รายการมือใหม่ ยกกำลัง3 โดยกูรูจากทิสโก้ EP.2 | บริษัท หลักทรัพย์ ทิ ส โก้

You are viewing this post: รายการมือใหม่ ยกกำลัง3 โดยกูรูจากทิสโก้ EP.2 | บริษัท หลักทรัพย์ ทิ ส โก้

รายการมือใหม่ ยกกำลัง3 โดยกูรูจากทิสโก้ EP.2


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

รายการมือใหม่ ยกกำลัง 3 ตอนสร้างโอกาสลงทุนอย่างมั่นใจกับ TISCO ตอนนี้จะพาไปพูดคุยกับคุณต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวสาวที่อยู่ในวงการเศรษฐกิจอย่างใกล้ชิด แต่กลับไม่กล้าลงทุนและไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ทางรายการจึงมาขอคำแนะนำจากกูรู โดยคุณธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ จากบริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ คำแนะนำจะเป็นอย่างไร และมีตัวช่วยอะไรบ้าง ที่จะทำให้คุณต๊ะ นารากร เริ่มเล่นหุ้นได้อย่างมั่นใจ สามารถติดตามตอนนี้ได้เลย

รายการมือใหม่ ยกกำลัง3 โดยกูรูจากทิสโก้ EP.2

หุ้นทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต ทำธุรกิจอะไร น่าลงทุนไหม ธุรกิจธนาคารพาณิชย หุ้นลงทุนระยะสั้นยาว


หุ้นทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต ทำธุรกิจอะไร น่าลงทุนไหม ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ หุ้นลงทุนระยะสั้นยาว ลงทุนหุ้นรับเงินปันผล อิสรภาพทางการเงิน ให้เงินทำงานแทนด้วยการลงทุน ลงทุนแบบซื้อเฉลี่ย DCA dollarcost average ทยอยลงทุนสะสมหุ้นบูลชิพซื้อเศษหุ้น blueship ออมเงินในหุ้นระยะยาวเพื่อผลตอบแทนที่สูงกว่า ออมเงินในหุ้นเพื่อเกษียณชีวิตที่มั่นคง
ทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้ประกอบธุรกิจประเภทเงินทุนและหลักทรัพย์ตั้งแต่ปี 2517 ในชื่อ บริษัท ลีกวงมิ้ง ทรัสต์ จำกัด ในปี 2548 ทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต ได้รับอนุมัติจากกระทรวงการคลัง
โดยผ่านทาง ธปท. ให้ดาเนินการปรับโครงสร้างการประกอบธุรกิจของกลุ่มธนชาต ส่งผลให้ทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต เปลี่ยนสถานะจากบริษัทเงินทุนเป็นบริษัทโฮลดิ้ง (Holding Company) พร้อมทั้งได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท ทุนธนชาต จากัด (มหาชน)” โดยมุ่งเน้นธุรกิจเงินทุนและบริการทางการเงินอื่น ๆอย่างครบวงจรผ่านทางบริษัทในกลุ่ม
ลักษณะการประกอบธุรกิจ
ภาพรวมในการประกอบธุรกิจ
ทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต เป็นบริษัทแม่ของกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนชาต ซึ่งบริษัทในกลุ่มธนชาตจัดแบ่งประเภทการประกอบธุรกิจออกเป็น 2 กลุ่ม
1.ธุรกิจทางการเงิน ซึ่งประกอบด้วย ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจประกัน ธุรกิจให้เช่าซื้อ และธุรกิจลีสซิ่ง
2.ธุรกิจสนับสนุน ซึ่งประกอบด้วย ธุรกิจโบรกเกอร์ ธุรกิจบริการ และธุรกิจการพัฒนาฝึกอบรม โดยมีธนาคารธนชาตเป็นธุรกิจหลัก
ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 ธนาคารธนชาตมีสาขารวม 512 สาขา
สภาวะยอดขายรถยนต์ใหม่ ในประเทศโดยธนาคารธนชาตให้ความร่วมมือทางกลยุทธ์การทำธุรกิจร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ยังคงเป็นผู้นำตลาดในสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่
บริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนชาต
บริษัทที่ประกอบธุรกิจทางการเงิน ได้ แก่
1. บริษัท ทุนธนชาต จากัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจการลงทุน (Holding Company) โดยเป็นบริษัทแม่ของกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนชาต
2. ธนาคารธนชาต จากัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ และธุรกิจอื่นที่ ธปท. อนุญาต ได้แก่ การเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย การเป็นนายหน้าประกันชีวิต และธุรกิจหลักทรัพย ได้แก่ การเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ การค้าหลักทรัพย์ และการจัดจาหน่าย
หลักทรัพย์ที่เป็นหน่วยลงทุน การเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ของกองทุนรวมและผู้รับฝากทรัพย์สินของกองทุนส่วนบุคคล การค้าและจัดจาหน่ายหลักทรัพย์อันเป็นตราสารแห่งหนี้ การให้บริการเป็นนายทะเบียนหลักทรัพย์ และการเป็นผู้ค้าสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในธุรกรรมที่เกี่ยวกับทองคา
3. บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จากัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ แบบ (Full License) ได้แก่ การเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์(ในประเทศและต่างประเทศ) การจัดจาหน่ายหลักทรัพย์ การเป็นที่ปรึกษาทางการลงทุน กิจการยืมและให้ยืมหลักทรัพย์ การเป็นที่ปรึกษาทางการเงินการเป็นตัวแทนสนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน การเป็นนายทะเบียนหลักทรัพย์ และได้ประกอบธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ ส1 (Full Service) ได้แก่ การเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อตนเอง
4. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จากัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างธนาคารธนชาต (ถือหุ้นในอัตราร้อยละ 75) กับธนาคารออมสิน (ถือหุ้นในอัตราร้อยละ 25) ประกอบธุรกิจจัดการกองทุนรวม ธุรกิจจัดการกองทุนส่วนบุคคล กองทุนสารองเลี้ยงชีพ และธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุน
5. บริษัท ธนชาตประกันภัย จากัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจให้บริการประกันภัย โดยครอบคลุมถึงการบริการรับประกันวินาศภัยได้แก่ การประกันอัคคีภัย การประกันภัยรถยนต์ การประกันภัยทางทะเลและขนส่ง การประกันภัยเบ็ดเตล็ด และธุรกิจการลงทุน
6. บริษัท เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต จากัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจประกันชีวิต โดยให้บริการรับประกันชีวิตรายบุคคล รับประกันชีวิตกลุ่ม ซึ่งเป็นหลักประกันด้านการออมเงิน ตลอดจนความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ สาหรับบุคคล ลูกค้าสถาบัน และองค์กรทั่วไป
7. บริษัท ธนชาตกรุ๊ป ลีสซิ่ง จากัด ประกอบธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์
8. บริษัท ราชธานี ลิสซิ่ง จากัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจการให้บริการสินเชื่อเพื่อเช่าซื้อ และสินเชื่อสัญญาเช่าทางการเงินในตลาดรถยนต์ทั้งใหม่และเก่า ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และมุ่งเน้นรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ได้แก่ รถกระบะ รถแท็กซี่ รถหัวลาก และรถบรรทุกขนาดใหญ่เป็นต้น รวมถึงประกอบธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจให้เช่าซื้อและให้เช่าทรัพย์สินแบบลีสซิ่งที่เป็นธุรกิจหลักของราชธานีลิสซิ่ง
9. บริษัทบริหารสินทรัพย์ เอ็น เอฟ เอส จากัด ประกอบธุรกิจบริหารสินทรัพย์ โดยการรับซื้อหรือรับโอนสินทรัพย์ด้ อยคุณภาพของสถาบันการเงินในกลุ่มธนชาตและสถาบันการเงินอื่นมาบริหาร
10. บริษัทบริหารสินทรัพย์ แม๊กซ์ จากัด ประกอบธุรกิจบริหารสินทรัพย์ โดยการรับซื้อหรือรับโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของสถาบันการเงินอื่นมาบริหาร
11. บริษัทบริหารสินทรัพย์ ที เอส จากัด ประกอบธุรกิจบริหารสินทรัพย์ โดยรับโอนสินทรัพย์ ด้อยคุณภาพจากธนาคารนครหลวงไทยและธนาคารธนชาต ทั้งสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้และ
ทรัพย์สินรอการขายมาบริหาร
บริษัทที่ประกอบธุรกิจสนับสนุน ได้แก่
1. บริษัท ธนชาต แมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จากัด ให้บริการพนักงานในส่วนพนักงานบริการ
2. บริษัท ธนชาต เทรนนิ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จากัด ให้บริการงานฝึกอบรมแก่บุคลากรของบริษัทในกลุ่มธนชาต
3. บริษัท ธนชาต โบรกเกอร์ จากัด ประกอบธุรกิจเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยและนายหน้าประกันชีวิต
4. บริษัท รักษาความปลอดภัย สคิบ เซอร์วิส จากัด ประกอบธุรกิจด้านงานบริการต่าง ๆ ให้ แก่ธนาคารธนชาตและบริษัทในกลุ่มธนชาต เช่น บริการทาความสะอาด รักษาความปลอดภัย
รับส่งเอกสาร ให้เช่ารถ และจัดหาพนักงาน Outsource เป็นต้น
5. บริษัท ที เอ็ม โบรค

หุ้นทุนธนชาต TCAP ทีแคป ธนาคารธนชาต ทำธุรกิจอะไร น่าลงทุนไหม ธุรกิจธนาคารพาณิชย หุ้นลงทุนระยะสั้นยาว

เล่นหุ้นเป็นใน 30 นาทีกับ Streaming Click2Win | #SSD2019


เล่นหุ้นเป็นใน 30 นาทีกับ Streaming Click2Win | SSD2019
โดย คุณคณุตม์ บุญกลิ่นขจร
Product and Business Development, Settrade
ติดตามเราได้ที่
SET Website: https://www.set.or.th
YouTube : https://www.youtube.com/SETGroupOfficial
Facebook : https://facebook.com/set.or.th
Line (Official Account) : https://line.me/R/ti/p/@setthailand
Twitter : https://twitter.com/set_thailand
Instagram : https://www.instagram.com/setgroupofficial/

เล่นหุ้นเป็นใน 30 นาทีกับ Streaming Click2Win | #SSD2019

TISCO Exclusive Talk บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)


TISCO Exclusive Talk บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

TISCO หุ้นเด่นกลุ่มธนาคาร จาก บล.ทรีนีตี้ (คุณธนภัทร)


▶️TISCO หุ้นเด่นกลุ่มธนาคาร จาก บล.ทรีนีตี้
คลิกลิงค์เพื่อรับชม (ฉบับเต็ม) https://youtu.be/knip2lcgoMg
รายการ : Money Plus Special (080464)
ผู้ให้สัมภาษณ์ : : คุณธนภัทร ฉัตรเสถียร
ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด
ดำเนินรายการโดย : คุณยุทธนา กระบวนแสง
หุ้น TISCO MoneyPlus MoneyPlusByYuthana MoneyPlusSpecial
Yutcareyou ไม่ใช่เซียนก็เรียนรู้ได้ ลงทุน

TISCO หุ้นเด่นกลุ่มธนาคาร จาก บล.ทรีนีตี้ (คุณธนภัทร)

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆINVESTMENT

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment