โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official] | moph ย่อมาจาก | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official] | moph ย่อมาจาก | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official] | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official].

โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official]
โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://castu.org/general-news/

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ moph ย่อมาจาก

โควิด-19 (โควิด-19) —————————– ————————————————– — —————————– Coronavirus หรือ COVID-19 (COVID-19): นวนิยาย Coronavirus 2019 อยู่ในตระกูลเดียวกัน ของไวรัสที่ทำให้เกิดโรคซาร์ส (SARS) มีต้นกำเนิดในอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ส่วนใหญ่ทำให้เกิดอาการเล็กน้อย ได้แก่ ไข้หวัด ในขณะที่บางสายพันธุ์อาจทำให้เกิดโรคปอดบวมรุนแรงได้ ซึ่งสามารถถ่ายทอดจากคนสู่คนได้ สามารถแพร่กระจายจากคนสู่คนได้ โดยการสัมผัส ไอ ​​จาม น้ำมูก และน้ำลาย ระวังตัวด้วย อย่าให้ผู้ป่วยมีอาการที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือผู้ที่สงสัยว่ามีอาการของไวรัส COVID-19 มาสัมผัสใกล้ชิดหรือแบ่งปันสิ่งของกับผู้อื่น เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อไวรัส อาการ : อาการเบื้องต้นของการติดเชื้อ COVID-19 มีดังนี้ – มีไข้ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป – ไอ – เจ็บคอ – น้ำมูกไหลและหายใจลำบาก หากคุณมีอาการเหล่านี้และมีประวัติเดินทางมาจากต่างประเทศหรือบริเวณที่มีการระบาดภายใน 14 วัน ให้ไปพบแพทย์ทันที โดยล้างมือด้วยสบู่และน้ำหรือเจลแอลกอฮอล์ บ่อยขึ้นโดยเฉพาะเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ 2. ลดการแพร่กระจายของเชื้อ เวลาป่วย ไอ จาม สวมหน้ากากอนามัย หลีกเลี่ยง 1. หลีกเลี่ยงการเข้าไปในพื้นที่. กับโรคระบาด 2. หลีกเลี่ยงการเอามือสัมผัสใบหน้า 3.หลีกเลี่ยงการเข้าพื้นที่ กับคนหนาแน่นและ 1. ดูแลสุขภาพตัวเอง รักษาสุขภาพด้วยการกินอาหารร้อน ใช้ช้อนเสิร์ฟ ล้างมือ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ 2.ดูแลความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีกลับจากพื้นที่เสี่ยงต้องแยกกัน และสังเกตอาการอย่างน้อย 14 วัน หากมีอาการ ควรไปพบแพทย์ทันที ————————————————– — ———————————————— —- ——————— ข้อมูลจาก: 1. กระทรวงสาธารณสุข 2. กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนครสวรรค์ ——- ————————————- —– ————————————————————– — —————— ข้อมูลเพิ่มเติม : ————————– — ————————————————– – ———————————————- ไม่มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์ หรือเชิงพาณิชย์ สำหรับใช้ในการศึกษา – ขอบคุณ- #Coronavirus #COVID19 #COVID19 #DNV_official #URBOYDUT

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหัวข้อmoph ย่อมาจาก.

#โควด #COVID19 #คออะไร #COVID19 #DNVofficial

[vid_tags]

โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official]

moph ย่อมาจาก.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

1 thought on “โควิด 19 (COVID-19) คืออะไร (What is COVID-19?) BY [DNV_official] | moph ย่อมาจาก | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. Pingback: 19올넷

Leave a Comment