เรื่องเล่าเช้านี้ น้องเมย์ รัชนก ถอนตัวแบดชิงแชมป์โลก เหตุเป็นตะคริวหนัก (14 ส.ค.58) | ดูแบดมินตันย้อนหลัง น้องเมย์

You are viewing this post: เรื่องเล่าเช้านี้ น้องเมย์ รัชนก ถอนตัวแบดชิงแชมป์โลก เหตุเป็นตะคริวหนัก (14 ส.ค.58) | ดูแบดมินตันย้อนหลัง น้องเมย์

เรื่องเล่าเช้านี้ น้องเมย์ รัชนก ถอนตัวแบดชิงแชมป์โลก เหตุเป็นตะคริวหนัก (14 ส.ค.58)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

น้องเมย์รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 5 ของโลก ความหวังในรายการแบดมินตันชิงแชมป์โลกที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เกิดอาการเป็นตะคริวอย่างหนัก ต้องถอนตัวกลางคันระหว่างลงแข่งรอบ 16 คนสุดท้ายหญิงเดี่ยวปีนี้ไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่นักแบดคนอื่นๆของไทยก็ตกรอบ สรุปรายการชิงแชมป์โลกที่อินโดฯ ปีนี้ ไม่เหลือนักแบดไทยการแข่งขัน

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 14 สิงหาคม 2558 โดย สรยุทธ , น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ , เอกราช
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : http://morningnews.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3

เรื่องเล่าเช้านี้ น้องเมย์ รัชนก ถอนตัวแบดชิงแชมป์โลก เหตุเป็นตะคริวหนัก (14 ส.ค.58)

เฮ!! น้องเมย์ คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวชิงแชมป์โลก


เฮ!! น้องเมย์ คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวชิงแชมป์โลก

เมย์ รัชนก เปิดใจ \”เป็นโอลิมปิกที่ภูมิใจที่สุด\” หลังจบการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว


เมย์รัชนก อินทนนท์ ความหวังสุดท้ายของทีมแบดมินตันไทย สู้สุดหัวใจ ก่อนพ่ายต่อ ไต้จืออิ่ง มือ 1 โลก ในการแข่งขันแบดมินตันหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศไป 12 เกม
แบดมินตันหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ เมย์รัชนก อินทนนท์ ความหวังจากประเทศไทย พบกับ ไต้จืออิ่ง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน โดยแมตช์นี้เมย์ รัชนก ได้เกมแรกไปก่อน 2114 และทำได้ดีในเกมที่ 2 ก่อนจะเริ่มผิดพลาด ทำให้เสียเกมนี้ไป 1821 ต้องตัดสินกันในเกมที่ 3
ในเกมสุดท้าย เมย์ รัชนก และ ไต้จืออิ่ง งัดทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งฝีมือ ประสบการณ์ และความแข็งแกร่ง โดยมีช่วงสำคัญที่เมย์ รัชนก พลิกแซงขึ้นนำได้แล้ว แต่สุดท้ายมาพลาดช่วงท้าย ทำให้พ่ายไป 1821 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย แต่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ
หลังจบการแข่งขัน เมย์ รัชนก ได้เปิดใจกับ THE STANDARD ยอมรับว่า โอลิมปิกครั้งนี้เป็นครั้งที่ภูมิใจมากที่สุด ด้วยการแข่งขันที่ทำได้อย่างเต็ม แม้ว่าผลงานจะไม่เป็นไปตามที่ต้องการ พร้อมกันนี้ยังได้ขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ช่วยเหลือให้เธอสามารถมาลงแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ได้
ชมคลิปอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ https://thestandard.co/video/
———————————————
THE STANDARD : STAND UP FOR THE PEOPLE
สำนักข่าวที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารในแนวทางสร้างสรรค์
THE STANDARD Website : http://www.thestandard.co
Facebook : https://www.facebook.com/thestandardth
Twitter : https://twitter.com/thestandardth
Ig : @thestandardth.ig
TheStandardco TheStandardth StandUpforThePeople

เมย์ รัชนก เปิดใจ \

น้องจอม และ น้องแพรว หวดสู้ฝัน กับ เมย์ รัชนก อินทนนท์ l MY HERO วิ่งตามฝัน EP.05


ติดตามชมรายการ MY HERO วิ่งตามฝันได้ที่
ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32
ทุกวันเสาร์ เวลา 8.008.30 น.
facebook.com/myheroshow
instagram / myheroshow

น้องจอม และ น้องแพรว หวดสู้ฝัน กับ เมย์ รัชนก อินทนนท์ l  MY HERO วิ่งตามฝัน EP.05

น้องเมย์แชมป์โลกแบดมินตันกลับร้อยเอ็ด


น.ส. รัชนก อินทนนท์ หรือ น้องเมย์ แชมป์โลกแบดมินตัน ประเภทหญิงเดี่ยว ในรายการ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนส์ชิพส์ 2013 หรือ แบดมินตันชิงแชมป์โลก 2013 ได้กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน DD9114 ถึงท่าอากาศยานร้อยเอ็ดเวลา 07.25 น. ของวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ ญาติพี่น้อง และประชาชนทั่วไปอย่างคึกคัก
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นำคณะ พร้อมด้วยครอบครัวน้องเมย์ ที่ประกอบไปด้วย นายวินัสชัย อินทนนท์ (ผู้เป็นพ่อ) นางคำผัน สุวรรณศาลา (ผู้เป็นแม่) ด.ช. รัชพล อินทนนท์ (น้องชาย) และ นางกมลา ทองกร หรือแม่ปุก (ผู้เป็นแม่บุญธรรม) เดินทางจากสนามบินร้อยเอ็ด ไปยังบ้านเกิดน้องเมย์แชมป์โลกแบตมินตัน ขวัญใจชาวไทย และทั่วโลก ที่บ้านเลขที่ 73 ม. 8 บ้านปอภาร ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเอื้ออาทร ที่ได้รับมอบจากทางเทศบาล ต.ปอภาร เพราะมีฐานะยากจนมาก ต่อมา นายไชยยงค์ สุริหาร นายกเทศมนตรีตำบลปอภาร นำสักการะศาลปู่ภายในวัด และสักการะศาลเจ้าแม่สองนาง ที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กม. เพื่อแก้บน
หลังจากนั้นได้เดินทางเข้าเมืองเพื่อไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และได้ขึ้นรถเปิดหลังคาของร้อยเอ็ดยูไนเต็ดแห่รอบเมืองในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาและพี่น้องประชาชนร่วมแสดงความยินดีตลอดทาง จากนั้นได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองและขึ้นเวทีใหญ่ที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้ชาวร้อยเอ็ดได้แสดงความยินดีอย่างเป็นทางการและรับมอบรางวัลจากหน่วยงาน พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา อย่างอบอุ่น ก่อนเดินทางไปยังจังหวัดยโสธรในเวลา 14.00 น.
ยลโชค ลุนพิจิตร ภาพ/ข่าว/รายงาน
https://www.facebook.com/djtonfm101

น้องเมย์แชมป์โลกแบดมินตันกลับร้อยเอ็ด

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่INVESTMENT

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment