43 thoughts on “เฟสโดนแฮก เปลี่ยน เมล เปลี่ยน รหัส ติดต่อเจ้าหน้าที่ facebook โดนแฮก อัพเดท 2021 l ครูหนึ่งสอนดี | แฮก รหัส เฟส ออนไลน์”

  1. ผมโดนแฮกวันที่ 7/6/64 นี้เองคับ เจอคนเวียดนาม เปลี่ยนเมลเปลี่ยนพาส ผมทำตามขั้นตอนทุกอย่าง รวมถึงการแจ้งความ วันนี้วันที่ 10/6/64 ผมสามารถกลับมาเล่นเฟสหลักได้แล้วครับ ขอบคุณมากครับ ผมกดติดตามแล้วนะครับ

    Reply
  2. สวัสดีค่ะfacebook โดนแฮกจำเบอร์โทรเข้า facebook ได้ แต่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้วเราสามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ยังไงเพราะว่าจำรหัสผ่านไม่ได้

    Reply
  3. คือเฟสหนูใช้เบอร์เก่าสมัครแต่ซิมเบอร์นั้นหายไปแล้ว แล้วยังไม่เปลี่ยนอีเมลเฟสเป็นเบอร์ใหม่แล้ววันนี้วันที่05/08/64 อยู่ดีๆก็ขึ้น เซลซันหมดอายุ แล้วเผลอไปกดตกลง แล้วก็เข้าไม่ได้อีกเลย มันให้ยืนยันโดยใส่รหัสที่ส่งให้ทางsmsแต่ซิมมันหายไปแล้วไม่รู้จะยืนยันยังไง พอจะยืนยันทางอีเมล แต่กับขึ้นอีเมลคนอื่นเฉยเลยค่ะ มาทางแก้ไหมคะ

    Reply
  4. ครูหนึ่งครับผมลองให้เพื่อนค้นหาบันชีเฟสบุ๊คของผมแล้วไม่เจอบันชี
    ผมต้องทำยังไงคับ เฟสที่โดนแฮ็คมีความสำคัญกับผมมากครับ

    Reply
  5. ขอคำปรึกษา​หน่อยค่ะ​ คือรหัสเฟสของหนู​ หนูเข้า2เครื่อง​ เเล้วบางที่ข้อความเเมสเสจ​มันเด้งมาเเล้วหลังจากนั้นมันมีความข้อตอบกลับไปทั้งๆที่หนูไม่ได้พิม​ มันเกิดมาจากอะไร​คะ​ เเล้วมีวิธีใหม​ มันเป็นหลายมากเลยกลัวมีคนมาแอ็คไป​ ขอช่วยหน่อยค่ะ🥺😭

    Reply
  6. ครูหนึ่งคะ หนูอยากส่งเมลค่ะ แต่หนูเข้าลิงค์เฟสไม่ได้ค่ะ เพราะเขาเปลี่ยนชื่อเฟสหนูไปแล้วและเขาก็ยังพยายามเปลี่ยนรหัสอยู่เลื่อยๆ

    Reply
  7. ละถ้าข้อมูลที่เคยใส่ไปแล้ว แล้วลบทิ้งหรือจำไม่ได้ละครับยังจะสามารถกู้คืนได้มั้ยเพราะผมโดนไป 2 เฟสเลย

    Reply
  8. สวัสดีครับผมโดนไปเมื่อวันที่ 2 ส.ค. นี้และส่งเมลไปนานไหมครับกว่าทางนั้นจะตอบกลับมาครับ

    Reply
  9. ผมทำตามแล้วครับอยากทราบว่าประมาณกี่วันหรอครับถึง facebook จะติดต่อกลับมาครับ

    Reply
  10. ครูหนึ่งครับ วิธีที่2 ทางสถานีตำรวจ ที่ผมไปเเจ้งความมา เขาบอกเรื่องเเบบนี้ให้จดบันทึกประจำวัน เเบบนี่จะเเนบส่งไปได้มั้ยครับ ผมโดนแฮก วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ.2564 ครับ

    Reply
  11. ผมโดนแฮก แจ้งส่งไป7วันแล้ว ทีมงานยังไม่ตอบกลับเลย เฟสเก่ามันก็บล็อกไม่ให้เราส่องได้ เซ็งเลย

    Reply
  12. ถ้าอยู่ดีๆเราก็เด้งออกจากเฟสแล้วพอจะกดเข้ารหัสมันโดนเปลี่ยนรหัสพอจะให้ส่งรหัสมาที่ ข้อความ แล้วมันไม่ใช่เมลหนูอ่ะค่ะ มันส่งไปที่เมลใครก็ไม่รู้ ทำยังไงดีให้รหัสมันส่งมาที่เมลหนูอ่ะคะ เหมือนมีคนเข้าไปเหมือนอีเมลแล้วก็รหัสผ่านค่ะ

    Reply
  13. โดนเเฮกตังแต่วัน19/7/64จงถึงตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เลย ต้องทำไงคะ

    Reply
  14. ทำไมของผทมันขึ้นว่าเพทนี้ไท้พร้อมใช้งานละครับ

    Reply
  15. แล้วถ้าเกิดชื่อเฟสภาษาอังกฤษไม่ตรงกับเลขบัตรประชาชนละคะต้องทำยังไงกับเบอร์มือถือเบอร์เก่าก็จำไม่ได้ด้วยค่ะ

    Reply
  16. Pingback: joja87
  17. Pingback: stronywww

Leave a Comment