อุทธรณ์คดีอาญา | ระยะ เวลา การ ยื่น อุทธรณ์

You are viewing this post: อุทธรณ์คดีอาญา | ระยะ เวลา การ ยื่น อุทธรณ์

อุทธรณ์คดีอาญา


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ขั้นตอนการปรึกษา
1.สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อโทรปรึกษาปัญหาทางกฎหมาย
https://www.youtube.com/channel/UCGOWQrTNOfmKMptD0tIvjg/join
2.พิมพ์คำถามผ่านไลน์ กับคำถามที่หลายท่านสงสัย กดติดตาม กดแชร์ก่อนปรึกษา ขอตอบทุกคำถามผ่าน https://lin.ee/WSoov7p (ปรึกษาฟรีด้วยการฝากข้อความ)ขอบคุณครับ

อุทธรณ์คดีอาญา

🔥ยื่นอุทธรณ์เมื่อไรดี กรณีวีซ่าไม่ผ่าน


🎯กรณีวีซ่าไม่ผ่านผู้สมัครจะได้รับจดหมายที่ระบุถึงเหตุผลขอวีซ่าไม่ผ่าน และจะมีคำลงท้ายทุกฉบับว่าคุณสามารถยื่นอุทธรณ์เพื่อย้อนแย้งคำตัดสินของสถานทูตได้โดยให้ยื่นคำอุทธรณ์ของคุณไปตามที่อยู่นี้
.
📝Commission de recours contre les Décisions de refus de visa d’entrée en France
BP 83609
44036 NANTES Cedex 01
.
❓ วัตถุประสงค์ของการยื่นอุทธรณ์คืออะไร?
.
✅ เพื่อโต้แย้งการตัดสินของสถานทูตว่าไม่ถูกต้อง
✅ เพื่อยืนยันความสมบูรณ์ของเอกสารของผู้สมัคร และชี้แจงว่าด้วยความสมบูรณ์ของเอกสารที่เรายื่นให้กับสถานทูตเราไม่สมควรที่จะได้รับเหตุผลการถูกปฏิเสธวีซ่าข้อดังกล่าว
✅ ด้วยความสมบูรณ์และถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร ขอให้สถานทูตเปลี่ยนจากการปฏิเสธวีซ่าเป็นการอนุมัติวีซ่า
.
❓ เคสใดที่ควรยื่นอุทธรณ์?
❗ ไม่ใช่ทุกเคสที่ถูกปฏิเสธวีซ่าควรยื่นอุทธรณ์ การยื่นอุทธรณ์ควรเป็นกรณีที่เรามองไม่เห็นเอกสารของเรามีจุดไหนผิดพลาด เราเชื่อมั่นว่าเราได้ยื่นแสดงหลักฐานครบถ้วนทั้งหมดแล้ว มั่นใจอย่างที่สุดว่าเอกสารที่เรายื่นนั้นไม่มีจุดอ่อนหรือข้อบกพร่องใดๆ และไม่ควรสมควรจะได้รับเหตุผลการถูกปฏิเสธนั้นๆอีก
.
🎯ตัวอย่างเหตุผลการถูกปฏิเสธข้อ 5 ผู้สมัครมีความเสี่ยงว่าจะไม่กลับประเทศหรือเป็นบุคคลที่อาจจะไปทำผิดกฎหมายในประเทศฝรั่งเศส
.
🎯กรณีที่ 1 ผู้สมัครขอวีซ่าระยะสั้น(ท่องเที่ยว/เยี่ยมเยือน) โดยที่ปัจจุบันไม่ได้ทำงาน มีเงินในบัญชีเพียงพอต่อการเดินทางแบบพอดีๆ แต่ไม่ได้มีการยื่นแสดงสินทรัพย์อื่นๆ หนี้สินหรือภาระผูกพันที่มีในเมืองไทย
.
❌เคสนี้ไม่ควรยื่นอุทธรณ์ เพราะเห็นได้ชัดเจนว่าของการถูกปฏิเสธสมเหตุสมผล สำหรับวีซ่าระยะสั้นผู้ที่ไม่มีอาชีพจะขอได้ยากกว่าผู้ที่มีอาชีพเพราะเคยมีประวัติการหลบหนีเข้ามาทำงานในประเทศวีซ่าท่องเที่ยวระยะสั้น ดังนั้นเคสนี้ควรแก้ไขโดยยืนแสดงสินทรัพย์ ภาระหนี้สินที่เราต้องดูแลรับผิดชอบในประเทศไทยหรือหากเราเป็นผู้ดูแลครอบครัวหรือมีบุตรอายุน้อยๆอาศัยอยู่ในประเทศไทยก็ควรยื่นบอกสถานทูตไปด้วย หรือ หากมีแพลนที่จะเริ่มงานหลังจากไปเที่ยวกลับมาแล้วก็จะยิ่งเป็นผลดี เช่น สัญญาว่าจ้างงานหลังจากไปเที่ยวจบแล้ว หรือเอกสารใดๆที่แสดงถึงหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดึงให้เรากลับประเทศหลังจากที่เราเดินทางไปฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว
.
🎯กรณีที่ 2 ผู้สมัครคนเดิมยื่นใหม่ ขอวีซ่าระยะสั้น(ท่องเที่ยว/เยี่ยมเยือน) โดยที่ปัจจุบันไม่ได้ทำงาน มีการยื่นหลักฐานการเป็นเจ้าของบ้าน ยื่นแผนการเดินทางท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศสแบบรายวัน ยื่นจดหมายค้ำประกันจากครอบครัวว่าจะกลับประเทศ ยื่นหลักฐานอาชีพที่เคยทำในอดีตและแผนการลงทุนเปิดธุรกิจใหม่หลังจากกลับจากฝรั่งเศส แต่ยังได้รับเหตุผลการถูกปฏิเสธเหมือนเดิมคือ ข้อ 5 ผู้สมัครมีความเสี่ยงว่าจะไม่กลับประเทศหรือเป็นบุคคลที่อาจจะไปทำผิดกฎหมายในประเทศฝรั่งเศส
✅ เคสนี้ควรยื่นอุทธรณ์ เพราะเอกสารครบถ้วนที่บ่งบอกว่าเป็นผู้มีอาชีพและโครงการที่จะประกอบอาชีพในอนาคตในประเทศไทย รวมถึงมีผู้ค้ำประกันว่าจะกลับประเทศ มีทรัพย์สินในเมืองไทย ซึ่งแสดงเอกสารที่ผู้สมัครไม่ควรเข้าข่ายบุคคลที่มีความเสี่ยงในการทำผิดกฏหมายอีกแล้ว กรณีนี้สมควรจะแจ้งต่อหน่วยงานว่าไม่เห็นด้วยกับข้อกล่าวหาดังกล่าว
.
❓ ผลการยื่นอุทธรณ์ทำให้เราได้วีซ่า 100% หรือไม่?
การยื่นอุทธรณ์ไม่สามารถการันตีได้ว่าเราจะอุทรณ์ได้สำเร็จและได้วีซ่าในที่สุด ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของหน่วยงานที่รับเรื่องค่ะ
.
❓ ถ้าไม่ยื่นอุทธรณ์และต้องการขอใหม่ โดยที่ไม่รู้ว่าจะต้องแก้ไขเอกสารตัวไหน ควรจะขอมาอย่างไรดีคะ?
ลองเปลี่ยนประเภทวีซ่าหรือเปลี่ยนระยะเวลาของการขอวีซ่า เช่น เคยขอวีซ่าเยี่ยมเยือนระยะยาวแล้วไม่ผ่านก็ลองเปลี่ยนเป็นขอวีซ่าเยี่ยมเยียนระยะสั้นหรือเปลี่ยนประเภทเป็นวีซ่าท่องเที่ยวแทนค่ะ
.
ขอให้สมัครทุกท่านโชคดี มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการคำปรึกษาการขอวีซ่าฝรั่งเศส ต้องการบริการล่ามงานแต่งงาน หรืองานอีเว้นท์ งานประชุมในประเทศฝรั่งเศส ติดต่อที่ Line ID janeguinel หรือ Whatsapp +33781994174 ค่ะ
.
เจน กิเนล
วีซ่าฝรั่งเศส ล่ามฝรั่งเศส แต่งงานฝรั่งเศส จดปักส์ฝรั่งเศส หางานฝรั่งเศส

🔥ยื่นอุทธรณ์เมื่อไรดี กรณีวีซ่าไม่ผ่าน

EP3 การสู้คดีในศาลอุทธรณ์ทำกันอย่างไร? และได้เวลาอีกเท่าไร?


การสู้คดีในศาลอุทธรณ์ทำกันอย่างไร? และได้เวลาอีกเท่าไร?

EP3 การสู้คดีในศาลอุทธรณ์ทำกันอย่างไร? และได้เวลาอีกเท่าไร?

กู้คืน หรือ อุทธรณ์ บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คที่ถูกปิดยังไง? ต้องดูคลิปนี้


วิธีกู้คืนบัญชีหรือส่งคำขอให้เฟสบุ๊คตรวจสอบบัญชีใหม่ ในกรณีที่ถูกปิดบัญชีแล้วรอการอนุมัติจากเฟสบุ๊ค ทำง่ายๆ เห็นว่ามีประโยชน์ ฝากดติดตาม กดแชร์ ด้วยนะครับ

กู้คืน หรือ อุทธรณ์ บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คที่ถูกปิดยังไง? ต้องดูคลิปนี้

การถ่ายทอดความรู้ เรื่อง ปัญหาและการอุทธรณ์ในการปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ


การถ่ายทอดความรู้ผ่าน Facebook กรมบัญชีกลาง เรื่อง ปัญหาและการอุทธรณ์ในการปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 กรมบัญชีกลาง

การถ่ายทอดความรู้ เรื่อง ปัญหาและการอุทธรณ์ในการปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่GENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment