มิ้งค์ ศวภัทร ยกมือไหว้ ยอมรับโกหกเรื่องท้อง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ! | มิ้งค์-ศวภัทร สุนทรนันท

You are viewing this post: มิ้งค์ ศวภัทร ยกมือไหว้ ยอมรับโกหกเรื่องท้อง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ! | มิ้งค์-ศวภัทร สุนทรนันท

มิ้งค์ ศวภัทร ยกมือไหว้ ยอมรับโกหกเรื่องท้อง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ!


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

12.20 น. มิ้งค์ ศวภัทร สุนทรนันท์ ได้เดินทางมายังศูนย์ประนอมข้อพิพาท ศาลอาญา เพื่อไกล่เกลี่ย คดี หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ได้ฟ้องศาลกรณีหมิ่นประมาท หลังจากที่ ฝ่ายหญิง ออกมาระบุว่า ไม่ได้แท้ง เพื่อให้ความจริงกระจ่างโดยสาวมิ้งค์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า การไกล่เกลี่ยเรียบร้อยดี ตกลงเข้าใจกันดี วันนี้ จะออกมาพูดความจริง อย่าง ที่ทุกคนน่าจะทราบ เรื่องตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง ที่ทำไปเพราะว่า เรารักเขามีความผูกพันธ์หลายๆอย่าง อยู่ในช่วงที่ไม่อยากเสียไป เลยทำไปโดยไม่ได้คิดให้ดีก่อน
“อยากขอโทษทุกฝ่าย ทั้งกัปตัน พ่อแม่กัปตัน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อนเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ที่มาในวันนี้ เพราะอยากขอโทษและรู้สึกผิดมาตลอด ยอมรับว่าโกหก” มิ้ง กล่าว
เมื่อถามว่า ทำไมเลือกใช้วิธีนี้ มิ้งค์ กล่าว เพราะคิดว่า เหตุผลนี้จะเป็นสิ่งที่เขากลับมาอยู่กับเราไหม
เมื่อถามว่า เคยคิดถึงผลที่จะตามมาหรือไม่ มิ้งค์ กล่าวว่า พอโกหกปุ๊ป มันก็เลยต้องโกหกไปเรื่อยๆ ตั้งแต่แรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พอกระแสออกไปแล้วเห็นกัปตันด่า ไม่รู้สึกดี
เมื่อถามว่า ทำไมไม่พูดความจริงตั้งแต่แถลงครั้งแรก มิ้งค์ กล่าวว่า มันยากและมันดันเป็นเรื่องใหญ่มาก คนจับตาและจับผิดทำให้เรากลัว แต่พออยู่ในช่วงที่ได้คิดอะไรมากขึ้น ความจริงก็คือความจริง ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนเพราะเรื่องนี้
“เรื่องคดีตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไร ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน และขอบคุณคนที่ยังให้กำลังใจ ส่วนว่า จะใช้ชีวิตยังไง ก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ เรื่องคดีจบแล้ว”มิ้งค์ กล่าว
รับชมข่าวสดรายวัน
คลิปเด็ด คลิปดังตามกระแสโซเชียล
รวบรวมไว้แล้วที่นี้ที่เดียว
กดติดตามรับข้อมูลข่าวสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง

มิ้งค์ ศวภัทร ยกมือไหว้ ยอมรับโกหกเรื่องท้อง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ!

\”กัปตัน\” พร้อมรับผิดชอบ ทำอดีตแฟนสาวท้องจริง (คลิปจัดเต็ม)


หนุ่มหน้าใส \”กัปตัน ชลธร\” ยืดอกแมนๆ ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตแฟนสาวนอกวงการ “มิ้ง ศวภัทร” จริงจนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ ซึ่งครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมกัน
ขณะที่ฝ่ายหญิงก็สารภาพทั้งน้ำตาเคยคิดทำแท้งแต่อดีตแฟนหนุ่มได้ขอไว้ โดยหนุ่มกัปตันและครอบครัวพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เรื่องการฝากครรภ์จนกระทั่งคลอด แต่หลังจากคลอดแล้วจะว่าอย่างไรต่อไป คงต้องว่ากันอีกครั้ง

\

ชาวเน็ตขุดมาแฉ! มิ้งและดารานางอาย พาดพิงเชื่อมโยงถึง จงฮยอน CNBLUE!


ชาวเน็ตขุดมาแฉ! มิ้งและดารานางอาย พาดพิงเชื่อมโยงถึง จงฮยอน CNBLUE!
ชาวเน็ตในแฮชแท็ก มิ้งโป๊ะแตก ยังเดินหน้าขุดและแฉแหลก! ล่าสุดปล่อยคลิปจากไลฟ์สดที่ มิ้ง ศวภัทร และเพื่อนสนิท \”แพน พรรณปพร ศรีดุรงคธรรม\” หรือที่เคยสวมบทบาทเป็น\”จอย\”
จากละคร นางอาย ทางช่อง3 ได้พูดพาดพิงโดยใช้ถ้อยคำหยาบคายกับ \”อี จงฮยอน\” มือกีต้าร์จากซีเอ็นบลู CNBLUE ที่กำลังตกเป็นข่าวฉาวๆ กรณี\”กรุ๊ปแชทสุดสยิว\”อยู่ในขณะนี้ว่า
\”เคยเจอตัวจริง เXรี้ยมาก\” งานนี้เจอชาวเน็ตตอกคืนเบาๆว่า \”ด่าเขาแต่ไม่ดูพฤติกรรมของตัวเองเลย\” พร้อมออกตัวว่าไม่ได้ปกป้องจงฮยอนนะ เพราะทำผิดจริงๆ
แต่พฤติกรรมของตัวมิ้งเอง ที่ผ่านมาก็น่าละอายเกินกว่าจะไปทับถม เหยียบซ้ำและด่าทอคนอื่นด้วยถ้อยคำหยาบคายแบบนีี้
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ที่นี่ดอทคอม
http://entertain.teenee.com/gossip/185176.html
เรื่องเล่า ข่าวเด็ด
เรื่องเล่า ข่าวเด็ด

ชาวเน็ตขุดมาแฉ! มิ้งและดารานางอาย พาดพิงเชื่อมโยงถึง จงฮยอน CNBLUE!

นีแหละที่เรียกว่าลูกผู้ชาย กัปตัน เปิดใจ เผยหมดเปลือกหลังรู้ความจริงทั้งหมด


นีแหละที่เรียกว่าลูกผู้ชาย กัปตัน เปิดใจ เผยหมดเปลือกหลังรู้ความจริงทั้งหมด
จากกรณี \”มิ้งค์ ศวภัทร\” อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร ที่เปิดตัวว่าท้องกับนักแสดงหนุ่ม ก่อนจะออกมายอมรับว่าแท้งลูกแล้ว ต่อมาทางด้านนักแสดงหนุ่มได้ยืนยันว่า จะแจ้งความดำเนินคดีกับสาวมิ้ง
ล่าสุด มิ้งค์ ศวภัทร สุนทรนันท์ ได้เดินทางมายังศูนย์ประนอมข้อพิพาท ศาลอาญา เพื่อไกล่เกลี่ยคดี หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ได้ฟ้องศาลกรณีหมิ่นประมาท เพื่อให้ความจริงกระจ่างโดยมิ้งค์ ได้กล่าวว่า การไกล่เกลี่ยออกมาเรียบร้อยดี ตกลงและเข้าใจกันดี วันนี้จะออกมาพูดความจริง อย่างที่ทุกคนน่าจะทราบ เรื่องตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง ที่ทำไปเพราะว่า เรารักเขามีความผูกพันธ์หลายๆอย่าง อยู่ในช่วงที่ไม่อยากเสียไป เลยทำไปโดยไม่ได้คิดให้ดีก่อนอีกฝ่ายด้านกัปตัน ชลธร ได้ออกมาบอกว่า ถือว่าโล่งใจขึ้น เจอหน้ากันก็จบด้วยดีเข้าใจซึ่งกันและกัน ขอให้มันผ่านไปและเริ่มชีวิตใหม่ด้วยดี ส่วนที่ตัดสินใจเข้ากระบวนการศาล ก็เพียงแค่อยากรู้ความจริง เมื่อได้ยินความจริงก็รู้สึกโล่งใจ ต้องใช้เวลาปรับสภาพจิตใตเยอะพอสมควร ส่วนตัวรู้สึกเข้าใจที่เค้าทำเพราะรักเรามาก และไม่โกรธ เราไม่สามารถไปบังคับใจใครได้ เค้าก็เข้ามาขอโทษเราโดยตรง เราก็อยากจะขอโทษเค้าเช่นกัน 
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : tnews.co.th
http://www.tnews.co.th/contents/477221
เรื่องเล่าข่าวเด็ด
เรื่องเล่าข่าวเด็ด

นีแหละที่เรียกว่าลูกผู้ชาย กัปตัน เปิดใจ เผยหมดเปลือกหลังรู้ความจริงทั้งหมด

ม้วนเดียวจบ! “คริส” ขอเลิกพูดเรื่องไปงานแต่ง “เจนี่” (คลิปจัดเต็ม)


“เป็นเพื่อนแล้วไม่เคยเลิกคบใคร” นักแสดงสาว “คริส หอวัง” ที่ตอบแบบม้วนเดียวจบ ประเด็นดราม่า จะไป หรือ ไม่ไปร่วมงานแต่งเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ลั่นยังยินดีเสมอ ถ้าได้รับเชิญและว่างก็ไปร่วมงานแน่นอน วอนให้โฟกัสที่ความสุขของคู่บ่าวสาวดีกว่า คลิกฟังเต็มๆ เลย

ม้วนเดียวจบ! “คริส” ขอเลิกพูดเรื่องไปงานแต่ง “เจนี่” (คลิปจัดเต็ม)

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment