วางแผนการเงิน ออมเงิน เด็กจบใหม่ รายได้น้อย l เพิ่งเริ่มทำงาน เก็บเงินยังไง ให้รวยขึ้น | เด็กออมเงิน

You are viewing this post: วางแผนการเงิน ออมเงิน เด็กจบใหม่ รายได้น้อย l เพิ่งเริ่มทำงาน เก็บเงินยังไง ให้รวยขึ้น | เด็กออมเงิน

วางแผนการเงิน ออมเงิน เด็กจบใหม่ รายได้น้อย l เพิ่งเริ่มทำงาน เก็บเงินยังไง ให้รวยขึ้น


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

Than Money Trick ขอเสนอวิธี วางแผนการออม วางแผนการเงิน ฉบับเด็กจบใหม่ วัยเริ่มทำงาน ผู้เริ่มต้นที่ รายได้น้อย แต่ อยากมีเงินเก็บ และเงิน ลงทุน ลองวางแผนการเงินตามนี้ สรุปมาให้แล้วค่ะ
วางแผนการเงิน ฉบับอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ?? https://bit.ly/3kHxDVy
วางแผนการเงิน มนุษย์เงินเดือน ?? https://bit.ly/3kSwY3L
?เข้าร่วมกลุ่ม \”เพื่อนออมเงินและลงทุน\” ?? https://www.facebook.com/groups/853842831690160/?ref=share
ติดตามกันได้ที่ ?? Facebook FanPage : https://www.facebook.com/thanmoneytrick/
บริหารเงินให้รวยเร็วthanmoneytrick วิธีเก็บเงินได้เร็ว วิธีเก็บเงิน

วางแผนการเงิน ออมเงิน เด็กจบใหม่ รายได้น้อย l เพิ่งเริ่มทำงาน เก็บเงินยังไง ให้รวยขึ้น

แชร์ตามหาเด็กออมเงินซื้อมือถือ | 01-01-61 | ชัดทันข่าว ฮอลิเดย์


โลกโซเชียลแชร์กระหน่ำ ชื่นชมเด็กเก็บออมเงินหยอดกระปุกนำไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ไปให้แม่ เจ้าของร้านประกาศหาจะมอบแหวนทองคำให้

ติดตามเราได้ที่
Website : http://www.thairath.tv
Facebook : https://www.facebook.com/thairathtv
Twitter : https://twitter.com/Thairath_TV
Instagram : https://instagram.com/thairathtv
Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCrFDdDEE05N7gjwZho2wqw

แชร์ตามหาเด็กออมเงินซื้อมือถือ | 01-01-61 | ชัดทันข่าว ฮอลิเดย์

เด็กมัธยมโอด ถูกสาว 17 หลอกออมเงินดอกเบี้ยสูง ก่อนเชิดเงินหนีสูญกว่า 2 ล้าน


ขอนแก่นวานนี้ (23 ส.ค.) นักเรียนชั้นมัธยม นักศึกษามหาวิทยาลัย อายุระหว่าง 1418 ปี ในพื้นที่อำเภอหนองเรือ พร้อมผู้ปกครอง นำหลักฐานมาแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากที่ถูก น.ส.วานิสา อายุ 17 ปี หลอกให้นำเงินมาออม และหาลูกค้าในลักษณะเป็นนายหน้าเพื่อมาร่วมออม โดยจูงใจให้ค่าตอบแทนที่สูงและมีรายได้เข้าบัญชีเกือบทุกวัน ถ้าสามารถหาลูกค้าเข้ามาออมได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งลูกค้าที่นำเงินมาออมและนายหน้าได้รับเงินโอนเข้าบัญชีตามที่แจ้งไว้ จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนสิงหาคมไม่มีเงินเข้าบัญชี เมื่อสอบถามไป น.ส.วานิสา ก็บ่ายเบี่ยง บางรายก็แจ้งเลื่อนโอน และสุดท้ายก็บอกว่าหากอยากได้คืนให้ไปแจ้งความ ทั้งหมดซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจึงรวมตัวกันเพื่อเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองเรือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้ผู้เสียหายทั้งหมดรวบรวมหลักฐานมาแจ้งความในวันนี้ (24 ส.ค.)
นักเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้เห็นเพื่อนในเฟซบุ๊กลงออมเงินแล้วได้เงินเข้าบัญชีจำนวนมาก และเป็นผลตอบแทนที่สูง จึงทักไปยัง น.ส.วานิสา ซึ่งใช้ชื่อเฟซบ๊กว่า wawa NB ว่าต้องการออมเงิน โดยเห็นผลตอบแทนสูงครั้งแรกจึงโอนเงินเข้าบัญชี น.ส.วานิสา จำนวน 1,000 บาท เมื่อเดือนมิถุนายน 2563 และก็ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีตามที่ น.ส.วานิสา แจ้งอย่างต่อเนื่องต่อกัน 4 ครั้ง
ต่อมา น.ส.วานิสา ก็จูงใจว่าหากต้องการรายได้ให้หาลูกค้ามาลงเงินออม และจูงใจด้วยค่าตอบแทนที่สูง ตนจึงโพสต์หาคนร่วมออม ก็ได้รับความสนใจมาก มีทั้งเพื่อนนักเรียน นักศึกษา และคนวัยทำงานในหมู่บ้าน รวม ๆ แล้วกว่า 200 ราย เป็นเงินออมกว่า 600,000 บาท
จนกระทั่งวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เริ่มเห็นความผิดปกติ ทั้งตนเองและลูกค้าที่ตนติดต่อไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนตามที่แจ้งไว้ จึงทักไปถาม น.ส.วานิสา ก็ตอบบ่ายเบี่ยง สุดท้ายบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปแจ้งความ ตนจึงตัดสินใจกับเพื่อน ๆ นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าให้กลับไปรวบรวมผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด แล้วนัดมาที่ สภ.หนองเรืออีกครั้งในเช้าวันที่ 24 สิงหาคม 2563
ขณะที่ ด.ญ.อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เล่าว่า ก่อนหน้านี้เห็นเพื่อน ๆ คนอื่นลงเงินออมแล้วมีรายได้ จึงสมัครออมกับ น.ส.วานิสา เมื่อกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้น น.ส.วานิสา อ้างตัวว่าอายุ 22 ปี อยู่ จ.ระยอง พร้องจูงใจด้วยผลตอบแทนที่สูง ตนเห็นว่าทำให้มีรายได้ได้ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง จึงร่วมออมเงิน และหาลูกค้าจากเพื่อนในโรงเรียนและคนรู้จัก
เนื่องจากตนขายของออนไลน์อยู่แล้วจึงมีคนรู้จักมาก โดยมีคนมาร่วมออมตั้งแต่ 500 20,000 บาทต่อคน ส่วนตนหาลูกค้ามาออมได้ 35 ราย เป็นเงินรวมกว่า 100,000 บาท โดยมีผู้ปกครองรับรู้ทุกอย่าง จนกระทั่ง น.ส.วานิสา เริ่มไม่โอนผลตอบแทนมาให้ จนรู้ว่า น.ส.วานิสา เชิดเงินหนี จึงมาแจ้งความ อยากเร่งรัดให้ตำรวจเร่งตามตัว เพราะตอนนี้ตนทำธุรกิจออนไลน์ยากขึ้นเพราะลูกค้าเริ่มไม่ไว้ใจเพราะคิดว่าตนเป็นคนโกงเงิน
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีผู้ปกครองผู้เสียหายหลายราย ได้เดินทางไปที่ จ.ระยอง เพื่อตามตัว น.ส.วานิสา ซึ่งก็เจอตัว และได้รับคำตอบว่าเป็นโรคซึมเศร้า ติดพนันออนไลน์ และบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ซึ่งได้ทำการอัดคลิปวิดีโอขณะไปทวงเงินเอาไว้ด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติม https://ch3thailandnews.com/news/204549

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 24 สิงหาคม 2563
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : https://morningnews.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
Official LINE : @ruenglao
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

เด็กมัธยมโอด ถูกสาว 17 หลอกออมเงินดอกเบี้ยสูง ก่อนเชิดเงินหนีสูญกว่า 2 ล้าน

แบงก์ระบุ เด็กไทยออมเงินน้อย


งานวันเด็กแห่งชาติปีนี้ สภาบันการเงินของรัฐ ร่วมจัดกิจกรรมต่างๆให้เด็กๆได้ร่วมสนุก รู้จักการออมมากขึ้น เริ่มจาก ธ.ก.ส. ได้จัด FARM KIDS เพื่อให้เด็กและเยาวชนเรียนรู้วิถีเกษตรพอเพียง พร้อมทั้งเรียนรู้การออม โดยสามารถเปิดบัญชีเพียง 100 บาทและรับกระปุกออมทรัพย์ผลไม้จาก ธ.ก.ส.
ส่วน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เนรมิตพื้นที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ให้เป็นสวนสนุกสุดหรรษา ภายในงานจัดกิจกรรมมอบความสุข พร้อมสอดแทรกความรู้ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ตามแนวคิดค่านิยม 12 ประการของภาครัฐบาล
ขณะที่ ธนาคารออมสิน เปิดพื้นที่รอบอาคารสำนักงาน ตั้งบูธทำกิจกรรมต่างๆพร้อมเปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่50 บาทขึ้นไปแจกกระปุกออมสิน คาดว่าช่วงวันเด็กแห่งชาติจะมียอดเงินฝากเพิ่มขึ้น 1,185 ล้านบาท จาก 1,122 ล้านบาท
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน บอกว่า สัดส่วนการฝากเงินในเยาวชนยังอยู่ในระดับต่ำเมื่อเทียบจากพอร์ตเงินฝากของธนาคารที่มีอยู่ 1 ล้าน 8 แสนล้านบาท หรือเกือบ 30 ล้านบัญชี
โดยมียอดเงินฝากเผื่อเรียกของเด็กและเยาวชน 4 ล้าน1แสนบัญชี แบ่งเป็นผู้ฝากอายุระหว่าง 714 ปี มี 2 ล้าน 5แสนบัญชี คิดเป็นจำนวนเงิน 2 ล้าน 5 พันล้านบาท หรือร้อยละ 1.4 ของจำนวนเงินฝากทั้งหมด ขณะที่ ผู้ฝากอายุระหว่าง 1519 ปี มี 1 ล้าน 6 แสนบัญชี คิดเป็นจำนวนเงิน 2 หมื่นล้านบาท หรือ ร้อยละ 5.5 ของจำนวนเงินฝากทั้งหมด
ในปี 2558 ธนาคารตั้งเป้าจะผลักให้ยอดเงินฝากในกลุ่มเด็กและเยาวชนเพิ่มขึ้น ด้วยการเข้าไปรับฝากเงินภายในโรงเรียน ผ่านโครงการธนาคารโรงเรียนออมสินทั่วประเทศ จากปัจจุบันที่มีสนับสนุนอยู่ 973 โรงเรียน เพิ่มเป็น 1,100 โรงเรียน มียอดเงินฝาก 891 ล้านบาท
สำหรับยอดการเติบโตของสินเชื่อและเงินฝากประมาณ 1.5 เท่า หรือขยายตัว ร้อยละ 67 เป็นไปตามการขยายตัวของเศรษฐกิจที่คาดว่าจะขยายตัวร้อยละ 4 โดยจะเน้นการปลอยสินเชื่อรายย่อย โครงการธนาคารประชาชน
ติดตามเราได้ที่ www.thairath.tv
Facebook : ThairathTV
Twitter : Thairath_TV
Instagram : ThairathTV

แบงก์ระบุ เด็กไทยออมเงินน้อย

ผู้เสียหายแห่แจ้งความถูกเด็กอายุ17 หลอกออมเงินออนไลน์ | เข้มข่าวค่ำ


เกิดขึ้นเป็นประจำสำหรับการถูกหลอกลงทุนออมเงินออนไลน์ ล่าสุดเกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ที่น่าสนใจในกรณีนี้ คือ คนที่หลอกเป็นเด็กอายุแค่ 17 ปี และมีผู้เสียหายเป็นเด็กนักเรียนจำนวนมาก เฉพาะที่ขอนแก่นเข้าแจ้งความแล้ว 55 ราย และคาดว่ามีผู้เสียหายอยู่อีกกว่า 500 คนทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง social media
Facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36
Twitter : https://twitter.com/PPTVHD36
Instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/
Line TV : https://tv.line.me/st/pptvhd36

ผู้เสียหายแห่แจ้งความถูกเด็กอายุ17 หลอกออมเงินออนไลน์ | เข้มข่าวค่ำ

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆINVESTMENT

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment