สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ sme ที่ น่า สนใจ

You are viewing this post: สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ sme ที่ น่า สนใจ

สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY | sme ที่ น่า สนใจ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ sme ที่ น่า สนใจ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: castu.org การกระทำ

สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY และรูปภาพที่เกี่ยวข้องsme ที่ น่า สนใจ

สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY
สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ sme ที่ น่า สนใจ.

#จุดทำงานวันนี้ สรุปหลังจาก #ทักษิณ ชินวัตร หรือ #พี่โทนี่ วูดซัม ในคลับเฮาส์ พูดถึง SMEs เมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณเล่าถึงความคิดของเขาว่าจะลุกขึ้นจากความล้มเหลวได้อย่างไร การบริหารบุคลากรและบริษัทอย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมองธุรกิจในยุคหลังโควิดอีกด้วย ซึ่งทำให้ผู้คนได้เรียนรู้บทเรียนมากมาย ในภาคการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจจะลดลง แต่การท่องเที่ยวเชิงสันทนาการจะมีมากขึ้นเพราะประชาชนถูกปราบปรามให้อยู่บ้าน workpointTODAY สรุปหลังจาก #ทักษิณ ชินวัตร หรือที่รู้จักในชื่อ #พี่โทนี่ วูดซัม ในคลับเฮาส์ มาคุยเรื่องเอสเอ็มอีเมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม ที่ workpointTODAY | วันนี้ทำงานอะไร ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้ประจำวันนี้ เวิร์คพอยท์นี้ รายการข่าวออนไลน์ TODAY LIVE พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast by workpointTODAY Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ castu.org
แบ่งปันที่นี่

sme ที่ น่า สนใจ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#สรป #สตรธรกจ #SMEs #ของพโทน #ทกษณ #ชนวตร #workpointTODAY.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,ข่าววันนี้,ความรู้,สาระ,พี่โทนี่,Tony Woodsome,ทักษิณ ชินวัตร,ทักษิณ,Clubhouse,คลับเฮาส์

สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY

sme ที่ น่า สนใจ.

ด้วย ความรู้ ในหัวข้อ sme ที่ น่า สนใจ นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: WEB AND VPS

45 thoughts on “สรุป สูตรธุรกิจ SMEs ของพี่โทนี่ (ทักษิณ ชินวัตร) | workpointTODAY | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ sme ที่ น่า สนใจ”

  1. ระวังนะ…เชื่อใครไม่เชื่อ🤣🤣🤣
    อารายๆที่มันฟังดู "ดีเกินจริง"
    ☠️☠️มันก้อคงเป็นเช่นนั้นแหล่ะ
    ระวัง หมดตัว นะ🎶🎵🎶

    Reply
  2. ทำตัวเป็นพ่อค้าที่ไม่ยุ่งการเมืองเสียที โดนปฏิวัติถึง สองครั้ง ลูกน้องเสื้อแดงเข้าแถวเข้าคุก ตัวเองกับน้องต้องหนีสุดฤิทธิ์ไปต่างประเทศ และเลือกตั้งซ่อมทุกสนามก็พิสูจน์
    แล้วว่าอนาคต สนามจริงพวกคุณอาจสูญพันธ์ เหมือน ปชป ก็ได้ มันหมดยุคของคุณแล้ว เลิกยุ่งการเมืองคุณอาจจะมีชีวิติที่ดีกว่านี้

    Reply
  3. พี่โทนี่ครับ ช่วยทำเพื่อชาติทีซิ ยุบพรรคโง่ๆนั้นเสียที แล้วพอเสียที รวยขนาดนี้ยังจะหาเรื่องใส่ตัวอีกทำไม ถ้าท่านหยุด อ้ายพวกหมาเห่าก็ต้องตกงานด้วย สมน้ำหน้ามัน

    Reply
  4. ใครจะว่ากูโง่ดักดานอยู่กับ ทักษิณ ก้อไม่เป็นไร แต่กูเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของท่าน

    Reply
  5. ดิฉันมีอย่มีกินตอนนี้เพราะคุณทักษินไห้กล้ายางมาปลุกค่ะฉันถึงได้รักคุณโทนี่และจะรักและเคารพตลอดไปคิดถึงคุณโทรนี่ค่ะยิ่งตอนนี้คลอบครัวมีแต่หนี้สินเพราะรัฐบาลชุดนี้ค่ะรักๆคุณโทนี่มากๆ

    Reply
  6. เห็นเถียงกันจังนู้นนี้นั้น
    กูบอกเลยtony vs ประยุทธ์ บอกเลยมวยคนละเบอร์
    #อย่าเอาแต่ความรู้สึกมาตัดสินพวกคุณๆหัดมองเรื่องจริงกันบ้างเพราะตอนนี้บางครั้งคนโง่ชอบทำตัวฉลาด😥😥😥สุดท้ายเจ็บทุกคนเห็นต่างไม่ว่าพวกคุณควรมองว่ามันต่างกัน

    Reply
  7. คนเลวกว่าทักษิณ มักจะด่าทักษิณ คิดดูแล้วน่าจะจริงนะ

    Reply
  8. ไอที่แปลกกว่าคดีธรรมนัส ก็คือ ไอ่คุณโทนี่นี่แหล่ะ!! 5555555 แล้วไอ่ที่น่าตลกยิ่งกว่าคนที่ไม่พอใจคำตัดสินของศาลคดีธรรมนัส ก็คือ บางคนที่ยังไปฟังนักโทษอาชญากรหนีคดีข้ามชาติ แล้วยังมาทำสกู๊ปอย่างไม่รู้สึกอะไรเลย……น่าตลกจริงๆ (มาตรฐานอยู่ตรงไหนกัน??? … ผมนี่งงงงงจริงๆ ฮ่ะๆๆ)

    Reply
  9. บทเรียนราคาแพงแต่ไม่จดจำคนเสื้อหลั่งไหลมาเอาประชาธิปไตยทั้งแผ่นดินแต่ไม่มีใครได้กลับบ้านอีกเลยมีแต่สมาชิกในบ้านออกมาจนหมดเกลี้ยง เด็กกำพร้าเต็มวัดเพื่อรอการขายและลำเลียงเข้ากรุงเทพ ทารกซากศพวัดไผ่เงินและยิ่งรักถูกคุกคาม นารีขี่ม้าขาวมันไมยุติธรรมประเทศไทยปกครองด้วยกษัตริย์ภูมิพลอดุลย์เดชและกำเนิดอยู่ที่อเมริกาเขาต้องเข้าสู่ขบวนการยุติธรรมทุกๆศาลบนโลกนี้กษัตริย์ภูมิพลอดุลย์ผู้มีอำนาจมากมายทั่วโลกและรำ่รวยมหาศาลโหดเหี้ยมทารุณที่สุด ใครก็ก้มหัวไห้ แต่นารีจากลูกชาวนาธรรมดาและตำ่ต้อยจะเอาอะไรไปสู้เขา ได้สิเพราะนารีขี่ม้าขาวมือสะอาดสะอ้านเกิดที่แผ่นดินไทยจดจำทุกๆอย่างบนแผ่นดินไทยได้ดีที่สุดและละเอียดถี่ถ้วนความบาปกับความดีซื่อสัตย์สุจริตอีกอย่างนารีขี่ม้าขาวมาจากคำทำนายของพุทธและคริสเตียนฤาษีลิงดำกับเทพทำนายเริ่มต้นเขียนจดหมายถึงบารัค โอบามาเขาประกาศจะทำตามสุดยอดเริ่มสองเขียนจดหมายส่งไปทั่วโลกและศาลต่างๆ โบสถ์คริสเตียนทั่วโลกจับตามองและสร้างหนังเกียวกับ ผีดิบ โจรสลัดและคว่ำบาตรไทยไม่มีใครกล้าเอาผีดิบเข้าประเทศและขึ้นศาล แต่ควำบาตรไม่ทำการค้าด้วย การแปลคำทำนาย จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว ควงคฑามุ่งสู่ดาว และกาขาวจะเปลียนศักราชประชาชาติเจริญรุ่งเรืองยิ่งใหญ่ แลควงคฑาคือไม้กางเขน กาขาวคือเหล่าเทวดานางฟ้านางสวรรค์พระเยซูคริสต์กำลังทำงานทำหน้าที่ ส่วนทุกๆคนถ้าไมยากตายก็แบกไม้กางเขนเพราะฝ่ายโน้นกระหายเลือด คนเสื้อแดงหายสาบสูญทั้งแผ่นดิน พร้อมเปลี่ยนแปลงใหม่วัดวาอารามสถานที่ต่างๆถูกเปลี่ยนแปลงเพราะทาสเสื้อแดงและมรดกทรัพย์สินลูกของเขามันบาปมหันต์ภูเขาไฟระเบิดมีแต่เกล็ดงูพญานาค ปล่อยพวกมันถูกลงโทษและล่มสลาย ม112รัฐประหารสงครามต่างๆและฆ่านักศึกษา และติดคุกล้นประเทศทุกคนพวกเราต้องช่วยผู้บริสุทธุ์ ไม่ไช่ไปช่วยมารชาตานหรือคนที่เข่นฆ่าประชาชน สุดท้ายมันเอาอะไรไปได้แคร่หลอกลวงเหยื่อไปกินและกอบโกยทรัพย์สินธุระกิจมันทำกับคนทั่วโลกยกเว้นคริสเตียน มีเวลา Jesus vs Buddha บ้าง

    Reply
  10. โถ ไอ้เฮี้ยแม้วโคตรโกงและโกงทั้งโคตร แม้แต่กระดูกมัน ต้องโดนทิ้งอยู่นอกประเทศไทยแน่นอนจร้า ปล.คงมีลูก E ดอกทอง ไล่ลบอีกแหละ อิอิอิ

    Reply
  11. Tony พูดอะไรคนก็หาฟัง Tuny กำลังจะพูดอะไรคนเปลี่ยนช่องหนี

    Reply
  12. ความคิดพี่โทนี่ต่างจากไอ้ 84,000 เซลล์สมองจริงๆ ฟังพี่โทนี่แล้วแบบว่า โหเราจะได้มีผู้นำแบบนี้อีกทีเมื่อไรว่ะ เศร้าจริงๆ

    Reply
  13. แปลกเนาะ คนชัวร์ที่พวกสลิ่มไล่โกงทุจริต ประเทศชาติ บ้างก็กล่าวหา ขายชาติ สิ่งที่ไม่ดีโยนให้ ท่าน นายกทักษิณทั้งหมด แต่ว่า ทำไมน่า ผช คนนี้ สามารถ อาศัยอยู่ ดูไบ ได้อย่างสงบ แล่ะไม่วาเดินทาง เข้าออก ประเทศ ใดๆ ในโลก นี้ ทุกประเทศ ให้การยินดีต้อนรับ อย่างดิบดี ซ้ำบางชาติ ให้ตำแหน่ง ของประเทศเค้า เพื่อ(ช่วยพัฒนา) สหรัฐอเมริกา อังกฤษ รัสเซีย จีน อินเดีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับอิมิเรท คนชั่ว ที่พวกสลิ่ม เผด็จการ ทำไม้ขา เดิน เข้า ออกทุกประเทศ ได้ปกติ อ้าวเห้ย ประชาชน ยุคนี้ ไม่โง่ เหมือน ยุค 2010แล้วว่ะ ตอนนี้รู้ซึ้ง และ

    Reply
  14. คำถามครับ ถ้าคุณโทนี่เป็นนายกและมีอำนาจเท่ากับหัวหน้า คสช.คิดว่าจะพัฒนาประเทศไทยได้เยอะมั้ยครับ

    Reply
  15. มาถูกทางละค่ะ molecular genetics ตอนนี้คือที่สุด เพราะเราเพิ่งเปิดโลกgenomics ได้ไม่นานค่ะ ยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ แจ่หาในไทยไม่มีนะคะ ทางeuropeอเมริกา ลงทุนกันหลักแสนล้านทั้งนั้น ส่วนไทยแทบไม่มีการsupportใดๆจากรัฐบาลคนดีทั้งนั้น เราได้แต่ดูเค้าทำจ้องมองตาปริบๆเหมือนดูหนังsci-fiไปค่ะ

    Reply
  16. ผมต้องการผู้นำที่เป็น คนครับ……… ไม่ใช้ เหี้ย…… ครับลุง…

    Reply
  17. ไม่มีใครเข้าใจ​ รัฐบาลคสช.เลย
    พวกเขาอาจมองเห็นว่าประเทศไทย​พัฒนาเร็วเกินไปก็เป็นได้
    จึงพยายาม​หยุดตรงนี้ที่เธอ

    Reply
  18. ม่ว่าอไรก้เจ้งหมดถ้าเจออ้ตัวแดกภาษีปร้นอำนาจแบบนี้ตายทุกเรื่องโรงวานเจ้งทุกเรื่องถ้าอ้ตังปร้นอำนาจยังยู่ต้องเป็นทาสต่ๆไปพังจิงๆคำทำนายมาจิงใครม่มีบุญคงเจออ้ตัวนี้มันมากับลมน้ำรีบทำ

    Reply
  19. ไทยยากที่จะเจริญเทียบต่างประเทศเพราะมีผู้ใหญ่บ้านหมู่10คอยคุมและสั่งลูกสมุนให้หันซ้ายหันขวาคอยไล่ตีไล่เตะขาคนเก่งๆหัวทันสมัย

    Reply
  20. ช่องนี้สรุปได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ใครอยากฟังแบบละเอียดก็ไปฟังในคลับเฮ้าจะได้เนื้อกว่า

    Reply
  21. คนไทยคงเป็นควายทั้งประเทศ มีไอ้โจรนรกโกงแล้วหนี มาสอนคนไทยทำธุระกิจ หน้ามันด้านยิ่งกว่าถนนคอนกรีด เป็นโจรมีหมายจับ ยังเสนอหน้าถึงความระยำที่ตัวเองทำไว้ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น โจรมาสอนคนให้เป็นโจร…..น่าสมเพช นรกพวกนี้……

    Reply

Leave a Comment