เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง) | ดี ที ซี

You are viewing this post: เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง) | ดี ที ซี

Table of Contents

เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง) | สาระน่ารู้อัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง).

เธอคือใคร | ETC - (เนื้อเพลง)
เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง)

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ดี ที ซี

คุณเป็นใคร | ฯลฯ (เนื้อเพลง)


…ไม่ได้เรียกร้องความสนใจจากเธอ ไม่ต้องการความรักความเอาใจใส่ เหมือนคู่รัก ขอฝากไว้แต่ความห่วงใยและจริงใจต่อกัน ให้กำลังใจข้างเธอ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ… …Artist: Three Dee Cee… …Album Three Dee Cee… .. .สังกัดแกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์…

คอลเลกชันของเพลง ETC เพลงไพเราะที่ติดชาร์ต รวมเพลงใหม่ล่าสุด 100 อันดับเพลงฮิต [ HD ]


Insidesports สรุปผลบอล เมสซี่ โรนัลโด้ ช่องที่นำเสนอข่าวกีฬาทั้งในและต่างประเทศ บทความ สัมภาษณ์ ซื้อขาย เน้นแปลจากสื่อต่างประเทศ ติดต่อพูดคุยได้ที่ Facebook/ZEED Sports (เว็บพนันทุกชนิด ห้ามติดต่อกลับ) ภายใน MANUTD ฝากช่องทางใหม่ด้วยนะครับ

รีวิวตามกระแส EP7 Orange DT Detox กินแล้วพุงยุบ แถมลดน้ำหนัก? มาลองกันชัดๆ 12 วัน!! |นัมสกี้


1. คุณเป็นใคร? 2.ไม่ถาม 3.ไม่อยากรู้ 4.ฝังใจ 5.ใครกำหนด 6.ใครเจ็บกว่ากัน 7. นาทีสุดท้าย 8. เวลาหมด 9. เจ็บแล้วชิน 10. เปลี่ยน 11. ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน 12. อย่าทำตัวเหมือนรัก 13. เพราะเธอคือคำตอบ 14. จูบ 15. รักครั้งเดียว 16. สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ 17. ปัจจุบัน 18. นางฟ้า 19. ชิลๆ

เปลี่ยน ETC


โปรดดู: “เทน้ำบนหลังสุนัข: Dr. Fu DR.FUU [OFFICIAL AUDIO] เพลงใหม่” ~ CD มาแล้ว กดที่ลิงค์ ดาวน์โหลดเพลงนี้ 123 8334 หรือ 123 1043306 3 iTUNES KKBOX โหลดสายรอ callcenter ทุกระบบ AIS กด 888 DTAC กด 888 TRUE กด 2222 ติดต่องาน คุณปู 0831775175 a1 อาจมี มีหลายเหตุผลที่คนรักกัน อาจมีหลายแสนเหตุผลที่คนเลิกกัน เหมือนชีวิตนี้ที่เธอกับฉันเคยสร้าง สุดท้ายรักก็ต้องมีน้ำตา เราก็ต้องเลิกรากัน ข. วันคืนผ่านไปไม่ว่านานแค่ไหน หัวใจ จิตใจ หัวใจ อย่าลืมช่วงเวลาที่เป็นของเรา บังเอิญคิดถึงเธอ ในคืนที่เหงา เหมือนเดิมหรือเปล่า ไม่รู้ (อยากรู้) ฮุคยังรู้สึกดีทุกครั้งที่คิดถึงเธอ ฉันยังรู้สึกดีทุกครั้งที่หัวใจเรียกชื่อเธอ ยังเก็บความทรงจำเรื่องราวดีๆที่มีเสมอมา เธอจะอยู่ที่ไหน ได้ยินไหม คืนนี้ขอให้เธอพบเจอแต่สิ่งดีๆ คืนนี้ (ขอให้เธอนอนหลับฝันดีในคืนนี้) a2 ไม่มีทางที่เราจะกลับไปได้อีกแล้ว จับมือ. อาจดูเหมือนเป็นเพียงหนังสือที่อ่านแล้วทิ้ง ก็เหมือนสิ่งเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจ แต่เวลาคิดถึง อ่อนไหวมาก เนื้อเพลง รักแม่ เรียบเรียง กันพงศ์ สุรคำแหง มาสเตอร์ริ่ง วินเทจ สตูดิโอ

ITC Records ภูไทคุดแย้ เชียงสะหวัน หมอลำสองฝั่งค้อ


ชมภาพยนตร์เพลงประกอบเพลง : Who Hurts More Artist : ETC. เนื้อร้อง : แม็ก ศรัณย์ / บี / หนึ่ง / เชน / บี เมโลดี้ : แม็ค ศรัณย์ / บี / หนึ่ง / เรียบเรียง : B ผลิตโดย ETC. ใครเจ็บกว่า ใครเจ็บกว่า … เรื่องเดิม ต่างมุมมอง ใครเจ็บกว่า คำถามที่ไม่มีใครอยากตอบ เพราะไม่มีใครอยากเป็นคนที่เจ็บมากกว่า ที่เจ็บมากกว่า…เรื่องเดียวกัน ต่างมุมมอง อีกความรู้สึกเจ็บของคนที่เลิกกัน แม้เวลาจะผ่านไป คำถามก็เกิดขึ้น ใครเจ็บกว่ากัน? ระหว่างผู้ยกเลิกหรือผู้ถูกบอกเลิก จากแรงบันดาลใจที่ No. ETC. ทำความรู้จักกับเรื่องราวชีวิตจริงของทีม เกิดเป็นไอเดีย นำเพลงที่สื่อถึงอารมณ์เศร้าของคนอกหักก่อนเพลงนี้ โดยมี แม็ค ศรัณย์ ร่วมเขียนเนื้อร้อง และร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากร่วมงานกันจนส่งเพลงของ ETC มามากมาย ประสบความสำเร็จ ใครเจ็บกว่า… เรื่องเดิม มุมมองที่แตกต่าง วงการดนตรีบรรจงบรรจงในวิถีของวง ด้วยลีลาเพลงบัลลาด ป๊อปออร์เคสตรา การเรียบเรียงที่โดดเด่น และเลือกเครื่องดนตรี โดยนำวงออเคสตรามาเสริมอารมณ์ของดนตรีตลอดทั้งเพลง ให้ละคร และความรู้สึกไว้ทุกข์ ใครเจ็บกว่า…เรื่องเดิม ต่างมุมมอง คำถามปลายเปิดนี้ ถูกตอบในท่อนสุดท้ายของเพลงเพราะความจริงของความรักคือคนที่เจ็บที่สุดก็คือคนที่ยังรักอยู่ ขอบคุณศิลปินและนักแสดงที่มาถ่ายทอดอารมณ์ใน Official Audio กับเนื้อเพลง ไอด้า ศิริวุฒิ กอล์ฟ ฟัก ฮีโร่ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร คชา นนทนันท์ เสนาน้อย เจนนิเฟอร์ คิม ตุ้ย เกียรติกมล แต๊ก พะรุณยู มิก้า ชุนวนศรี ________________________________________ PRESENTED BY I AM MUSIC LABEL ดาวน์โหลดเพลง ใครเจ็บกว่า ETC. 492 244 222 เพลงเต็ม ริงโทน RBT ทุกเครือข่าย นาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าดาวน์โหลด _________________________________________ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ETC ที่ ETC Official www.facebook/etcband twitter @etcband instagram @etc_band ______________________________________________________ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของศิลปิน i am at Facebook : Instagram : Twitter : iamasiam __________________________________________________________ Contact PR : คุณน้ำ 0891191147 📱Contact สำหรับการจ้างงาน งานแสดง งานแสดงโฆษณา : Ms. Oat 0623695459 และคุณจอย 0847648077 __________________________________________________________

.

>>Castu.org เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับบทความดี ที ซี.

#เธอคอใคร #เนอเพลง

เธอคือใคร นอนบ้านเพื่อน,เธอคือใคร ทอม,เธอคือใคร mv,เธอคือใคร karaoke,เธอคือใคร the voice,เธอคือใคร ใหม่ ดาวิกา,เธอคือใคร tom,เธอคือใคร live,เธอคือใครคนนั้นรึเปล่า,เธอคือใคร,เธอคือใคร etc,เพลงเพราะ,เพลงดัง,เพลงฮิต,เพลงมันส์ๆ

เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง)

ดี ที ซี.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

47 thoughts on “เธอคือใคร | ETC – (เนื้อเพลง) | ดี ที ซี”

  1. ชีวิตเราเจอแต่คนมาหลอกให้รักแล้วทิ้งเราไป..ในที่สุดเราก็ได้เจอคนที่ใช่ คนที่รักเรา แล้วเค้าก็เข้าใจเรามากขอบคุณที่เข้ามานะคะ ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกัน 6ปีแล้ว❤❤❤

    Reply
  2. นุ้ยย ถ้าใด้ฟังอยู่ เขายังลืมตั๋วบะใด้เลยนะ ทุกๆวันเขายังรอตั๋วหื้อพูดคำว่า กลับมาใด้ละตั๋ว😥

    Reply
  3. คิดถึงคนที่รักเราเลยตอนนั้นทำไม่ดีกับเค้ามากอยากให้เค้ากลับมาจะขอแก้ตัวคงไม่ทันแล้ว

    Reply
  4. มันอาจจะจบเร๊วๆนี้ก็ได้นะ ความรักของฉันเเละเขาเหมือนหนังสือนิยายเล่มหนึ่งค่อยๆจบในเเต่ละหน้าเเละออกมาเศร้าเสียใจที่สุดเหมือนชีวิตฉันประสบพบเจอตอนนี้ก็ได้ใครจะรู้จริงไหม😭ว่าฉันต้องอดทนเพื่อเขาเเละลูกที่กำลังลืมตามาดูในโลกนี้ที่จะไม่รู้ว่าจะได้เป็นอยู่พร้อมน่าพร้อมตาพ่อเเม่เเละตัวเขาอีกไหม

    Reply
  5. พอโตมามีครอบครัว ทำให้เข้าใจ “ความรัก” ว่า เป็นความจอมปลอม สร้างภาพ
    คนที่เราควรรักมากๆๆๆๆที่สุด คือ “พ่อ&แม่” คือรักแท้ ที่ไม่เคยหวังอะไรจากลูกเลย พระผู้มีแต่ให้ลูกให้หลาน ถ้าเรารักตัวเอง พ่อแม่ก็จะมีความสุข

    Reply
  6. 2021 แล้วยังฟังอยู่ เพลงเหงาๆของคนโสด😁 อยู่คนเดียวได้ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ต้องการใครสักคนน่ะ รออยู่😊

    Reply
  7. 45 ปี ที่ใช้ชีวิตมา เนื้อหาทั้งเพลงนี่แบบว่าคือแทงใจทั้งหมด ฟังทีไร อะเฮือกกก…แต่ก็เข้าใจฟ้านะคงจัดสรรให้ไม่หมดทุกคน เพราะมีคนโสดเยอะ 😅😅

    Reply
  8. ก็จริงนะเราไม่ผิดทื่จะทำแบบนื้เราไม่ทำร้ายใครแค่ขอคนเข้าใจคงยากมากไม่มีในโลกนี้….

    Reply
  9. ฉันเชื่อว่ามีเค้าคนนั้นจริงๆ แต่เค้าแอบเราอยู่ 😅😅

    Reply
  10. เพลงนี้ทุกครั้งที่ฟังมันใช่ชีวิตเราจริงๆไม่เคยเจอคนที่รักเราจริงๆสักครั้งเจอแต่คนโกหกหลอกลวง

    Reply
  11. เพลงนี้จะผ่านมาสักกี่ปี สถานะก้เหมือนเดิม ถึงจะทุ่มเท่มากแค่ไหน 😅😅😅😅

    Reply
  12. รักทุกครั่งทุ่มเทไว้ใจสุดท้าย ก็โดนหักหลังเสมอ ตอนนี้ไม่รู้จะมีไหมรักแท้ หวังจนไม่หวังแล้ว

    Reply
  13. รอ..รอต่อไปเหงาแต่ไหนต้องทน
    หวังไว้ว่าสักวันจะเจอใครคนนั้น

    Reply
  14. Pingback: 툰북
  15. Pingback: 마나토끼
  16. Pingback: 겜블시티
  17. Pingback: 201 dumps with pin

Leave a Comment