พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ | ข่าวดี กู้ เกียรติ ศรี นาคา ดีที่สุด

You are viewing this post: พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ | ข่าวดี กู้ เกียรติ ศรี นาคา ดีที่สุด

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

พลอากาศเอก คูเกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกระทรวงกลาโหม อำลาชีวิตราชการ 30 กันยายน 2563

Table of Contents

พลเอกคูเกียรติ ศรีนาคา ไหว้พระกุฏิมหาบัว 23012562


ที่วัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี

พลเอกคูเกียรติ ศรีนาคา ไหว้พระกุฏิมหาบัว 23012562

“พล.ท. ณรงค์พันธ์” ขึ้นดำรงตำแหน่ง มทส.1 ใหม่ | 1 ต.ค. 2561 | ตามข่าวเที่ยง


กองทัพภาคที่ 1 ได้จัดพิธีมอบอำนาจหน้าที่และบังคับบัญชาระหว่าง พล.อ. คูเกียรติ ศรีนคร และ พล.ท. ณรงค์พันธ์ จิตรแก้ว ซึ่ง พล.ท. ณรงค์พันธ์ ย้ำว่า จะยึดถือนโยบายและแนวปฏิบัติของอดีตแม่ทัพอย่างเคร่งครัด และพร้อมเฉลิมพระเกียรติด้วยชีวิต ติดตามข่าวสาร Spring News เพิ่มเติมได้ที่ : Website : http://www.springnews.co.th Facebook : https://www.facebook.com/SpringNewsOnline Twitter : https://twitter.com/ SpringNews_TV Instagram : https://www.instagram.com/springnews Youtube : https://www.youtube.com/user/springnewsonline Google+ : https://plus.google.com/+springnews ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ 021261111 ฮอตวันนี้ SpringNews

แม่ทัพภาคที่ 1 ดูแลรักษาความปลอดภัย พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพรัชกาลที่ 9 ตลอดเดือนต.ค.


พล.ท.กุเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ.ที่ 1 กล่าวถึงแนวทางการทำงานต่อจากนี้ไปว่า ตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 1 ถือเป็นตำแหน่งสำคัญที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และความจงรักภักดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งพวกเขาจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยชีวิตเพื่อปฏิบัติการของกองทัพภาคที่ 1 จะมีบางอย่างเกี่ยวกับการป้องกันชายแดนและการป้องกันประเทศทั้งสองด้านคือชายฝั่งตะวันตกของจังหวัดสระแก้ว และด้านตะวันตกของ พล.ท. คูเกียรติ กล่าวเสริมว่า เพื่อความปลอดภัยภายใน และรักษาความสงบเรียบร้อย พื้นที่กองทัพที่ 1 รับผิดชอบ 26 จังหวัด รวมทั้งกรุงเทพฯ ซึ่งจะบูรณาการกับทุกภาคส่วนเพื่อให้เกิดสันติภาพสูงสุด งานทั้งหมดยังคงยึดนโยบายของรัฐบาลและกองทัพบกเป็นหลัก พล.ท.คูเกียรติ กล่าวถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยในการจัดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ รัชกาลที่ 9 ว่า ในอดีต กรมทหารราบที่ 1 ได้มอบหมายให้เป็นคณะทำงานปฏิบัติการและจัดขบวนพระราชพิธีบรมราชาภิเษก กษัตริย์. มีการซ้อมพิธีศพอย่างเต็มรูปแบบในแต่ละขบวน ตลอดจนการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่พระราชพิธี การจราจร โดยผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนเพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยและศักดิ์ศรีสูงสุด ความสงบสุขของประเทศชาติ ซึ่งในอดีตได้ใช้หน่วยของพื้นที่กองทัพบกที่ 1 ซึ่งข้าพเจ้าได้รับนโยบายจากพลเอกเฉลิมชัย สิทธิศาสตร์ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นผู้บัญชาการทหารอากาศ Force ได้รับการตรวจสอบการใช้งานอย่างจริงจังในช่วงเดือนนี้ เพื่อนำความสงบสุขและความสงบเรียบร้อยมาให้มากที่สุด ฉันขอให้คุณมั่นใจว่าเราจะทำหน้าที่ของทหารให้ดีที่สุด”

แม่ทัพภาคที่ 1 ดูแลความปลอดภัย  พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพรัชกาลที่ 9 ตลอดเดือนต.ค.

พล.ท.กุเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ.ภาคที่ 1 เยี่ยมชมความคืบหน้าโครงการก่อสร้างเขื่อนคลองลาดพร้าว


พล.ท.คูเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ.ภาคที่ 1 เยี่ยมชมความคืบหน้าโครงการก่อสร้างเขื่อนคลองลาดพร้าวและเขื่อนมันโขง ณ ชุมชนชายคลองทัศนีคม 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

พล.ท.กุเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ.ภาคที่ 1 เยี่ยมชมความคืบหน้าโครงการก่อสร้างเขื่อนคลองลาดพร้าว

พลเอก คูเกียรติ ศรีนาคา ไหว้พระกุฏิมหาบัว 23/ 01/ 2019


ที่วัดป่าบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

พลเอก คูเกียรติ ศรีนาคา ไหว้พระกุฏิมหาบัว 23/ 01/ 2019

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 พล.ท.กุเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ.ที่ 1 เป็นประธานในกิจกรรมปลูกต้นไม้


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 พล.ท.กุเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ. ที่ 1 เป็นประธานในกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อแผ่นดิน เนื่องในวันต้นไม้แห่งชาติ ประจำปี 2561 ณ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 1

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 พล.ท.กุเกียรติ ศรีนาคา ผบ.ทบ.ที่ 1 เป็นประธานในกิจกรรมปลูกต้นไม้

อำลาชีวิตการรับราชการทหาร "บิ๊กตู่เล็ก" (สระแก้ว)


พล.อ.คูเกียรติ ศรีนคร รองปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ มาทำพิธีเฉลิมพระเกียรติ และอำลาการรับราชการทหาร ณ กองบัญชาการกองทัพบูรพา ตำบลห้วยจอต อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยมี พล.ต.ธราพงษ์ มาลาคำ ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา พันเอก จิตรนุพงษ์ รอดศิริ รองผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สระแก้ว อำเภอ 3 นายทหาร สื่อท้องถิ่น และเสนาธิการกองทัพภาคตะวันออก เข้าร่วมพิธี ซึ่งกองทัพบูรพาเปรียบเสมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง เนื่องด้วยจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า บรรจุเข้ารับราชการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527 และได้ทำงานตั้งแต่สมัยเป็นร้อยตรี กัปตัน และก้าวหน้าในอายุงานตามลำดับ อยู่ในพื้นที่จังหวัดสระแก้วมากว่า 30 ปี มันทำให้เขาคุ้นเคยและผูกพันกับผู้คนและพื้นที่มาก จึงเดินทางไปชายแดนบูรพาเพื่อรำลึกถึงความรู้สึกดี ๆ ในอดีต เป็นที่รักและเคารพของทั้งทหารในแต่ละหน่วยตลอดจนพ่อค้าและประชาชนในพื้นที่ ด้วยบุคลิกส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ดี หรือทำงานที่ชายแดนลุยผ่านพื้นที่ที่มีลูกน้องผ่านดงกระสุนกับลูกน้องจนเป็นที่ยอมรับขาลุยและเป็นผู้พัฒนาพื้นที่จนเป็นที่รู้กันในสายตาประชาชนตลอดเวลา ประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ์ สักการะพระพุทธมงคลบูรพา สักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สักการะพระนเรศวรมหาราช เยี่ยมชมนิทรรศการประวัติศาสตร์และความประทับใจ ขณะประกอบพิธีที่คณะกรรมการการเลือกตั้งบูรพาและกล่าวทักทายสื่อมวลชน พิธีได้รับเกียรติจาก ห้องประชุม กกต. ร่วมกับ พล.ต.ธราพงศ์ มาลาคำ แม่ทัพบูรพา เกียรตินิยมและผลงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ภาคสนามที่ กกต.บูรพา มอบของที่ระลึกให้ พล.อ.คูเกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกระทรวงกลาโหม มอบของที่ระลึกและพบปะสื่อมวลชนหน้าป้าย กก.บูรพา ถ่ายภาพที่ระลึก พบกับเหล่าทหารและสื่อที่คุ้นเคยที่ปฏิบัติหน้าที่ที่สนามชายแดนมาโดยตลอด ภาพข่าว: นายยุทธนา พึ่งน้อย นักข่าวสระแก้ว

อำลาชีวิตการรับราชการทหาร "บิ๊กตู่เล็ก"  (สระแก้ว)

กฐินตั้งใจ วัดไร่ไร่ โดย ผบ.ทร.2 รอจ.ปราจีนบุรี


พล.ต.คูเกียรติ ศรีนาคา ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ นำกลุ่มเจ้าหน้าที่ในกองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 เข้าเฝ้าพระมหากษัตริย์และหน่วยของพระองค์โดยตรง และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมทอดกฐิน ทอดกฐิน และมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุที่วัดแรราย ต.รอบทุ่ง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556

กฐินตั้งใจ วัดไร่ไร่ โดย ผบ.ทร.2 รอจ.ปราจีนบุรี

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ.

พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ
พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

#พลอกเกยรต #ศรนาคา #รองปลดกลาโหม #อำลาชวตราชการ

[vid_tags]

พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ

กู้ เกียรติ ศรี นาคา.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

18 thoughts on “พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองปลัดกลาโหม อำลาชีวิตราชการ | ข่าวดี กู้ เกียรติ ศรี นาคา ดีที่สุด”

  1. ไม่พาใภ้เขยข้ามมาด้วยเลย หรือว่ารอเวลาอีกนิต สิ้นเดือนนี้หนูจะรอน่ะค่ะเตรียมพร้อมแล้วค่ะ มาเลยต้นเอารถข้ามมาแล้วให้ทางลาวพามาจอดหน้าบ้านหนูเลยค่ะ ไม่ต้องโทรหร็อกพอมาถึงหน้าบ้านหนูก็ให้ต้นเข้ามาเรียกหนูได้เลย หนูอยู่ในบ้านตลอดเวลาไม่ได้ไปไหน เปิดประตูรั้วเข้ามาเรียกหนูได้เลย ไม่งั้นร้านค้าข้างบ้านประตูรั้วสีฟ้ามีคนเล่นปิ๋งโกกันอยู่ ให้ต้นกะเวลามาถึงหนูชัก4+5โมงเย็นก็ได้เพาะลูกหลานเลิกเรียนอยู่บ้านพอดี ใช่ค่ะให้ต้นกะเวลามาถึงหนูช่วงเช้า6+7+8+9+10หรือ4+5โมงเย็นจะมีคนอยู่บ้านถ้าเค้าไม่กล้าเข้ามาเรียกหนู จะรอค่ะพร้อมล่ะ

    Reply
  2. Pingback: 도지코믹스
  3. Pingback: 카지노사이트
  4. Pingback: 두리안
  5. Pingback: 링크모음

Leave a Comment