"ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก" | ข่าวดี คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ ดีที่สุด

You are viewing this post: "ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก" | ข่าวดี คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ ดีที่สุด

"ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก" | คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ "ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก".

"ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก"
"ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก"

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ.

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ธัญชัยยันต์ ศรีสุวรรณ ผบ.ทบ. (ผบ.ทบ.) ชี้แจงหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมพูดคุยถึง ลมแดด ที่อาจทำให้นายภาคย์ พงศ์ แทนกัน หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหาร ว่า นศ.เตรียมทหารดังกล่าว ไม่มีโรคลมแดด แพทย์ที่เข้าร่วมอธิบาย เชื่อว่าเด็กอาจมีโรคเรื้อรัง แต่ก็ไม่ซีเรียสและไม่ยุ่งกับการเป็นนักเรียนเตรียมทหาร มีการจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นเพื่อตรวจสอบกรณีที่สายของเด็กรั่วและระบุว่ามีผู้อาวุโสคนหนึ่งซ่อมแซม เพื่อหาข้อเท็จจริง “บางครั้งการแก้ไขเป็นเรื่องของวินัย เป็นเรื่องปกติของนักเรียนในการเตรียมตัวเป็นทหาร ที่ต้องซ่อมแซมเพราะมันสร้างวินัยในการเปลี่ยนจากพลเรือนเป็นทหาร แต่ไม่สามารถซ่อมแซมได้เกินขอบเขตที่กำหนด หากเป็นเช่นนั้นถือเป็นความผิด และต้องถูกสอบสวนลงโทษในส่วนที่นักศึกษาเตรียมรับทหาร ผู้ปกครองแจ้งว่ากำลังซ่อมแซมเช่นกัน ซึ่งเราจะทดสอบในส่วนนี้ทั้งหมด ตอนนี้เราจำเป็นต้องทำความเข้าใจกับพ่อแม่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องความคับข้องใจของครอบครัว และเราจะชี้แจงให้เข้าใจทั้งหมด จะมีขั้นตอนทางการแพทย์ วินัย รวมทั้งเพื่อนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วย” พล.อ.ธัญชัยยันต์ กล่าว ว่าการขอคืนอวัยวะภายในเป็นเรื่องของผู้สอบสวนที่จะต้องทำ โดยญาติต้องประสานงานกับ พนักงานสอบสวน แต่คดีนี้ญาติไม่ขอ และเมื่อวาน หมอได้ประสานงานขอเงินคืน อย่างไรก็ตาม ในทุกๆ การกระทำ เรามีเอกสารเป็นหลักฐาน ซึ่ง รพ.พระมงกุฎเกล้าฯ พร้อมที่จะส่งเอกสารเหล่านี้ เรามี พัฒนาหลักสูตรอบรมวินัยอยู่เสมอ เด็กในกองทัพ เป็นผู้นำกองทัพแห่งอนาคต พร้อมระบบยืนยันรุ่นพี่ปกครองรุ่นน้องในโรงเรียนเตรียมทหารยังคงมีอยู่ เพราะเด็กเหล่านี้จะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่จะดำเนินต่อไป ให้อยู่ในกองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และตำรวจ” พล.ท.ธัญชัยยันต์ กล่าว ในขณะที่ พล.ท.ก้องชีพ ตัน ตันตระวานิช โฆษกประจำกองทัพบก กล่าว nistry of Defense กล่าวเสริมว่าเป็นความเข้าใจผิด ผู้ตายไม่ได้เป็นโรคลมแดด กระทรวงกลาโหมให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมทุกระดับตั้งแต่นักเรียนเตรียมทหารเป็นต้นไป ยืนยันว่าทุกชีวิตมีค่า แต่ต้องฝึกให้พร้อมรบรวมทั้งใช้กำลังลง มั่นคงไม่มีใครอยากสูญเสีย Official Matichon TV ติดตามข่าวสารทาง Web : Facebook : Instargram : Twitter : Google+ : ..

>>Castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#quotผบสสquotแกแทนquotบกปอมquot #นกเรยนเตรยมทหารเสยชวต #ไมใชquotฮทสโตรกquot.

ผบ.สส.,กระทรวงกลาโหม,พล.อ.ประวิตร,ฮีทสโตรก,นายภัคพงศ์ ตันกาญจน์,น้องเมย,นักเรียนเตรียมทหาร,เสียชีวิต,แพทย์,โรคประจำตัว,ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ

"ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก"

คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ.

เราหวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

40 thoughts on “"ผบ.สส."แก้แทน"บิ๊กป้อม" นักเรียนเตรียมทหารเสียชีวิต ไม่ใช่"ฮีทสโตรก" | ข่าวดี คําสั่งกระทรวงกลาโหม เกษียณอายุ ดีที่สุด”

  1. อย่านั่งเทียนมาตอบนักข่าวเลย ให้ได้ผลพิศูจน์ก่อนค่อยพูดจะดีกว่ามั่ง

    Reply
  2. เมื่อไหร่พวกมึงจะตายว่ะ! สงสารประชาชนที่มีพวกเหี้ยมาบริหารประเทศ

    Reply
  3. ฮีสท์สโตรกพูดให้ชาวบ้านงงคนดูข่าวเขาจินตนาการไม่ถูกบอกไปเลยฝึกจนเป็นลมแดดตายชาวบ้านเขาไถนาดำนาเกี่ยวข้าวถอนมันตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่ตายนี่นักเรียนมาตายท่าพลศึกษา…เครื่องในหายอีกเอาเข้าไปใครจะไปเชื่อ

    Reply
  4. เรื่องแบบนี้และ สามารถทำให้ big ตู่ พ้นจากความเป็นผู้นำได้เลยแหละ คะแนนนิยมตกหวบๆ

    Reply
  5. ต่อไปไม่ต้องเกณฑ์ทหาร เพราะไม่เต็ใจ เขาอยากได้คนเต็มใจ พูดเองนะท่าน

    Reply
  6. สุดที่จะอัปยศแห่งยุค สวมเครื่องแบบออกสื่อโกหกประชาชน ช่างไม่ละอายใจกันบ้างหรือไร ท่านนายทหารผู้มีเกียรติทั้งหลาย เปิดเผยความจริง แล้ว นำคนผิดมาลงโทษเถอะ ก่อนที่ประชาชนเขาจะเสื่อมศรัทธามากไปกว่านี้ ฟังดูแล้ว รู้สึกเสื่อมศรัทธาจริงๆ ถอดเครื่องแบบออกเถอะครับ รู้สึกละอายแทนว่ะ!

    Reply
  7. ไอ้สัส.! สัมภาษณ์ตะกุก ตะกั๊ก กล้าๆ กลัวๆ เย็ดแม่.! สุดท้ายก็เข้าข้างกันหมดนั่นแหล่ะ ไอ้สัส.!! หน้าหี

    Reply
  8. ด้วยความเคารพ จะออกมาแก้ให้ท่านทำไมคะ ท่านพูดท่านก็น่าจะออกมาแก้เองสิคะ ท่านผู้นำ

    Reply
  9. เสียดายการศึกษาพวกมึงเรียนมาไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์อะไรเลย สมองกรวง ไอ้พวกควายล้านปี เฮงซวยทั้งกองทัพ

    Reply
  10. กูละเสียดายภาษีกูเหลือเกินที่ไปจ้างโจรอย่างพวกมึงเสียดายเครื่องแบบที่พวกมึงใสเอามาให้ควยใสมันยังไถนาให้กินวะกูเกลียดพวกทหารเชวๆพวกนี้วะ

    Reply
  11. ตอแหลกันไปตอแหลกันมาสัดลูกเขาตายทั้วคนซี่โคลงหัก4ซี่บอกเปนลมแดดตายไอ้อ้วนโง่ไม่อยู่มาจนแก่ขนาดนึ้ได้ยังงัยไอ้ควยอ้วน

    Reply
  12. องค์กรนี้เอาผิดยาก อยู่เหนือกฏหมายทั่วไป ไม่เหมือนพลเรือนอย่างเราๆ ไม่แปลกที่ทหารบางคนจะใช้จุดนี้ ทำสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร

    Reply
  13. พูดไปเถอะ แก้ต่างแทนกันไปเถอะ ปกป้องคนผิดไปเถอะ ประชาชนเขาหมดศรัทธาแล้ว เหมือนพวกตลกใส่เครื่องแบบ ทหาร เวรกรรมของประเทศไทย

    Reply
  14. แดกเงินภาษีประชาชน.แต่ช่วยกันทำผิด.ช่วยคนผิดให้ถูกเจริญถอย..ละประเทศ..

    Reply
  15. ถ้าพวกมึงจะออกมาแก้ต่างออกมาแถขนาดนี้ทำไม่มึงไม่พูดไปเลยว่าโดนผีปอบครักตับไปกินช่วงเวลาฝึกประชาชนจะได้หายสงสัยพวกมึงนี้เฮี้ยจริงๆ

    Reply
  16. เอาแต่แก้ตัวสุดท้ายก็หน้าตัวเมียไม่ยอมลงโทษคนทำผิดควยกูหมดศักธาพวกมึงแล้วไอ้พวกเหี้ย

    Reply
  17. ควายเอ้ยแทนที่พวกมึงจะไปเร่งรัดหาคนผิด เสือกออกมาปกป้องพวกเดียวกัน

    Reply
  18. พูดจาชัดเจน สุภาพ ดูเตรียมข้อมูลมาก่อน ฟังแล้วรู้สึกดีกว่าฟังบิ๊กป้อมพูดเยอะ งงว่าทำไมทหารใหญ่บางท่านพูดจาไม่ค่อยน่าฟังทั้งๆที่เป็นการพูดเพื่อให้สัมภาษณ์ หรือแถลงข่าว ฟังแล้วรู้สึกเหมือนคนเหล่านี้เป็นคนที่ไม่ได้รับการอบรมที่ดี

    Reply
  19. เห็นใจน้อง ดีกว่าครับ พวกผู้ใหญ่ในกองทัพ คำพูดจะเปลี่ยนอนาคตของกองทัพ ประชาชนจะเป็นผู้ฟังและตัดสิน ครับ.

    Reply
  20. Pingback: nova88

Leave a Comment