ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60 | หัวเรื่อง โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ง่าย

You are viewing this post: ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60 | หัวเรื่อง โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ง่าย

ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60 | โรงเรียนดังย่านพระราม 6.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60.

ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60
ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Castu.org/mmo

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงเรียนดังย่านพระราม 6.

รายการข่าว ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เวลาออกอากาศ จันทร์-ศุกร์ เวลา 20.35-22.40 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 80.30-22.00 น. นำโดย คุณพุทธ อภิวรรณ และคุณจิตดี ศรีดี ช่อง 34 ดิจิทัลสามารถรับชมได้ทางช่อง 34.

>>Castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

โรงเรียนดังย่านพระราม 6 – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ทบโตะขาว #เปดไลน #ผอโรงเรยนดงยานพระราม #ปดตอบสอหลงคลปวอนเรยก4แสนแลกเขาม1180660.

ทุบโต๊ะข่าวร้อนล่าสุด,พุทธอภิวรรณ,ช่อง 34,ข่าวล่าสุด,ทุบ โต๊ะข่าว ล่าสุด,ทุบโต๊ะ,ทุบ-โต๊ะ-ข่าว,ch34,ข่าว,อัมรินทีวี,อมรินทร์ ทีวี,ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด,AMARIN TV HD,AMARIN TV,ทุบโต๊ะข่าว,News,Amarin TV

ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60

โรงเรียนดังย่านพระราม 6.

เราหวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ โรงเรียนดังย่านพระราม 6 นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

40 thoughts on “ทุบโต๊ะข่าว :เปิดไลน์ ผอ.โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ปัดตอบสื่อหลังคลิปว่อนเรียก4แสนแลกเข้าม.118/06/60 | หัวเรื่อง โรงเรียนดังย่านพระราม 6 ง่าย”

  1. โรงเรียนดี โรงเรียนดัง ลูกคนไม่มีกะตังค์ อดคะ .. เด็กเก่งแต่ขาดโอกาสเพราะขาดอำนาจเงินไปสู้ใครเขา….พัฒนาโรงเรียนต่างๆ ให้มีมาตรฐานละออกมาตรการจัดการการรับเงินใต้โต๊ะเพื่อซื้อเก้าอี้ได้แล้ว

    Reply
  2. นายกไม่ทำไรเลย อยู่ยังไงถึงไม่รู้ นายกทำไรบ้าง ทำไม่ได้ก็ออกไปเถอะ

    Reply
  3. ผู้ปกครองเปนคนเสนอเค้าเอง..เค้าไม่รับลูกตัวเองเข้ารึเปล่าเลยโวย

    Reply
  4. เรื่องการยัดเงินแลกเก้าอี้นักเรียน เข้าเรียนต่อ มีทุกโรงเรียนดัง ยังไม่รู้เหระคะ หลักหมื่น หลักแสน หลักล้าน มีทุกโรงเรียน

    Reply
  5. กูเพลียกับประเทศนี้จริงๆ สอนเรื่องเงินใต้โต๊ะตั้งแต่เด็กๆ โตขึ้นมามันเลยชอบคดโกงกันไง

    Reply
  6. ไอ้พวกโรงเรียนระยำ! หาแดกกับความหวังของเด็กๆ และผู้ปกครอง

    Reply
  7. โอ้ยยย จัดการสักทีเหอะ มีทุกที่จริงๆแบบนี้อะ

    Reply
  8. รร. มีตั้งเยอะแต่อยากให้ลูกเรียน รร.ดัง มันมีแบบนี้ทุกจังหวัดแหละ แต่คุณยินยอมที่จะจ่าย คุณจะว่าคุณไม่ผิดก็ไม่ได้ เสียหายทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแหละผมว่า

    Reply
  9. ใครบอกว่าเงินไม่มีใบเสร็จครับท่าน ? ท่าน ผอ. โรงเรียนสามเสน เขาก็เอาไปกินเบียร์วุ้นสามเสนวิลล่า ใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหล่ะครับ แต่ร้านนี้เขาออกใบเสร็จให้ทุกครั้งที่ไปกินนะ

    Reply
  10. บอกตรงๆลูกคุณสอบเข้าไม่ได้เองค่ะคุณเอาเงินให้เค้าแล้วมาแฉลูกคุณเองนะจะเดือดร้อนเค้าไม่ได้บังคับคุณจ่าย!!มาแฉแบบนี้เหมือนแฉตัวเอง!!มันมีมานานล่ะหลักการศึกษาการเรียนแต่ละโรงเรียนเท่ากันที่ไหนถ้าจัดการควรจัดการระบบการศึกษาให้เท่ากันทุกโรงเรียนก่อนดีกว่าจัดการต้นเหตุไม่ใช่ปลายเหตุแบบนี้!!

    Reply
  11. แล้วมึงจะเสียตังทำไม….เเล้วไอ้ควายนี่ก็เอาเยอะเกิน….แล้วลูกมึงสอบได้เองรึปล่าว….ก็ว่ากันไป55555

    Reply
  12. จริงๆแล้วผิดทั้งคู่นะทั้งคนรับและคนให้
    เงิน4แสนเอาเก็บไว้ให้ลูกเรียนมหาลัยได้หลายเทอมเลย งงกับความคิดของพ่อแม่แบบนี้จริงๆ

    Reply
  13. ประเทศเรามีอย่างนี้ตลอด ตอนแรกเลยน่าจะมาจากไอ้พวกชอบจ่ายเงินนี่แหละจุดประกายเสนอให้พวกขี้ช่อเพี่อเอาลูกตัวเองเข้าเพราะหาที่เรียนไม่ได้ โอกาสกอบโกยมาถึง จนติดเป็นนิสัยแบบนี้ โรงเรียนทุกวันนี้มีแฟรนไชส์ ไปซื้อชื่อดังๆแล้ว เก็บค่าแรกเข้าหัวละ5000 ผลประโยชน์ทุกหน่วยงานรัฐชาติเราถึงได้แค่นี้ หัวมันเอาไปทำแบบนี้กันหมดไหนจะต้องหาทางหนีทีไล่อีกสมองเลยไม่ค่อยเหลือจะไปคิดพัฒนาประเทศ

    Reply
  14. ได้ยินมานานแล้วเรื่องนี้
    เอาให้หนัก
    จัดไป
    คนพวกนี้อย่าปล่อยให้มีพื้นที่ยืนในสังคม

    Reply
  15. มีมาน๊านนนนนนและ ค่าโต็ค่าเก้าอี้ เมื่อ13 ปีที่แล้วเราเข้า ม. 1 เพื่อเราเสีย3-4 หมื่อนสำหรับตอนนั้นเยอะมากนะ ดีที่เราสอบเข้าได้ ตามเกณฑ์ไม่งั้นคงตายไม่น่าจะได้เรียน เพราะไม่มีเงินยัดขนาดนั้น พอมาดูข่าวนี้คือเราไม่คิดว่ามันจะมาไกลขนาดนี้ 4-5 แสนนี้ เยอะมากนะ เสียดายเงิน น่จะเก็บไว้ให้ลูกเรียนในระดับที่สูงๆกว่านี้

    Reply
  16. คุณผู้ปกครองไม่รู้จริงๆเหรอว่าที่รร.มันมีระบบแบบนี้ เพราะมีผู้ปกครองแบบท่าน

    Reply
  17. เรื่องนี้มีมาเป็นล้านปีแระ แทบทุกโรงเรียนแหล่ะ โดยเฉพาะโรงเรียนดัง ที่เด็กสอบเข้า ม.รัฐ ชื่อดังได้เยอะๆ ถ้าไม่อยากจ่ายก็ต้องสอบเข้าให้ได้สิ เด็กสอบติดเองไม่ต้องจ่ายพิเศษหรอกนะ
    รุ่นเราตอน ม.1 รับ 480 คน (48 คน x 10 ห้อง) เราสอบได้ 1 ใน 20 อันดับแรก ได้อยู่ห้อง 1 (เรียงตามคะแนน)
    แต่พอเข้าเรียนเจอพวกเลขที่ที่ไม่เรียงกับคนอื่น (คือพวกรันเลขแล้วเกิน 480 ขึ้นไป) ถามเพื่อนๆเหล่านั้นก็บอก ว่าจ่ายแป๊ะเจี๊ยะเข้ามา
    พวกนี้พอเรียนๆไปก็อยู่ไม่ค่อยจบ ม.6 หรอก หัวเค้าไม่ไหวจริงๆ
    ต้นตอปัญหาไม่ใช่เพราะ รร.โลภ แต่ต้นตอคือเด็กไม่เก่งแต่อยากเข้า รร.ดัง มากกว่า
    คิดดูสิเคสนี้พ่ออยู่ภาคใต้ เอาลูกมาเรียนทำไมตั้ง พระราม 6 กทม.
    #พวกโลกสวยบอกว่าเรียนที่ไหนก็เหมือนกัน
    #ใครกันล่ะที่สร้างค่านิยม

    Reply
  18. สงสารเด็กว่ะ มีพอแม่สมองหมา พวกที่ฝากลูกเข้าเรียน มึงไม่สงสารลูกเหรอ ลูกสอบไม่ติด หรือสงลูกไปเรียนไกล ๆ แค่นี้มึงยังคิดไม่ได้เหรอลูกสอบไม่ติด ฝากเข้าเรียนก็เรียนไม่ทันคนอื่นต้องมาเรียนพิเศษ เด็กกดดัน แล้วแบบนี้เด็กจะมีสำนึกเหรอ ในเมื่อยังมีแบบอย่างที่ไม่ดี บ้านผมตอนเด็ก ๆ กินไข่เจียวไข่แค่ลูกเดี่ยวกินกัน 4 คนบ้านอยู่สลัม พี่สาว ผมเรียน รร วัด มัธยม รร ประจำอำเภอ ทั้ง ๆ ที่สอบติด รร จังหวัด แต่ไม่มีเงินไปเรียน พี่สาว 4.00 คนกลาง 3.75 กูโง่สุดในบ้าน 2.45 เรียนจบ ทำงานซื้อบ้านซื้อรถ ไม่เห็นต้อง เรียนโรงเรียนดัง ๆ เลย สงสารเด็กเถอะ สอนให้เด็กมีสำนึกดีกว่ามันสำคัญกว่าค่าของเงิน ที่มึงมายัดให้ลูกเป็นแบบที่มึงต้องการ

    Reply
  19. ผอ . รร. อื่นๆ ตอนนี้คงหนาวๆร้อนไปตามกัน ดีเลยต่อไป คงไม่กล้าเรียกร้องขูดรีดผู้ปกครองอีก หรืออย่างน้อยก็ลดราคาลงบ้าง ได้ยินเขาเล่าต่อกันมาว่า แถว จ. นนทบุรี ขนาดชั้นประถม บอกเลยว่าบริจาคอย่างน้อยหลักหมื่น พอจบ ป6 จะขี้น ม1 ก็ต้องบริจาคอีกรอบ ไม่งั้นอาจยากที่จะได้เรียนต่อ ขนาดว่าเป็นนักเรียนเก่าก็แล้ว ยังต้องเสียซ้ำอีก

    Reply

Leave a Comment