ผมไม่ยุ่งการเมือง ผมเหลืออายุราชการอีก6ปี : NEWSTALK ตัวจริงเสียงจริง | จินจณา โอสถธนากร

You are viewing this post: ผมไม่ยุ่งการเมือง ผมเหลืออายุราชการอีก6ปี : NEWSTALK ตัวจริงเสียงจริง | จินจณา โอสถธนากร

ผมไม่ยุ่งการเมือง ผมเหลืออายุราชการอีก6ปี : NEWSTALK ตัวจริงเสียงจริง


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ลั่นไม่ยุ่งการเมือง ผมเหลืออายุราชการอีก 6 ปี
แขกรับเชิญ : ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร
ผู้ว่าราชการ จ.พะเยา
ตอนที่ : 1
Website : http://news1live.com/
YOUTUBE : https://www.youtube.com/NEWS1VDO
Facebook : https://www.facebook.com/MGRNEWS1
TWITTER : https://twitter.com/newsonechannel
instragram : https://www.instagram.com/news1channel

ผมไม่ยุ่งการเมือง ผมเหลืออายุราชการอีก6ปี : NEWSTALK ตัวจริงเสียงจริง

ล่าสุด ! ชีวิตที่บ้าน ของ ผู้ว่าฯ พะเยา \” ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร \” Jul 15, 2018


ขอขอบคุณ สถานี SHTV

ล่าสุด !  ชีวิตที่บ้าน ของ ผู้ว่าฯ พะเยา  \

ถ้ำหลวง: โคนัน, เชอร์ล็อก โฮมส์ คือ เล่มโปรดของ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ – BBC News ไทย


ในนาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน (ศอร.) แห่งจังหวัดเชียงราย และผู้ว่าราชการคนใหม่แห่งจังหวัดพะเยา
ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ในแว่นหนา คือ พ่อของลูกสาว 2 คน และสามีผู้ \”รักเรียน\” ของ จินจณา โอสถธนากร คู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันมา 30 ปี เธอสะท้อนความเป็นตัวตนของ ณรงค์ศักดิ์ ผ่านบทสนทนา 1 ชั่วโมงกับบีบีซีไทย
ติดตามเรื่องราวของผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์จากปากคนใกล้ตัวได้ที่นี่ https://bbc.in/2KRKKWp
สมัครเป็นสมาชิกบีบีซีไทยยูทูปได้ที่ http://bbc.in/1MRpwBl

ถ้ำหลวง: โคนัน, เชอร์ล็อก โฮมส์ คือ เล่มโปรดของ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ - BBC News ไทย

28 พ.ย. 62 จ ลำปาง จัดพิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานนำคณะผู้บริหารจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ผู้บริหารและผู้แทนหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 104 แห่ง ในเขตท้องที่ 13 อำเภอของจังหวัดลำปาง เข้าร่วมประกอบพิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ณ ที่อาคารหอประชุมจังหวัดลำปาง ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง
เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 รัฐบาลโดยคณะอนุกรรมการฝ่ายกลั่นกรองโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ได้เชิญชวนให้ส่วนราชการและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ร่วมเสนอโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในวาระมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ซึ่งต่อมาในการประชุมคณะกรรมการฝ่ายโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ได้มีมติเห็นชอบในการประชุมครั้งที่ 3/2562 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 ซึ่งมี พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานที่ประชุม โดยคณะกรรมการฯ ได้มีมติรับโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติในวาระมหามงคลจำนวนทั้งสิ้น 8 โครงการ หนึ่งในนั้น คือ โครงการ \”จัดพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562\” โดยโครงการดังกล่าว ทางกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ได้ดำเนินการขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต เชิญพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไปจัดพิมพ์เป็นแผ่นภาพ ขนาด 8.25 x 11.75 นิ้ว จำนวน 23,323,000 แผ่น สำหรับมอบให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนทุกครัวเรือน ที่ทำการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โรงเรียน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ได้น้อมสำนึกเทิดทูนในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562
ในการนี้ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในวาระสำคัญอันเป็นมหามงคลยิ่ง และเพื่อให้การส่งมอบพระบรมฉายาลักษณ์ ไปยังครัวเรือนและหน่วยงานต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ จังหวัดลำปาง จึงได้จัดประกอบพิธี รับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ขึ้น เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทย นายอำเภอ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจากทั้ง 13 อำเภอ ในเขตพื้นที่จังหวัดลำปาง ได้เข้ารับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งพระบรมฉายาลักษณ์ที่ได้รับพระราชทานครั้งนี้ ทางผู้แทนหน่วยงานองค์กรจะได้นำมอบส่งต่อให้กับหน่วยงาน และครัวเรือนประชาชนในแต่ละเขตท้องที่ต่อไป

28 พ.ย. 62 จ ลำปาง จัดพิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

30 กันยายน 62 อดีตผู้ว่าฯ พะเยา เดินทางรับตำแหน่ง ผู้ว่าฯ ลำปาง คนที่ 44 ข้าราชการและประชาชนแห่ต้อนร


เช้าวันนี้ (30 กันยายน 2562) เวลาประมาณ 12.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และนางจิณจณา โอสถธนากร อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพะเยา ภริยา ได้เดินทางถึงที่พักจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณรอบพื้นที่เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จะเข้ารับปฏิบัติหน้าที่ราชการในฐานะพ่อเมืองรถม้าคนที่ 44 ในเช้าวันพรุ่งนี้ (1 ตุลาคม 2562) อย่างเป็นทางการ ในการนี้นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายพินิจ แก้วจิตคงทอง ปลัดจังหวัดลำปาง และนายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำปาง ได้ร่วมกันนำคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, ผู้นำองค์กรภาคเอกชน, หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมข้าราชการ จากหน่วยงานสังกัดต่างๆ รวมถึงประชาชนชาวลำปาง จำนวนมากมาร่วมกันให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง
โดยทันทีที่พ่อเมืองรถม้าคนใหม่ ได้เดินทางมาถึงยังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นางจิณจณา โอสถธนากร ภริยา ได้ร่วมกันเข้าสักการะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถวายพวงมาลัยองค์เทพาอารักษ์ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ อาทิ ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตายาย พระพุทธรูปประจำจวนผู้ว่าฯ และได้เข้ากราบสักการะถวายพวงมาลัยต่อเบื้องหน้าพระสาทิสลักษณ์ พระยาสุลวฤาไชยสงคราม หรือ พ่อเจ้าทิพย์ช้าง องค์ปฐมบรมกษัตริย์ แห่งทิพย์จักราธิวงศ์ รวมถึงพระสาทิสลักษณ์ ของอดีตเจ้าผู้ครองนครลำปาง องค์อื่นๆ อีก 11 พระองค์ ที่ประดิษฐานอยู่ภายใน หอประวัติศาสตร์นครลำปาง (จวนผู้ว่าหลังเก่า) โดยเพื่อเป็นการขอขมาสักการะต่อดวงทิพย์วิญญาณของอดีตเจ้าผู้ครองนครลำปาง และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพ่อเมืองคนใหม่ ให้การบริหารงานประสบผลสำเร็จสามารถสานต่อเจตนารมณ์ เพื่อการพัฒนาบ้านเมืองนครลำปางให้รุ่งเรืองสืบต่อไป
โดยการมารับตำแหน่งในครั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางคนใหม่ ได้กล่าวถึงแนวทางเบื้องต้น ในการที่จะดำเนินงานบริหารพัฒนาพื้นที่จังหวัดลำปางว่า สำหรับจังหวัดลำปางแล้ว เท่าที่ทราบรายงานยังพบว่ามีปัญหาในหลายๆ ด้าน ซึ่งปัญหาที่สำคัญที่จะต้องได้รับการแก้ไขเป็นอันดับแรก คือ ปัญหาเรื่องหมอกควันไฟป่า โดยหลังจากนี้จะต้องมีการเรียกประชุมทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้ามาร่วมกันระดมความคิดวางหลักเกณฑ์แนวทางปฏิบัติอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเห็นผลได้อย่างเป็นรูปธรรมเหมือนดังเช่นที่ได้เคยทำสำเร็จมาแล้วในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา นอกจากนี้ในด้านการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะ และการท่องเที่ยว ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางคนใหม่ มีแนวทางที่จะส่งเสริมให้พื้นที่จังหวัดลำปาง เป็น MINI MICE City คือ การเป็นเมืองธุรกิจขนาดเล็กที่จะมีศักยภาพด้านการจัดการประชุมระดับกลุ่มครั้งละประมาณ 200300 คน รวมถึงมีการจัดกิจกรรมเชื่อมโยงกับกลุ่มจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่หลายๆ ภูมิภาค ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดลำปางได้ และในส่วนนี้ได้มองเห็นถึงความสำคัญของการคมนาคมขนส่งทางด้านรถไฟ ที่จะสามารถนำมาฟื้นฟูใช้ร่วมในกิจกรรมดังกล่าวให้เกิดความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน ตลอดจนปัญหาสำคัญอีกด้านหนึ่ง คือ เรื่องภาคการเกษตร ที่พบว่าพื้นที่จังหวัดลำปางยังมีการเพาะปลูกพืชบางชนิดมากจนเกินไป ทำให้เกิดปัญหาเรื่องราคาผลผลิตตกต่ำ ซึ่งจะต้องมีการแก้ไขทำการจัดแบ่งโซนพื้นที่เพาะปลูก หรือส่งเสริมการปลูกพืชชนิดอื่นทดแทน โดยในส่วนนี้ก็จะได้ร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ดูความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่เป็นองค์ประกอบหลักเพื่อจะได้ให้การสนับสนุนในโอกาสต่อๆ ไป
http://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG191001003132001

30 กันยายน 62 อดีตผู้ว่าฯ พะเยา เดินทางรับตำแหน่ง ผู้ว่าฯ ลำปาง คนที่ 44 ข้าราชการและประชาชนแห่ต้อนร

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่INVESTMENT

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment