1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก | รพ พระ มงกุฎ นอก เวลา | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: 1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก | รพ พระ มงกุฎ นอก เวลา | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ 1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก.

1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก
1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รพ พระ มงกุฎ นอก เวลา

Support station : Northern media club 457-100409-2 Kasikorn paypal : send to [email protected] Team : 081-8811904 Contact : [email protected] Line : @vihoknews Link : Don’t forget : ติดตามใต้คลิป – กด ไอคอนระฆังเมื่อมีคลิปใหม่ จะมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติ (เห็นด้วย ช่วยแชร์) History : facebook : Therdsak Jeamkitwattana Twitter : vihok .

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับบทความรพ พระ มงกุฎ นอก เวลา.

#เบองลก #วางระเบดรพพระมงกฎเพราะคำโกหก

หุ้น,ต่างประเทศ,เรียน,การจัดการ,เจาะลึก,การศึกษา,ครู,คติ,คำสอน,เตือนใจ,โรงเรียน,คอม,พิวเตอร์,ความรู้,ธุรกิจ,บริหาร,วิเคราะห์,Politics,terrorise,ทหาร,กลยุทธ์,คสช.,รัฐบาล,hidden,agenda,เบื้องลึก,Myanmar,government,อินไซค์,tour,economy,เศรษฐกิจ,pure,กษัตริย์,gossip,กอสซิป,Thaksin,อินไซเดอร์,inside,Chinnawat,ชินวัตร,ทักษิณ,Soldier,corruption,Red-shirt,National,Peace,Keeping,Council,(NPKC),เทอดศักดิ์,ศึกษา,ระเบิด,วัฒนา,พระมงกุฎ,แดง,ล้มเจ้า

1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก

รพ พระ มงกุฎ นอก เวลา.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

39 thoughts on “1148 เบื้องลึก !! วางระเบิดรพ.พระมงกุฎเพราะคำโกหก | รพ พระ มงกุฎ นอก เวลา | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. ความเชื่อทางศาสนา…เหมือนการโกหกซ็ำๆ(เพราะหลายอย่างมันพิสูจน์ไม่ได้ในเชิงวิทยาศาสตร์)….จนทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรื่องจริง…เหมือนที่…ธัมชโย…โกหกซ้ำๆไงล่ะ…เห็นสตีฟจ็อบด้วย….

    Reply
  2. โธ่ไอ้เทอด พูดๆสุดท้ายมึงก็แค่บอกให้สังคมรู้ว่ามึงอยู่ฝ่ายไหน

    Reply
  3. จุดกันเข้าไปเผากันเข้าไปโกหกกันเข้าไปคุณก้อคนหนึ่งล่ะที่จุดฉนวนไห้คนมันทำลายกันคุณเทิดผมจะบอกไห้ถ้าจะดุรายการที่เปนกลางสอนไห้คนเกิดปัญญาลองไปดุชุวิทตีเเซกหน้าคับจะได้รู้คำตอบอย่างเปนกลางเราจะไม่ได้มาเกรียดชังกันเเบ่งเเยกกัน ก้อพวกสื่อชักนำไห้คนเลือกข้างเเล้วสุดท้ายประชาชนก้อค่ากันเองส่วนพวกมันไอ้เเดงกับเหลืองหรือสีไรก้อเเล้วเเต่พวกมันก้อสบายไปหยุดโง่กับพวกสี

    Reply
  4. ความสันติสยบพวกนี้ไม่ได้หรอกเพราะในสมองพวกนี้โดนฝังชิปไว้แล้ว

    Reply
  5. คนทำลายชาติ ขออย่าได้อยู่บนผืนแผ่นดินไทยเลย ขอให้คนเหล่านี้จงหมดไปให้สิ้น

    Reply
  6. มึง..ไม่รักแผ่นดินเกิด.ตัวเองเสือกมาวางระเบิดทำร้ายชาติบ้านเมือง…แก่จะเข้าโลงอยู่แล้วสมองควาย..ยังดีกว่ามึงอีก..ขอโทษนะครับเพื่อนๆพี่ๆนอ้งๆ..ที่รักแผ่นดินเกิดที่ใช้คำพูดหยาบคาย…มันสารเลวจริงมันไม่น่ามาเกิดในแผ่นดินไทยเลย….และไอ้พวกที่คิด.เหมือนไอ้แก่นี้..มึงย้ายออกจากแผ่นดินกูชะะะะะ…

    Reply
  7. อยากให้จัดการกับพวกต่อต้านชาติตัวเองให้ได้ ควบคุมไม่ให้มามีอำนาจและสนับสนุนคนดีมาบริหารประเทศทางบ้านที่อิสานพวกปิดหูปิดตาตาบอดใจบอดเยอะมาก และที่สำคัญเขาซื่อสัตย์เหมือนหมารักเจ้าของเพราะเจ้าของให้ข้าวให้น้ำกินจนอิ่มโดยมันไม่สนใจว่าข้าวน้ำนั้นมาจากไหน แฟนพูดเสมอว่าอดอย่างเสือดีกว่าอิ่มอย่างหมา คนอิสานส่วนมากขอเน้นไม่ใช่ทั้งหมด

    Reply
  8. พูดถึงตายายเก็บเห็ด เอามาใช้ไม่ได้ ตอนนี้มันให้พวกมันในเวบเอมไทย ทำคลิบว่า นักโทษประหารห้าคนถูกปล่อยตัวแล้ว ตวามจริงเขาไม่ได้ตัดสินประหาร แต่ติดคุก 19ปีบ้าง 16ปีบ้าง ที่เป็นหมอก็ติด8-10ปี

    Reply
  9. ยังมีแบบนี้อีกหลายคนครับ บางตนรู้แก่ใจว่ามันเลว แต่มันมีผลประโยชน์ ก็หลอกตัวเองว่ามันคืออุดมการณ์

    Reply
  10. โกหกซ้ำๆ โกหกจนคนสมองฝ่อโยนใส้แต่เสื้อแดง ปิดบังผลประโยชน์ตัวเอง

    Reply
  11. ตอนนี้พวกเขาใช้สื่อของเขาปั่นหนักเลยครีบ โดยเฉพาะทางเฟสบุ๊ก ปิดเปือนเรื่องบัตรทองและรถไฟอย่างหนักเลยครับ ถ้ารัฐบาลยังคุมสื่อไม่ได้มันจะทำให้ประชาชนป่วน

    Reply
  12. อุดมการณ์อย่างเดียวงานคงไม่เดินค่ะ ต้องมีเงินหนุนด้วยค่ะ เงินมางานเดิน

    Reply
  13. วันก่อนเข้าไปฟังรายการของคุณชูวิทย์เกี่ยวกับคดีนี้ ฟังไปๆก็ทะแม่ง แล้วมาเจอคุณชูวิทย์พูดถึงคุณยิ่งลักษณ์ในรายการตีแสกหน้าว่า "ท่านนายกยิ่งลักษณ์" เลยสะดุดหยุดฟังเปลี่ยนช่องไปฟังข่าวอื่นแทนเลยค่ะ เพราะมันไม่ใช่

    Reply
  14. เฮ้อ จะมีใครที่เป็นฮีโร่ซักคนบ้างไหมหนอที่จะไปเป็นคนเก็บนายใหญ่ ถ้าตายซักคนท่อน้ำเลี้ยงก็หมด ประชาชนคนดีๆจะได้ไม่เป็นเหยื่อการเมืองและตายเป็นเบืออย่างทุกวันนี้ ซึ่งถ้าจดสถิติตั้งแต่ กรือแซะ ตากใบ ตลอดจนฆ่าตัดตอนและบึ้มอีกไม่รู้เท่าไร จากนั้นจนบัดนี้ ไม่รู้ถึงล้านหรือยัง ไม่รู้เมื่อไรจะจบสิ้น ไทยฆ่ากันเองแบบนี้หนอ อำนาจเสาะแสวงหามาเพื่ออะไร ตายไปไม่มีอะไรเอาไปได้ซักอย่าง นอกจาก ความดีและความชั่วที่ทำไว้เท่านั้น

    Reply
  15. เห็นเรื่องนี้ แล้วนึกถึงตอนแดงเผาเมืองเลยครับ ผมเคยอยู่ในที่ทำงานที่มีคนไม่ถึงสิบคน แล้วมีพี่คนหนึ่งเขาเป็นแดง เพียงคนเดียวจากทั้งหมด แต่ปกติก็ทำงานรวมกัน ไม่อยากไปยุ่งกะความเชื่อเขา และมีน้องอีกคนที่เป็นแฟนครับเสไก่อู ตอนที่มีข่าวแก่นนำยกเลิกการชุมนุม น้องมันดีใจมาก กะลังจะเตรียมเลี้ยงไอติมพี่ๆ เราก็ขำๆและไม่ได้สังเกตอะไรกะพี่ที่เป็นแดง แต่หลังจากนั้นไม่นานข่าวการก่อเหตเผาก็ตามมา โดยพี่แดงคนนี้ บอกประมาณ ตอนนี้มีการเผาแล้ว เราดันอยู่ใกล้เขา สิ่งที่เราเห็น คือ คนที่กำลังสะใจกับเรื่องนี้มาก แต่คงเพราะเขาเป็นแดงเพียงคนเดียวเลยไม่แสดงมากกว่านี้ แต่อาการสะใจอย่างผู้ชนะ มันชัดเจนมาก ขัดกับทุกคนที่กังวลมาก แต่หลังจากนั้นไม่นานหลังแก่นนำพยายามออกมาปฎิเสธ พี่แดงคนเดิมก็พยายามพูดแก้ตัวไม่ต่างกัน ตัวสีหน้า แบบคนฉลาด ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อละ หวังว่าจะไม่มีวันที่เขากลายเป็นแดงเทียมไปอีกคนนะ

    Reply
  16. ผมชอบคำนี้คับคุนเจียมศักดิ์ ฟังคำโกหกจนชินจนเชื่อว่าคำโกหกเป็นความจริง

    Reply
  17. สู้กับทุน สามารฯ กับกลุ่มแดงเทียมของชายผู้น่าสังเวชฯที่อยู่ตปท.

    Reply
  18. ความจริงทหารคือรั้วของชาติแต่กลับมาปกป้องคนในชาติซะเองก็เพราะ
    ว่ามีพวกบ่อนทำลายชาติประเทศถึง
    ไม่สงบสุขซักที

    Reply
  19. ปรองดองยกเลิกเถอะ เพราะคนพวกนี้ยังไงๆ ก็ไม่เปลี่ยนนิสัยเพราะมันจะจับกลุ่มคนประเถทเดียวกัน กวาดล้างให้สิ้นเลยดีกว่า

    Reply
  20. คุณเทอดศักดิ์คับ..เวลาพูดถึงตอน
    เขาทำถูกไม๊…คุณบอกเขาทำถูก
    ช่วยเติมนิดนึงคับ แต่มันเป็นความผิดนะคับ มันพูดผิดทำผิดต่อกฎกติกาทุกอย่าง
    คือผิดคับ…

    Reply
  21. ลูกหลานจะอยู่ อย่างล่ะ ผมเป็นลูกหลานนะ อายเค้าตายเลย ถ้าไม่เลวจริงๆทำไมได้หรออะ วางระเบิดในโรงพยาบาล

    Reply
  22. จัดการหนอนบ่อนใส้ คือหน้าที่หลักของลุงตู่ ไม่ต้องไปสนใจ ต่างประเทศครับ เอาภายในประเทศเราก่อนครับ

    Reply
  23. กลยุทธ์ที่ทำอยู่นี่จนเกิดเหตุการณ์ปี 53 อาหรับสปริงว์ รัฐควรจะจัดการกับอังยี่ที่กระทำสิ่งเหล่านี้ให้ถือเป็นการก่อการร้ายและการจัดตั้งกองกำลัง ทำให้เกิดศึกภายใน ทำแบบจอมพลสฤษดิ์ จึงแก้ได้ และหลัง 9/11 เมกาใช้กฏหมายพิเศษดักฟัง ยึดทรัพย์ และสามารถยิงผู้ต้องสงสัยได้เลยถ้าต่อสู้

    Reply
  24. ค่อยๆเรียบเรียงและเตรียมตัวก่อนพูดครับ คดีตายายเก็บเห็ด อายุผู้ต้องหาก็ 50 กว่าไม่ใช่ 30 กว่า คนจะเรียกตายายก็ไม่แปลก
    หรือคุณโต้งกำลังใช้ทฤษฎีกำชี่อะไรนั่นอยู่กับพวกเรา?

    Reply

Leave a Comment