ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้ | บริษัท เซาท์แลนด์รีซอร์ซ จำกัด

You are viewing this post: ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้ | บริษัท เซาท์แลนด์รีซอร์ซ จำกัด

ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้ | สาระน่ารู้อัพเดททุกวันที่นี่.

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้.

ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้
ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้

 

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อัปเดตข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ บริษัท เซาท์แลนด์รีซอร์ซ จำกัด

ฉากที่หลายคนยังจำได้จากหนัง ThailandOnly ทุกประเทศในไทย ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 หลังจากสวรรค์เล่นตลกกับ “แจ็ก” (แจ๊ส ชวนชื่น) แทบหมดไฟกับอาชีพในฝันตลอดชีวิต จากนั้นไชน่าทัวร์ได้มอบทางเดินกลีบกุหลาบให้แจ็คในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวอิสระ (หรือที่รู้จักกันในนามมัคคุเทศก์ที่ผิดกฎหมาย) อีกครั้ง ดังนั้นเขาจึงได้รวมตัว “ไค เรน” (แน็ก ชาร์ลี) เพื่อนมือซ้ายและมือขวาของเขาอีกครั้ง ที่ไม่สนใจทุกอย่าง ยกเว้น X-girl และ “สิงห์หลง” (คม ชวนชื่น) เพื่อนคนขับรถของพ่อ มารวมตัวกันที่บริษัททัวร์ที่จำเป็น และสาบานว่าจะทำทัวร์ครั้งนี้ให้ดีจนโลกต้องเขียน ใครจะรู้ว่าเส้นทางของเฮียลิมที่ “เหียะ” เป็นคำนำหน้าจริงๆ? ซ่อนหนามเป็นตัน เมื่อทัวร์จีนทั้ง 7 คณะ คัดมาแล้วว่าไม่ธรรมดา! เดือดถึง “พี่เวย์น” (น้องชาชาช่า) ไอดอลในดวงใจต้องช่วยเป็นตัวสำรองที่จำเป็น และ “ติชา” (รัศมีฟ้า กัวโหลน) ล่ามหนุ่มช่วยเสริมทัพ เท่านั้น…ยิ่งช่วยก็ยิ่งเลอะเทอะ ดังนั้นทัวร์นี้ “ไม่มีใครเหมือน” และ Gozo Big “ไปกันเถอะ” ทุกอย่าง! เตรียมพบกับไกด์นำเที่ยวกับลูกทัวร์สะเทินน้ำสะเทินบก “ประเทศไทยเท่านั้น” เที่ยวแบบที่คุณไม่เคยไป กินอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน นอนในที่ที่ไม่มีใครเคยนอน จนกว่าเด็กทัวร์ต้องร้องไห้ “โอ้ว้าว !!!-myyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy #Thailand เท่านั้น #Anywhere ในประเทศไทย. กำกับการแสดงโดยอิศรานาดีนำแสดงโดยชาลีไตรรัตน์, ผดุง Songsaeng, ชูศักดิ์ Iamsuk, อาคมเติมพิทยา Preedakul, Rasmikhae Fahkuelon. ติดตามข่าวสารก่อนใครอื่น . www.Sahamongkolfilm.com Facebook คลิก www.facebook.com/sahamongkolfilm Youtube คลิก Twitter & IG @Sahamongkolfilm #Sahamongkolfilm

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่บริษัท เซาท์แลนด์รีซอร์ซ จำกัด.

#กานไอ #ใบเสลด #เมดขตา #แลวกญแจจะไดไหม #ThailandOnly #เมองไทยอะไรกได

เมา,ปุ้น,ยาเส้น,สมุนไพร,น้าค่อม,ชาลี ไตรรัตน์,ผดุง ทรงแสง,ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข,อาคม ปรีดากุล,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,อิสรา นาดี,ตลก,ฮา,ขโมยซีน,ก้านไอ,ใบเสลด,เม็ดขี้ตา,แล้วกุญแจจะได้ไหม,อากาศร้อน,ตบมุก,มุกฮา,หยุดไม่อยู่,Sahamongkolfilm,สหมงคลฟิล์ม,Thailand Only,ไทยแลนด์ โอนลี่,แจ๊ส,หนังตลก,หนังสนุก,ฮามาก,ทัวร์จีน,หนังใหม่,หนังไทย,แน๊ค ชาลี,เมืองไทยอะไรก็ได้,ภาพยนตร์,โหน่ง,ชะชะช่า,รัศมีแข,สนุก,แน็ก,ชาลี,3ช่า,สามช่า,ชิงร้อย,เวิร์คพอยส์,โจอี้ กาน่า,เที่ยวไทย,เที่ยวเมืองไทย,คนจีน

ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้

บริษัท เซาท์แลนด์รีซอร์ซ จำกัด.

คนค้นใคร สัมภาษณ์ ลุงเบิร์ต

หลักฐานฮามัดตัว “โรเบิร์ตสายควัน” อัดสมุนไพรควันโขมงกลางโรงพัก

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

30 thoughts on “ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา แล้วกุญแจจะได้ไหม : ThailandOnly เมืองไทยอะไรก็ได้ | บริษัท เซาท์แลนด์รีซอร์ซ จำกัด”

  1. ผมไปดูในโรง วันที่ 1 พ.ค สนุกมาก คิดถึงทั้งคู่สุดยอดตลกที่ดีที่สุด

    Reply
  2. ผมดูเป็นสิบรอบเเล้วมั้ง ดูทีรัยฮาทุกที ขอให้ตำนานทั้งสองท่านสู่สวรรค์สร้างความสุขรอยยิ้มให้กับเทวดานางฟ้านะครับ

    Reply
  3. คนตายหมอยังห้ามไม่ได้ แต่คนที่อยู่ให้เห็นแบบมีชีวิตอยากให้คุณทุกคนรักแบบตอนที่เสียไปแบบเมื่อตายไปแล้ว ได้ก็ดีนะครับ👌

    Reply
  4. ถึงตัวจริงจะอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป…ตลกผู้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ผู้คนมากมาย…โรเบิร์ต สายควัน…น้าค่อม ชวนชื่น…ยังคิดถึงทั้งสองคนดูแล้วเหมือนยังอยุ่เลย

    Reply
  5. ตำนาน&ตำนาน
    ฉากนี้แม่งชอบ "หัวเลาะไม่ใด้เค้าหาว่าออกอากาน"

    Reply
  6. Pingback: 레깅스룸

Leave a Comment