เรวัต อารีรอบok.mp4 | เรวัต อารีรอบ

You are viewing this post: เรวัต อารีรอบok.mp4 | เรวัต อารีรอบ

เรวัต อารีรอบok.mp4


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

สไตล์การหาเสียงของผู้สมัคร เบอร์ 10 เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ เรวัต อารีรอบ ที่วันนี้ต้องเดิน แบบถึงลูกถึงคน ด้วยเหตุผลที่ นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องลงมาช่วยปราศรัยใหญ่ ถึง หัวบันใดบ้าน ต้องพิชิต 2 เสียง 2 ที่นั่ง ไม่ให้พรรคไหนๆ มา แจ้งเกิด\r
เรวัต อารีรอบ อดีต สส. 2 สมัย พรรคประชาธิปัตย์ จ.ภูเก็ต ชื่อที่นายก อภิสิทธิ์ ถามและห่วงหาอาวรอย่างที่สุด\r
ถึงกับลงทุนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ของภาคใต้ ที่ภูเก็ต ด้วยเหตุผลจาก เด็กสร้าง จากค่ายภูมิใจไทย จิรายุ ทรงยศ \r
เบอร์ 16 เขต 2 ประกาศตัวสู้ศึกอย่างเต็มพิกัส เพื่อปักธง จุดประกายทางเลือกใหม่ อย่างถึงพริกถึงขิง \r
มีเดิมพัน จากนายใหญ่ หาชนะได้ มีเฮ ชุดใหญ่ \r
อย่างนี้ ก็เดือดร้อนถึง เจ้อ่อน อัญชลี วานิช เทพบุตร ที่ต้อง\r
เรียกศรัทรา และกำลังใจ ให้กับ น้องๆ อย่างเรวัต อารีรอบ อย่า กาดตก ต้องลงพื้นที่ เดินเคาะทุกบ้าน\r
หน้าเชิด และชกทุกยก ชนิด วิ่ง สู้ ฟัด\r
เพื่อพิชิตชัย ให้ได้ 2 ที่นั่ง เต็ม

เรวัต อารีรอบok.mp4

ส.ส.สิระ ของขึ้นใส่รองผกก.สภ.กะรน ภูเก็ต เหตุไม่มาดูแลขณะลงพื้นที่ – Workpoint News


คลิปทอล์คออฟเดอะทาวน์ ส.ส.สิระ เจนจาคะ พรรคพลังประชารัฐ พูดจากับ รองผู้กำกับการสภ.กะรน จ.ภูเก็ต เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่
เกาะติดทุกข่าวที่น่าสนใจ กับข่าวเวิร์คพอยท์
การเมือง สังคม เศรษฐกิจ ต่างประเทศ นโยบายสาธารณะ สุขภาพ คมนาคม
workpointnews ข่าวเวิร์คพอยท์

Podcast by Workpoint News
iTunes https://apple.co/2YBNlG6
Spotify https://spoti.fi/2WQRZzB
Podbean https://workpointnews.podbean.com

ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวีช่อง 23 ตลอดทั้งวัน
Website: workpointnews.com
Facebook: https://www.facebook.com/WorkpointNews/
YouTube: https://www.youtube.com/WorkpointNews
Instagram: https://www.instagram.com/workpointnews/
Twitter: https://twitter.com/workpointnews

ส.ส.สิระ ของขึ้นใส่รองผกก.สภ.กะรน ภูเก็ต เหตุไม่มาดูแลขณะลงพื้นที่ - Workpoint News

เรวัต อารีรอบ ลงสู้ศึกชิงเก้าอี้ นายกฯ อบจ.ภูเก็ต ในนามทีม “ภูเก็ตหยัดได้” ชูนโยบาย แก้ปัญหาเศรษฐกิจ


“เรวัต อารีรอบ” ประกาศลงสู้สึกชิงเก้าอี้ นายกฯ อบจ.ภูเก็ต ในนามทีม “ภูเก็ตหยัดได้” ชูนโยบาย แก้ปัญหาเศรษฐกิจสร้างงาน สร้างรายได้
จากการกรณีที่ทาง กกต.ออกประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิก อบจ. และ นายก อบจ.ทั่วประเทศ วันที่ 2 ธ.ค.2563 และกำหนดเปิดรับสมัครการเลือก ตั้งในระหว่างวันที่ 26 พ.ย.2563 ทำให้การเมืองท้องถิ่นในส่วนของจังหวัดภูเก็ตมีความร้อนแรงขึ้น ขณะนี้หลายทีม หลายกลุ่ม เริ่มเปิดตัวตามสื่อสังคมออนไลน์ อย่างไม่เป็นทางการกันไปแล้ว ซึ่งคาดว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ในส่วนของจังหวัดภูเก็ตมีผู้สมัครลงชิงนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตหลายทีมด้วยกัน
ล่าสุดวันนี้ ( 29 ต.ค.63) เวลา 09.00 น.ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ หัวหน้าทีม” ภูเก็ตหยัดได้” จัดให้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ภูเก็ต ทั้ง 24 เขต พร้อมแถลงนโยบายสำคัญๆ ขึ้น โดยมีประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมรับฟัง
นายเรวัต กล่าวถึงการตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ว่า สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจลงมาเล่นการเมืองท้องถิ่นก็เนื่องจากในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมาทำให้ทั้งประเทศมีปัญหาเรื่องของเศรษฐกิจ และปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นปัญหาใหญ่ๆอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตเพราะจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับชาติที่ผ่านมาแต่ละปีภูเก็ตสร้างสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวจำนวนหลายแสนล้านบาท แต่หลังจาก ศบค.ประกาศปิดประเทศไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยทำให้เส้นเลือดใหญ่ของจังหวัดภูเก็ตหยุดชะงัก เกิดการเลิกจ้างงาน คนไม่มีรายได้ ภาวะเศรษฐกิจกระทบไปทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ต้องหยุดชะงักไปทั้งหมด เครื่องยนต์ทางด้านการท่องเที่ยวดับลงทันที
เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตนซึ่งเคยมีประสบการณ์ในการทำงานกับกระทรวงสาธารณะสุข จึงอยากนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการทำงานที่มีมาอย่างยาวนานมาพัฒนาจังหวัดภูเก็ตให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ ด้านสาธารณสุข สังคม และหัวใจสำคัญจะต้องรีบฟื้นเศรษฐกิจของภูเก็ตให้กับมาโดยเร็วไม่เช่นนั้นปัญหาของภูเก็ตจะเข้าสู่วิกฤติ
ส่วนนโยบายของทีม “ภูเก็ตหยัดได้” นายเรวัต กล่าวว่า มีการกำหนดนโยบายและแนวทางในการนำภูเก็ตไปการพัฒนาภูเก็ตและฝ่าวิกฤติโควิดไปให้ได้  3 ระยะด้วยกัน ประกอบด้วย นโยบายระยะสั้นที่จะต้องทำทันที คือ 1.การช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิดระบาดด้วยการสร้างงานสร้างอาชีพ สร้างรายได้อย่างเร่งด่วนโดยการช่วยเหลือประชาชนที่ตกงานให้มีงาทำเช่นมาเป็นผู้ช่วย อสม. หรืองานที่ทางอบจ.จะต้องเข้าไปสนับสนุนภารกิจต่างๆของจังหวัดเพื่ออำนวยความสะดวกทางด้านการท่องเที่ยวเช่น การเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิดเพราะการท่องเที่ยวเป็นเส้นเลือดใหญ่ของภูเก็ตถ้าเราไม่มีการท่องเที่ยวภูเก็ตก็ยากที่จะอยู่รอด
นโยบายพัฒนาจังหวัดภูเก็ตระยะกลาง ฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว นำเสนอเร่งรัดผลักดันให้รัฐบาลเปิดให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาภูเก็ตแบบมีเงื่อนไขโดยมีการคัดกรองเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิดนักท่องเที่ยวทุกคนที่จะเข้ามาภูเก็ตจะต้องมีใบรับรองการคัดกรองโควิด 19 ไม่เกิน 72 ชั่วโมง เมื่อเข้ามาแล้วจะต้องมีกรตรวจหาเชื้อโควิดที่ทันสมัยทราบผลภายใน 2 ชั่วโมง เมื่อเข้ามาแล้วนักท่องเที่ยวจะต้องมีการกักตัวอยู่ภายในโรงแรมที่กำหนด 7 วัน  เมื่อครอบ 7 วันจะต้องมีการตรวจอีกครั้งเพื่อหาเชื้อ เมื่อครบ 7 วันถ้ามีไม่การติดเชื้อสามารถเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้ ถ้าจะไปต่างจังหวัดจะต้องอยู่ในภูเก็ตก่อนอย่างน้อย 14 วัน
1.นโยบายพัฒนาจังหวัดภูเก็ตในระยะยาว  ประกอบด้วย
1.1สร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆให้เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต เช่นการสร้างสะพานกระจก
1.2สร้างหอไข่มุกอันดามัน
1.3สร้างสวนพฤกษศาสตร์และสถานที่พักผ่อน
1.4สร้างถนนคนเดินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ
1.5ปรับปรุงชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดภูเก็ต
2.การแก้ปัญหาการจราจรในพื้นที่ ประกอบด้วย
2.1 เร่งรัดผลักดันให้เกิดถนนเส้นขนานกับถนนเทพกระษัตรีเพื่อลดความแออัด 
2.2 ส่งเสริมให้มีบริการรถสาธารณะครอบคลุมทุกเครือข่ายโดยใช้รถไฟฟ้าประจำทางเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม
2.3 ด้านความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว เร่งรัดนำเทคโนโลยีชั้นสูงมาใช้เพื่อการตรวจจับและตรวจสอบใบหนาร่วมกับระบบปัญญาประดิษฐ์เพื่อเป็นการป้องกันและลดปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่
2.3 ด้านการศึกษา ประกอบด้วย
2.3.1.ติดอินเตอร์เน็ตฟรีทุกโรงเรียนในสังกัด อบจ.เพื่อให้นักเรียนได้หาความรู้ในอินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา
2.3.2.ส่งเสริมให้มีการเรียนการสอนการเขียนโปรแกรมในทุกระดับชั้นของโรงเรียนสักกัดอบจ.เพื่อก้าวเข้าสู่สังคมดิจิตัลในอนาคตและขยายไปยังโรงเรียนอื่นๆต่อไป
2.3.3.จัดการเรียนการสอน 3 ภาษาในโรงเรียนสังกัดอบจ. เพราะจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวจำเป็นที่จะต้องใช้ภาษาในการสื่อสารกับนักท่องเที่ยว
นอกจากนั้น สิ่งที่จะต้องทำคือการรับฟังความคิดเห็นจากคนทุกกลุ่มทุกอาชีพในจังหวัดภูเก็ตเพื่อนำมาประมวลและกำหนดเป็นยุทธศาสตร์ในการพัฒนาให้ภูเก็ตมีความมั่นคง มีความผาสุก และนำไปสู่การแก้ปัญหาเพื่อให้ภูเก็ตเดินหน้าต่อไปและเราจะผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน
นายเรวัต กล่าวว่า การลงมาสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ตนมีความมั่นใจ เพราะจากประสบการณ์และผลงานที่ผ่านมายืนยันได้ว่าตนตั้งใจที่จะนำพาภูเก็ตเดินไปข้างหน้าและเราจะฝาฟันวิกฤติไปด้วยกัน
สำหรับนายเรวัต อารีรอบ เป็นคนภูเก็ตโดยกำเนิด ได้รับเลือกเป็น สส.จังหวัดภูเก็ต 2 สมัยในนามพรรคประชาธิปัติย์ ล่าสุดได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ก่อนจะตัดสินใจลาออกเพื่อมาลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ทีม “ภูเก็ตหยัดได้” ซึ่งจะมีการเปิดรับสมัครในวันที่ 2 6 พ.ย.นี้ และกำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค 2563

เรวัต อารีรอบ ลงสู้ศึกชิงเก้าอี้ นายกฯ อบจ.ภูเก็ต ในนามทีม “ภูเก็ตหยัดได้” ชูนโยบาย แก้ปัญหาเศรษฐกิจ

ส ส เรวัต อารีรอบ อภิปราย งบประมาณปี 57 มาตรา 12 กระทรวงคมนาคม


ส ส เรวัต อารีรอบ อภิปราย งบประมาณปี 57 มาตรา 12 กระทรวงคมนาคม

เรวัต อารีรอบ


เรวัต อารีรอบ

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆGENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment