สอบผู้ว่าฯ เชียงราย ไม่อนุมัติสร้างอนุสาวรีย์แม่น้ำกก (28 มี.ค. 61) | ประวัติผู้ว่าฯเชียงราย

You are viewing this post: สอบผู้ว่าฯ เชียงราย ไม่อนุมัติสร้างอนุสาวรีย์แม่น้ำกก (28 มี.ค. 61) | ประวัติผู้ว่าฯเชียงราย

สอบผู้ว่าฯ เชียงราย ไม่อนุมัติสร้างอนุสาวรีย์แม่น้ำกก (28 มี.ค. 61)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

หลังผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ไม่อนุมัติการก่อสร้างอนุสาวรีย์ช้างคู่บารมีพญามังรายกลางแม่น้ำกก เพราะปัญหารุกล้ำลำน้ำ ทำให้กระทรวงมหาดไทยสั่งตั้งคณะกรรมการ เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยยืนยันว่าจะไม่ยอมให้เกิดปัญหาทุจริต
ติดตามชมรายการวันใหม่ ไทยพีบีเอส ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 05.00 07.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังได้ทาง http://www.thaipbs.or.th/WanmaiThaiPBS

กด Subscribe
ติดตามรายการดีๆของช่อง ได้ที่ : http://goo.gl/hdy2ye
และ ติดตามไทยพีบีเอสออนไลน์ ได้ที่
Website : http://www.thaipbs.or.th
Facebook : http://www.fb.com/ThaiPBSFan
Twitter : http://www.twitter.com/ThaiPBS
Instagram : http://www.instagram.com/ThaiPBS
Google Plus : www.thaipbs.or.th/GooglePlus
LINE : @ThaiPBS
Youtube : http://www.youtube.com/user/ThaiPBS

สอบผู้ว่าฯ เชียงราย ไม่อนุมัติสร้างอนุสาวรีย์แม่น้ำกก (28 มี.ค. 61)

\”ณรงค์ศักดิ์\” นั่งพ่อเมืองปทุม – คุมโควิด (3 ส.ค. 64)


มติ ครม.นอกจากการแต่งตั้งโยกย้าย ปลัดกระทรวงมหาดไทยคนใหม่ ยังโยกย้ายผู้ว่าฯ หลายจังหวัด หนึ่งในนั้นคือ ผู้ว่าฯ \”ณรงศักดิ์ โอสถธนากร\” ก่อนหน้านี้อยู่ภาคเหนือมาหลายจังหวัด ครั้งนี้ขยับเข้าใกล้กรุงเทพฯ มาอยู่ปทุมธานี ชมย้อนหลังรายการข่าวค่ำ มิติใหม่ทั่วไทย ได้ทาง http://www.thaipbs.or.th/EveningNews
โควิด19 พ่อเมืองปทุม ณรงค์ศักดิ์

กด Subscribe ติดตามรายการดี ๆ ของช่อง ได้ที่ : http://thaip.bs/YSBht5j
และ ติดตามไทยพีบีเอสออนไลน์ ได้ที่
Website : http://www.thaipbs.or.th
Facebook : http://www.fb.com/ThaiPBS
Twitter : http://www.twitter.com/ThaiPBS
Instagram : http://www.instagram.com/ThaiPBS
LINE : http://www.thaipbs.or.th/AddLINE
YouTube : http://www.youtube.com/ThaiPBS

\

ประวัติศาสตร์เมืองเชียงราย, เชียงราย,เชียงแสน, นครเหนือสุดในสยาม,วัดและสถานที่สำคัญของเชียงราย


วีดิทัศน์ประวัติเมืองเชียงราย, เชียงราย นครเหนือสุดในสยาม, สถานที่สำคัญในเชียงราย
(ตัวอย่าง) ต้องการฉบับจริง ติดต่อ เด็กดีมีเดีย 0811120563
http://www.dekdeemedia.com ส่งทั่วประเทศ

ประวัติศาสตร์เมืองเชียงราย, เชียงราย,เชียงแสน, นครเหนือสุดในสยาม,วัดและสถานที่สำคัญของเชียงราย

30 กันยายน 62 อดีตผู้ว่าฯ พะเยา เดินทางรับตำแหน่ง ผู้ว่าฯ ลำปาง คนที่ 44 ข้าราชการและประชาชนแห่ต้อนร


เช้าวันนี้ (30 กันยายน 2562) เวลาประมาณ 12.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และนางจิณจณา โอสถธนากร อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพะเยา ภริยา ได้เดินทางถึงที่พักจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณรอบพื้นที่เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จะเข้ารับปฏิบัติหน้าที่ราชการในฐานะพ่อเมืองรถม้าคนที่ 44 ในเช้าวันพรุ่งนี้ (1 ตุลาคม 2562) อย่างเป็นทางการ ในการนี้นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายพินิจ แก้วจิตคงทอง ปลัดจังหวัดลำปาง และนายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำปาง ได้ร่วมกันนำคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, ผู้นำองค์กรภาคเอกชน, หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมข้าราชการ จากหน่วยงานสังกัดต่างๆ รวมถึงประชาชนชาวลำปาง จำนวนมากมาร่วมกันให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง
โดยทันทีที่พ่อเมืองรถม้าคนใหม่ ได้เดินทางมาถึงยังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นางจิณจณา โอสถธนากร ภริยา ได้ร่วมกันเข้าสักการะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถวายพวงมาลัยองค์เทพาอารักษ์ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ อาทิ ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตายาย พระพุทธรูปประจำจวนผู้ว่าฯ และได้เข้ากราบสักการะถวายพวงมาลัยต่อเบื้องหน้าพระสาทิสลักษณ์ พระยาสุลวฤาไชยสงคราม หรือ พ่อเจ้าทิพย์ช้าง องค์ปฐมบรมกษัตริย์ แห่งทิพย์จักราธิวงศ์ รวมถึงพระสาทิสลักษณ์ ของอดีตเจ้าผู้ครองนครลำปาง องค์อื่นๆ อีก 11 พระองค์ ที่ประดิษฐานอยู่ภายใน หอประวัติศาสตร์นครลำปาง (จวนผู้ว่าหลังเก่า) โดยเพื่อเป็นการขอขมาสักการะต่อดวงทิพย์วิญญาณของอดีตเจ้าผู้ครองนครลำปาง และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพ่อเมืองคนใหม่ ให้การบริหารงานประสบผลสำเร็จสามารถสานต่อเจตนารมณ์ เพื่อการพัฒนาบ้านเมืองนครลำปางให้รุ่งเรืองสืบต่อไป
โดยการมารับตำแหน่งในครั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางคนใหม่ ได้กล่าวถึงแนวทางเบื้องต้น ในการที่จะดำเนินงานบริหารพัฒนาพื้นที่จังหวัดลำปางว่า สำหรับจังหวัดลำปางแล้ว เท่าที่ทราบรายงานยังพบว่ามีปัญหาในหลายๆ ด้าน ซึ่งปัญหาที่สำคัญที่จะต้องได้รับการแก้ไขเป็นอันดับแรก คือ ปัญหาเรื่องหมอกควันไฟป่า โดยหลังจากนี้จะต้องมีการเรียกประชุมทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้ามาร่วมกันระดมความคิดวางหลักเกณฑ์แนวทางปฏิบัติอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเห็นผลได้อย่างเป็นรูปธรรมเหมือนดังเช่นที่ได้เคยทำสำเร็จมาแล้วในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดพะเยา นอกจากนี้ในด้านการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะ และการท่องเที่ยว ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางคนใหม่ มีแนวทางที่จะส่งเสริมให้พื้นที่จังหวัดลำปาง เป็น MINI MICE City คือ การเป็นเมืองธุรกิจขนาดเล็กที่จะมีศักยภาพด้านการจัดการประชุมระดับกลุ่มครั้งละประมาณ 200300 คน รวมถึงมีการจัดกิจกรรมเชื่อมโยงกับกลุ่มจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่หลายๆ ภูมิภาค ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดลำปางได้ และในส่วนนี้ได้มองเห็นถึงความสำคัญของการคมนาคมขนส่งทางด้านรถไฟ ที่จะสามารถนำมาฟื้นฟูใช้ร่วมในกิจกรรมดังกล่าวให้เกิดความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน ตลอดจนปัญหาสำคัญอีกด้านหนึ่ง คือ เรื่องภาคการเกษตร ที่พบว่าพื้นที่จังหวัดลำปางยังมีการเพาะปลูกพืชบางชนิดมากจนเกินไป ทำให้เกิดปัญหาเรื่องราคาผลผลิตตกต่ำ ซึ่งจะต้องมีการแก้ไขทำการจัดแบ่งโซนพื้นที่เพาะปลูก หรือส่งเสริมการปลูกพืชชนิดอื่นทดแทน โดยในส่วนนี้ก็จะได้ร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ดูความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่เป็นองค์ประกอบหลักเพื่อจะได้ให้การสนับสนุนในโอกาสต่อๆ ไป
http://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG191001003132001

30 กันยายน 62 อดีตผู้ว่าฯ พะเยา เดินทางรับตำแหน่ง ผู้ว่าฯ ลำปาง คนที่ 44 ข้าราชการและประชาชนแห่ต้อนร

ส่อง!! แฟนสาว นักเตะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2019


\”อย่าลืมกดติดตามที่ปุ่มขวาด้านล่างเพื่อเป็นกำลังใจการทำคลิปด้วยนะครับ\”
เพจเฟสบุ๊ก https://web.facebook.com/%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%84%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%87%E0%B8%941307858322724308/?modal=admin_todo_tour
ส่องแฟนสาวนักเตะสิงห์เชียงราย2019 ชายผู้บ้าคลั่งเชียงรายยูไนเต็ด

ส่อง!! แฟนสาว นักเตะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2019

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่INVESTMENT

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

Leave a Comment