บูมเงียบ ขอไม่พูด! l อีจัน Ejan | ไมตรี ฉิมเฉิด

You are viewing this post: บูมเงียบ ขอไม่พูด! l อีจัน Ejan | ไมตรี ฉิมเฉิด

บูมเงียบ ขอไม่พูด! l อีจัน Ejan


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

พล.ต.ต ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. และ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป. กล่าวถึงการจับกุมนาย จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม นักแสดงจากซีรี่ย์ความรักครั้งสุดท้ายว่า นายบูมถือเป็น1ใน3พี่น้องในครอบครัวนี้ที่ถูกออกหมายจับ เนื่องจากจากการสอบสวนพบว่านายบูมเปิดบัญชีรับโอนเงินจากผู้เสียหายชาวต่างชาติ แทนพี่ชายซึ่งเป็นตัวการหลักในขบวนการนี้

ทั้งนี้ ในส่วนของข้อหาฉ้อโกง ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป
อย่าลืมกดติดตาม และกดกระดิ่งกันเยอะๆ นะคะ
Youtube : https://www.youtube.com/ejannews
ติดตามอีจัน ช่องทางอื่นได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/ejan2016
Twitter : https://twitter.com/ejannews
Website : https://www.ejan.co
อีจัน ข่าว ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ข่าวสด ข่าวรายวัน เรื่องเด่น ข่าวดั ง สอบสวน สืบสวน ไขปริศนา ความจริง ข่าวอีจัน

บูมเงียบ ขอไม่พูด! l อีจัน Ejan

จับพริตตี้สาวสวยเอี่ยวโกงแชร์ออนไลน์ 163 ล้านบาท


วันที่ 15 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล อิสสระเสรี รอง ผบก. พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. พ.ต.ท.ภูวเดช จุลกะเสวี สว.กก.5 ร่วมกันสอบสวน น.ส.นวรัตน์ อายุ 30 ปี บ้านอยู่ จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่จ.781/2562 ลงวันที่ 28 พ.ค. 2562 หลังติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐนรี และพวกหลังถูกหลอกให้ระดมเงินทุนในรูปแบบการเล่นแชร์ออนไลน์ในชื่อ “แชร์มือหลุดวุ้น \u0026 อาย” โดยมีน.ส.ณัฐนรี และน.ส.รุ่งนภา เป็นเจ้าของกลุ่มร่วมกันแชร์ข้อมูลชักชวนลงทุนผ่านทางแอพลิเคชันไลน์ และเฟซบุ๊ก
ต่อมาตำรวจสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน
พบมีผู้เสียหายมากถึง 127 คน และมีมูลค่าความเสียหายคิดเป็นเงิน 163,069,519 บาท ทำให้เห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นภยันตรายต่อความสงบเรียบร้อย บ่อนทำลายระบบเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ สร้างความเดือดร้อนแก่กลุ่มคนที่หลงเชื่อ จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด
ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ภูวเดช สืบทราบว่า น.ส.นวรัตน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ และประกอบอาชีพเป็นพริตตี้ ได้ย้ายไปพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าติดตามจับกุมจนกระทั่งพบตัวจึงเข้าแสดงตัวพร้อมหมายจับ ควบคุมตัวมาสอบสวน
จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.นวรัตน์ ยอมรับสารภาพว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มแชร์ในชื่อ “แชร์มือหลุดวุ้น \u0026 อาย” จริงโดยมีส่วนในการรับโอนเงินจากลูกข่ายของตัวเอง แล้วส่งให้กับแม่ข่าย หลังทราบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีและอาจมีส่วนเกี่ยวข้องมายังตน จึงย้ายที่อยู่มาพักอาศัยในพื้นที่จ.สมุทรปราการ จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ส่งดำเนินคดี พร้อมติดตามจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบแหล่งกบดานแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/31CGQ8w

รายการ ‘ข่าวเช้าวันหยุด’ เสิร์ฟข่าวสารความเคลื่อนไหว
ออกอากาศ ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 06.5507.25 น. ทางช่อง 33
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารอื่นๆ ได้ที่
BECTERO.tv : http://bit.ly/2p0HZos
Facebook : http://bit.ly/2wIcS5x

จับพริตตี้สาวสวยเอี่ยวโกงแชร์ออนไลน์ 163 ล้านบาท

รวบ 2 สามีภรรยาแฮกบัญชีเหยื่อสูญเงินกว่า 1.5 ล้าน พบมีประวัติฉ้อโกงอื้อ / ข่าวเช้าวันหยุด


พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม แถลงผลงานของตำรวจกองกำกับการ 1 กองปราบปรามที่สามารถจับกุม นางสาววีรยา คำพันธ์ และนายศุภวิชญ์ ชัยนนทิวรรธน์ สองผู้ต้องหาลักทรัพย์ โดยก่อนจับกุมตำรวจกองปราบปรามได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ธนาคารฝ่ายปราบปรามการทุจริตแห่งหนึ่งว่า จากการตรวจสอบบัญชีลูกค้า พบธุรกรรมทางบัญชีที่ผิดปกติโดยมีเงินในบัญชีเงินฝากของลูกค้าสูญหายไปจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท ระหว่างเดือน พย.2560 โดยไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ถอนเงินจำนวนดังกล่าวไป
หลังรับแจ้งตำรวจจึงได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งสืบทราบว่ามีกลุ่มผู้ต้องหา ได้ลักลอบนำเงินจากบัญชีของผู้เสียหาย ที่เป็นเจ้าของสวนทุเรียน ไปยังบัญชีของกลุ่มผู้ต้องหา และถูกถอนเงินสดออกไปเป็นจำนวนหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินจากธุรกรรมทางบัญชีของผู้เสียหายและบัญชีอื่นๆ จนกระทั่งสืบทราบว่า ผู้ต้องหาแก๊งนี้คือนางสาววีรยาและนายศุภวิชญ์ จึงเข้าจับกุมได้ที่บ้านพักในอำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม พร้อมของกลาง เงินสดกว่า 4 แสนบาท ทองคำน้ำหนักรวม 55 บาท และทรัพย์สินอื่นๆ ในบ้านอีกรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สมุดบัญชี บัตรเอทีเอ็ม ซิมการ์ดโทรศัพท์
โดยพลตำรวจตรีไมตรี กล่าวว่า นางสาววีรยา เคยค้าขายผ่านสื่อออนไลน์มาก่อน และมีประวัติฉ้อโกงมาหลายครั้ง คาดว่าผู้ต้องหาได้สุ่มหาเหยื่อจากชื่อ แล้วสุ่มหาวันเดือนปีเกิด ก่อนจะเข้าไปแฮกบัญชีธนาคาร ก่อนจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหา ครั้งละ 500 บาท จำนวนกว่า 3 พันครั้ง เพื่อป้องกันถูกตรวจสอบจากธนาคาร แล้วไปกดเงินสดออกมา นำไปซื้อทรัพย์สินเก็บซุกซ่อนไว้ในบ้านพัก โดยตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหารายนี้น่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผล
เบื้องต้นตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน
รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/2HFlE6S

รายการ ‘ข่าวเช้าวันหยุด’ เสิร์ฟข่าวสารความเคลื่อนไหว
ออกอากาศ ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 06.5507.25 น. ทางช่อง 33
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารอื่นๆ ได้ที่
BECTERO.tv : http://bit.ly/2p0HZos
Facebook : http://bit.ly/2wIcS5x

รวบ 2 สามีภรรยาแฮกบัญชีเหยื่อสูญเงินกว่า 1.5 ล้าน พบมีประวัติฉ้อโกงอื้อ / ข่าวเช้าวันหยุด

cop 4.0 Vip Protection ep3/3 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป.


โครงการฝึกอบรมการอารักขาบุคคลสำคัญ (VIP PROTECTION) ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. ส่งตัวข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.ป. ประกอบด้วย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. , พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ุม่วง ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.ปิยรัช สุภารัตน์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป. , พ.ต.ท.วชิรา ยาวไทยสงค์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป. , พ.ต.ท.วันชนะ ทิพย์อาสน์ สว.กก.ปพ.บก.ป. , พ.ต.ท.เจษฎา โสมนัส สว.กก.ปพ.บก.ป. , พ.ต.ต.ศตวรรษ คนชุม สว.กก.ปพ.บก.ป. , ข้าราชการตำรวจ กก.ปพ.บก.ป. และข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.สปพ. , บก.ทล. , บก.ทท. , บก.ปทส. และข้าราชการตำรวจ ภ.4 เข้าร่วมการฝึกโครงการฝึกอบรมการอารักขาบุคคลสำคัญ (VIP PROTECTION) ระหว่างวันที่ 312 ตุลาคม 2560 ณ ค่ายนเรศวรฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในงานพระราชพิธีฯ

cop 4.0 Vip Protection  ep3/3 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป.

จับแก๊งปลอมบัตรหลอกขายที่ 100 ล้านย่านบางกะปิ เชิดเงินมัดจำหนี ล่า 2 สาวร่วมขบวนการ : Khaosod TV


เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รองผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ สว.กก1 บก.ป. เข้าจับกุมนายนบดี รักช่วย อายุ 61 ปี และนายวิวัฒ ทักขพาณิชย์ อายุ 50 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น, ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอม, ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม” พร้อมของกลาง หลักฐานการเปิดบัญชีธนาคารของนายวิวัฒ, ใบนำฝากเงินธนาคาร, เอกสารในการซื้อขายที่ดิน ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนสาย 347 ม.8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/aroundthailand/news_651368
ครบทุกรส สดทุกเรื่อง
Official Khaosod TV
­
Website : http://www.khaosod.co.th/default.php
Facebook : https://www.facebook.com/khaosod
Instagram : https://instagram.com/khaosod
Twitter : https://twitter.com/KhaosodOnline

จับแก๊งปลอมบัตรหลอกขายที่ 100 ล้านย่านบางกะปิ เชิดเงินมัดจำหนี ล่า 2 สาวร่วมขบวนการ : Khaosod TV

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่MMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment