รู้จัก \”บิ๊กบี้\” ผบ.ทบ.คนใหม่ น้ำนิ่งไหลลึก โจทย์ใหญ่ปฎิรูปกองทัพ หยุดหากินในค่ายทหาร : Matichon TV | แม่ทัพ ภาค ที่ 1 คน ปัจจุบัน

You are viewing this post: รู้จัก \”บิ๊กบี้\” ผบ.ทบ.คนใหม่ น้ำนิ่งไหลลึก โจทย์ใหญ่ปฎิรูปกองทัพ หยุดหากินในค่ายทหาร : Matichon TV | แม่ทัพ ภาค ที่ 1 คน ปัจจุบัน

รู้จัก \”บิ๊กบี้\” ผบ.ทบ.คนใหม่ น้ำนิ่งไหลลึก โจทย์ใหญ่ปฎิรูปกองทัพ หยุดหากินในค่ายทหาร : Matichon TV


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

\”บิ๊กบี้\” สายตรง \”บิ๊กแดง\” ทายาท ผบ.ทบ. สุขุมกว่า \”อภิรัชต์\” – น้ำนิ่งไหลลึก พร้อมโจทย์ใหญ่ “ปฎิรูปกองทัพบก”
MatichonTV ข่าวการเมืองมติชน

Web : http://www.matichon.co.th/default.php
Facebook : https://www.facebook.com/MatichonOnline
Instargram : https://instagram.com/matichononline
Twitter : https://twitter.com/matichononline
Google+ : https://plus.google.com/109225894671870773920/posts

รู้จัก \

\”เสธ.อ้น\” ผู้เชือด \”ธรรมนัส\” มือลับการเมือง \”ประยุทธ์-ประวิตร\” | PODCAST | workpointTODAY


“เสธ.อ้น” อดีตชุดรักษาความปลอดภัยประจำตัว “พล.อ.เปรม” ที่ได้รับการฝึกมาจากทีมซีเคียวริตี้ ประจำตัวอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ฝีไม้ลายมือย่อมไม่ธรรมดา
workpointTODAY | MAKE TOMORROW, TODAY
ข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ
workpointTODAY LIVE
รายการข่าวออนไลน์ พร้อมประเด็นพูดคุยที่น่าสนใจ
ทุกวันจันทร์ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา
workpointTODAY
ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวีช่อง 23 ตลอดทั้งวัน
https://www.facebook.com/NewsWorkpoint/
Website: workpointtoday.com
Facebook: https://www.facebook.com/workpointTODAY/
YouTube: https://www.youtube.com/WorkpointToday
Instagram: https://www.instagram.com/workpointtoday/
Twitter: https://twitter.com/workpointtoday
Tiktok: https://www.tiktok.com/@workpointtoday

Podcast by workpointTODAY
Apple Podcast https://apple.co/31pJLD0
Google Podcast https://bit.ly/2FJrBo9
Spotify https://spoti.fi/2HeG2RO
Podbean https://bit.ly/3m4nouy

\

VDO รับแม่ทัพภาคที่ 1


VDO รับแม่ทัพภาคที่ 1

ทภ.2 จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ มทภ.2


พิธีรับส่ง หน้าที่ แม่ทัพภาคที่ 2
เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563 เวลา 0830 น. พล.อ. ธัญญา เกียรติสาร ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก(แม่ทัพภาคที่ 2 ท่านเดิม) พร้อม คุณปาริชาติ เกียรติสาร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากนั้นเวลา 1100 น. ณ ห้องประชุม(1) กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 2 ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก(แม่ทัพภาคที่ 2 ท่านเดิม) ได้ลงนามในเอกสาร ส่งมอบหน้าที่แม่ทัพภาคที่ 2 ให้แก่ พล.ท. ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม แม่ทัพภาคที่ 2 (ท่านใหม่)
จากนั้น เวลา 1145 น. ได้มีพิธีรับส่งหน้าที่แม่ทัพภาคที่ 2 โดย พล.อ. ธัญญา เกียรติสาร ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก(แม่ทัพภาคที่ 2 ท่านเดิม) ได้กล่าวส่งมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา พร้อมส่งมอบธงประจำหน่วยให้กับ พล.ท. ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม แม่ทัพภาคที่ 2(ท่านใหม่) และกล่าวรับมอบหน้าที่การบังคับบัญชา โดยมีกองเกียรติยศหมู่ธงของหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 2 81 หน่วย พร้อมด้วยข้าราชการ และสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ร่วมพิธี
ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบกได้กล่าวว่า การปฏิบัติหน้าที่ในฐานะทหารของชาติ นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจสูงสุด รวมทั้งเป็นโอกาสอันสำคัญยิ่งในชีวิต ที่ได้ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน และปฏิบัติหน้าที่ในการพิทักษ์รักษาเอกราช อธิปไตยของชาติ และสร้างสันติสุข ให้แก่ประชาชน ซึ่งตลอดระยะเวลาของการทำงานรับใช้ประเทศชาติและดำรงตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 2 ได้มีความมุ่งมั่น ในการทำให้ กองทัพภาคที่ 2 มีความมั่นคงเข้มแข็ง มีเอกภาพ สามารถหยัดยืนอย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นสถาบันหลักที่พร้อมดูแล ความมั่นคงปลอดภัยและแก้ไขปัญหาวิกฤติของชาติ ตลอดจนเป็นที่พึ่งพาของพี่น้องประชาชนในทุกๆสถานการณ์ ซึ่งการดำเนินงานของกองทัพภาคที่ 2 ในทุกภารกิจที่ผ่านมา ประสบผลสัมฤทธิ์ ด้วยความเรียบร้อยตามความมุ่งหมาย จากการสนับสนุนเป็นอย่างดีของกำลังพลทุกระดับ และขอขอบคุณทหารทุกนาย ที่ได้เสียสละอุทิศตนและเวลา ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถด้วยดีตลอดมา และเชื่อมั่นว่าแม่ทัพภาคที่ 2 ท่านใหม่ ซึ่งเป็นผู้ที่เปี่ยมด้วย ความรู้ ความสามารถ มีวิสัยทัศน์ที่จะนำพากองทัพภาคที่ 2 ไปสู่การพัฒนาในทุก ๆด้านและกำลังพลมีความพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เพื่อรักษาและเสริมสร้างผลประโยชน์ของชาติ ตลอดจนปกครองบังคับบัญชา กำกับดูแลกำลังพล ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต มีความรักสามัคคี ภายใต้จิตสำนึกและอุดมการณ์ของความเป็นทหารอาชีพ และพัฒนากองทัพภาคที่ 2 ให้มีศักยภาพในการปฏิบัติภารกิจในทุกรูปแบบ ให้ปรากฏผลสัมฤทธิ์ ในการสร้างคุณประโยชน์ต่อกองทัพบกและประเทศชาติ
แม่ทัพภาคที่ 2 ได้กล่าวว่า พร้อมที่จะปฏิบัติราชการในตำแหน่งอันทรงเกียรติ และสำคัญยิ่งนี้ให้ดีที่สุดอย่างเต็มขีดความสามารถ และน้อมนำการปฏิบัติงานของท่านที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก มาเป็นแบบอย่าง พร้อมที่จะปฏิบัติงานเคียงบ่า เคียงไหล่ กับบรรดาเพื่อนทหารที่รักทุกนาย อย่างจริงจังและจริงใจ เพื่อให้กองทัพภาคที่ 2 เป็นหน่วยที่มีศักยภาพ ในการปฏิบัติงานทุกรูปแบบ ให้ปรากฎผลสัมฤทธิ์ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อกองทัพและประเทศชาติ สืบไป

ทภ.2 จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ มทภ.2

พิธี รับ-ส่ง หน้าที่ ผบ.พล.๑ รอ


เมื่อวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๓๐๐ พลตรีพงษ์สวัสดิ์ พรรณจิตต์ กระทำพิธี รับ ส่ง หน้าที่ ผบ.พล.๑ รอ. ให้กับ พลตรีณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ณ หน้า บก.ร.๑ รอ.

พิธี รับ-ส่ง หน้าที่ ผบ.พล.๑ รอ

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment