อบรม CPR\u0026Choking | อบรม cpr สภากาชาดไทย

You are viewing this post: อบรม CPR\u0026Choking | อบรม cpr สภากาชาดไทย

อบรม CPR\u0026Choking


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

สำนักงานยุวกาชาด สภากาชาดไทย จัดอบรมให้ความรู้เรื่องการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานแก่เยาวชนในระดับอุดมศึกษาและอาชีวศึกษา กว่า 120 คน ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ห้องประชุมชั้น 15 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
www.facebook.com/trcyvolunteer

อบรม CPR\u0026Choking

การอบรมอาสายุวกาชาดเรื่องการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR และการสำลัก Choking รุ่นที่ 1


การอบรมอาสายุวกาชาดเรื่องการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR และการสำลัก Choking รุ่นที่ 1 วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2562 ที่ห้องประชุมชั้น 15 อาคารจอดรถ 3 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
นายแพทย์พินิจ กุลละวณิชย์ ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม นางสุนันทา ศรอนุสิน ผู้อำนวยการสำนักงานยุวกาชาด กล่าวว่า การอบรมเรื่อง CPR และ Choking ได้รับความสนใจจากเยาวชนเป็นจำนวนมาก เพราะเห็นถึงประโยชน์ของการมีความรู้ในเรื่องดังกล่าว ว่าสามารถช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นได้จริง อีกทั้งยังได้ฝึกทักษะการทำ CPR อย่างจริงจัง จนมั่นใจว่าสามารถนำความรู้ไปใช้ในเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้
ในโอกาสนี้ สำนักงานยุวกาชาดได้เชิญวิทยากรเครือข่ายเรื่อง CPR คน ซึ่งเป็นครูและบุคลากรทางการศึกษาจากสังกัด กศน. สพฐ. อาชีวศึกษา อุดมศึกษา หน่วยงานเอกชน และอดีตเจ้าหน้าที่ของสำนักงานยุวกาชาดมาร่วมเป็นทีมวิทยากรให้กับสำนักงานยุวกาชาด ในครั้งนี้ด้วย เพื่ออบรมและถ่ายทอดความรู้เรื่องนี้ให้กับเยาวชนและอาสายุวกาชาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับความอนุเคราะห์จากบริษัท ไอดีเอส เมดิคอล ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งเจ้าหน้าที่มาให้ความรู้ในการใช้เครื่อง AED อย่างถูกต้องอีกด้วย

การอบรมอาสายุวกาชาดเรื่องการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR และการสำลัก Choking รุ่นที่ 1

สภากาชาดไทยจัดโครงการอบรม \”เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ\” รุ่นที่ 1


วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 สำนักงานบริหารทรัพยากรบุคคล สภากาชาดไทย จัดโครงการอบรม เรื่อง เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 1 ณ ห้องประชุม 23 ชั้น 4 อาคารเฉลิมบูรณะนนท์ สภากาชาดไทย สำหรับเจ้าหน้าที่สภากาชาดไทยระดับหัวหน้างาน หรือระดับ 5 ขึ้นไป โดยมี อาจารย์ปริญญา ชุมรุม ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ในองค์กรภาครัฐและเอกชน เป็นวิทยากร
การอบรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสภากาชาดไทย เริ่มตั้งแต่การพัฒนาบุคลิกภาพอันจะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือในการปฏิบัติงาน การสร้างความเป็นมืออาชีพ โดยใช้ทักษะในการพูด การนำเสนอผลงาน และการถ่ายทอดข้อมูล เพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน ทำให้การนำเสนอผลงานนั้นบรรลุผลตามเป้าหมาย โดยผู้เข้าอบรมต้องนำความรู้ในการอบรมครั้งนี้ไปปรับใช้ในการพัฒนาตนเอง และต้องเตรียมการนำเสนอผลงานต่อหัวหน้างานต่อไปด้วย

สภากาชาดไทยจัดโครงการอบรม \

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับยุวกาชาด และการทำ CPR


ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับยุวกาชาด และการทำ CPR

การอบรมอาสายุวกาชาดเรื่องการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) และการสำลัก (Choking) รุ่นที่ 1


วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 นายแพทย์พินิจ กุลละวณิชย์ ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมอาสายุวกาชาดเรื่อง การปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน และการสำลัก รุ่นที่ 1 ณ ห้องประชุมชั้น 15 อาคารจอดรถ 3 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีเยาวชนอาสายุวกาชาด รวมถึงเยาวชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วม รวม 290 คน
สำนักงานยุวกาชาดได้จัดทำโครงการอบรมเรื่องการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานและการสำลัก ให้แก่เยาวชน โดยมีอาจารย์จากสังกัด กศน. สพฐ. อาชีวะศึกษา รวมถึงระดับอุดมศึกษาและเอกชน ที่สำเร็จการอบรมด้านการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐานมาร่วมเป็นวิทยากร นำความรู้เรื่องการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน หรือ CPR และการสำลัก หรือ Chokingมาเผยแพร่ให้กับอาสายุวกาชาด ส่งผลให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ได้จริงอย่างถูกต้อง และนำทักษะจากการฝึกปฏิบัติ กลับไปพัฒนาตนเอง พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยจิตอาสา ดังข้อความที่กล่าวว่า “รู้แล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าเวลาที่เราจะใช้ แล้วเราไม่รู้”

การอบรมอาสายุวกาชาดเรื่องการปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) และการสำลัก (Choking) รุ่นที่ 1

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่GENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment