การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School) | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ .avi คือ

You are viewing this post: การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School) | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ .avi คือ

การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School) | .avi คือ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ .avi คือ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://castu.org/crypto/ การกระทำ

การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School) และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.avi คือ

การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School)
การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School)

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ .avi คือ.

ระบบการสอนของ Waldorf มีรากฐานมาจากปรัชญาของมนุษย์ ริเริ่มโดย Rudorf Steiner เขาก่อตั้งโรงเรียนธีม Waldorf แห่งแรกในปี 2400 ในปี 1919 ใน Stuttgart ประเทศเยอรมนี เพื่อสอนลูกๆ ของพนักงานโรงงาน Waldorf Astoria Zigaretten Fabrik ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ Waldorf จะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน ทำให้โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนแรกที่ริเริ่มความเท่าเทียมกัน pseudoscience ทางสังคมในการศึกษา Waldorf education มุ่งหวังที่จะพัฒนาคนให้เติบโตขึ้นอย่างอิสระ มีศีลธรรม และเป็นผู้ใหญ่ในสังคม และความคิดสร้างสรรค์โดยไม่เน้นการสอนข้อเท็จจริง การบ้าน การบ้าน การให้คะแนน แต่จะเน้นที่การเล่าเรื่องและการทดลอง โดยไม่ต้องอาศัยตำราเป็นโรงเรียนทั่วไป ภายใต้โครงการ 12 ปี นักศึกษาจะได้เรียนวิชาคณิตศาสตร์ วรรณคดี ประวัติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ศิลปะ และงานฝีมือที่หลากหลาย นักเรียนชั้นประถมศึกษาจะได้เรียนรู้การวาด การปักและการปั้นหุ่นขี้ผึ้ง เด็กโตจะได้เรียนรู้การทำแม่พิมพ์ หนังสือ เครื่องปั้นดินเผา และการแกะสลักหิน นักเรียนทุกคนจะได้เรียนรู้ดนตรี เริ่มต้นด้วยขลุ่ย สตริง และอาจขยายไปจนถึงการเข้าร่วมคณะนักร้องประสานเสียง นักเรียนยังสามารถเล่นเกมที่ไม่ใช่การแข่งขันและเรียนรู้การเต้นเหมือน Eurythmy สวนผักออร์แกนิกเรียนรู้ภาษาต่างประเทศสองภาษาซึ่งในระดับเริ่มต้นจะสอนผ่านดนตรี การเล่าเรื่องและการสนทนา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 8 และ 12 ทุกคนจะได้เรียนรู้การแสดงและการแสดงเพื่อเพื่อนและผู้ปกครอง Steiner ยังคิดค้นการเรียนรู้วิทยาศาสตร์จากประสบการณ์ นักเรียนจะต้องสังเกตและอธิบายหลักการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้ภาษาและภาพวาดของตนเอง แทนที่จะเรียนจากหนังสือ โรงเรียน Waldorf พิจารณาว่าคอมพิวเตอร์เหมาะสำหรับเด็กโตเท่านั้น เฉพาะเมื่อพวกเขาได้เรียนรู้อย่างเต็มที่และได้รับความรู้จากแหล่งพื้นฐานเท่านั้น เพื่อให้นักเรียนสามารถพัฒนาตนเองและความสามารถในการเข้าใจผู้อื่น โรงเรียนจะหลีกเลี่ยงการแข่งขันและการวัดเกรด ครูประเมินนักเรียนแต่ละคนตามการเติบโตของตัวละคร และใช้คะแนนสอบและเกรดสำหรับเด็กโตเท่านั้น เมื่อถึงวัยเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ปัจจุบันมีโรงเรียน Waldorf มากกว่า 1,000 แห่งใน 60 ประเทศทั่วโลก สิ่งนี้ทำให้ระบบ Waldorf เป็นระบบการศึกษาอิสระที่ได้รับการขับเคลื่อนมากที่สุด Waldorf เป็นที่รู้จักในยุโรปและโรงเรียนหลายแห่งได้รับทุนสนับสนุนจากรัฐบาล.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ castu.org
แบ่งปันที่นี่

.avi คือ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#การศกษา #วอลดอรฟ #Waldorf #School.

Waldorf School

การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School)

.avi คือ.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ .avi คือ นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: CRYPTO

43 thoughts on “การศึกษา วอลดอร์ฟ (Waldorf School) | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ .avi คือ”

  1. คล้ายรร.และวิทยาลัยที่ลูกๆเรียนอยู่ปัจจุบันที่เยอรมนี​ค่ะ​ ตอนลูกชายลูกสาวมอต้นได้เรียนงานช่าง, ทำ​อาหาร, เย็บปักถักร้อย, ดนตรี, กีฬา​ // ตารางเรียนเปลี่ยนทุกสัปดาห์ //การสอนโดยการใช้ข่าวปัจจุบันหรือภาพยนตร์, หนังสือมาประกอบ​​//มีครั้งนึงลูกสาวได้เรียนเรื่องระบบเผด็จการจากหนังสือและภาพยนต์ //ลูกชายได้เรียนเรื่องความเท่าเทียมและความเมตตาจากภาพยนต์เกี่ยวกับเด็กพิการ // ที่ชอบมากๆคือระบบช่วยเหลือกันใน​ห้องเรียน​ คนเก่งช่วยคนไม่เก่ง ทำงานเป็นที​มเวิร์ค​ //
    ครูประจำชั้นจะสอนนร.ตั้งแต่ประถมยันจบม.ต้น​ ไม่เปลี่ยนทุกปีทำให้​รู้จักเด็กๆทุกๆคนได้ดี // นร.มีสิทธิ์โต้แย้งครู ความเท่าเทียมมีอยู่จริง // ปลูกฝังการทำงานแบบทีมเวิร์ค ด้วยการไม่แบ่งแยกคนเก่งคนไม่เก่ง ไม่แข่งขันกัน
    อยากให้เมืองไทยเป็นแบบนี้​บ้างเหมือนกันค่ะ

    Reply
  2. เด็กที่นี่จะได้รับการปฏิบัติอย่างให้เกียรติ​เด็กมากกว่ามุมมองเรื่องเป็นเด็กต้องฟังผู้ใหญ่เพียงอย่างเดียว😀

    Reply
  3. เราจะอธิบายกับเด็กอย่างไรเมื่อเค้าเห็นผู้ปกครองเล่นโทรศัพท์ แล้วเด็กก็อยากจะลองเล่นโทรศัพท์ (เด็ก1-4ขวบ)

    Reply
  4. ในประเทศไทยมีการสอน แบบนี้ ที่ไหนบ้างคะ อยากทราบ จังหวัดและที่อยู่ค่ะ ถ้าทราบเบอร์โทรขอเบอร์โทรติดต่อด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ เพราะตอนนี้หาที่เรียนให้ลูกอยู่ค่ะอยากให้ลูกไปเรียน สถาบันแบบนี้มากๆค่ะ เพราะมันสามารถ นำมาใช้กับชีวิตของเราได้ ขอบคุณมากๆนะคะที่ช่วยแนะนำขอบคุณค่ะ

    Reply
  5. ถ้าการอ่านคือการเรียนรู้10% แล้วนิสัยรักการอ่านมีประโยชน์อย่างไร
    ผมคิดว่ามันมีประโยชน์ตรงที่ทำให้เราใจเย็นขึ้น เจอข้อมูลได้สะดวกขึ้น รู้จักภาษาและการสื่อสารมากขึ้น พัฒนาIQและEQ
    แต่เราอาจไม่ได้ใช้ข้อมูลจากในหนังสือตรงๆ

    Reply
  6. อยากให้ รัฐบาลให้ความสำคัญกับเด็กเล็กมากๆไม่ต้องเร่งเรียนมาก เพราะรากฐานชีวิตสำคํญที่สุด การศึกษาวอลล์ดอร์ฟน่าจะเป็นอีกทางเลือกนึ่งที่รัฐบาลน่าจะให้โอกาส การศึกษาทางเลือกนี้เข้ามาในระบบการศึกษาของไทย

    Reply
  7. ชอบครับ น่าจะมีการนำครูมาเป็นนักเรียนระบบนี้เยอะๆ การศึกษาไทยเน้าการท่องจำและการแข่งขันมากเกินไป เด็กถูกบังคับให้เรียนเอาคะแนนแต่ขาดนิสัยที่จะเป็นคนรักการเรียน

    Reply
  8. ชอบค่ะ. แต่ยังไม่เข้าใจดี. ถ้ามีกาเข้าเยี่ยมชมอีกกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะค่ะ มาเข้าอ่านไม่ทัน.

    Reply
  9. ชอบระบบการเรียนการสอนแบบนี้มากเลย
    ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันนะค้า ^___^

    Reply
  10. ขออนุญาตฝากประชาสัมพันธ์นะครับโรงเรียนไตรพัฒน์ เปิดบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่สนใจการศึกษาวอลดอร์ฟ เข้าเยี่ยมชมและพูดคุยซักถามแนวทางการให้การศึกษาของโรงเรียน 17 สิงหาคม และ 14 กันยายน นี้ เวลา 08.30-10.00 น.สำรองที่นั่งวันละ 20 ท่าน ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม วันที่ 17 สิงหาคม สำรองที่นั่ง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 สิงหาคมผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม วันที่ 14 กันยายน สำรองที่นั่ง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 กันยายนสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1590702, 085-9948298หมายเหตุ 1. เพื่อความสะดวกในการพูดคุย ขอความร่วมมือผู้เข้าเยี่ยมชม งดนำเด็กมาด้วยนะคะ2. งดการใช้โทรศัพท์มือถือ งดการถ่ายภาพ และงดการบันทึกเสียง ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบริเวณโรงเรียน ขอขอบคุณในความร่วมมือค่ะ

    Reply
  11. Pingback: Dragon-pharma
  12. Pingback: Buy Steroids
  13. Pingback: GP Oxan (Anavar)
  14. Pingback: Buy Steroids
  15. Pingback: Buy Steroids
  16. Pingback: click here

Leave a Comment