ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่ | วิธีการ นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ ดังสุด ๆ

You are viewing this post: ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่ | วิธีการ นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ ดังสุด ๆ

ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่ | นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่.

ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่
ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อัปเดตข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์.

จากเรื่องอื้อฉาวเรื่องงบประมาณอาหารกลางวันของโรงเรียน หลังโลกโซเชียล แชร์คลิปเด็กอนุบาล โรงเรียนบ้านท่าใหม่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ต้องกินขนมจีนผสมน้ำปลานานกว่า 3 ปี พ่อแม่ทนไม่ไหว ,ชุมนุมประท้วงผู้บริหาร. จนกระทั่งมีคำสั่งให้ย้าย นายสมชาว สิทธิเชน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าใหม่ ออกจากพื้นที่และตั้งคณะกรรมการสอบสวน ต่อมาเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีโครงการทุจริตอื่น ๆ อีกมากมายในโรงเรียนนี้ ล่าสุด พล.ท.โกศล ประทุมชาติ ที่ปรึกษา รมว.ศึกษาธิการ ได้นำคณะอนุกรรมการลงพื้นที่ โรงเรียนบ้านท่าใหม่ เพื่อติดตามความคืบหน้าของการสอบสวน มีอยู่ช่วงหนึ่ง ครูและบุคลากรของโรงเรียนเสียใจที่พวกเขาถูกผู้อำนวยการบังคับให้เซ็นเช็คพัสดุ โดยขู่ว่าไม่เซ็นไม่ผ่านการประเมิน ที่ผ่านมายอมรับว่ามีการทุจริตมาตลอด แต่ไม่สามารถพูดหรือบ่นได้ เพราะผู้กำกับจะขู่ว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาก็จะมีความผิดเช่นกัน จากการตรวจสอบ 10 ข้อกล่าวหาจากผู้ปกครอง นายสมชาว สิทธิเชน อดีตผู้อำนวยการบ้านท่าใหม่ มีพฤติกรรมทุจริตและกระทำความผิดทางวินัยร้ายแรง 5 รายการ ได้แก่ 1.โครงการตั้งเสาไฟฟ้า 2.โครงการก่อสร้างถนน 3.โครงการอาหารกลางวัน 4. การขายผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์มและ 5. การขายน้ำอัดลม โดยเฉพาะเกี่ยวกับน้ำอัดลมและขนมขบเคี้ยว บางคนอาจมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่นี่เป็นคำสั่งที่แน่นอน ห้ามจำหน่ายหรือหาประโยชน์จากการขายน้ำอัดลมเพราะจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเด็ก อีกทั้งยังเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรงอีกด้วย การกระทำของนายสมชาวถือเป็นการเอาชนะ ทั้งนี้ ได้มีคำสั่งให้ดำเนินการทางวินัยอย่างร้ายแรง ดำเนินคดีอาญาและแพ่งถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างของพื้นที่อื่น ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทอง ได้ออกมาชี้แจงกรณีชาวเน็ตเผยคลิปให้เด็กๆ กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปผัดเป็นมื้อเที่ยงที่คุณเห็นว่า ในคลิปไม่ใช่มาม่า แต่เป็นก๋วยเตี๋ยว ใน 1 เดือน จะมีเพียง 1 วัน ครบเครื่องเรื่องผักและเนื้อ ชี้จุดยืนของช่างภาพที่ตั้งใจจะทำลายชื่อเสียง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แล้วแต่กรณีทุจริตในโครงการอาหารกลางวันเด็กที่เมื่อเกิดการทุจริตในขั้นต้นทางโรงเรียนรับผิดชอบในภายหลังคือท้องถิ่น เพราะเป็นผู้ให้เงินก็ควรมีมาตรการตรวจสอบ ดังนั้นในบางส่วน ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายอำเภอก็มีหน้าที่ แต่จะปล่อยให้ผู้ว่าราชการลงไปดูทุกโรงเรียนทุกเที่ยงเป็นไปไม่ได้ซึ่งเขาจะหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อให้มีมาตรการดูแลโดยตั้งเป้าว่าจะต้องไม่มีสิ่งดังกล่าวเกิดขึ้นอีก รายละเอียดเพิ่มเติม Saturday-Sunday Stories (Morning News) 3 มิถุนายน 2561 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ เรื่องเล่าเช้านี้.com : facebook : Twitter : ..

>>Castu เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ฟนผดวนยรายแรง #ผอขนมจนคลกนำปลาพบทจรตออ #ครราไหแฉหมดเปลอกโดนขมข.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,มิถุนายน,มิ.ย.,2561,ขนมจีนคลุกน้ำปลา,อาหารกลางวันนักเรียน,ผอโกงค่าอาหารกลางวัน

ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่

นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

25 thoughts on “ฟันผิดวินัยร้ายแรง! ผอ.ขนมจีนคลุกน้ำปลาพบทุจริตอื้อ ครูรํ่าไห้แฉหมดเปลือกโดนข่มขู่ | วิธีการ นายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ ดังสุด ๆ”

  1. คนโกงน่าตายมากกว่าคนทั่วไปที่เหตุผลจะฟังขึ้นใจได้

    Reply
  2. พวกครูก็ร่วมกันโกงเด็กล
    ช่างหน้าไม่อายคนจริง พ่อเเม่ำ
    พวกมึงคงภูมิใจ คน
    ที่มีลูกเป็นครูสารเฃว

    Reply
  3. พื้นฐานของการเรียนรู้ในเด็กวัยเรียนคือ โภชนาการที่ดี เด็กวัยนี้สมควรได้รับ เพราะเสริมสร้างพัฒนาการทางสติปัญญาในส่วนของการเจริญด้านเซลล์สมอง เมื่อโรงเรียนซึ่งเป็นบ้านหลังที่2 ที่เด็กใช้ชีวิตอยู่มากกว่าบ้านของตนมาเป็นแบบนี้ ไม่แฟร์ต่อเด็กเลย ไม่ให้เปรียบเทียบกับการศึกษาของต่างชาติได้อย่างไร ในเมื่อผู้ใหญ่ยังรังแกเด็กกันแบบนี้

    Reply
  4. ทำเมนูประจำเดือน แล้วส่งให้ นร. ให้ นร. เอาไปให้ผู้ปกครองให้ใสๆ ไปเลย แม่งวันๆ ลูกตัวเองกินอะไรที่โรงเรียงแม่งไม่เคยรู้ !

    Reply
  5. ทำไมทำผิดแล้วไม่ไล่ออก แล้วดำเนินคดีตามกฎหมาย…ย้ายให้ไปทำต่อที่อื่นหรือไง ใครจะกลัวเห็นทำกันตลอดมีแต่ข่าวเดิมๆ

    Reply
  6. ถ้าไม่มีเมตตา กรุณา มีแต่ความรู้อย่างเดียว ฉิบหายได้เหมือนกัน

    Reply
  7. มีทั่วประเทศเลยครับมาตรวจที่เพรชบูรณ์บ้างครับถนนยังราดลูกรังอยู่เลย

    Reply
  8. มึงจะย้ายทำเฮ้ อะไร ก็เอาออกไปเลย ระบบราชการน้อออ
    ถ้าเป็นประเทศจีน ติดคุกไปนานแล้ว
    ประเทศกู ก็เจริญกันแค่นี้

    Reply
  9. แดกกันเปนทีม..แต่พอจะแย่ ก็ ให้ ผอ. รับชั่วคนเดียว คุนครู รุจักโยนบาป เอาตัวรอดนะ ศรีธนนชัย55

    Reply

Leave a Comment