51 thoughts on “ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Facebook ยังไง คำถามนี้ มีคำตอบ (2020) | digitalnook | โปรแกรม แฮก เฟส บุ๊ค ฟรี”

  1. ผมไม่สามรถเข้าเฟสได้อะครับมันติดรหัส2ชั้นเเล้วsmsมันส่งไปที่hotmail อะครับซึ่งผมไม่มีบัญชีhotmail เลยผมไม่รู้จะทำยังไงดีตอนนี้

    Reply
  2. ผมไม่มีเพจสามารถคุยกับเต้าหน้าที่ได้มั้ยครับ พอดีบัญชีเฟสผมโดนปิด

    Reply
  3. FASTOOLSERVICE ON INSTAGRAM ช่วยฉันกู้คืนบัญชี Facebook ที่ถูกแฮ็กได้สำเร็จ ติดต่อเขาทางอินสตาแกรม

    Reply
  4. ใส่เสียงเอฟเฟคเยอะไป เนื้อหาดีแต่เสียงเอฟเฟคทำหงุดหงิดมากเลย หรือคนอื่นเค้าชอบกัน ☹️

    Reply
  5. โดนแฮกเฟสนำข้อมูลข้อความในแชทมาเผยแพร่ค่ะแต่มันเป็นแอคผีตามตัวไม่ได้ทำไงคะ

    Reply
  6. อยากได้เฟสคืนมากๆครับ ติดที่เมลเก่าไม่ได้ใช้ครับ เมลเป็นแบบเก่า รู้จะเข้าใช้งานยังไงครับ @window live .com. แต่จำรหัสเฟส เมลได้ครับ แต่ไม่มีที่ยุ เมลครับ

    Reply
  7. ทำไมของหนูไม่ขึ้น find answers or contact support เเบบในคริปหละคะ หน้าเดียวกันเลยเเต่ทำไมไม่ขึ้น หรือมันเป็นวันสงการนต์

    Reply
  8. เปลี่ยนรหัสไม่ได้ใส่รหัาแล้วมันขึ้นว่าไม่ถูกต้อง และส่งSMSไปแล้วมันไม่ขึ้น

    Reply
  9. ของผมโดนแฮคครับ จู่ๆก็เข้าไม่ได้ มันให้ใส่รหัส พอใส่รหัส มันบอกรหัสไม่ถูกต้อง พอผมกดลืมรหัส งานเข้าเลยครับ มีเมลใครไม่รู้มาอยู่ในเฟสผมด้วย และที่สำคัญ ทางเฟสบุ๊คไม่ส่งรหัสมาเบอร์ผมครับ แต่ส่งไปยังเมลใครไม่รู้ที่อยู่ในบัญชีผม คือผมใช้แค่เบอร์โทรศัพท์ เบอร์เดียวเชื่อมต่อกับเฟสบุ๊คครับ มีวิธีไหม

    Reply
  10. สอบถามหน่อยครับเฟสผมถูกเข้าโดยคนที่ไม่รู้จักและถูกเปลี่ยนโปรไฟล์เป็นเพจผู้ติดตามหายควรทำยังไงได้มั่งครับเพจที่สร้างถูกโอนให้คนอื่นตอนโดนชื่อเฟสถูกเปลี่ยนมีวิธีแก้ไขมั้ยครับ

    Reply
  11. สอบถามค่ะ พอดีว่ามีเฟสปลอม สั่งของเเล้วเเอบอ้างที่อยุ่ของเราเดือดร้อน เเล้วของมาส่งบ้านเรา เรารับไว้เเต่ไม่ได้เกะ เเบบนี้เราเเจ้งความเเล้วเเต่ เราดุผิดเต็มๆ เราสามารถ ค้นหาเเอคเค้าจากเฟสบุ๊คคนนั้นได้ไหม

    ไม่อยากรายงาน บช ค่ะ เเต่อยากทราบว่าเเบบนี้เราสามารถจับคนที่สร้างเฟสขึ้นมาได้ไหมคะ เเล้วเค้าที่อยุ่หนุไปเเอบอ้างว่าเป็นคนส่งของมาเอง เเบบนี้หนุเสียหาย เราสามาตามเเอคเคาท์ว่าเครื่องไหนสร้างได้ไหมคะ

    Reply
  12. เฟสพึ่งโดนแฮกเมื่อวานต้องทำไงบ้างค้าบ เป้นที่สำคัญมาก

    Reply
  13. หนูโดนเเฮ็กเเล้วเค้าเอาไปโพสลามกจนถูกเเสปมหนูควรทำยังไงคะ😥

    Reply
  14. เฟสโดนแฮ็กที่นี้ได้คืนแล้วแต่เพื่อน แอพหรือเกมที่เคยล็อคอินเฟส โพสต์ รูปทุกอย่างหายหมดเลยค่ะ

    Reply
  15. ขออนุณาตสอบถามค่ะ คือเราพึ่งรู้ตัวว่า facebook เรามีการสร้างเพจขึ้น แต่เราไม่ได้สร้างเลย แล้วพอเข้าไปดูข้อมูลเพจซึ่งในตอนแรกเราไม่สามารถดูข้อมูลเพจได้เลย จากนั้นเราจึงแจ้งข้อมูลกับทาง facebook ไป หลังจากนั้นเมื่อประมาณตีหนึ่งที่ผ่านมาเราสามารถเข้าดูข้อมูลเพจได้ จากนั้นก็เลยเข้าไปดูประวัติเพจแล้วพบว่ามีคนดึงเราเข้าไปในกลุ่มแต่เรากับคนนั้นไม่ได้เป็นเพื่อน facebook กันค่ะ แล้วเขาเป็นคนรัสเซียค่ะ ซึ่งเรางงมาก แล้วในเพจมีการโฆษณาด้วยซึ่งในเพจนี้เราเป็นดูแล เข้าไปลบเพจแต่ก็ไม่สามารถทำได้ เรากังวลเกี่ยวกับอนาคตต่อไปค่ะว่าเขาจะทำอะไรให้เราเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหน เราจะแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงคะ ตอนนี้เราคิดไม่ออกเลย

    Reply
  16. Pingback: CZ P-07 OD Green
  17. Pingback: Model 329pd

Leave a Comment