【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป – POWER PAT | ต้อง | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

You are viewing this post: 【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป – POWER PAT | ต้อง | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป – POWER PAT | ต้อง.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ 【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป – POWER PAT.

【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป - POWER PAT
【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป – POWER PAT

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://castu.org/investment

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ต้อง.

วงดนตรีสาปแช่ง POWER PAT ซิงเกิ้ลแรกของการกลับมาในรอบ 20 ปี ของศิลปิน ROCK ในตำนานที่แฟนๆ หลายคนคิดถึงในฐานะศิลปินหมายเลข 7 ในโครงการ ขอบคุณที่กลับมา ภายใต้ค่าย Khaosan Entertainment “ต้องสาป” เพลงช้าจากปากกาของ ภัทร วรยศ บุญทองนำ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการรอคอยอย่างบรรจง ที่เชื่อว่าความอดทนรอครั้งนี้จะพบกับความหวัง โดยที่แพทรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง Executive Producer – ศรัณย์ ตันติตระกูล (Bellsnowbear) โปรดิวเซอร์ – ศรัณย์ ตันติตระกูล (Bellsnowbear), วรยศ บุญทองน้อย Lyrics & Melody : โวยส บุญทองน้อย เรียบเรียง – ศรัณย์ ตันติตระกูล (Bellsnowbear) โวคอล – แพท (วรยศ บุญทองนำ) กีตาร์ – ฟ้า (ปัณณวิชญ์ สุวัฒนันท์) เบส – เปรม (วริธร ธนวัสศิริ) กลอง – เจี๊ยบ (กมลชัย เข็ม) ทอง) คอรัส – SYNTH (Synth) Synthesizer – เบลล์สโนว์แบร์ บันทึกเสียง – นนทพงษ์ แก้วธัญญานุกูล (ร้อง), วรพร บรรณเกียรติ (All instrument) ห้องบันทึกเสียง – KS Studio (โวคอล), DBS Studios&888House (ทุกเครื่องดนตรี) Digital editor – Bellsnowbear @ North Pole Studio Mix – จุมพจน์ ตั้มตันทอง Mastered – Stucools Mastering Studio Supervisor – มนตรี มาลัยวงศ์ Management – มนตรี มาลัยวงศ์ A&R Management – ณัฐณัฐ หิรัญ เสร็จสิ้น ————————————————- ———- ฉันรู้สึกผิดอยู่เสมอ ที่ฉันได้รับจากวันนั้นรู้ว่าเธอไม่เคยตำหนิฉัน ทุกครั้งที่ฉันสบตาเธอได้ตระหนักถึงความหมาย จนกว่าโลกจะสลาย แต่เธอยังคงรอ *เหมือนคำสาปที่ทำให้เราสองคนจากกันไกลไม่เคยฝันจากนั้น วันนั้นฉันยังไม่ได้เตรียมตัว วันนี้อยากบอก **อดทนไว้ สักวันจะกลับไปให้รู้ว่ารักไม่เปลี่ยน จะโอบกอดเธอไว้นานๆ ตราบเท่าที่เธอไม่ต้องการไป ขอบคุณ คนเดิมไม่ได้หายไปไหน และทำให้ผู้คนพเนจรที่บรรลุเป้าหมายรออย่างอดทน สักวันฉันจะหลุดพ้นจากคำสาป (*,**ซ้ำ) ปลดปล่อยฉันให้เป็นอิสระ อยากหนีคำสาปที่ไม่เคยคิดจะยอมแพ้ แม้ความจริงจะโหดร้าย แต่จงอดทนไว้ วันหนึ่งฉันจะกลับมา ให้รู้ว่ารักเราไม่เปลี่ยน จะโอบกอดเธอไว้นานเท่านานจนไม่อยากไปไหน ขอบคุณที่เป็นคนเดิมที่ไม่ไปไหน และทำให้ผู้คนพเนจรที่บรรลุเป้าหมายรออย่างอดทน สักวันฉันจะหลุดพ้นจากคำสาป อดทนรอ วันหนึ่งฉันจะพบเธอ อดทนรอ สักวันฉันจะหลุดพ้นจากคำสาป ————————————————– ———– ติดตามข่าวสารโครงการเพิ่มเติม ขอบคุณที่กลับมานะครับ 📍 Facebook : 📍 IG : 📍 Twitter : 📍 Tiktok : ________________________________________________________________ 📲 ติดต่อจ้างงาน / พรีเซ็นเตอร์ / สปอนเซอร์ คุณจ๋า 098-331-9881 คุณตี๋ 090-850-5509 คุณเบียร์ 081-695-9918 🎤 ติดต่อ เพื่อ cover เพลงนี้ [email protected].

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

ต้อง – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#OFFICIAL #MVตองคำสาป #POWER #PAT.

แพท พาวเวอร์แพท,พาวเวอร์แพท,power pat,pat power pat,ต้องคําสาป,ต้องคําสาป แพท,ขอบคุณที่กลับมา,khaosan entertainment,แพทพาวเวอร์แพท,เพลงใหม่ล่าสุด

【OFFICIAL MV】ต้องคำสาป – POWER PAT

ต้อง.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ต้อง นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment