40 thoughts on “ระวัง! โดนแฮกเฟส กองทุนสวัสดิการเป๊ปซี่ เฟสโดนไวรัส messenger ส่งข้อความเอง 2021 l ครูหนึ่งสอนดี | แฮ ค เฟส”

  1. ของผมมือกดไปโดนข่าวครับ แล้วก็ผมแก้แล้วแต่พอผมแก้ มันขึ้นว่าสแปมครับก็คือ(ขัดต่อมาตรฐานของเราเกี่ยวกับสแปม) แล้วก็มีโพสต์ที่เราแชร์*แต่เราไม่ได้แชร์อะครับ* เราสามารถลบหรืออะไรกับมันได้บ้างมั้ยครับ

    Reply
  2. ขอขอบคุณครูหนึ่งสอนดี ที่ให้ความรู้ มีประโยชน์มากมายครับผม ขอเป็นกำลังใจให้ทำคลิปนี้ตลอด ขอให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบไปเบื้องหน้าครับผม

    Reply
  3. ครูครับ ผมแชร์เต็มเลย แถบเขียว แถมมันจะมาให้ไอโฟนผมอีก ผมก็ใส่ข้อมูลไปเต็มที่ สุดท้ายทั้งกูเกิ้ลทั้งอีเมลสมัคข้อมูลไปแล้ว มันมาเปลี่ยนรหัสผมบ่อยมากโทรสัพผมไม่ได้ใช้ MiTo A67 ไม่ใช่เครื่องผม มันก็ยังมา

    Reply
  4. ครูคับ ผมโดนแฮ็คยันแอฟธนาคารเรย เข้าสมัครอ่ะรัยก้อไม่ไได้เรยคับ มีวิธีแก้ไหมคับครู…ผมกรอกไปหมดแล้วด้วยอ่ะคับครู…..ผมคิดว่าแอฟเงินกู้นอกระบบคัยเพาะว่าผมเคยกู้แอฟไว้ด้วยคับ

    Reply
  5. ผมกดลิ้งแบบนี้และกรอกข้อมุลไปแร้ว. ผมกดเข้าแอพบัันชีธนาคาร รึว่าสมัครกดไม่ได้เรยคับ.

    Reply
  6. ได้ความรู้จากครูหนึ่งหลายๆเรื่องเลย ขอบคุณครูหนึ่งมาก

    Reply
  7. ครูครับ😰 ผมเจอแบบนี้ใน Google Chrome ครับ. มันบอกให้กดปุ่มเหมือนที่ครูบอกเลยครับ(ตรงกันเป๊ะเลยครับ)แต่ไม่ใช่ใน messenger นะครับ และ ผมก็เผลอไปกด นิดว่า Google Chrome น่าจะเป็นของจริง(ผมทำทุกขั้นตอนเลยครับ จนจบขั้นตอน) แล้วมันบอกว่า(ตอนนี้เครื่องคุณติดไซรัส กรุณาแตะตรงนี้ถ้าไม่อยากติดไวรัส) แตะปุ๊บแล้วมันก็เด้งไปที่ playstore เพื่อให้ผมดาวโหลดแอพVPN และ ผมก็โหลดแล้วก็กดอนุญาตทั้งหมดที่แอพมันบอกเลยครับ.
    >> แล้วตอนนี้ควรจะแก้ไขยังไงครับ โทรศัพท์ผมจะติดไวรัสไหมครับ ช่วยบอกผมด้วย หรือทำคริบสอนก็ได้<😰😓 ผมเครียดมากเลย. <<

    Reply
  8. ผมโดนวันนีแต่ผมจดจำไอดีไว้มันเปลี่ยนอีเมลใหม่ด้วยแล้วเราไม่สามารถส่งอะไรที่จะทำให้เฟสกับมาได้เลย

    Reply
  9. ผมโดนเเฮ็กเปลี่ยนทั้งอีเมล์ทั้งพาสเวิร์ด เเก้ไขไม่ได้เลย เเต่ผมไม่ได้กดลิ้งค์เป๊บซี่นี้นะครับ

    Reply
  10. ผมกดไปแล้ววันต่อมามันขึ้นว่าเซฟชั่นหมดอายุครับ

    Reply
  11. ผมลบข้อมูลoppo A5แอบก็หายด้วยไม้เหลืออะไรที่เครื่อง.เชื่อมต่อนเครื่อข่ายไวฟลายก็ไม้ได้.จะทำอย่างไรให้กับคืนเหมือนเดีม.มันว่างเปล่าหมดครับครูหนึ่ง.ผมรอนะครับ

    Reply
  12. เฟสผมไม่มีข้อมูลสำคัญ ตอนนี้อยากได้รหัสrovคืน โดนแฮ็กไปแล้ว

    Reply

Leave a Comment