ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73 | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ เรดทูบ

You are viewing this post: ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73 | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ เรดทูบ

ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73 | ข่าวทั่วไปรายวัน

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรดทูบ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องเรดทูบ

ໂສມງາມ-โฉมงาม - STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73
ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73

เรดทูบ และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เพลง : ໂສມງាມ (ความงาม). ศิลปิน : STS73. เนื้อเพลง : STS73. PROD BEAT BY : Emon74. MIXED & MASTERED BY : TA J. กำกับโดย : ແມງງອn Studio. ตัดต่อวิดีโอโดย: TA J & . RECORD AUDIO BY : Zamio P. ติดตาม FB:STS73 ได้ที่: #ห้ามเอาสคริปลงช่องคุณ ถ้าเจอจะรีบลบ ——————— ————————————————– ——– ——– บริษัทในเครือ ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ศิลปะการต่อสู้และงานฝีมือ ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ผู้ขายในอดีต ผู้ขาย ร้านค้าออนไลน์ใน ปีเดียวกัน คนจีนพร้อมกัน 1 ร้าน 2 ร้าน 2 ร้าน ชื่อโชคดี 15 ปี 15 ปี 15 ปี… ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ศิลปะการต่อสู้ x2 โชคดี ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ สิ้นวันแห่งความรัก เมื่อสิ้นสุดวัน…ผู้ขาย ร้านค้าออนไลน์ พระราชินี ฝ่ายขายและการตลาด ชนะตลาด . ร้านค้าออนไลน์ นี่คือร้านที่แตกต่าง.. ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ข่าวดีและข้อมูล.. ×2 —————————- ——————— ———————————– —- ———— เนื้อเพลง ——– ——– เปรียบเทียบว่าคุณเป็นเจ้าหญิง เพื่อ Ai เป็นเหมือนเจ้าชาย หนุ่มใหญ่คนนี้ฮอตจริงๆ อยากได้ความงามข้างกาย ถ้าคบกันแล้วไอจะไม่ทิ้ง ชายชราคนนี้ไม่เป็นอันตราย บ้านอ้ายไม่มีดอกเก๊กฮวย มีแต่ไถและควาย โห แม่คนสวย น้องสวย คนสวย ฉันอยากให้คุณหันมามองทางนี้ อ้ายสัญญาว่าจะดูแลอย่างดีไม่ล่วงเกินมเหสีของเจ้า เจ้าไม่ต้องกังวลไป ไม่ต้องคิด คำว่าเจ้าชู้ฉันไม่เคยคิด ไอเป็นคนงานที่ชอบฟังเพลงตลอดชีวิต ชายชราคนนี้ไม่เคยสนใจเรื่องยาเสพติด คำว่าเจ้าชู้ให้กับ Mu Ai ในใจฉันไม่มีดอกไม้อื่นใด ฉันมีแต่น้องชาย วางคุณก่อน ไม่ต้องมาที่ 2 ไม่เชื่อก็ลองดู ยากูฉะ แม่น บ่นเรื่องดอกมาเฟียแม่นๆ แต่เด็กน้อยในละแวกบ้านมักเรียกเขาว่า “เฮีย” อายุเพียง 15 ปี ฉันอยากให้คุณเป็นภรรยาของฉัน ไม่เคยไปบาร์ ไม่เคยแม้แต่ดื่มเบียร์… เปรียบเทียบกับคุณในฐานะเจ้าหญิง เพื่อ Ai เป็นเหมือนเจ้าชาย หนุ่มใหญ่คนนี้ฮอตจริงๆ อยากได้ความงามข้างกาย ถ้าคบกันแล้วไอจะไม่ทิ้ง ชายชราคนนี้ไม่เป็นอันตราย บ้านอ้ายไม่มีดอกเก๊กฮวย เฉพาะรถแทรกเตอร์และควายที่เลี้ยง ×2 มีไว้สำหรับคนที่ยืนเคียงข้างคุณ ฮับฮอง. ฉันจะปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว มีผู้คนนับล้านมาจีบน้อง แต่โต๋ไม่สนใจและจะทน ขอโทษที่ไม่หล่อ แต่จมูกพ่อห้อย ทุกคำที่พูดกันไม่จริง แต่ชาตินี้ไม่เคยใช้ของลู…ไม่เคยใช้แพง โอย งามบนฟ้า เทพีแห่งการบิน อ้ายเป็นมาดาชาวนาบนดิน อยากมีโชค อยากให้เธอเป็นราชินี เกี่ยวกับใบหน้าของไอ ที่พ่ายแพ้ แต่การกอดวินที่แท้จริงนี้ ทุกคืนอยากกอดและอยากบอกฝันดี หากคุณอยู่ระหว่างหรือถ้าคุณเหงา หาคุณไม่เจอ คืนนี้. เต็ง มันจะเป็นแค่ความฝัน และทำให้เธอเป็นราชินี ทำงานทุกวันเพื่อแม่ที่ทำความดี… เปรียบกับเธอในฐานะเจ้าหญิง เพื่อ Ai เป็นเหมือนเจ้าชาย หนุ่มใหญ่คนนี้ฮอตจริงๆ อยากได้ความงามข้างกาย ถ้าคบกันแล้วไอจะไม่ทิ้ง ชายชราคนนี้ไม่เป็นอันตราย บ้านอ้ายไม่มีดอกเก๊กฮวย มีแต่รถไถและเลี้ยงควาย… ×2 —————————————————— —————————————- ฝากกด Like กด Share ด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้นะคะ 🙏🙏🙏💗🥳

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://castu.org/
แบ่งปันที่นี่

#ໂສມງາມโฉมงาม #STS73 #OFFICIAL #MVOriginal #musicโฉมงามSTS73.

[vid_tags].

ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73.

เรดทูบ.

เราหวังว่าคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับ เรดทูบ ที่นี่
ขอบคุณที่รับชมเนื้อหานี้

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: CRYPTO

32 thoughts on “ໂສມງາມ-โฉมงาม – STS73 [OFFICIAL MV].Original music.#โฉมงาม#STS73 | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ เรดทูบ”

  1. ເຈົ້າຍິ້ມແລ້ວມີສະເນ່ຄັກ ຮູ້ສຶກວ່າມີຄວາມພັດທະນາຂື້ນລວມທັ້ງການແຕ່ງໂຕ FCເດີ້

    Reply
  2. หลงรักเสียงคนฝั่งนู้นไปแล้วครับ แถมตอนนี้ไปแฟนเป็นคนฝั่นนู้นอีก555

    Reply
  3. สู้ๆครับอีกไม่นานคงลืมตาอ้าปากได้ครับทำลงบ่อยๆครับ

    Reply
  4. ตาอ้ายเป็นมาแจ่เกินเบาะคับปมแค่สงใส่# ไม่ดราม่า

    Reply
  5. ຢາກໃຫ້ນ້ອງລອງເອົາທຳນອງສຽງຮ້ອງດົນຕີແບບໃຫມ່ເບີ່ງວ່າສິມ່ວນກ່ອນທຳນອງເພງເກົ່າໆທີ່ຜ່ານມາບໍ່ເພາະແຕ່ລະເພງສຽງຮ້ອງທຳນອງແບບເກົ່າເມິດ

    Reply
  6. ມັກສຽງເຈ້າອີລີນ້ອງຊາຍດີໆສູ້ໆຕໍໄປໄຫ້ໄດ້100ວີວ🇱🇦👍👍👍

    Reply
  7. ສຸດຍອດອາ້ຍແຕ່ອາ້ຍເຮັດຄືແຣບເກີນພັກຄືແກ້ງຜຸບາວໄສມອງ

    Reply

Leave a Comment