ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช | คลินิกนอกเวลา พระมงกุฎ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

You are viewing this post: ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช | คลินิกนอกเวลา พระมงกุฎ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน

ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช.

ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช
ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คลินิกนอกเวลา พระมงกุฎ

วันนี้เราจะพามารู้จัก “วิสัญญีแพทย์” หรือ วิสัญญีแพทย์ในห้องผ่าตัด มาดูกันว่าคุณหมอดมยาชามีผลงานอะไรบ้าง ผศ. ผศ.ดร.อรวรรณ พงษ์วิรวรรณ รองหัวหน้าภาควิชาวิสัญญีวิทยา ฝ่ายบริการ จะพาไปชมผลงาน แพทย์ประจำห้องผ่าตัด ต้องดูแลคนไข้ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดเป็นคนแรกในฐานะผู้ดมยาสลบ และผู้ป่วยไม่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดระหว่างการผ่าตัด และเมื่อทำการผ่าตัดเสร็จ วิสัญญีแพทย์จะเป็นคนทำให้คนไข้หายจากความใจเย็นได้เอง ในส่วนแรกเราได้เห็นแล้วว่าวิสัญญีแพทย์กำลังทำอะไรอยู่ในห้องผ่าตัด ในช่วงที่ 2 นพ.จริยา เลิศกาญจน์มณี หัวหน้าภาควิชาวิสัญญีวิทยาจะมาเล่าถึงประวัติการดมยาสลบและการระงับความรู้สึก ความเจ็บปวดจากอดีตสู่ความเข้าใจผิดในปัจจุบันที่คนมักถามเมื่อถูกวางยาสลบและทำความรู้จักกับบทบาทของวิสัญญีแพทย์ที่คนไม่รู้ ไม่ว่าจะเป็นหน่วย SiPAC ที่ให้คำปรึกษาก่อนการผ่าตัด วิสัญญีแพทย์ ในห้องไอซียู คลินิกปวดเฉียบพลันและคลินิกปวดเรื้อรัง ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ศิริราชทั้งบนรั้วและนอกรั้ว ทั้งเรื่องลับและไม่ลับที่คุณอาจไม่รู้ ในรายการ ศิริราช 360 องศา ออกอากาศทางช่องมหิดล Facebook : Website : .

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับบทความคลินิกนอกเวลา พระมงกุฎ.

#ศรราช #องศา #Mahidol #หมอดมยา #เจาะลกกระบวนการทำงานของวสญญแพทย #รพศรราช

Mahidol,Channel,MahidolChannel,mahidolchannel,มหิดล,ม.มหิดล,สถานีโทรทัศน์,ทีวี,มหาวิทยาลัย,มหาวิทยาลัยมหิดล,MU,DeScience,Science,DreamCatcher,Dream,Catcher,Change,ศิริราช360องศา,เล็กๆเปลี่ยนโลก,AnimalsSpeak,MULinks,ฉายแวว,Click,Addfriends,Asean,MUlink,วิทยาศาสตร์,แพทย์,แพทยศาสตร์,เภสัชกรรม,สัตวแพทย์,คณะ,วิศวกรรม,วิทยาลัยนานาชาติ,วิทยาลัยดุริยางคศิลป์,ดนตรี,art,ภาษา,Edutainment,ประเทศไทย,english,ยาหมอบอก

ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช

คลินิกนอกเวลา พระมงกุฎ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

48 thoughts on “ศิริราช 360 องศา [by Mahidol] หมอดมยา (1/2) เจาะลึกกระบวนการทำงานของวิสัญญีแพทย์ รพ.ศิริราช | คลินิกนอกเวลา พระมงกุฎ | เว็บนี้ให้ข่าวสารล่าสุดทุกวัน”

  1. ได้มีโอกาสดูซีรี่ย์เกาหลีที่เกี่ยวกับแพทย์แล้วสนใจ วิสัญญีแพทย์ เลยเข้ามาศึกษาจากคลิปนี้ได้ยินวามรู้มากๆ

    Reply
  2. ผมเป็นโรคหัวใจรักษาอยู่ที่ศิริราชตั้งแต่เกิดจนตอนนี้21ปีเเล้วครับ ผมผ่านการผ่าตัดทรวงอก และก็ทั้งสวนหัวใจมาชนิดที่นับครั้งไม่ถ้วนเเล้วผมอยากจะทราบเหมือนกันตอนที่คุณหมอฉีดยานำสลบผมใช้เวลากี่วินาทีหรอครับกว่าผมจะหลับผมจำได้แค่ความจำสุดท้ายจำได้ว่าคุณหมอฉีดยานำสลบเข้าไปเเล้วก็รู้ตัวอีกทีอยู่วอดพยาบาลเเล้ว ผมอยากเห็นตัวเองตั้งแต่ช่วงวินาทีแรกที่โดนยาสลบจัง55555

    Reply
  3. รภ่ว่ง

    วะย👨‍👨‍👦🇭🇳🇭🇺🇭🇺🇮🇶🇿🇦🇿🇦🇮🇶🇿🇦🇮🇶🇲🇽🇲🇳🇲🇾💬◾️🕕🕙⏫⏪*️⃣3️⃣❇️❇️⚜️🔱❓🈲🈲🈷🔯❣️🖤💔❣️💔🔒🔒🔐🔐📝📝📍🖋📝🖋🖌📌📘📌🔖🔗🔗📁📋📆📊📯⏳

    Reply
  4. เป็นคลิปที่ดีมากๆเลยค่ะ ให้ความรู้มากมาย ฟังเข้าใจง่ายด้วยค่ะ

    Reply
  5. ผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ดมยาสลบก่อนเเล้วค่อยใส่สายใช่มั้ยค่ะ
    จะผ่าวันที่3กลัวมากค่ะ

    Reply
  6. ขอถามคุณหมอค่ะคือหนูตัดนิ้วเท้าซ้ายไปนึ่งนิ้วตามองเหึนข้างเดียวหนูจะขอบัตรคนพิการได้ไหมคะหนูลำบากค่ะเป็นเบาหวานขึ้นตาค่ะชื่อทองล้วน ปัญญาระชุนค่ะ

    Reply
  7. เพิ่งรู้ว่าวางยาสลบคนไข้หยุดหายใจด้วย วิสัญญีแพทย์เป็นอะไรที่เจ๋งมากกกกค่ะ 55555

    Reply
  8. ชื่นชมมากครับ วิสัญญีแพทย์เป็นสาขาแพทย์แบบปิดทองหลังพระแท้ๆ อีกสายคือพยาธิแพทย์

    Reply
  9. น่ากลัวแต่ชื่นชม ความรู้ ความอดทน ความรับผิดชอบ ของบุคคลากร ที่ดูแล คนไข้อย่างดี

    Reply
  10. Pingback: rarible
  11. Pingback: turystyka24.com.pl

Leave a Comment