือหนูใช้เบอร์เก่าสมัครเฟสค่ะ แล้วหนูไปกดตกลง สรุปเข้าเฟสไม่ได้ค่ะ มันส่ง sms ไปที่เบอร์เก่าหนู ทำยังไงดีคะ อยากได้เฟสนั้นมากค่ะ แต่ปัจจุยันก็ใช้เฟสนี้นะคะ แค่ใช้เบอร์เก่ามาสมัคร😰

    Reply
  5. ของหนูมีเวลาแก้30วันตอนนี้เล่นไม่ได้4วันแล้วค่ะ หนูก็ทำตามทุกทางแล้วอีเมล์​เลยแจ้งมาเมื่อคืนว่าขอบคุณที่ส่งข้อมูขของคุณอะไรสักอย่างแล้วให้หนูอ่านลิงค์เกี่ยวกับเฟสบุ๊คแต่ไม่บอกว่าหนูแก้ได้ตอนไหนหรือแก้ได้ยัง หนูสงสัยค่ะแล้วหนูต้องทำไงต่อ (ไอจีปิดการใช้งานไปแล้วค้ะ​เฟสสำรองเด้งออกจากเฟสหมด ใช้ไม่ได้สักอันเลยค่ะ😅)​

    Reply
  6. ของหนูทำตามขั้นตอนแล้วมันขึ้นว่าน่าเสียดายไม่สามารถเข้าใช้บัญชีผู้ใช้ได้ รอบกวนรอเดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่รอมาตั้ง5-6 เดือนแล้วทำยังไงคะ พอใส่รหัสไปมันไม่ให้กรอกข้อมูลแล้วค่ะ มันให้รออย่างเดียว มันขึ้นแค่ออกจากระบบอย่างเดียวค่ะ

    Reply
  7. ทำเหมือนที่ในคลิปบอกเลยคะ จะมีโอกาสได้คืนมั้ยคะ ใช้มา 10 กว่าปีเสียดายมากคะ

    Reply
  8. ของหนูมันขึ้น ดูเหมือนว่าไอดีของคุณไม่ได้เชื่มต่อกับบัญชี ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงหรอค่ะ

    Reply
  9. ของผมกดตกลงไปแล้ว แต่ของผมเชื่อมเบอมือถือไว้คับ พอผมกดขอรหัสทางsmsเฟสบุคเขาไม่ส่งรหัสมาให้ครับ
    เครียดมากเลยเฟสผมสมัครมาหลายปีแล้วเสียดายรูปลูก😢😢😢

    Reply
  10. Pingback: superebiznes.pl

Leave a Comment