แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์] | ปลูกต้นไม้ในบ้าน

You are viewing this post: แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์] | ปลูกต้นไม้ในบ้าน

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

Table of Contents

แนะนำต้นไม้ที่ปลูกในบ้านจากพี่วิทย์ ต้นไม้น้อย [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์]


วันนี้รถเมล์พามาคุยกับพี่วิทย์ เจ้าของร้าน Little tree เกี่ยวกับต้นไม้ที่เหมาะกับปลูกในบ้านและดูแลอย่างไร ซึ่งรถเมล์คิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่สนใจปลูกต้นไม้ หากใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามใน IG ได้ที่ร้านลิตเติ้ลทรี (ส่วนร้านลิตเติ้ลทรี โซนคาเฟ่ยังปิดในช่วงนี้ ถ้าร้านเปิดปกติแล้วรถบัสจะแจ้งให้ทราบ) คาเฟ่ลิตเติ้ลทรีการ์เดน : https://www.facebook.com/littletreegarden/ Bus is มือใหม่ทาง Youtube ฝากติดตามและกดติดตามช่อง RodmayAloha และสนใจสนับสนุนช่อง (หรือสปอนเซอร์) ติดต่อ น้องบัว 0966282451 หรือ [email protected] ขอบคุณครับ

แนะนำต้นไม้ที่ปลูกในบ้านจากพี่วิทย์ ต้นไม้น้อย [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์]

6 (ไม่ใช่) เคล็ดลับ วิธีปลูกพืชในอาคารให้อยู่รอด | คลิป MU [Mahidol Channel]


เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้หลายคนต้อง Work From Home เทรนด์ฮิตที่กลับมาฮิตอีกครั้งคงหนีไม่พ้น “การปลูกต้นไม้ภายในอาคาร” แต่ถ้าเราไม่เคยมีประสบการณ์ในการปลูกต้นไม้มาก่อน การปลูกต้นไม้เพื่อความอยู่รอดอาจเป็นเรื่องยาก คลิปโปรแกรม MU ตอนนี้ขอเชิญอาจารย์ผู้สอนเรื่องไม้ประดับจากมหาวิทยาลัยมหิดล ผศ.ดร.ศิริศักดิ์ สุนทรยัต ผู้ช่วยรองอธิการบดีวิทยาเขตกาญจนบุรี ทางกายภาพและสิ่งแวดล้อม วิทยาเขตกาญจนบุรี มาแนะนำวิธีการปลูกต้นไม้สำหรับผู้เริ่มต้นทุกคน ใครอยากปลูกต้นไม้เพื่อความอยู่รอด? ห้ามพลาดตอนนี้ คลิปปลูกต้นไม้ MU MahidolChannel YouTube Channel | ช่องมหิดล : http://www.youtube.com/mahidolchannel Facebook | http://www.facebook.com/mahidolchannel มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล | https://www .mahidol.ac.th/th เว็บไซต์ | https://channel.mahidol.ac.th/ งานกายภาพและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี | https://ka.mahidol.ac.th/

6 (ไม่ใช่) เคล็ดลับ วิธีปลูกพืชในอาคารให้อยู่รอด |  คลิป MU [Mahidol Channel]

ต้นไม้มงคลที่ปลูกในบ้านเสริมฮวงจุ้ยช่วยฟอกอากาศได้ [ รู้หรือไม่? ]


ต้นไม้ที่ปลูกง่าย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดสารพิษที่อยู่รอบตัวเราในชีวิตประจำวัน ในคลิปวิดีโอนี้เราจะนำเสนอพืช 5 ชนิดที่ช่วยฟอกอากาศและลดมลภาวะ และสำหรับฮวงจุ้ยสำหรับเราและคนในบ้านด้วย อย่างที่เราทราบกันดีว่าในประเทศทุกวันนี้ เรากำลังเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM2.5 ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน ล้วนมีฝุ่น คงจะดีถ้าเราได้เครื่องฟอกอากาศ ขจัดมลภาวะด้วยต้นทุนต่ำ ต้นไม้ที่เรารวบรวมมาเพื่อคุณ เพื่อน ๆ สามารถเติบโตได้ในแบบง่ายๆ สามารถตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน หรือหัวเตียงจะช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเราเมื่อเรานอนหลับ หรือรอบๆ บ้าน ต้นไม้เหล่านี้จะช่วยฟอกอากาศได้เป็นอย่างดี หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ความคิดเห็นยินดีต้อนรับ ตามมา รู้ยัง? อย่าลืมกด Subscribe กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ รู้ยัง? กับคุณ

ต้นไม้มงคลที่ปลูกในบ้านเสริมฮวงจุ้ยช่วยฟอกอากาศได้ [ รู้หรือไม่? ]

พืชในร่ม | ปลูกต้นไม้ในบ้านยังไงไม่ให้ตาย


ฉันต้องการแบ่งปันประสบการณ์การปลูกต้นไม้ในห้องของฉันเป็นเวลา 2 ปี บางคนโต บางคนตาย อีกทางหนึ่ง… จะเลี้ยงพวกมันให้รอดได้อย่างไร? สิ่งสำคัญที่ควรมีเมื่อปลูกต้นไม้ ต้นไม้ไหนปลูกง่ายโตยากแค่ไหน? ต้นไม้ชนิดใดที่เหมาะกับการเริ่มต้นปลูก? เลือกต้นไม้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ แล้วพี่สาวจะได้พักผ่อน มีเวลาทบทวนต้นไม้แต่ละต้นอย่างละเอียด IG: https://www.instagram.com/poifal3/

พืชในร่ม |  ปลูกต้นไม้ในบ้านยังไงไม่ให้ตาย

5 อันดับ ต้นไม้ที่ปลูกในบ้านง่าย | คลิป MU [Mahidol Channel]


เพื่อปลูกต้นไม้ในอาคาร เราขึ้นกับหลายปัจจัย เพราะการปลูกต้นไม้ในอาคาร เป็นการฝืนธรรมชาติของต้นไม้ เราจึงต้องรู้จักชนิดของต้นไม้ การเลือกสถานที่ปลูกกระถาง ต้องรู้จักดินที่จะปลูก ปริมาณแสงแดด ความชื้นชนิดใดที่เหมาะสม แต่วันนี้การปลูกพืชในร่มเป็นเรื่องง่าย เพราะตอนนี้ขอเชิญอาจารย์สอนเรื่องการปลูกไม้ประดับจาก ผศ.มหิดล ผศ.ดร.ศิริศักดิ์ สุนทรยัต ผู้ช่วยรองอธิการบดีวิทยาเขตกาญจนบุรี กายภาพและสิ่งแวดล้อม วิทยาเขตกาญจนบุรี มาให้คำแนะนำวิธีการปลูกต้นไม้ในอาคารที่คัดเลือกต้นไม้ที่โตง่าย ตายยาก และอยู่รอด ต้นไม้ 5 อันดับแรกจะอยู่รอด ต้นไม้อะไรจะติดตามในรายการคลิป MU ตอน “5 อันดับ ต้นไม้ที่ปลูกง่ายในอาคาร” ปลูกต้นไม้ คลิป MU MahidolChannel YouTube Channel | ช่องมหิดล : http://www.youtube.com/mahidolchannel Facebook | http://www.facebook.com/mahidolchannel มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล | https://www.mahidol.ac.th/th เว็บไซต์ | https://channel.mahidol.ac.th/ งานกายภาพและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี | https://ka.mahidol.ac.th/

5 อันดับ ต้นไม้ที่ปลูกในบ้านง่าย |  คลิป MU [Mahidol Channel]

ไอเดียการใช้ชีวิต : ต้นไม้ฟอกอากาศยอดนิยม ปลูกในบ้านได้ ห้องนอนก็ดี


ต้นปีนี้ เราน่าจะเจอมลภาวะทางอากาศเยอะมาก จะควันหรือฝุ่น PM 2.5 กลับถึงบ้านก็อยากได้อากาศดีๆ บริสุทธิ์ เพื่อเราจะได้หายใจเข้าปอด ฉันต้องการพักสายตาด้วยสีเขียวในบ้าน แต่หลายคนกลัวที่จะปลูกต้นไม้ไว้ที่บ้านหรือในห้องนอน เพราะทุกคนจะจำได้ว่า ต้นไม้ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในตอนกลางคืน หรือตอนเราหลับ แต่จริงๆ แล้วมีต้นไม้มากมายที่ปลูกได้เฉพาะในห้องนอนเท่านั้น นี่คือตระกูล “CAM Plant” เช่น กระบองเพชร หมากเหลือง ซานาดู และมหาเศรษฐีในบ้าน ซึ่งนอกจากจะปลูกไว้ในบ้านหรือห้องนอนแล้ว ต้นไม้เหล่านี้ยังช่วยฟอกอากาศในห้องอีกด้วย อันที่จริงภายในบ้านหรือห้องนอนที่เราอาศัยอยู่นั้น จะมีสารพิษจากน้ำยาทำความสะอาด สีทาบ้าน หรือสารเคลือบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ถ้าเราเลือกปลูกต้นไม้ที่สามารถปลูกไว้ในห้องได้ และยังช่วยฟอกอากาศ ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากขึ้น ปลูกต้นไม้ในห้องนอน ต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกต้นไม้ในบ้าน พบกับหนังสือใหม่ “ซื้อบ้านอย่าลืมถาม” รวมปัญหาปวดใจ ก่อนซื้อบ้านและคอนโดที่ไม่รู้และจะเสียใจ ลงทะเบียนวันนี้ คลิก…. http://bit.ly/2MuuSrv แนะนำติชม หรือติดต่อทีมงานได้ที่ : [email protected] ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ฝ่ายขาย, บริษัท ธิงค์อฟลิฟวิ่ง จำกัด โทร. 021683107 ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.thinkofliving.com Twitter : www.twitter.com/thinkofliving YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving Instagram : www.instagram. com/thinkofliving Facebook : ThinkofLiving

ไอเดียการใช้ชีวิต : ต้นไม้ฟอกอากาศยอดนิยม ปลูกในบ้านได้  ห้องนอนก็ดี

9 ผลไม้มงคลที่ควรปลูกในบ้านให้ร่มเงาผลไม้กินได้ | Aranya Channel


9 ผลไม้มงคลที่ควรปลูกในบ้านให้ร่มเงาผลรับประทานได้ จัดทำโดย : อรัญญา ออดิโอ บรรยาย/ตัดต่อโดย : อรัญญา ติดตามชมได้ที่ : Youtube : https://www.youtube.com/c/AranyaChannelOnline Facebook : https://www.youtube.com/watch? ://www.facebook.com/AranyaChannelOnline/ Blogger : https://aranyachannel.blogspot.com/ Source : http://home.kapook.com/view156633.html

9 ผลไม้มงคลที่ควรปลูกในบ้านให้ร่มเงาผลไม้กินได้ |  Aranya Channel

10 ต้นไม้ฟอกอากาศ เลี้ยงง่าย ราคาไม่แพง I dream house EP.54


ต้นไม้ที่ช่วยฟอกอากาศ แบบบ้าน. บ้านในฝัน. สวัสดีทุกๆคน. วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 พืชฟอกอากาศ ที่เลี้ยงง่าย ราคาไม่แพง ไว้ตกแต่งบ้านของคุณ ช่วยให้บ้านสดชื่น ติดตามช่อง “Houses in Dreams_Houses in Dreams” ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 18.30 น. อย่าลืมกดติดตามและกดกระดิ่งแจ้งเตือน เพื่อนๆอย่าพลาดชมคลิปใหม่ๆจากพวกเรานะครับ ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/HomeMenaa/ ขอบคุณครับ

10 ต้นไม้ฟอกอากาศ เลี้ยงง่าย ราคาไม่แพง I dream house EP.54

ต้นไม้ฟอกอากาศปลูกอย่างไร? อย่าให้มันล้มตาย ปลูกในบ้าน VS ปลูกนอก


พืชฟอกอากาศในร่มไม่สามารถอยู่รอดได้จริงหรือ? วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ ปลูกต้นไม้ในบ้านและนอกบ้านว่า หนองทรายใบสัก หนองยางอินเดีย และพืชฟอกอากาศในบ้านเมื่ออยู่ในบ้านมีอาการอย่างไร? แล้วถ้าอยู่นอกบ้านล่ะ? จะมีอาการอย่างไร ควรปลูกที่ไหน จะอยู่รอดที่ไหน และจะไม่รอดที่ไหน? คลิปใหม่นี้รวบรวมข้อมูลจากปัญหาที่เจอมาเล่าให้ฟังครับ ต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกต้นไม้ในบ้าน, ต้นไม้ฟอกอากาศ, จัดสวนและจัดสวน. บ้านของนิว. เรื่องของนิว ——— ติดตามเรื่องราวของนิวได้ที่ FB : https://facebook.com/NiNewFanpage/ IG : ninewstoryyy Twitter : ninewstoryyy ————

ต้นไม้ฟอกอากาศปลูกอย่างไร?  อย่าให้มันล้มตาย  ปลูกในบ้าน VS ปลูกนอก

5 ต้นไม้ห้ามปลูกในบ้าน..มีเหตุมีผล!!


“ต้นไม้” ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มบ้านในฝันของคุณให้น่าอยู่ที่สุด… เพราะนอกจากต้นไม้ที่ให้ร่มเงาและสวยงามแล้ว ต้นไม้ยังมีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้ร่มเงาบ้านช่วยให้อากาศสดชื่น อีกทั้งยังช่วยลดมลภาวะในบ้านได้อีกด้วย ส่วนการปลูกต้นไม้ในบ้าน ตามตำราความเชื่อโบราณ เขาว่า มีต้นไม้หลายชนิดที่ไม่ควรปลูกในบ้าน เพราะถือว่าเป็นไม้มงคล หากปลูกไว้จะนำไปสู่เรื่องเลวร้ายต่างๆ หรือความเดือดร้อนรำคาญแก่คนในบ้าน

5 ต้นไม้ห้ามปลูกในบ้าน..มีเหตุมีผล!! .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์].

แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์]
แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับบทความ ปลูกต้นไม้ในบ้าน

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

#แนะนำตนไมปลกในบานจาก #พวทย #tree #เทยวงายๆ #สไตลรถเมล

รถเมล์,Rodmay,Rodmayaloha,รถเมล์ คะนึงนิจ,kaneungnij,ต้นไม้ ฟอก อากาศ,ไม้ ประดับ,ต้นไม้ มงคล,ต้นไม้,ลิ้นมังกร,พลู ด่าง,ไม้ ดอกไม้ ประดับ,ไทรใบสัก,มอน,มอนสเตอร่า,มอนสเตอร่าด่าง,ยางอินเดีย,ปลูกต้นไม้,วิธีดูแล,วิธีดูแลต้นไม้,little tree,little tree garden,ต้นไม้ในร่ม,ต้นไม้ณเดช,ต้นไม้ ปลูก ใน บ้าน,ปลูก ต้นไม้,Ficus benjamina,Fiddle leaf fig,rubber plants,monstera,ต้นไม้ ประดับ,มอนด่าง,มอนสเตอร่า ด่าง,มอนสเตอร่า ไทย,มอน ส เต อ ร่า,ต้นไ้ม้ ญาญ่า,ดูแล ต้นไม้,ปลูก

แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์]

ปลูกต้นไม้ในบ้าน.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

47 thoughts on “แนะนำต้นไม้ปลูกในบ้านจาก พี่วิทย์ little tree [เที่ยวง่ายๆ สไตล์รถเมล์] | ปลูกต้นไม้ในบ้าน”

  1. น้องรถเมล์น่ารักพึ่งรู้ว่ามีช่องรีบกดติดตามเลยค่ะ

    Reply
  2. จริงด้วย ..เข้าแล้วออกยาก.. มีแต่อยากหาแปลกใหม่เพิ่มเรื่อยๆ.. ต้องขยันหาดเงินมาซื้อ..

    Reply
  3. ปลูกต้นไม้ในบ้านไม่ทำให้มีปัญหาเรื่องรา รากเน่าหรอคะ

    Reply
  4. อยากไปร้านนี้ตามพี่รถเมล์เลยครับ วงการต้นไม้เข้าแล้วออกไม่ได้จริงๆ

    Reply
  5. วงการนี้…เข้าแล้วถลำลึกค่ะ….วันหยุดแทนที่จะอยู่กับลูกกับผัว….โน่น…
    ไปโผล่จตุจักร….
    ซื้อๆๆๆๆ

    Reply
  6. คุณกำลังเริ่มเรียนรู้ เรียนรู้กับธรรมชาติ..ต้นไม้..!
    ช่วงแรก..คุณจะอยากได้ อยากปลูก ไปหมด..เห็นอะไรก็ชอบ
    อยากได้อยากปลูกไปหมด..ซึ่งคุณจะมีต้นไม้ไม่น้อยกว่า 50 ต้น..!!
    ต่อไป..เมื่อเวลาผ่านไป..คุณจะเรียนรู้ได้ด้วยตัวคุณเองว่า..
    คุณชอบต้นไม้ประเภทไหน..ไม้ใบ ไม้ดอก ไม้ด่าง ไม้แคระ..และอื่นๆ
    แต่..ถ้าคุณไม่ได้ชอบพันธ์ไม้แบบเจาะจง คุณชอบหลากหลายพันธ์..
    สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อมาก็คือ..การจัดสวน..ซึ่งมีหลายแบบอีกเช่นกัน..
    สวนหิน สวนจีน สวนญี่ปุ่น..และอื่นๆ ..แต่..ทุกอย่างที่ว่ามา ล้วนเป็น.." ความสุข "
    ก็ขอให้คุณ.มีความสุขกับต้นไม้ที่คุณถูกใจ..ครับผม 😃

    Reply
  7. เรื่องของต้นไม้ เข้าแล้วออกไม่ได้จริงๆ อันนี้เห็นด้วยคะ

    Reply
  8. ถ้าอยู่คนเดียว ไม่ควรเหยียบเก้าอี้พลาสติกแบบตัวสีแดงนะครับ มันอาจจะลื่นนะครับ
    เดี๋ยวล้มครับ. #เป็นห่วงครับ

    Reply
  9. สวยทุกต้นเลย สนใจศึกษามาได้ 1 ปีค่ะ ตอนนี้มีอยู่ประมาณ 10 ต้นแล้ว

    Reply

Leave a Comment