นั่นหรือนี่ : 18 คำถาม กับ น้ำ-จิราพร สินธุไพร ส.ส. ร้อยเอ็ด | สสจ ร้อยเอ็ด

You are viewing this post: นั่นหรือนี่ : 18 คำถาม กับ น้ำ-จิราพร สินธุไพร ส.ส. ร้อยเอ็ด | สสจ ร้อยเอ็ด

นั่นหรือนี่ : 18 คำถาม กับ น้ำ-จิราพร สินธุไพร ส.ส. ร้อยเอ็ด


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

18 คำถาม \”นั่น หรือ นี่\” ของ ส.ส. น้ำจิราพร สินธุไพร ส.ส. ร้อยเอ็ด ดูกันว่า จะ … \”แจจุง หรือ ยุนโฮ\” \”SME หรือ กองทุนหมู่บ้าน\” \”หมอชลน่าน หรือ สุทิน คลังแสง\” \”Democrats หรือ Republicans\” และคำถามอื่นๆ … เธอจะเลือกอะไร?!

นั่นหรือนี่ : 18 คำถาม กับ น้ำ-จิราพร สินธุไพร ส.ส. ร้อยเอ็ด

เปิดใจ \”จิราพร สินธุไพร\” ส.ส.หญิงนิวเจนเพื่อไทย สายเลือดอีสานแห่ง จ.ร้อยเอ็ด : Matichon TV


เปิดใจ จิราพร สินธุไพร ส.ส.หญิงนิวเจน สายเลือดอีสาน
จิราพร สินธุไพร นิวเจน
Official Matichon TV
ติดตามข่าวสารได้ใน
Web : http://www.matichon.co.th/default.php
Facebook : https://www.facebook.com/MatichonOnline
Instargram : https://instagram.com/matichononline
Twitter : https://twitter.com/matichononline
Google+ : https://plus.google.com/109225894671870773920/posts

เปิดใจ \

นั่นหรือนี่ 17 คำถาม กับ ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์


นั่นหรือนี่ ขอนำเสนอ อิ่ม ดร. ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. (ลาดกระบัง)
.
ผู้แทน 2 สมัย ในหลายบทบาท ตั้งแต่ความเป็นสาวเขตลาดกระบัง จึงรู้ดีว่า ร้านไหนเด็ดโดน ประชาชนยังต้องการอะไร อะไรคือโอกาสของพื้นที่ บทบาทที่แตกต่างของพรรคเพื่อไทย ทั้งในสถานะฝ่ายค้านและในอดีตที่เคยเป็นฝ่ายรัฐบาล และผู้หญิงที่อยากเลี้ยงหมี ที่มีน้องหมา 3 ตัวเป็นเพื่อน และคอกาแฟที่ดื่มกาแฟได้ทุกวันทุกเวลาแม้กระทั่งก่อนนอน ตลอดจนบทบาทของผู้แทนในช่วงโควิด19
.
รับชม แล้วคุณจะสัมผัสถึงความตั้งใจของเธอ

นั่นหรือนี่ 17 คำถาม กับ ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์

ประกาศด่วน!! พายุเริ่มเเล้ว! ไลออนร็อกจ่ออีสาน กรมอุตุฯระบุ พายุเเรงขึ้น เป็นโซนร้อนเเล้ว!!


ฝนฟ้าอากาศวันนี้ ฝนฟ้าอากาศวันนี้, ฝนฟ้าอากาศวันนี้ช่อง7วันนี้, ฝนฟ้าอากาศวันนี้ล่าสุด, ฝนฟ้าอากาศวันนี้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือวันนี้
ข่าวฝนฟ้าอากาศล่าสุดวันนี้, ข่าวฝนตก, ข่าวฝนตกวันนี้
พยากรณ์อากาศวันนี้,สภาพอากาศวันนี้,ดูพยากรณ์อากาศวันนี้,อากาศวันนี้,ข่าวฝนตก
พยากรณ์อากาศ สภาพอากาศวันนี้, สภาพอากาศวันนี้ล่าสุด, สภาพอากาศวันนี้pokesaga, สภาพอากาศวันนี้ภาคอีสาน พยากรณ์อากาศ, พยากรณ์อากาศวันนี้, พยากรณ์อากาศวันนี้ล่าสุด, พยากรณ์อากาศวันนี้ภาคอีสาน

ประกาศด่วน!! พายุเริ่มเเล้ว! ไลออนร็อกจ่ออีสาน กรมอุตุฯระบุ พายุเเรงขึ้น เป็นโซนร้อนเเล้ว!!

อบจ.ร้อยเอ็ดร่วมกับม.กส.ลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์/PTV/สมนึก/รายงาน


อบจ.ร้อยเอ็ด ร่วมกับมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ทั้งนักเรียนและบุคลากรอบจ.
/PTV/ชสอท./สมนึกประธาน/กต.ตร.สภ.เมืองรอ./0885730542รายงาน
วันที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ดร.เอกภาพ พลชื่อ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด รองศาสตราจารย์ จิระพันธ์ ห้วยแสน อธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ และคณะ อาทิ นายชาตรี ชาปะวัง รองนายกฯฝ่ายการศึกษา ผศ.ดร.วิชยุทธ จันทะรี รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการฯ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกัน เพื่อพัฒนาบุคลากร ครู นักเรียนในสังกัด ให้เป็นผู้มีสมรรถนะในการดำรงชีวิตและขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างเหมาะสม
ดร.เอกภาพ พลชื่อ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า.เป็นเกียรติและยินดี ที่จะได้ร่วมมือกันในการเสริมสร้างความร่วมมือทางวิชาการ ซึ่งนโยบายการศึกษา ถือเป็นนโยบายหลักที่ผมให้ความสำคัญ และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาให้แก่ เด็ก เยาวชน ลูกหลานชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งการศึกษา ถือเป็นเครื่องมืออันสำคัญทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และเป็นพื้นฐานของการพัฒนา ซึ่งยกระดับความคิดให้เจริญก้าวหน้า และพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นในอนาคต โดยทั้งมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์และองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ดทั้งสองฝ่าย เป็นหน่วยงานของรัฐ ที่มีภารกิจและอำนาจหน้าที่ในการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งเป็นที่มาของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ในวันนี้
ความสำเร็จในครั้งนี้ เกิดจากการมีส่วนร่วมและความมีน้ำใจของผู้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายโดยความร่วมมือร่วมใจดังกล่าว นำไปสู่การจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน
รองศาสตราจารย์ จิระพันธ์ ห้วยแสน อธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ กล่าวว่า.ทางมหาวิทยาลัย มกส:KSU จะตั้งศูนย์ประสานงานที่ อบจ.ร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้บุคลากร อบจ. สถานศึกษา ครู ได้มีการศึกษาในระดับสูง เป้ามีผู้จบดร. ร้อยละ80 ส่วน นักเรียนจะสร้างเตรียมอุดม มกส. พัฒนาสู่รายได้ระหว่างเรียน อยากเรียนต้องได้เรียน ไม่พูดเรื่องเงิน มีทักษะวิชาชีพ มีหลักสูตรระยะสั้น จบแล้วมีงานทำมีรายได้ร้อยละ100 เราจะจูงมือกันและทำไปด้วยกัน โดยการสนับสนุนของ อบจ.ร้อยเอ็ด ทั้งงานวิจัย งานวิชาการทางการศึกษา ไปสู่การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วยกัน
/PALANCHAI TV/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรีประธาน/0885730542รายงาน

อบจ.ร้อยเอ็ดร่วมกับม.กส.ลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์/PTV/สมนึก/รายงาน

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่GENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment