มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18 | pregabalin คือ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18 | pregabalin คือ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18 | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18.

มีอาการชา...กินยาอะไร??  | หมอยามาตอบ EP.18
มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ pregabalin คือ

อาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18 ยาลดอาการชาจากอาการบาดเจ็บที่เส้นประสาท เช่น ในผู้ป่วยหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท เส้นประสาทกดทับหรือชาจากเส้นประสาทส่วนปลาย มาดูกันค่ะ เรียก. 085-3699977 #หมอยามาตอบ #บัณฑิตกายภาพบำบัดและศัลยกรรมกระดูก ——————- ปวดคอ ปวดไหล่ ปวดเข่า ปวดหลัง ปวดเอว หมอนรองกระดูกเคลื่อน สามารถรักษาได้ด้วยกายภาพบำบัดและการรักษาทางออร์โธปิดิกส์ ทางเลือกใหม่ของการรักษา “ไม่ฉีด ไม่ผ่าตัด” ——————————– ยินดีให้คำปรึกษา สอบถาม/นัดหมายเข้ารับการรักษา โทร 085-3699977 Line: @bunditclinic หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40bunditclinic Youtube : Graduate School of Physical Therapy Clinic หรือ https://www.youtube. com/channel/ UChrO… Facebook: https://facebook.com/bunditclinic —————————– มี สองสาขา สาขาพิบูลมังสาหาร. สาขาวารินชำราบ

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับเนื้อหาpregabalin คือ.

#มอาการชากนยาอะไร #หมอยามาตอบ #EP18

ปวดไหล่,ปวดบ่า,ออฟฟิศซินโดรม,กระดูกคอเสือม,พังผืดรัดเส้นประสาท,ชามือ,ปวดข้อศอก,กายภาพบำบัด,นวด,ออกกำลังกาย,นิ้วล๊อค,อุบลราชธานี,พิบูลมังสาหาร,ปวดหลัง,ปวดเอว,มือชา,เอ็นข้อมืออักเสบ,ten,มึนชา กินอะไร,มึนชา กินยาอะไร,มึนชา แขน,มึนชา ขา,มึนชา มือ,มึนชา ฝ่ามือ,มึนชา นิ้วมือ,มึนชา ฝ่าเท้า,มึนชา หลัง,มึนชา หัว,พังพืดรัดเส้นประสาท,พังพืด ฝ่าเท้า,พังผืด มึนชา,มึนแขนขา,มึนแขน,ปวดฝ่ามือ,กินยาอะไร,ยาอะไรดี,กินอาหารอะไร,กินอะไรดี,กินข้าว,ข้าวซ้อมมือ,วิตามินบี,วิธีแก้อาการชา,เจ้บข้อมือ

มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18

pregabalin คือ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

44 thoughts on “มีอาการชา…กินยาอะไร?? | หมอยามาตอบ EP.18 | pregabalin คือ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. รู้สึกชาที่หน้ามีอาการแสบร้อนมาก่อนชาจากคางแก้มจมูก แล้วมีอาการชาที่มือแบบนี้เป็นอะไรคะ

    Reply
  2. สวัสดีค่ะ เป็นหมอนรองกระดูกทับเส้น L5 ปวดแล้วร้าวลงปลายเท้าที่นิ้วโป้ง และมีอาการอ่อนแรง ควรทานยาอะไรดีคะ

    Reply
  3. ร้อนๆผ่าวๆตามร่างกาย
    มีชาตามขา เกี่ยวมั้ยครับ
    มีเวียนหัวร่วมด้วย

    Reply
  4. คุณหมอคะรบกวนสอบถามคะ บริเวณใต้ฝ่าเท้ามีอาการเจ็บแป๊บๆๆเหมือนเข็มทิ่มเดินยืนแล้วไม่สบายเท้าเลยคะคุณหมอมันเป็นอาการของโรคอะไรคะคุณหมอมีวิธีแก้ไขได้มั๊ยคะช่วยชี้แนะด้วยคะคุณหมอ

    Reply
  5. หมอบอกว่าเป็นสมองอักเสบมือเกร็งชาจับอะไรม่ได้เลยขาก็ชาทั้งมือและขาเป็ข้างซ้ายทั้งแถบจะมียาอารัยรักษา

    Reply
  6. ชาปลายเท้าสองข้างเลยค่ะ ตึงข้อเท้า ต้องทานยาแบบไหนค่ะ

    Reply
  7. ผมรักษา​อาการมืออ่อนแรง5เดือนดีขึ้นพอวันที่23เมษามีอาการชาที่ศรีษะพอวันที่​30จากมือใกล้หายกับอ่อนแรงลงครับอากาชาที่ศรีษะ​ลดลงครับ

    Reply
  8. ผมโดยอุบัติเหตุทีใต้ถุงตาเย็บ6เข็มสามปีแล้วยังชาใบหน้าครึ่งซีกอยู่แก้ยังงัยครับ

    Reply
  9. เป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท คะ ตอนนี้เริ่มชาลงฝ่าเท้าเหมือนมีแมลงไต่.คะ รักษามายาวนาน6เดือนแล้วคะ ยังไม่หายปวดเลยคะ มีวีธีแนะนำไมคะ เพราะไม่อยากผ่าตัด พึ่งเริ่มไปทำกายภาพได้เดือนกว่าๆคะ หมอไม่สั่งนะ แต่ขอหมอทำคะ หมอคนนี้ มีแต่อยากให้บล๊อกหลังและผ่าตัดคะ

    Reply
  10. ขอสอบถามครับ วันไหนที่ผมพักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วตอนเย็นจะเริ่มชาปลายมือปลายเท้า พอนอนเพียงพอตื่นมาก็หาย วนอยู่แบบนี้ เป็นโรคปลายประสาทอักเสบ หรือแค่เกิดจากพักผ่อนไม่เพียงพอครับ
    #ขอคำตอบด้วยครับ
    #ขอบคุณครับ

    Reply
  11. ประวัติ ผมทำงานยกของ มีอาการปวด เกร็ง ตรึง ชานิดหน่อย บริเวณ ท้ายถอย ลงมาถึงหัวไหล่ แถวบริเวณหลังใบหูลงมา เป็นมานานหลายปี ปวด ตรึง ขับรถ นานไม่ได้ จะมีอาการปวดศรีษะ จะอวก มึน งง ตาลาย. ไปหาหมอ หมอให้กินยาคลายกล้ามเนื้อ แก้อักเสบ หาหลาย ครั้งเข้าให้ทำกายภาพ ก็ไม่หาย เลยปล่อย เรื้อรัง มาหลายปี ประมาณ 3~4ปี แต่พอกลับบ้านปี ใหม่ ปี2563. ไปอยู่ บ้านมีอาการปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียน ก็งง งง ทนไม่ไหวไปหาหมอ ประจำอำเภอลาดยาว โรงพยาบาล ลาดยาว หมอ ให้ยามา กิน คือยากลุ่มที่ 1 ยา ต้านเศร้า. ยาอมิไตรซิลิน กินแล้ว โอ้ พราะเจ้า มันยอดมาก อาการเริ่มดีขึ้น อาการ ปวดตรึง เกร็ง เจ็บ เมื่อยล้า หมดไป กินยาจากโรงพยาบาล ลาดยาว หมดประมาณ 1อาทิตย์ แต่ พอหมดยา แล้วมีอาการเดิม เลยไปหาหมอ ที่เปาโล บอกหมอว่า กินยาตัวนี้แล้ว อาการที่เคยเป็นหายไปหมด หมอก็เลย ให้ยาตามโรงบาลาดยาวมาอีก 1อาทิตย์ ขาด 10มล. พอยาหมด ผมก็ต้องไปซื้อกินเองอีกประมาณ เดือนกว่า แต่ตังไม่ค่อยมีก็ต้องกลับไปหาหมอประกันสังคม เปาโล หมอให้มา 1เดือน ขาด10มล. กินแล้วมีอาการนิดๆ คือ ปวด ตรึง แกร็งเมื่อย. ณ ปัจจุบัน เป็นแบบนี้(สงสัยต้องไปซื้อยา ขนาด 25มล กรัมมากิน)

    ผมต้องกินยา ทั้งชีวิตหรือเปล่าครับ. เพราะหยุดยา หรือยาลดขนาดลงจะมีอาการ เหมือนเดิม

    Reply
  12. หนูขออนุญาตใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์ของญาติหนูที่ได้มีอาการเหน็บชามาหลายปี
    คุณหมอที่ ร.พ แห่งหนึ่ง บอกว่าอาการในลักษณะนี้ลองมารักษากับยาสมุนไพรของหมอบ้านๆของภาคใต้ดูเพราะว่าตามคำแนะนำของผู้ป่วยที่เขาเคยทานแล้วหาย แนะนำมาอีกที หนูเลยให้ญาติสั่งสมุนไพรมา 2 ชุดชุดละ1,000บาทยาแพงนะหมดไป2,000บาททาน2ชุดหายถือว่าคุ้มมากชีวิตนี้ดีใจมากที่มาทานสมุนไพรนี้ ขออนุญาตมาบอกเป็นวิทยาทานให้คนที่กำลังเป็นอยู่ถ้าท่านใดอยากหายลองติดต่อไปดูนะค่ะ
    ญาติเขาให้เบอร์โทรคนขายยามา
    โทร0894654938หรือแอ็ดไปที่ไลน์ไอดี0894654938 ลองทานดูนะค่ะรับประกันยาเขาดีจริงๆค่ะ หมอบ้านๆท่านนี้ขายสมุนไพรหลายชนิดใครมีอาการแบบใหนลองปรึกษาหมอท่านนี้ดูนะค่ะ

    Reply
  13. แม่หนูเป็นอยุค่ะมีทุกอาการที่คุณหมอพูดมาเรยค่ะ ไปหาหมอมีแต่จะไห้ผ่าลูกเดียวเรยค่ะ ทานยาอะไรก็ไม่หาย ยาหมอให้มาแม่ก็ทานไม่ได้ ผลข้างเคียงเเรงมากแม่ทนไม่ได้เลยเลิกกินค่ะ

    Reply
  14. เป็นที่มือสองข้างและเทาค่ะเกิดจากความดัน
    สุง.เป็นมาหกเดือนแล้วค่ะชามากค่ะ.

    Reply
  15. คุณหมอครับ ตอนนี้ผมปวดเเสบปวดร้อนมือเท้า ผมต้องทำยังไงครับถึงจะหายผมเป็นมาสามวันเเล้วครับ🥺ผมอยากหายผมออกร้อนเเขนขาครับช่วยผมหน่อยครับ🥺🥺🥺🥺🥺🥺

    Reply
  16. ทำไมหมอให้กินpregabalin 25 mg เช้า เย็น. แล้วยังให้ gabapentin. 300 mg ก่อนนอนอีกค่ะ. รวมทั้งนอจิสิก วันละ 2 เม็ด. และอาคอคเซียวันละเม็ดเป็นเวลา 1เดือนค่ะ กลัวไตพังมาก

    Reply
  17. เป็นอยู่ค่ะเมื่ออาทิตย์ก่อน ชามือขวาชาสามนิ้วครึ่ง คือ นางกลางชี้และโป้งชานิดๆ นิ้วนางชามากสุด ชาจนปวด จับแปรงเพื่อแปรงฟันยังต้องหยุดแปรงฟันสามสี่รอบเพราะชาและปวดมาก ไปหาหมอได้ยามาสามอย่างกินสามวัน กินควบคู่กับวิตมินี12 ตอนนี้กินยาจีน(ตุ๋นเอง)ควบคู่ไปด้วย(ยาหมอหมดแล้ว)แต่ยาจีนเป็นยาสลายไขมันในเส้นเลือด เพราะเราไม่แน่ใจว่า เป็นเส้นประสาทอักเสบ หรือไขมันในเลือดสูง เพราะมันจะปวดและชามากตอนเช้า นาฬิกายังไม่ทันจะปลุกเลย อาการชาและปวดมาก่อนเลย แต่พอช่วงกลางวันอาการชามันจะลดลง

    Reply

Leave a Comment