ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ openwrt คือ

You are viewing this post: ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ openwrt คือ

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

การเปิดเราเตอร์จะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ ติดตั้งเราเตอร์ Tplink Archer C5 V4 ของผู้ผลิตรายอื่น (ฟรีจาก TOT สามารถซื้อได้ในราคาประมาณ 1200 บาท) พร้อมซีเรียลคอนโซลสำหรับเครือข่ายประสิทธิภาพสูงในสำนักงาน ทำได้ในคลิปเดียว

การกำหนดค่าเราเตอร์ openWRT กับอินเทอร์เน็ตสำหรับเครือข่ายสำนักงานที่มีประสิทธิภาพสูง


การกำหนดค่าเราเตอร์ openWRT กับอินเทอร์เน็ตสำหรับเครือข่ายสำนักงานที่มีประสิทธิภาพสูง กำลังตรวจสอบ cron ps | grep cron /etc/init.d/cron start /etc/init.d/cron enable Code for Reboot Reboot เวลา 4:30 น. ทุกวัน หมายเหตุ: เพื่อหลีกเลี่ยงลูปการรีบูตที่ไม่มีที่สิ้นสุด ให้รอ 70 วินาทีแล้วแตะไฟล์ใน /etc ดังนั้นนาฬิกา จะถูกตั้งค่าอย่างถูกต้องเป็น 4:31 เมื่อรีบูตก่อนที่ cron จะเริ่มทำงาน 30 4 สลีป 70 && touch /etc/banner && รีบูตแก้ไข DHCP เพื่อแจกจ่าย DNS vi /etc/dnsmasq.conf dhcpoption=6 , 8.8.8.8, 8.8.4.4

การกำหนดค่าเราเตอร์ openWRT กับอินเทอร์เน็ตสำหรับเครือข่ายสำนักงานที่มีประสิทธิภาพสูง

OpenWRT ติดตั้ง XWRT บน Xiaomi Router 3 ผ่าน TFTP


ในวิดีโอนี้ เราจะติดตั้ง XWRT บน Xiaomi Mi Router 3 พร้อมคอนโซลซีเรียล (ผ่านอะแดปเตอร์ USB TTL) XWRT เป็นทางแยกของแผนผังสแน็ปช็อต OpenWRT ที่มี LuCI ติดตั้งไว้ล่วงหน้าและรองรับเราเตอร์จีน เช่น Xiaomi Router 3 อุปกรณ์นี้มีมา 3 ปีแล้ว แต่เราไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก openwrt.org ว่าทำไมฉันจะลองดู . ด้วย XWRT เราเตอร์มาพร้อมกับห้อง Padavan ที่ติดตั้งไว้ และเจ้าของคนก่อนไม่รู้ว่าจะเข้าถึง IP การจัดการเราเตอร์ได้อย่างไร ดังนั้นฉันจึงสร้างการเชื่อมต่อแบบอนุกรม USB เพื่อสื่อสารกับพอร์ตอนุกรมของเราเตอร์เพื่อระบุตัวตน หลังจากนั้น ฉันใช้ Ralink Uboot ของเราเตอร์เพื่อบูตอิมเมจ OpenWRT initramfs (Initial Ram Disk) ด้วย TFTP เมื่อเข้าไปใน LuCI แล้ว ฉันทำการแฟลชถาวรไปที่ NAND ด้วยอิมเมจ sysuprade สามารถใช้วิธีการเดียวกันนี้กับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต Uboot และพอร์ตอนุกรม (4 พิน TTL) ใช้เพื่อกู้คืนเราเตอร์แบบอิฐของคุณด้วย! กรอบเวลาของวิดีโอ: 00:00 น. Xiaomi Mi Router 3 ถอดชิ้นส่วน 00:56 หมุด TTL ประสาน (สำหรับการเชื่อมต่อแบบอนุกรม) 01:53 บูตเครื่อง Mi R3 ด้วยเอาต์พุตคอนโซล Padavan 03:32 ดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์ XWRT สำหรับ Xiaomi Mi Router 3 04:46 ตั้งค่าแบบคงที่ IP สำหรับอะแดปเตอร์เครือข่ายของพีซี 05:01 เริ่ม tftpd64 (เซิร์ฟเวอร์ TFTP) 05:14 เปิดพอร์ตอนุกรมด้วย Putty 05:28 TFTP บูต Mi R3 ด้วย OpenWRT initramfs 07:11 เข้าถึง LuCI บน XWRT (192.168.15.1) 08:10 แฟลชอิมเมจ OpenWRT อย่างถาวรลงในเราเตอร์ NAND ด้วย sysupgrade image 10:17 NAT throughput และการทดสอบความเร็ว WiFi ทรัพยากร: เฟิร์มแวร์ XWRT สำหรับ Xiaomi Router 3 https://github.com/astolfogit/miwifir3production/releases Xiaomi Mi WiFi R3 (Mi Wifi Router 3 / MIR3 / MI3) เอกสาร OpenWRT https://openwrt.org/toh/xiaomi/mir3 ฟอรัม OpenWrt รองรับ Xiaomi Mi WiFi 3 https://forum.openwrt.org/t/xiaomimiwifi3support/ ขอบคุณสำหรับการรับชม แล้วพบกันใหม่ วิดีโอ!

OpenWRT ติดตั้ง XWRT บน Xiaomi Router 3 ผ่าน TFTP

OpenWRT ติดตั้งและกำหนดค่าอะแดปเตอร์ USB เป็นอีเธอร์เน็ต Raspberry Pi


ในวิดีโอนี้ เราจะติดตั้งอะแดปเตอร์ USB เป็นอีเทอร์เน็ตบน Raspberry Pi และกำหนดค่าเป็นอินเทอร์เฟซ WAN การปรับปรุงที่ดีที่สุดของ Raspberry Pi 4 คือมี USB 3.0 และพอร์ตกิกะบิตอีเธอร์เน็ตจริง ซึ่งน่าจะติดตั้งเป็น WAN และ LAN ได้ดี สำหรับบทช่วยสอนนี้ ฉันใช้อะแดปเตอร์ DLink DUB1312 USB 3.0 เป็นกิกะบิตอีเทอร์เน็ต แต่อะแดปเตอร์ตัวใดตัวหนึ่งก็ใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็นกิกะบิตอีเทอร์เน็ตหรืออีเทอร์เน็ตแบบเร็ว หากคุณมีจอภาพและแป้นพิมพ์ การกำหนดค่าจะทำได้ง่ายขึ้น มิฉะนั้นการเชื่อมต่อ SSH ทำงานได้ดี ฉันใช้ Raspberry Pi 4 และเนื่องจากเป็นเวอร์ชันสแน็ปช็อต LuCI จึงไม่ได้ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ด้านล่างนี้คือวิธีที่เราทำ: 1. เปลี่ยน LAN IP ของเราเตอร์และเชื่อมต่อกับเครือข่ายหลักเพื่อให้มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ 2. ด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ ให้ติดตั้ง LuCI โดยใช้ CLI 3. เมื่อติดตั้ง LuCI แล้ว ให้กำหนดค่าไดรเวอร์ สำหรับอะแดปเตอร์ USB เป็นอีเทอร์เน็ตและตั้งค่าอินเทอร์เฟซ WAN แพ็คเกจที่ใช้ kmodusbnetasixax88179 กรอบเวลาวิดีโอ: 00:00 น. บทนำ: ติดตั้งอะแดปเตอร์ USB เข้ากับอีเทอร์เน็ตบน OpenWRT 01:00 ดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์ ติดตั้งลงในการ์ด SD และบูตเครื่อง OpenWRT 02:08 คำอธิบายโครงสร้างเครือข่าย 03:38 บูต Raspberry Pi 4 ด้วย OpenWRT 04:50 ปิดเซิร์ฟเวอร์ DHCP และเปลี่ยนที่อยู่ IP ของอินเทอร์เฟซ LAN 10:30 ติดตั้ง Luci โดยใช้ Command Line (CLI) 12:12 ติดตั้งแพ็คเกจไดรเวอร์อะแดปเตอร์ USB เป็น Ethernet 13:40 กำหนดค่าอินเทอร์เฟซ WAN และเปลี่ยนที่อยู่ IP ของอินเทอร์เฟซ LAN 17 :00 การทดสอบและคำสุดท้าย Raspberry Pi OpenWRT TOH: https://openwrt.org/toh/raspberry_pi_foundation/raspberry_pi USB to Ethernet adapter package/ driver: https://openwrt.org/packages/pkgdata/kmodusbnetasixax88179 หากคุณอยู่ใน ภูมิภาค APAC คุณสามารถรับ Raspberry Pi ในราคาที่เหมาะสมได้ที่: https://my.cytron.io/praspberrypi4modelb2gb?tracking=vantech รับชมวิดีโอและบทแนะนำอื่นๆ ที่ยังไม่ได้แกะกล่องในช่องของฉัน หากมีอะไรไม่ชัดเจนหรือมีคำถามใด ๆ โปรดทิ้งไว้ในส่วนความคิดเห็นและเราจะพูดคุยกัน กลุ่มเล็กใน FB เข้าร่วมถ้าอยากทักทาย : https://www.facebook.com/groups/786305722225040 เช่นเคย ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามช่องด้วยนะครับ! ขอขอบคุณ!

OpenWRT ติดตั้งและกำหนดค่าอะแดปเตอร์ USB เป็นอีเธอร์เน็ต Raspberry Pi

การจำกัดแบนด์วิดท์ OpenWRT สำหรับ LAN & WiFi SQM QoS


ในวิดีโอนี้ เราจะควบคุมแบนด์วิดท์ของ LAN และ WiFi โดยกำหนดค่ากฎใน OpenWRT SQM QoS เป็นที่รู้จักกันว่า “ขีดจำกัดแบนด์วิดธ์ต่ออินเทอร์เฟซ” เราจะสร้างอินเทอร์เฟซ LAN ที่แตกต่างกัน 2 แบบ โดยแต่ละอินเทอร์เฟซจะมีความเร็วในการดาวน์โหลดและอัปโหลดต่างกัน นอกจากนี้ เราจะใช้กฎกับอินเทอร์เฟซไร้สาย ซึ่งโดยปกติคือ wlan0 และ wlan1 (ถ้าคุณมีวิทยุไร้สาย 2 เครื่อง) หากคุณยังไม่ได้ดูวิดีโอเกี่ยวกับ SQM QoS ก่อนหน้านี้ โปรดดูวิดีโอนี้ มิฉะนั้น คุณสามารถติดตั้ง “luciappsqm” และดำเนินการกับวิดีโอนี้ ความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งในขณะตั้งค่าขีดจำกัดความเร็วสำหรับอินเทอร์เฟซ LAN คือความเร็วในการอัปโหลดที่แสดงใน SQM QoS GUI จริงๆ แล้วคือความเร็วในการดาวน์โหลดและในทางกลับกัน โปรดอย่าสับสนว่า กรอบเวลาของวิดีโอ: 00:00 น. บทนำ: ตั้งค่าจำกัดความเร็วสำหรับ LAN และ WiFi บน OpenWRT 01:20 สร้างอินเทอร์เฟซ VLAN ใหม่ (เพื่อควบคุมขีดจำกัดความเร็ว) 02:30 สลับพอร์ต ภาพรวม VLAN 03:03 สร้างอินเทอร์เฟซ LAN ใหม่ 05:27 กำหนดค่าขีดจำกัดความเร็วในการดาวน์โหลด/อัปโหลด LAN & WiFi ใน SQM QoS 07:40 การทดสอบความเร็ว LAN หลังจากใช้กฎ SQM QoS 09:26 การทดสอบความเร็ว WiFi หลังจากใช้กฎ SQM QoS 10:18 ข้อมูลเพิ่มเติม & ทรัพยากรการปรับแต่ง: SQM (การจัดการคิวอัจฉริยะ) https:/ /openwrt .org/docs/guideuser/network/trafficshaping/sqmdetails ขี้เกียจอ่าน? เวอร์ชัน SQM Lite https://openwrt.org/docs/guideuser/network/trafficshaping/sqm QoS (Network Traffic Control) https://openwrt.org/docs/guideuser/network/trafficshaping/packet.scheduler OpenWRT Traffic Shaping https: //openwrt.org/docs/guideuser/network/trafficshaping/start Linux Traffic Control https://tldp.org/HOWTO/TrafficControlHOWTO/components.html ขอบคุณที่รับชมและพบกันใหม่ในวิดีโอหน้า!

การจำกัดแบนด์วิดท์ OpenWRT สำหรับ LAN & WiFi SQM QoS

ทางเลือก OpenWRT Adblock Pihole


วิดีโอด่วนแสดงวิธีการติดตั้งและตั้งค่า Adblock บนเราเตอร์ที่ใช้ OpenWRT ซึ่งเป็นทางเลือกแทน PiHole Adblock adblock luciappadblock libustreammbedtls DNS Report tcpdumpmini อีกแพ็คเกจที่ดีที่จะเพิ่มคือ luciapphttpsdnsproxy (DNS over HTTPS) ซึ่งจะเข้ารหัสการค้นหา DNS ของคุณ เพียงแค่ติดตั้งและมัน จะตั้งค่าตัวเองและทำงานนอกกรอบ Have Fun PiHole OpenWRT Adblock

ทางเลือก OpenWRT Adblock Pihole

OpenWRT ติดตั้งและกำหนดค่าอะแดปเตอร์เครือข่ายไร้สาย Wallys DR900VX Dual Band WiFi


ในวิดีโอนี้ เราจะติดตั้งการ์ดเครือข่ายไร้สาย (WiFi) บนเราเตอร์ x86 OpenWRT เราจะติดตั้งไดรเวอร์และเฟิร์มแวร์สำหรับการ์ดด้วย หลังจากนั้น เราจะทำการทดสอบปริมาณงานและความแรงของสัญญาณเพื่อให้แน่ใจว่าการ์ดใหม่อยู่ในสภาพการทำงานที่ดี สำหรับบทช่วยสอนนี้ ฉันใช้ DR900VX Dual Band Wireless จาก Wallys รองรับ IEEE 802.11ac และ 802.11a/b/g/n การ์ดนี้ใช้ชิปเซ็ต QualcommAtheros QCA9880 ดังนั้นจึงมีความกะทัดรัดสูงด้วย OpenWRT นี่คือการ์ดไร้สายที่ฉันแนะนำสำหรับ OpenWRT หากคุณกำลังใช้การ์ดเครือข่ายไร้สายนี้ คุณต้องเรียกใช้คำสั่งด้านล่าง: opkg update && opkg install ath10kfirmwareqca988xct kmodath10kct hostapd กรอบเวลาวิดีโอ: 00:00 Wallys DR900VX Dual Band WiFi Card บทนำ 02:30 ตรวจสอบ / แสดงรายการอุปกรณ์ PCI ใน OpenWRT ด้วย pciutils / lspci 04:00 ระบุชิปเซ็ตของการ์ดไร้สายและค้นหาไดรเวอร์และเฟิร์มแวร์ 05:23 ติดตั้งไดรเวอร์และเฟิร์มแวร์ของอุปกรณ์บน OpenWRT 07:55 เปิดใช้งานและตั้งค่า WiFi บน OpenWRT 08:30 เปิดใช้งานการเข้ารหัส WiFi WPA บน OpenWRT ด้วยการทดสอบปริมาณงาน DR900VX ของ hostapd 12:25 ในโหมด OpenWRT AC 13:18 ความแรงของสัญญาณ DR900VX / การทดสอบความครอบคลุม WiFi โหมด N 15:30 ขอบคุณ Wallys ฉันขอขอบคุณ Wallys ที่มอบโมดูลไร้สายให้ฉันเพื่อทำบทช่วยสอนนี้ สนใจบัตรสามารถหาซื้อได้ที่ https://www.wallystech.com/products_show.php?id=15&lm=2 อย่าลืมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ที่รองรับ OpenWRT ไดรเวอร์ OpenWRT WLAN: https://openwrt.org/docs/techref/driver.wlan/start Firmware for Wallys DR900VX Atheros QCA9880: https://openwrt.org/packages/pkgdata/ath10kfirmwareqca988xct ไดรเวอร์ Ath10kct: https://openwrt org/packages/pkgdata/kmodath10kct หากมีอะไรไม่ชัดเจนหรือมีคำถามใด ๆ โปรดทิ้งไว้ในส่วนความคิดเห็นและเราจะพูดคุยกัน เช่นเคย ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามช่องเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ ขอขอบคุณ!

OpenWRT ติดตั้งและกำหนดค่าอะแดปเตอร์เครือข่ายไร้สาย Wallys DR900VX Dual Band WiFi

ส่วนที่ 1 OpenWRT และพื้นฐาน


นี่คือภาพรวมโดยย่อของวิดีโอสามรายการ นี่คือส่วนที่ 1 ซึ่งครอบคลุมพื้นฐานของ OpenWRT ด้านล่างฉันวางข้อความของคำพูด ในวิดีโอเหล่านี้ ฉันจะแสดงสิ่งต่อไปนี้ให้คุณดู Openwrt ซึ่งเป็น Linux distro ที่สร้างขึ้นจากระบบเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์ Customerpremise ในส่วนที่ 2 ฉันจะแสดงวิธีตั้งโปรแกรมบอร์ดเครือข่ายเกตเวย์ ในส่วนที่ 3 ฉันจะแสดงวิธีกำหนดค่าโปรโตคอลเครือข่ายแบบพิเศษที่เรียกว่า BATMAN เพื่อเริ่มต้น Openwrt คือระบบปฏิบัติการที่ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์ฝังตัว มันใช้เคอร์เนล Linux กับไลบรารี Micro C (uClibc) และ BusyBox สำหรับเครื่องมือพื้นฐาน ซอฟต์แวร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์ที่คุณติดตั้ง มันใช้ตัวจัดการแพ็คเกจที่เรียกว่า opkg ซึ่งคล้ายกับ dpkg ที่ Debian ใช้ Openwrt ให้ตัวเลือกแก่คุณตั้งแต่เล็กไปใหญ่ ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้าง BGP ระดับองค์กรหรือเราเตอร์ OSPF หรือเพียงแค่ NAT ที่บ้าน Openwrt ยังช่วยให้คุณสามารถรวมแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุด เช่น IPSec และ VPN Openwrt ช่วยให้คุณเข้าถึงเครื่องมือขั้นสูง เช่น ระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่าย ระบบตรวจจับการบุกรุกเครือข่าย และเครื่องมือตรวจสอบเครือข่าย Openwrt รองรับมาตรฐาน IEEE เกือบทั้งหมดที่คุณจะเห็นในอุปกรณ์เครือข่ายขององค์กร รวมถึงเครื่องมือที่หลากหลาย และอินเทอร์เฟซเว็บ Ajaxenabled ที่ดี หากคุณตัดสินใจใช้ ฉันหวังว่าคุณจะพบภาพรวมของ Openwrt ที่น่าสนใจ ในวิดีโอหน้าจะเขียนโปรแกรมบอร์ดเกตเวย์ของฉันด้วยซอฟต์แวร์ชิ้นนี้

ส่วนที่ 1 OpenWRT และพื้นฐาน

OpenWRT ติดตั้งและกำหนดค่าโมเด็ม 3G / USB Dongle


ในวิดีโอนี้ เราจะติดตั้งโมเด็ม 3G จาก Sierra the AirPrime MC8705 บน Raspberry Pi 4B และกำหนดค่าด้วย Luci/CLI PRI 4 ไม่มีช่องเสียบ miniPCIe นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการอะแดปเตอร์ USB เป็น MiniPCIE พร้อมช่องเสียบซิมการ์ด บทช่วยสอนนี้สามารถใช้ได้กับเราเตอร์อื่นๆ และพีซี x86 ที่ใช้ OpenWRT สำหรับการตั้งค่า 4G/LTE บน OpenWRT https://youtu.be/DRddwfZ_TBY ฉันจะอธิบายการทำงานของแต่ละแพ็คเกจที่จำเป็น วิธีสื่อสารกับโมเด็ม วิธีการตั้งค่าอินเทอร์เฟซและไฟร์วอลล์ 00:00 โมเด็ม 3G/ดองเกิล USB บน OpenWRT ภาพรวมฮาร์ดแวร์ 00:12 Sierra AirPrime MC8705 00:20 อะแดปเตอร์ MiniPCIe เป็น USB (พร้อมช่องใส่ซิมการ์ด) 00:34 สายเคเบิล Ipex เป็น SMA หญิง 00:40 เสาอากาศ 3G / 4G ขั้วต่อ SMA 01: 25 การติดตั้งฮาร์ดแวร์ 02:17 เริ่มต้นใช้งาน 02:34 แพ็คเกจที่จำเป็นสำหรับการเชื่อมต่อ 3G บน OpenWRT 04:12 การติดตั้งแพ็คเกจ 05:37 สื่อสารกับโมเด็ม 3G บน OpenWRT 07:14 สร้างอินเทอร์เฟซเครือข่าย 3G บนการตั้งค่า OpenWRT & Firewall 09:44 ทดสอบและ คำสุดท้าย เอกสาร OpenWRT 3G: https://openwrt.org/docs/guideuser/network/wan/wwan/3gdongle หากคุณกำลังมองหา Raspberry Pi 4 ตรวจสอบสิ่งนี้: https://my.cytron.io/praspberrypi4modelb4gb?tracking =vantech ฉันหวังว่าบทช่วยสอนนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณที่รับชม แล้วพบกันใหม่ในวิดีโอหน้าครับ!

OpenWRT ติดตั้งและกำหนดค่าโมเด็ม 3G / USB Dongle

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ openwrt คือ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://castu.org/ การกระทำ

ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน และรูปภาพที่เกี่ยวข้องopenwrt คือ

ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน
ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://castu.org/
แบ่งปันที่นี่

#ตดตง #openWRT #ให #Tplink #router #ดวย #serial #console #สำหรบ #network #ประสทธภาพสงสำหรบสำนกงาน.

[vid_tags].

ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน.

openwrt คือ.

เราหวังว่าคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับ openwrt คือ ที่นี่
ขอบคุณที่รับชมเนื้อหานี้

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: CRYPTO

6 thoughts on “ติดตั้ง openWRT ให้ Tplink router ด้วย serial console สำหรับ network ประสิทธิภาพสูงสำหรับสำนักงาน | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ openwrt คือ”

  1. เร้าเตอร์ผมเป็น ของcat ครับตัวนี้เลย แต่อยากใช้ ของtp link ต้องทำแบบนี้หรอครับ หรือมีวิธีที่ไม่แกะเครื่องไหมครับ

    Reply
  2. Pingback: 툰북
  3. Pingback: 플렉스홀덤

Leave a Comment